Tag

VinID trở thành kênh quyên góp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Doanh nghiệp 25/03/2020 16:30
aa
TTTĐ - Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTƯ MTTQ Việt Nam), VinID chính thức triển khai quyên góp phòng chống dịch Covid-19 thông qua Ví VinID Pay. Với gần 10 triệu thành viên, VinID mong muốn cùng cộng đồng đối phó với dịch Covid-19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp.

VinID trở thành kênh quyên góp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Từ nay người dân có thể dễ dàng quyên góp phòng, chống dịch Covid-19 qua VinID

Bài liên quan

Siêu thị VinMart, VinMart+ cam kết đủ hàng, khuyến khích thanh toán qua VinID để tránh lây nhiễm

Khám phá 5 sự kiện vui chơi giải trí cuối năm chỉ với 1 ứng dụng VinID

VinID Pay hợp tác VNPAY phủ sóng 60.000 điểm chấp nhận thanh toán tại Việt Nam

VinID tiếp tục bán vé 3 trận Việt Nam– UAE, Việt Nam – Thái Lan, Việt Nam – Indonesia

VinID mở bán liveshow của Hà Anh Tuấn tại Sài Gòn và Hà Nội

Theo đó, VinID trở thành một kênh chính thức quyên góp cho công tác phòng chống dịch Covid-19 do UBTƯ MTTQ Việt Nam phát động qua nền tảng Ví điện tử VinID Pay. Chương trình được triển khai từ nay đến hết ngày 30/6/2020.

Người ủng hộ sẽ thực hiện quyên góp với 3 bước đơn giản: Vào tính tăng “Cộng đồng” trên App VinID, chọn chương trình “Toàn dân đoàn kết phòng, chống dịch Covid-19”, nhập số tiền ủng hộ và ấn “Quyên góp” qua ví điện tử VinID Pay. Số tiền quyên góp sẽ được chuyển toàn bộ cho UBTƯ MTTQ Việt Nam để phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh và hoàn toàn không mất phí giao dịch.

Sự thuận tiện trong thao tác cùng khả năng kết nối dễ dàng với tài khoản và thẻ ATM của 36 ngân hàng trên toàn quốc, VinID Pay có thể giúp người dân thực hiện hành động thiện nguyện đầy ý nghĩa này một cách nhanh chóng và trực tiếp.

Đại diện UBTƯ MTTQ Việt Nam và đại diện VinID tại buổi lễ phát động ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 qua VinID.
Đại diện UBTƯ MTTQ Việt Nam và đại diện VinID tại buổi lễ phát động ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 qua VinID.

Toàn bộ số tiền VinID nhận được từ khách hàng theo chương trình quyên góp sẽ được chuyển về tài khoản ngân hàng của UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Tổng Giám đốc VinID bày tỏ: “VinID mong muốn đồng hành và trở thành cầu nối giúp người dân có thể chung tay đóng góp ủng hộ những “chiến binh” trên tuyến đầu trong cuộc chiến chống virus Covid-19 này. Mỗi một hành động nhỏ từ mỗi người sẽ trở thành một lá chắn lớn, giúp Việt Nam vững vàng và chiến thắng ”.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh chia sẻ: “Với số lượng gần 10 triệu khách hàng của VinID, mỗi người chỉ cần ủng hộ số tiền dù nhỏ nhất là 10 ngàn, 20 ngàn đồng sẽ tạo thêm nguồn lực thiết thực và lớn lao để cùng với Chính phủ, ngành y tế hỗ trợ cho các cơ sở y tế, trung tâm cách ly, các bệnh nhân và đội ngũ y bác sĩ đang trực tiếp điều trị cho bệnh nhân Covid-19”.

Cùng VinID quyên góp phòng, chống dịch Covid-19 ngay từ hôm nay
Cùng VinID quyên góp phòng, chống dịch Covid-19 ngay từ hôm nay

Dự kiến đến thời điểm cuối tháng 3, người dùng VinID còn có thể quyên góp cho chiến dịch phòng chống Covid-19 bằng điểm VinID thông qua tính năng Cộng đồng này. Bằng việc phát triển tính năng này, VinID mong muốn gần 10 triệu người dùng VinID trên cả nước sẽ có thêm một hình thức sử dụng điểm VinID một cách nhân văn và vì cộng đồng. Điểm VinID sau khi quyên góp sẽ được VinID chuyển đến MTTQ VN với giá trị quy đổi 1 điểm = 1.000đ.

Trước đó, được sự đồng ý của Bộ Y tế, VinID cũng đã triển khai ứng dụng hỗ trợ người dân khai báo y tế trong chương trình “Khai báo Y tế toàn dân” nhằm thu thập dữ liệu sức khỏe của mỗi công dân, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Toàn bộ dữ liệu Khai báo Y tế được VinID bảo mật tuyệt đối và chuyển cho cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền như một phần của dữ liệu khai báo y tế quốc gia, phục vụ cho mục đích phòng chống dịch bệnh.

Bên cạnh các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội nói trên, VinID cũng cho thấy vai trò là một trợ lý đắc lực trong mùa dịch. Siêu ứng dụng đã tập trung nhiều nguồn lực, sẵn sàng hệ thống để đẩy mạnh thanh toán qua ví VinID Pay và tính năng đi chợ online… nhằm hạn chế tối đa các nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh do tiếp xúc với tiền mặt hay đến những nơi đông người.

Đọc thêm

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Agribank hỗ trợ thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch Doanh nghiệp

Agribank hỗ trợ thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch

TTTĐ - Agribank triển khai mở rộng thu thập xác thực kênh quầy trên toàn hệ thống để kịp thời phối hợp, hỗ trợ khách hàng.
Xem thêm