Tag

Vingroup ra mắt Vsmart Star 5 - Điện thoại kèm DATA 4G miễn phí tiên phong tại Việt Nam

Chuyển đổi số 25/03/2021 10:57
aa
TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (Tập đoàn Vingroup) sẽ chính thức ra mắt điện thoại thông minh Vsmart Star 5.
Vingroup sắp ra mắt "Thành phố không ngủ" hàng đầu khu vực VinSmart mở bán máy lọc không khí và giải pháp nhà thông minh độc quyền Vsmart Online Smartphone 5G Việt Nam đầu tiên và công nghệ dẫn dắt đến tương lai VinSmart và hành trình từ bé hạt tiêu đến người khổng lồ

Với gói dữ liệu Internet 4G 10GB/tháng miễn phí trong 18 tháng được tích hợp sẵn miễn phí qua công nghệ SIM ảo (vSIM) tiên tiến, sản phẩm đầu tiên của Vsmart trong năm 2021 hứa hẹn sẽ trở thành điện thoại phổ thông được đón nhận nhất trong phân khúc.

Công nghệ SIM ảo (vSIM) của VinSmart là giải pháp công nghệ không đòi hỏi thành phần SIM vật lý bên trong nhưng vẫn có thể sử dụng dịch vụ DATA 4G sau khi hoàn thành kích hoạt với nhà mạng. Với việc tích hợp DATA 4G miễn phí, VinSmart đang từng bước thay đổi tiêu chuẩn phục vụ người tiêu dùng tại Việt Nam. Đối tác cung cấp dịch vụ DATA 4G cho dòng Star 5 là nhà mạng VinaPhone.

Vingroup ra mắt Vsmart Star 5 - Điện thoại kèm DATA 4G miễn phí tiên phong tại Việt Nam
Vingroup ra mắt Vsmart Star 5 - Điện thoại kèm DATA 4G miễn phí tiên phong tại Việt Nam
Star 5 sẽ là lựa chọn tối ưu phù hợp nhất với các khách hàng phổ thông mong muốn hướng đến cuộc sống hiện đại, giàu tiện ích và trải nghiệm
Star 5 sẽ là lựa chọn tối ưu phù hợp nhất với các khách hàng phổ thông mong muốn hướng đến cuộc sống hiện đại, giàu tiện ích và trải nghiệm

So với Star 4, Vsmart Star 5 được nâng cấp mạnh mẽ về tốc độ xử lý với bộ vi xử lý 8 nhân, chip MediaTek Helio G35. Bộ 3 camera hỗ trợ chụp macro, màn hình giọt nước 6,528’’ cùng công nghệ sạc nhanh 15W là những điểm nhấn giúp Star 5 trở thành điện thoại nổi bật trong phân khúc phổ thông. Sản phẩm có ngôn ngữ thiết kế trẻ trung với 3 màu sắc ấn tượng (Xanh hy vọng, Xanh đam mê & Đen huyền bí) mang đến trải nghiệm tươi trẻ và năng động.

Bà Nguyễn Thị Hồng - Phó Tổng giám đốc Thường trực Công ty cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart - Tập đoàn Vingroup cho biết:“VinSmart mong muốn mang tới một khái niệm mới để người tiêu dùng có thể “kết nối thả ga” trong kỷ nguyên liên lạc số ngay trên một chiếc điện thoại phổ thông, có hiệu năng mạnh mẽ. Trong thời gian tới, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục sáng tạo, nỗ lực để trở thành người tiên phong dẫn dắt trong thị trường smartphone tại Việt Nam, mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất”.

Cũng như các dòng máy trước đó, Vsmart duy trì chính sách bán hàng và hậu mãi vượt trội trên thị trường. Theo đó, khách hàng mua Vsmart Star 5 sẽ được hưởng chế độ bảo hành lên đến 18 tháng, “101 ngày bảo hành 1 đổi 1” và chương trình trả góp 0% hấp dẫn.

Vsmart Star 5 là sản phẩm tâm điểm trong loạt smartphone thế hệ thứ 5 của VinSmart. Với các tính năng vượt trội và ưu đãi độc nhất về Data miễn phí, Star 5 sẽ là lựa chọn tối ưu phù hợp nhất với các khách hàng phổ thông mong muốn hướng đến cuộc sống hiện đại, giàu tiện ích và trải nghiệm.

Star 5 sẽ là lựa chọn tối ưu phù hợp nhất với các khách hàng phổ thông mong muốn hướng đến cuộc sống hiện đại, giàu tiện ích và trải nghiệm
Với việc tích hợp DATA 4G miễn phí, Vsmart Star 5 trở thành điện thoại kèm DATA 4G miễn phí tiên phong tại Việt Nam

Vsmart Star 5 sẽ chính thức được được mở bán các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 26/03/2021 với mức giá chính thức và thông số kỹ thuật như sau:

* Vsmart Star 5 phiên bản 3GB RAM 32GB ROM: 2.690.000 VNĐ

* Vsmart Star 5 phiên bản 3GB RAM 64GB ROM: 2.890.000 VNĐ

* Vsmart Star 5 phiên bản 4GB RAM 64GB ROM: 3.190.000 VNĐ

(*) Để kích hoạt gói DATA 4G miễn phí cần tiến hành các bước theo quy định.

Vingroup ra mắt Vsmart Star 5 - Điện thoại kèm DATA 4G miễn phí tiên phong tại Việt Nam
Vingroup ra mắt Vsmart Star 5 - Điện thoại kèm DATA 4G miễn phí tiên phong tại Việt Nam
Người dùng háo hức trải nghiệm điện thoại Vsmart 5G “Make in Vietnam” Người dùng háo hức trải nghiệm điện thoại Vsmart 5G “Make in Vietnam”

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Diễn đàn quốc gia về phát triển Doanh nghiệp Công nghệ số do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ ...

