Tag

Vinh danh Vietcombank thương hiệu mạnh dẫn đầu ngành Ngân hàng

Doanh nghiệp 10/10/2023 10:30
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 - 2023. Vietcombank được bình chọn là thương hiệu mạnh dẫn đầu ngành Ngân hàng và xếp thứ 3 trong Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam.
Vietcombank bổ nhiệm 2 tân Phó Tổng giám đốc và các nhân sự cấp cao Vietcombank contactless không thể thiếu trong thời đại số Khách hàng có thể vay vốn tại Vietcombank để trả nợ khoản vay tại ngân hàng khác Vietcombank ủng hộ 10 tỷ đồng hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo" TP Hà Nội

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo các hiệp hội, các chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế cùng gần 300 CEOs các doanh nghiệp thương hiệu mạnh Việt Nam trên toàn quốc.

Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên lớn nhất của Tạp chí Kinh tế Việt Nam, được khởi xướng từ năm 2003 và duy trì liên tục tới nay. Trong suốt 20 năm, chương trình đã kiến tạo và phát triển một cộng đồng doanh nghiệp thương hiệu mạnh với hàng nghìn thương hiệu ở tất cả các ngành, các lĩnh vực hoạt động của nền kinh tế.

Vinh danh Vietcombank thương hiệu mạnh dẫn đầu ngành Ngân hàng
Đại diện Vietcombank nhận vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam

Vietcombank hiện là ngân hàng có chất lượng, hiệu quả hoạt động tốt nhất Việt Nam với quy mô lợi nhuận và đóng góp cho ngân sách nhà nước lớn nhất. Quy mô vốn hóa của Vietcombank lớn nhất Việt Nam và hiện đứng thứ 85 trong số các ngân hàng niêm yết lớn nhất thế giới. Vietcombank cũng duy trì vị thế 7 năm liên tiếp đứng thứ nhất ngành ngân hàng trong danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, được các tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế như Fitch, Moody’s, S&P… đánh giá cao nhất ngành ngân hàng Việt Nam.

Vietcombank cũng được biết đến với hình ảnh ảnh ngân hàng xanh phát triển bền vững vì cộng đồng. Hoạt động an sinh xã hội của Vietcombank không ngừng được đẩy mạnh, triển khai trên quy mô lớn với nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội.

Chỉ tính riêng 10 năm trở lại đây, Vietcombank đã dành hơn 3.000 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội và hoạt động thiện nguyện, tập trung vào các lĩnh vực trọng tâm là y tế, giáo dục, xóa đói giảm nghèo, hỗ trợ các gia đình chính sách… Với những kết quả nổi bật trong hoạt động kinh doanh và đóng góp lớn cho nền kinh tế, xã hội, vừa qua Vietcombank đã vinh dự được trao tăng danh hiệu Anh hùng lao động đúng vào dịp kỷ niệm 60 năm thành lập.

Vietcombank thanh toán cho hệ thống giao dịch trái phiếu doanh nghiệp phát hành riêng lẻ Vietcombank thanh toán cho hệ thống giao dịch trái phiếu doanh nghiệp phát hành riêng lẻ

TTTĐ - Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa chấp thuận lựa chọn Vietcombank là ngân hàng thanh toán cho hệ thống giao dịch trái ...

21 đồng chí trúng cử BCH Công đoàn Vietcombank nhiệm kỳ mới 21 đồng chí trúng cử BCH Công đoàn Vietcombank nhiệm kỳ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Trường đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank, Khu đô thị Ecopark, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt ...

Vietcombank ra mắt Apple Pay - phương thức thanh toán riêng tư hơn Vietcombank ra mắt Apple Pay - phương thức thanh toán riêng tư hơn

TTTĐ - Vietcombank chính thức giới thiệu đến chủ thẻ Visa Apple Pay một phương thức thanh toán an toàn, bảo mật và riêng tư ...

Vietcombank chính thức ra mắt website mới Vietcombank chính thức ra mắt website mới

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt website mới với thiết kế đẹp mắt, giao diện hiện đại, ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
Xem thêm