Tag

VinID mở bán vé trận Việt Nam - Trung Quốc đúng mùng 1 Tết

Bóng đá 17/01/2022 17:01
aa
TTTĐ - Từ 9h ngày 18/1/2022, ứng dụng VinID bắt đầu mở bán vé bóng đá trận cầu tâm điểm giữa Việt Nam - Trung Quốc trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 1/2 (mùng 1 Tết Nhâm Dần). Vé có giá từ 500.000 đồng đến 1.200.000 đồng, người hâm mộ có thể mua và thanh toán tiện lợi ngay trên ứng dụng VinID.
Độc chiêu "1 điểm VinID đổi cả thế giới" giúp người dùng xênh xang mua sắm đón Giáng sinh Ứng dụng VinID chi 66 tỷ đồng ưu đãi mùa cuối năm VinID mở bán vé hai trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022
Người hâm mộ đang đếm ngược từng ngày, chờ đón trận đấu tâm điểm giữa Việt Nam - Trung Quốc.
Người hâm mộ đang đếm ngược từng ngày, chờ đón trận đấu tâm điểm giữa Việt Nam - Trung Quốc

Đây là trận đấu được chờ đợi nhất của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á, khi thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nhận được sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà, trong cuộc đối đầu với đối thủ nhiều duyên nợ - đội tuyển Trung Quốc lúc 19h ngày 1/2.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ phát hành vé với 4 mệnh giá không đổi so với các trận đấu trước đó, lần lượt là 500.000 đồng, 700.000 đồng, 900.000 đồng, 1.200.000 đồng/vé.

Với mong muốn mang lại trải nghiệm mua vé hiện đại, thuận tiện, và an toàn cho người hâm mộ, vé xem trận đấu sẽ được mở bán trên ứng dụng VinID từ 9h ngày 18/01 đến hết ngày 20/1. VinID cũng là nền tảng mua vé quen thuộc của hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam tại các giải đấu trước đây.

Để mua vé trận cầu tâm điểm này, người hâm mộ tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID trên nền tảng iOS hoặc Android, sau đó truy cập tính năng "Mua vé" trên ứng dụng, chọn mệnh giá vé và thanh toán qua ví điện tử VinID Pay hoặc qua thẻ/tài khoản ngân hàng trực tuyến.

Ví điện tử VinID Pay hiện đang liên kết tới 36 ngân hàng nội địa, giúp người mua dễ dàng kết nối và thanh toán tiện lợi không cần tiền mặt. Mỗi khán giả được mua tối đa 4 vé/trận. VFF sẽ giao vé đến địa chỉ đăng ký cho người hâm mộ qua hệ thống dịch vụ chuyển phát nhanh.

Sơ đồ các hạng vé tại trận đấu Việt Nam - Trung Quốc.
Sơ đồ các hạng vé tại trận đấu Việt Nam - Trung Quốc

Để bảo bảo an toàn phòng chống dịch, khán giả vào sân cần tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng COVID-19 (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên) hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng; Có giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra (xét nghiệm nhanh hoặc RT-PCR); Thực hiện 5K theo hướng dẫn của Bộ Y tế…

Là trận đấu rất được chờ đợi, diễn ra vào đúng tối Mùng 1 Tết Nhâm Dần cộng với lượng vé bán ra chưa đầy một nửa sức chứa của sân Mỹ Đình, dự kiến vé trận cầu tâm điểm này sẽ rất “sốt”. Ở trận lượt đi, hai đội đã có màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục và đội tuyển Việt Nam chỉ chấp nhận thua Trung Quốc ở phút bù giờ cuối cùng.

Mua vé vào sân cổ vũ tuyển Việt Nam đấu Trung Quốc tại đây (https://id.vin/VKAw).

Tính năng "Mua vé" - VinID Ticket của VinID giúp người dùng dễ dàng mua vé tham dự các sự kiện thể thao, âm nhạc quy mô lớn, thanh toán không dùng tiền mặt và check-in (soát vé) sự kiện ngay trên ứng dụng.

VinID từng là nền tảng bán vé nhiều trận đấu quan trọng của tuyển Việt Nam cũng như các show nhạc Việt đình đám của những ngôi sao như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường, Lệ Quyên, Uyên Linh - Lân Nhã...

Đọc thêm

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Chủ nhà gặp khó Bóng đá

Chủ nhà gặp khó

TTTĐ - Sau thời gian dài chờ đợi, Vòng chung kết EURO 2024 cuối cùng cũng sẽ chính thức được khởi tranh vào rạng sáng mai (15/6, theo giờ Việt Nam).
Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024 Bóng đá

Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024

TTTĐ - Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy cùng TV360 xem trọn vẹn 51 trận cầu đỉnh cao tại VCK Euro 2024, từ vòng bảng gay cấn đến trận chung kết bùng nổ.
Herbalife tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Bóng đá

Herbalife tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức sự kiện “Lễ Công bố Herbalife đồng hành cùng các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam”.
Herbalife tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam Bóng đá

Herbalife tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam

TTTĐ - Herbalife Việt Nam đã phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức sự kiện “Lễ công bố Herbalife đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam”.
Heineken® kêu gọi các fan bóng đá Việt Nam "tận hưởng vị nhẹ êm" Bóng đá

Heineken® kêu gọi các fan bóng đá Việt Nam "tận hưởng vị nhẹ êm"

TTTĐ - Heineken® Việt Nam đã kết hợp những màn trượt gối ăn mừng ngoạn mục trên sân cỏ và hương vị nhẹ êm của Heineken Silver trong chiến dịch "Tận hưởng vị nhẹ êm”, thực hiện bởi LePub Singapore và Leo Burnett Vietnam.
Chuyển giao nhiều cầu thủ CLB Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương Bóng đá

Chuyển giao nhiều cầu thủ CLB Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương

TTTĐ - Tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Bình Dương (phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương) vừa diễn ra lễ chuyển giao các vận động viên U15 môn Bóng đá do Trung tâm quản lý cho Câu lạc bộ Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương.
SHB - Thiên Khôi “chạm trán” đầy duyên nợ Bóng đá

SHB - Thiên Khôi “chạm trán” đầy duyên nợ

TTTĐ - Sự chú ý của khán giả trước vòng 3 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Bắc (HPL-S11) hướng về những màn “chạm trán” đầy duyên nợ ở khung giờ sớm giữa SHB - Thiên Khôi và Đại Từ - HG La Giang.
Điện Bách Khoa - Ninh Thuận tạo cú huých bất ngờ Bóng đá

Điện Bách Khoa - Ninh Thuận tạo cú huých bất ngờ

TTTĐ - Kết quả hòa 1-1 của Điện Bách Khoa - Ninh Thuận trước ứng viên cho chức vô địch Nghiêm Phạm Holdings được xem là cú huých bất ngờ lớn sau hai vòng đã qua tại Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 - khu vực miền Nam (SPL-S6).
Chung kết Giải bóng đá Thanh niên công nhân Cup Red Bull 2024 Bóng đá

Chung kết Giải bóng đá Thanh niên công nhân Cup Red Bull 2024

TTTĐ - Vòng chung kết Giải bóng đá Thanh niên công nhân Cup Red Bull 2024 nằm trong khuôn khổ chuỗi Ngày hội Thanh niên công nhân - lan tỏa năng lượng tích cực vừa diễn ra ngày 24/5/2024 tại Hải Phòng.
Xem thêm