Tag

VinID mở bán vé hai trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Doanh nghiệp 26/10/2021 15:31
aa
TTTĐ - Từ 10h ngày 27/10, ứng dụng VinID bắt đầu mở bán vé bóng đá xem hai trận đấu của tuyển Việt Nam với Nhật Bản và Ả Rập Xê Út trên sân Mỹ Đình. Vé có giá từ 500.000 đồng đến 1,2 triệu đồng. Người hâm mộ có thể mua và thanh toán tiện lợi ngay trên ứng dụng VinID.
VinID “chạy tiếp sức” cùng người dân trong tâm dịch Hà Nội Khách hàng được hỗ trợ viện phí nhờ quà tặng bảo hiểm sức khỏe của VinMart/VinMart+ VinID mở “cánh cửa thần kỳ” đến thế giới giải trí VinWonders ưu đãi tới 32% Mỹ Tâm cùng dàn khách mời hạng A giúp liveshow Tri Âm “cháy vé” trên VinID

Đây là lần đầu tiên các cổ động viên Việt Nam được vào sân Mỹ Đình cổ vũ đội tuyển nước nhà thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á, lần lượt gặp Nhật Bản (19h ngày 11/11), Ả Rập Xê Út (19h ngày 16/11). VFF công bố có 4 mệnh giá vé, lần lượt là 500.000 đồng, 700.000 đồng, 900.000 đồng, 1.200.000 đồng/vé.

VinID mở bán vé hai trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Với mong muốn tiếp tục mang lại những trải nghiệm hiện đại và tiện lợi nhất cho người hâm mộ, vé xem hai trận đấu được mở bán qua siêu ứng dụng VinID. Đây cũng là nền tảng mua vé quen thuộc của hàng triệu tín đồ bóng đá Việt Nam tại các giải đấu trước đó.

Thời gian mở bán trên ứng dụng VinID bắt đầu từ 10h ngày 27/10. Vé sẽ được bán đến 24h ngày 30/10 (đối với trận gặp Nhật Bản) và 24h ngày 4/11 (đối với trận gặp Ả Rập Xê Út) hoặc đến khi hết vé.

Với mong muốn tiếp tục mang lại những trải nghiệm hiện đại và tiện lợi nhất cho người hâm mộ, vé xem hai trận đấu được mở bán qua siêu ứng dụng VinID. Đây cũng là nền tảng mua vé quen thuộc của hàng triệu tín đồ bóng đá Việt Nam tại các giải đấu trước đó.

VinID mở bán vé hai trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Thời gian mở bán trên ứng dụng VinID bắt đầu từ 10h ngày 27/10. Vé sẽ được bán đến 24h ngày 30/10 (đối với trận gặp Nhật Bản) và 24h ngày 4/11 (đối với trận gặp Ả Rập Xê Út) hoặc đến khi hết vé.

Để mua vé hai trận đấu quan trọng này, người hâm mộ tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID trên nền tảng iOS hoặc Android, sau đó truy cập tính năng "Mua vé" trên ứng dụng, chọn mệnh giá vé và thanh toán qua ví điện tử VinID Pay hoặc qua thẻ/ tài khoản ngân hàng trực tuyến. Ví điện tử VinID Pay hiện đang liên kết tới 36 ngân hàng nội địa, giúp người mua dễ dàng kết nối và thanh toán tiện lợi không cần tiền mặt.

Mỗi khán giả được mua tối đa 2 vé/trận. VFF sẽ giao vé đến địa chỉ đăng ký cho người mua qua hệ thống dịch vụ chuyển phát nhanh, từ ngày 4/11.

VinID mở bán vé hai trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, Ban tổ chức trận đấu quy định khán giả vào sân phải đáp ứng các yêu cầu sau: Đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19, thời gian hoàn thành mũi 2 là 14 ngày trở lên hoặc đã khỏi Covid-19 trong thời gian 6 tháng; Có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong thời gian 72 giờ trước khi bóng lăn; Thực hiện đủ 5K khi đến sân.

Vì lý do giãn cách, số lượng vé bán ra chỉ bằng 30% sức chứa sân Mỹ Đình. Dự kiến, vé hai trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Nhật Bản, Ả Rập Xê Út sẽ rất “sốt”. Đại diện VinID cho biết, đơn vị này đã chuẩn bị hạ tầng có thể tiếp nhận hàng triệu lượt truy cập ứng dụng cùng lúc, đảm bảo trải nghiệm mua vé tiện lợi cho người hâm mộ.

Mua vé vào sân cổ vũ tuyển Việt Nam tại đây.

Tính năng "Mua vé" - VinID Ticket của VinID giúp người dùng dễ dàng mua vé tham dự các sự kiện thể thao, âm nhạc quy mô lớn, thanh toán không dùng tiền mặt và check-in (soát vé) sự kiện ngay trên ứng dụng.

VinID từng là nền tảng bán vé nhiều trận đấu quan trọng của tuyển Việt Nam, cũng như các show nhạc Việt đình đám của những ngôi sao như: Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường, Lệ Quyên, Uyên Linh - Lân Nhã...

Hệ thống Vincom tung gói hỗ trợ tiêu dùng, nhân đôi lợi ích lên tới 20 tỷ đồng Hệ thống Vincom tung gói hỗ trợ tiêu dùng, nhân đôi lợi ích lên tới 20 tỷ đồng

TTTĐ - Từ ngày 15/10, hệ thống Vincom triển khai chương trình voucher “Thẻ xanh mua sắm” với tổng giá trị lên đến hơn 20 ...

Vincom “chơi lớn” tung ra hàng triệu voucher với tổng giá trị tới gần 80 tỷ đồng Vincom “chơi lớn” tung ra hàng triệu voucher với tổng giá trị tới gần 80 tỷ đồng

TTTĐ - Hàng triệu voucher mua sắm với tổng giá trị lên đến gần 80 tỷ đồng đến từ các thương hiệu đình đám như: ...

VinID độc quyền bán vé liveshow “Tri Âm” của Mỹ Tâm VinID độc quyền bán vé liveshow “Tri Âm” của Mỹ Tâm

TTTĐ - Hàng triệu fan hâm mộ của “Họa mi tóc nâu” có thể dễ dàng mua vé xem liveshow “Tri Âm” tại Sân vận ...

Mỹ Tâm và liveshow Mỹ Tâm và liveshow "Tri Âm": Hai thập kỷ ca hát, 7 năm chờ đợi

TTTĐ - Gần một thập kỷ từ liveshow gần nhất và nhiều lần trì hoãn, Mỹ Tâm công bố trở lại với liveshow "Tri Âm", ...

Đọc thêm

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Xem thêm