Tag

VinCommerce nhận giải thưởng “Doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á”

Doanh nghiệp 27/05/2019 16:08
aa
TTTĐ - Mới đây, tại Đài Loan, VinCommerce – đơn vị sở hữu hệ thống VinMart & VinMart+ đã được Enterprise Asia- tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á”. Đặc biệt, đây là doanh nghiệp bán lẻ đầu tiên và là đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh.

VinCommerce nhận giải thưởng “Doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á”

Đại diện VinCommerce lên nhận giải tại lễ vinh danh “Doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á”

Bài liên quan

VinMart ra mắt siêu thị ảo đầu tiên tại Việt Nam

Vì sao tính năng VinMart Scan & Go gây sốt?

Vietlott hợp tác với VinCommerce

Khai trương 117 cửa hàng VinMart+ chỉ trong 1 ngày

Mục sở thị sự “lột xác” thần tốc của hệ thống siêu thị Fivimart thành VinMart

Vinmart đồng loạt khai trương 23 siêu thị mới tại Hà Nội

Vinmart & Vinmart+ sẽ có 200 siêu thị và 4.000 cửa hàng vào năm 2020

Giải thưởng "Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á" do Enterprise Asia (Hội Doanh Nghiệp Châu Á) tổ chức hàng năm từ 2011 nhằm công nhận và tôn vinh những doanh nhân lãnh đạo và các doanh nghiệp trên toàn khu vực có các hoạt động phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội. Những doanh nhân, doanh nghiệp đạt giải được đánh giá bởi Hội đồng giám khảo là những học giả, cố vấn uy tín hàng đầu Châu Á

Giải bao gồm 6 hạng mục: Lãnh đạo Xanh, Đầu tư Nhân lực, Khuyến khích Y tế, Thúc đẩy Xã hội, Trách nhiệm Xã hội và Lãnh đạo Doanh nghiệp có Trách nhiệm.

"Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á" 2019 có 60 doanh nghiệp trong 200 đề cử được vinh danh đến từ 16 quốc gia trong toàn châu lục. Trong đó, chỉ có VinComerce là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam được vinh danh.

VinCommerce là đại diện duy nhất của Việt Nam được lựa chọn trong số 200 doanh nghiệp trên toàn châu lục.
VinCommerce là đại diện duy nhất của Việt Nam được lựa chọn trong số 200 doanh nghiệp trên toàn châu lục.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, VinCommerce được vinh danh ở hạng mục “Thúc đẩy xã hội”, trao cho dự án “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa” do chuỗi bán lẻ phát động và triển khai từ năm 2016. Đây là một trong những chương trình trách nhiệm xã hội trọng điểm nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt, phối hợp các cơ quan ban ngành nghiên cứu triển khai giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam.

Trong suốt quá trình triển khai chương trình, VinCommerce đã hỗ trợ các doanh nghiệp nội địa vừa và nhỏ đưa sản phẩm vào chuỗi bán lẻ VinMart & VinMart+ với mức chiết khấu 0%, hỗ trợ tăng cường hệ thống nhận diện, trưng bày sản phẩm tại điểm bán... Ngoài ra, hàng trăm doanh nghiệp nội địa còn được VinMart & VinMart+ tư vấn về công nghệ, quản trị, kiểm soát chất lượng, marketing, tiêu thụ sản phẩm… để đầu tư mở rộng sản xuất, nâng cấp chất lượng, tối ưu hóa năng lực cạnh tranh trước hàng ngoại nhập.

VinMart, VinMart+ hiện là hệ thống bán lẻ dẫn đầu về độ phủ và uy tín tại Việt Nam.
VinMart, VinMart+ hiện là hệ thống bán lẻ dẫn đầu về độ phủ và uy tín tại Việt Nam.

Tính đến nay, chương trình đã hỗ trợ hơn 250 doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ, giúp phát triển doanh số từ 20 – 25% trong thời gian triển khai và con số này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Giải thưởng “Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á” được trao cho VinCommerce đã ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ để luôn đồng hành và hỗ trợ hàng Việt của doanh nghiệp. Kể từ khi thành lập, hệ thống VinMart, VinMart+ luôn tích cực hưởng ứng các chương trình ủng hộ hàng Việt, bình ổn thị trường, các hoạt động khuyến mãi, giảm giá kích cầu... “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa” chỉ là một trong rất nhiều những chương trình mang ý nghĩa xã hội của VinCommerce thời gian qua.

Với vị thế là hệ thống bán lẻ dẫn đầu về độ phủ và uy tín tại Việt Nam, VinMart & VinMart+ sẽ tiếp tục hỗ trợ và đồng hành với các doanh nghiệp nội địa, làm cầu nối hàng Việt Nam chất lượng cao với người tiêu dùng trong nước, tạo tiền đề đưa hàng Việt ra thế giới cũng như thúc đẩy các hoạt động cộng đồng, trong đó sẽ đặc biệt chú trọng các vấn đề bảo vệ môi trường và an sinh xã hội.

Huyền Anh

Đọc thêm

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
Xem thêm