Vsmart Joy 4 có thêm bản 6GB RAM giá tốt nhất phân khúc Vsmart Joy 4 có thêm bản 6GB RAM giá tốt nhất phân khúc

TTTĐ - Phiên bản nâng cấp này của Vsmart Joy 4 cho phép người dùng xử lí các tác vụ mượt mà và đáp ứng ...

Thị trường điện thoại Mỹ: VinSmart có nhiều cơ hội tốt Thị trường điện thoại Mỹ: VinSmart có nhiều cơ hội tốt

TTTĐ - Thời gian qua, nhiều báo quốc tế về công nghệ như chuyên trang PC Mag (Anh), XDA (Mỹ) và Kr-Asia (Singapore)... đã lên ...

Lãnh đạo VinSmart tiết lộ kế hoạch mang nhiều sản phẩm flagship sang Mỹ Lãnh đạo VinSmart tiết lộ kế hoạch mang nhiều sản phẩm flagship sang Mỹ

TTTĐ - VinSmart đang có kế hoạch mang các sản phẩm có công nghệ dẫn đầu, trong đó có Vsmart Aris Pro - một trong ...

Đọc thêm

Kiên định mục tiêu lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ Công nghệ số

Kiên định mục tiêu lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ

TTTĐ - Việc đưa vào vận hành một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ sẽ giải quyết những “điểm nghẽn” còn tồn tại, nâng cao hơn nữa mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với việc giải quyết thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến của thành phố Hà Nội.
Visa và VNPAY tăng cường hợp tác nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với giải pháp VNPAY SoftPOS Công nghệ số

Visa và VNPAY tăng cường hợp tác nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với giải pháp VNPAY SoftPOS

TTTĐ - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố quan hệ hợp tác mới cùng VNPAY, công ty dịch vụ tài chính cung cấp các giải pháp thanh toán điện tử tại Việt Nam, hướng tới thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với công nghệ VNPAY SoftPOS. VNPAY SoftPOS là giải pháp thanh toán không tiếp xúc thông qua sóng NFC, cho phép các điểm bán hàng sử dụng điện thoại Android 10 trở lên làm thiết bị chấp nhận thanh toán thẻ thay thế cho máy POS với các giao dịch “chạm để thanh toán” tại Việt Nam.
Huyện Gia Lâm: Đổi mới, sáng tạo trong công tác chuyển đổi số Chuyển đổi số

Huyện Gia Lâm: Đổi mới, sáng tạo trong công tác chuyển đổi số

TTTĐ - Chiều 27/6, UBND huyện Gia Lâm phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm, thúc đẩy chuyển đổi số trên địa bàn huyện Gia Lâm giai đoạn 2024 – 2025.
Tập huấn nâng cao kỹ năng chuyển đổi số đến 579 xã, phường Công nghệ số

Tập huấn nâng cao kỹ năng chuyển đổi số đến 579 xã, phường

TTTĐ - Chiều 26/6, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội phối hợp với Cục Chuyển đổi số quốc gia - Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Công an thành phố tổ chức hội nghị tập huấn phổ biến, nâng cao nhận thức và kỹ năng về chuyển đổi số và triển khai Đề án 06.
Quảng Ninh: Chuyển đổi số - “chìa khóa” mở ra thành công Chuyển đổi số

Quảng Ninh: Chuyển đổi số - “chìa khóa” mở ra thành công

TTTĐ - Nhiều năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn là địa phương dẫn đầu về các chỉ số CCHC (Cải cách hành chính), từ năm 2017 - 2023, địa phương này đã có 5 lần dẫn đầu cả nước về các chỉ số PARINDEX, SIPAS, PCI, PAPI… Giải quyết thủ tục hành chính, xây dựng chính quyền điện tử hướng tới xây dựng chính quyền số và cơ quan Nhà nước “không giấy tờ” chính là “chìa khóa vàng” để Quảng Ninh sớm trở thành địa phương điển hình, đi đầu trong chuyển đổi số toàn diện, hướng đến trở thành mô hình mẫu chuyển đổi số của cả nước.
MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ Chuyển đổi số

MediaTek nâng cấp sản phẩm, tập trung vào AI để cải tiến công nghệ

TTTĐ - Tại buổi gặp gỡ truyền thông Việt Nam 2024 vào ngày 25/6, các lãnh đạo MediaTek đã nhấn mạnh vị thế dẫn đầu bền vững và định vị chiến lược thị trường trong giai đoạn tới của công ty.
Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử Công nghệ số

Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định 69/2024/NĐ-CP ngày 25/6/2024 quy định về định danh và xác thực điện tử. Trong đó, Nghị định quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử.
Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp Công nghệ số

Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp

TTTĐ - Nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực ngành Tư pháp, ngay từ đầu năm 2024, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã bàn hành các kế hoạch và chủ động triển khai, thực hiện đạt nhiều kết quả tích cực.
Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi Công nghệ số

Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Ngày 28/6, UBND TP Hà Nội sẽ công bố vận hành ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi), nhằm cung cấp các tiện ích đô thị thông minh tới người dân ở mọi khía cạnh cuộc sống như: Giao thông, y tế, giáo dục, môi trường, đất đai, nông nghiệp…
Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi Công nghệ số

Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi

TTTĐ - Theo kế hoạch vận hành một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ, UBND thành phố Hà Nội sẽ ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi) vào ngày 28/6/2024.
Xem thêm