Tag

Vĩnh Phúc: Công ty Sen Hồng luôn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng

Doanh nghiệp 06/04/2021 09:06
aa
TTTĐ - Công ty Sen Hồng Vĩnh Phúc (trụ sở ở phường Đống Đa, TP Vĩnh Yên) là một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng, dịch vụ ăn uống, đặc biệt là chuỗi siêu thị đa dụng trong các bệnh viện, trung tâm y tế lớn ở hầu hết các tỉnh, thành thuộc khu vực miền Bắc.
Vĩnh Phúc tổ chức chương trình “Sống như những đóa hoa” Vĩnh Phúc thu hút 9 dự án đầu tư mới trong quý I/2021 Vĩnh Phúc: Cô đồng “chém gió” chữa được Covid-19 bị phạt 12,5 triệu đồng

Với triết lý: “Cam kết đem đến những bữa cơm ngon, đủ dinh dưỡng và quầy hàng tiện ích. Phục vụ tốt nhất cho các bệnh viện trong cả nước”, Công ty Sen Hồng không những đặt địa điểm tại phố chính như các siêu thị truyền thống mà còn nằm trọn trong khuôn viên các bệnh viện, phục vụ đối tượng bệnh nhân, người nhà trong quá trình điều trị và chăm sóc người thân tại bệnh viện.

Những bữa “ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng và đẹp mắt” luôn được công ty chú trọng để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bệnh nhân và khách hàng.
Những bữa “ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng và đẹp mắt” luôn được công ty chú trọng để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bệnh nhân và khách hàng

Sau hơn 4 năm xây dựng và phát triển, hiện công ty đã có hệ thống 16 siêu thị với gần 300 nhân viên tại các bệnh viện hàng đầu ở nhiều tỉnh khu vực phía Bắc như: Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Lạng Sơn, Yên Bái, Hưng Yên, Lào Cai, Hòa Bình… và cả một số tỉnh thành ở khu vực phía Nam như Long An, Hậu Giang... Công ty kinh doanh hàng nghìn chủng loại hàng hóa phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân. Tổng doanh thu trung bình đạt hàng trăm triệu đồng mỗi ngày.

Đối với nhà ăn bệnh viện, Công ty Sen Hồng luôn đặt tiêu chí “bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm” lên hàng đầu, cùng với đó là “ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng và đẹp mắt”. Đến nay, Sen Hồng đã và đang thực hiện cung cấp suất ăn dinh dưỡng tại các bệnh viện: Sản nhi Ninh Bình, Sản nhi Yên Bái, Bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ…

Một cửa hàng tiện ích xen kẽ với căng tin phục vụ ăn uống trong khuôn viên Bệnh viện Sản nhi Ninh Bình của Công ty Sen Hồng
Một cửa hàng tiện ích xen kẽ với căng tin phục vụ ăn uống trong khuôn viên Bệnh viện Sản nhi Ninh Bình của Công ty Sen Hồng

Trao đổi với phóng viên, bà Nguyễn Thị Hương Trà, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Dịch vụ Sen Hồng chia sẻ: Kinh doanh siêu thị, cửa hàng tạp hóa trong bệnh viện thuộc lĩnh khá nhạy cảm, bởi người dân cực chẳng đã mới phải vào đây, nhiều người trong đó có hoàn cảnh éo le, vất vả.

Chính vì vậy, khi xác định dấn thân vào lĩnh vực này, đội ngũ lãnh đạo công ty đã hoạch định chiến lược kinh doanh rõ ràng trên cơ sở đảm bảo hài hòa nhất giữa lợi ích của doanh nghiệp và lợi ích của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên của công ty được đào tạo bài bản, tinh thần làm việc nghiêm túc, chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn đầy đủ, tận tình cho khách hàng.

Các loại sản phẩm, hàng hóa được công ty kinh doanh tại hệ thống siêu thị đều đảm bảo đầy đủ hóa đơn, chứng từ, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, sản xuất tại các cơ sở có uy tín trong và ngoài nước.

Hàng hóa được niêm yết giá công khai, bán với giá phù hợp và được công ty đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Nhờ vậy, hệ thống các siêu thị của công ty luôn được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao, với hàng nghìn lượt khách hàng vào mua sắm mỗi ngày.

Chị Nguyễn Thị Liên (ở xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) chia sẻ: "Siêu thị Sen Hồng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn có tương đối đầy đủ các mặt hàng cần thiết cho nhu cầu hàng ngày cho bệnh nhân mà không phải mất thời gian di chuyển ra ngoài mua sắm.

Giá cả các mặt hàng hợp lý. Tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên Sen Hồng rất tốt, luôn niềm nở, nhiệt tình với khách hàng. Chúng tôi cảm thấy hài lòng khi mua sắm tại đây".

Bên cạnh việc chú trọng các hoạt động kinh doanh, Công ty Cổ phần Dịch vụ Sen Hồng luôn quan tâm, đồng hành, chia sẻ với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn bằng những việc làm, hành động thiết thực ý nghĩa, như: Giảm giá, khuyến mại sản phẩm; tặng quà nhân dịp ngày lễ, Tết; cung cấp các suất ăn miễn phí…

Đội ngũ nhân viên của Công ty Sen Hồng đang tất bật chuẩn bị cho chuyến đi trực tiếp tặng quà ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, tháng 10/2020
Đội ngũ nhân viên của Công ty Sen Hồng đang tất bật chuẩn bị cho chuyến đi trực tiếp tặng quà ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, tháng 10/2020

Một trong số những hoạt động lớn của công ty là cung cấp suất ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn. Có những thời điểm, trung bình mỗi ngày công ty cung cấp hơn 50 suất ăn miễn phí với tổng số tiền 1 triệu đồng cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, tương đương hơn 18 nghìn suất ăn/năm, tổng giá trị lên tới hơn 360 triệu đồng/năm.

Trao đổi về về chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp trong thời gian tới, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Dịch vụ Sen Hồng Nguyễn Thị Hương Trà cho biết: Mục tiêu xuyên suốt và giá trị cốt lõi được Sen Hồng định vị là đảm bảo hài hòa lợi ích, chia sẻ lợi nhuận giữa doanh nghiệp và cộng đồng theo tôn chỉ “Lợi mình, lợi người, lợi chúng sinh”.

Do vậy, bên cạnh việc củng cố, nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống các siêu thị hiện có, trong năm 2021, đơn vị sẽ tập trung đầu tư mở rộng thêm khoảng 20 siêu thị tại các bệnh viện thuộc các tỉnh, thành trong cả nước.

Phấn đấu trong 5 năm tiếp theo, chuỗi siêu thị Sen Hồng sẽ có mặt ở 63/63 tỉnh thành cả nước.

Song song với đó, công ty sẽ triển khai đồng bộ các giải pháp về quản lý chất lượng, xuất xứ hàng hóa; Ứng dụng công nghệ thông tin; Đổi mới tinh thần, thái độ, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên; Nhân rộng mô hình bữa ăn miễn phí ra nhiều địa phương khác.

Đồng thời, công ty tích cực tham gia các hoạt động từ thiện nhân đạo, an sinh xã hội…để sự phát triển và lớn mạnh của Sen Hồng không chỉ là những con số tăng trưởng khô khan, mà còn mang nhiều ý nghĩa xã hội, nhân văn sâu sắc.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm