Tag

VinID “chạy tiếp sức” cùng người dân trong tâm dịch Hà Nội

Doanh nghiệp 06/09/2021 17:33
aa
TTTĐ - Không chỉ cung cấp nền tảng Đi chợ online an toàn, bình ổn giá giúp tiết kiệm cho khách hàng tại Hà Nội, VinID còn trở thành cầu nối yêu thương của hơn 11 triệu người dùng, cùng chia sẻ khó khăn cho người dân trong tâm dịch.
VinID mở “cánh cửa thần kỳ” đến thế giới giải trí VinWonders ưu đãi tới 32% Mỹ Tâm cùng dàn khách mời hạng A giúp liveshow Tri Âm “cháy vé” trên VinID Vincom “chơi lớn” tung ra hàng triệu voucher với tổng giá trị tới gần 80 tỷ đồng VinID độc quyền bán vé liveshow “Tri Âm” của Mỹ Tâm

Hơn 1,2 triệu khách hàng truy cập Đi chợ online trên VinID

Việt Nam đang phải đối mặt làn sóng Covid-19 lần thứ 4, với số ca nhiễm liên tục tăng ở nhiều tỉnh thành, khiến cuộc sống hàng chục triệu người bị xáo trộn. Trong bối cảnh giãn cách xã hội, các sản phẩm công nghệ số phát huy được lợi thế của mình khi hỗ trợ người dân chuyển từ mua sắm offline sang online an toàn và thuận tiện hơn. Sự chuyển dịch đó mở ra tiềm năng lớn cho những siêu ứng dụng sở hữu nền tảng công nghệ và dịch vụ đa dạng, thức thời như VinID.

“Đã có hơn 1,2 triệu khách hàng truy cập tiện ích Đi chợ online trên VinID để tìm và đặt hàng trong tháng 8”, số liệu từ VinID ghi nhận nhu cầu mua online tăng gấp hàng chục lần từ khi các tỉnh tiến hành giãn cách xã hội.

VinID trở thành trợ thủ đắc lực cho người dân trong thời gian giãn cách xã hội
VinID trở thành trợ thủ đắc lực cho người dân trong thời gian giãn cách xã hội

Đặc biệt Đi chợ online trên VinID trở thành lựa chọn của hàng ngàn gia đình tại Hà Nội trong suốt hơn một tháng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Người dân tại Thủ đô chỉ cần vài thao tác trên ứng dụng đã có thể đặt mua lương thực, thực phẩm; thanh toán qua ví điện tử và nhận hàng ngay tại nhà mà không cần ra ngoài, hạn chế tiếp xúc đề phòng dịch bệnh.

Dễ mua, hàng hóa đa dạng và luôn được bán với giá bình ổn”, chị Nguyễn Thị Nga từ khi thử trải nghiệm Đi chợ online lúc Hà Nội giãn cách vào năm ngoái, đã trở thành khách quen của dịch vụ này hơn một năm nay.

“Không chỉ tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với đi chợ truyền thống, Đi chợ online trên VinID còn mang tới nhiều tiện ích ưu việt như quản lý chi tiêu, cẩm nang khuyến mại”, chị Trần Hạnh (Cầu Giấy, Hà Nội) nói.

Trong khi đó, việc liên kết với hệ thống bán lẻ lớn nhất Việt Nam là VinMart/VinMart+ giúp Đi chợ online trên VinID rất được lòng người dùng nhờ nguồn hàng dồi dào với hơn 1.000 mặt hàng, đảm bảo chất lượng, luôn được bán với mức giá bình ổn. VinID là một trong những ứng dụng đảm bảo an toàn hoạt động và được cấp phép để cung cấp nhu yếu phẩm cho người dân tại Thủ đô, giúp giao hàng thuận lợi đến tay người tiêu dùng.

Tuy nhiên, lượng cầu tăng mạnh trên các kênh mua sắm online trong khi tình trạng giãn cách cũng gây ảnh hưởng đến nguồn cung hàng hóa, khiến chênh lệch cung - cầu. Đây cũng là tình hình chung của các ứng dụng cung cấp dịch vụ mua sắm online. Đại diện VinID cũng cho biết sẽ liên tục nâng cấp công nghệ cũng như kết hợp cùng VinMart tăng dự trữ hàng để đáp ứng lượng đơn đặt hàng gấp nhiều lần hiện tại. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mại giúp khách hàng tiết kiệm hơn như miễn phí vận chuyển, tặng voucher, hay tích điểm qua mọi giao dịch.

Siêu ứng dụng kết nối những trái tim

Bên cạnh việc cung cấp nền tảng Đi chợ an toàn, tiện lợi được đánh giá cao nhất hiện nay; nhờ lợi thế có hơn 11 triệu khách hàng thân thiết, cùng nền tảng công nghệ vượt trội, VinID đã liên tục tổ chức các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, kêu gọi sự chung tay của xã hội giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

VinID đã trở thành cầu nối ý nghĩa với hàng nghìn xuất quà đã được chuyển đến các hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch.
VinID đã trở thành cầu nối ý nghĩa với hàng nghìn xuất quà đã được chuyển đến các hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch

Mới đây nhất, khi hàng nghìn sinh viên và người lao động tại TP HCM, Hà Nội và Bình Dương lâm vào hoàn cảnh khó khăn vì thiếu hụt thức ăn và nước sạch, VinID cùng Thành đoàn - Hội Sinh viên TP Hà Nội trở thành cầu nối kêu gọi sự chung tay từ cộng đồng, quyên góp những “giỏ quà sẻ chia” trên nền tảng Đi chợ online. Người dùng đặt mua các giỏ quà với giá 100.000 đồng là các mặt hàng thiếu yếu từ VinMart như mì tôm, xúc xích, sữa, nước khoáng… để gửi tới những người dân đang gặp khó khăn vì dịch bệnh. Chỉ sau 1 tuần, chương trình đã nhận được hàng nghìn lượt ủng hộ, hơn 5.000 gói quà đã và đang được chuyển tới tận tay những hoàn cảnh khó khăn đang vất vả từng ngày chống chọi với dịch bệnh.

“Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, thành công và ý nghĩa xã hội của “giỏ quà sẻ chia” hay các chương trình thiện nguyện khác từ VinID gợi mở về một hướng đi mới cho các siêu ứng dụng tại Việt Nam. Với lượng người dùng lớn, sở hữu nền tảng thanh toán nhanh chóng, công khai, minh bạch; những siêu ứng dụng như VinID có thể trở thành điểm kết nối các tấm lòng thiện nguyện, là cấu nối nhanh nhất đưa các khoản đóng góp từ cộng đồng đến với các hoàn cảnh khó khăn.

Việc đẩy nhanh chuyển đổi số trong ngành bán lẻ, cung cấp nhiều tiện ích giúp khách hàng “dễ thở” hơn trong bối cảnh dịch bệnh, VinID cho thấy năng lực am hiểu khách hàng, cá nhân hóa các sản phẩm dịch vụ, tiếp cận chính xác tập khách mục tiêu. Sự phát triển mạnh mẽ của VinID không chỉ giúp người dùng có một cuộc sống tiện nghi hơn, mà còn mang lại năng lượng tích cực cho cộng đồng, đồng lòng chung tay vượt qua dịch bệnh.

4 bước để “Đi chợ online” nhanh chóng trên VinID

Bước 1: Tải ứng dụng VinID

Bước 2: Chọn tính năng "Đi chợ"

Bước 3: Cập nhật địa chỉ nhận (có địa chỉ trong vòng bán kính 10km tính từ siêu thị VinMart) và lựa chọn những món hàng cần mua.

Bước 4: Tiến hành thanh toán

Thông tin chi tiết về dịch vụ Đi chợ online trên ứng dụng VinID vui lòng xem tại đây: https://id.vin/crv

Mỹ Tâm và liveshow Mỹ Tâm và liveshow "Tri Âm": Hai thập kỷ ca hát, 7 năm chờ đợi

TTTĐ - Gần một thập kỷ từ liveshow gần nhất và nhiều lần trì hoãn, Mỹ Tâm công bố trở lại với liveshow "Tri Âm", ...

Theo chân Á hậu Tú Anh sắm Tết an toàn, săn “trâu vàng” 20 tỷ đồng trên VinID Theo chân Á hậu Tú Anh sắm Tết an toàn, săn “trâu vàng” 20 tỷ đồng trên VinID

TTTĐ - Trong khi người người nhà nhà đang lo sợ mua sắm đợt “Tết thời Covid” 2021 thì gia đình Á hậu Tú Anh ...

Bí kíp ngồi nhà mua bánh Trung thu Bảo Phương chỉ bằng 1 thao tác Bí kíp ngồi nhà mua bánh Trung thu Bảo Phương chỉ bằng 1 thao tác

TTTĐ - Hình ảnh người dân xếp hàng dài trên phố Thuỵ Khuê để chờ mua những hộp bánh nướng, bánh dẻo chính hiệu Bảo ...

Bỏ túi 3 ứng dụng “Đi chợ online” giúp chị em đi chợ “khỏe re” mùa dịch Bỏ túi 3 ứng dụng “Đi chợ online” giúp chị em đi chợ “khỏe re” mùa dịch

TTTĐ - Bùng nổ trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đến nay dù dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát nhưng ...

Đọc thêm

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Xem thêm