Tag

Vivo trở thành nhà tài trợ chính thức của Giải Vô địch Bóng đá Thế giới 2018 - 2022

Chuyển đổi số 01/06/2017 08:08
aa
TTTĐ.VN – Vivo - Top 5 Thương hiệu Điện thoại thông minh của thế giới vừa chính thức công bố thỏa thuận 6 năm với Liên Đoàn Bóng Đá Quốc Tế FIFA. Theo đó, Vivo sẽ trở thành nhà tài trợ chính thức của Giải Vô Địch Bóng Đá Thế Giới (FIFA World Cup™) năm 2018 và 2022.

Vivo trở thành nhà tài trợ chính thức của Giải Vô địch Bóng đá Thế giới 2018 - 2022

Vivo trở thành nhà tài trợ chính thức của Giải Vô địch Bóng đá Thế giới 2018 - 2022

Vivo trở thành nhà tài trợ chính thức của Giải Vô Địch Bóng Đá Thế Giới 2018 - 2022
(FIFA World Cup™ 2018 - 2022)

Theo thỏa thuận chính thức, Vivo sẽ tài trợ liên tục các giải đấu trong khuôn khổ FIFA như Cúp Liên Đoàn Các Châu Lục 2017; Giải Vô Địch Bóng Đá Thế Giới 2018 tổ chức tại Nga; Cúp Liên Đoàn Các Châu Lục 2021 và Giải Vô Địch Bóng Đá Thế Giới 2022 tổ chức tại Qatar.

Với thỏa thuận tài trợ này, Vivo sẽ dành cho FIFA chương trình tiếp thị độc đáo, tài trợ điện thoại thông minh Vivo cho toàn bộ nhân viên FIFA tại các khu vực chính, đặc biệt Vivo sẽ ra mắt chiếc điện thoại được thiết kế riêng cho Cúp Bóng Đá Thế Giới nhằm cung cấp những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng và người hâm mộ bóng đá. Cúp Liên Đoàn Các Châu Lục 2017 khai mạc ngày 17/6 tới đây sẽ là cột mốc đánh dấu sự hợp tác chính thức giữa Vivo và FIFA.

Vivo rất vinh dự trở thành đối tác chính thức của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh này. Ông NI Xudong – Phó Chủ Tịch Điều Hành Cấp Cao của Vivo cho biết: “Bóng đá là một môn thể thao đầy đam mê và kỳ diệu, nó liên kết hàng triệu tín đồ hâm mộ trên toàn cầu vào tinh thần chung của bóng đá là tính kỷ luật và ý chí nỗ lực không ngừng. Với cương vị là nhà tài trợ chính thức cho Giải Vô Địch Bóng Đá Thế Giới, Vivo sẽ gắn liền hình ảnh thương hiệu của mình với tinh thần này nhằm khẳng định hình ảnh thương hiệu Vivo sáng tạo, vui tươi và mang tầm cỡ quốc tế. Không chỉ vậy, chúng tôi cũng sẽ mang tới những yếu tố năng động và trẻ trung hơn cho Giải Vô Địch Bóng Đá Thế Giới nói riêng và cho bộ môn thể thao vua nói chung”.

Ông Fatma Samoura - Tổng thư ký FIFA - cho biết: “Bóng đá và công nghệ đang ngày càng tiến gần nhau, dù là phía trong hay bên ngoài sân cỏ. Chính vì vậy, đây là thời điểm tuyệt vời để FIFA hợp tác với một thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu quốc tế. Chúng tôi vô cùng vui mừng khi được làm việc với Vivo và tin tưởng vào sự hợp tác tích cực với thương hiệu này trong những mùa giải tới của Cúp Bóng đá thế giới và Cúp liên đoàn các châu lục”.

Từ năm 2014, Vivo đã bắt đầu mở rộng thị trường tại Đông Nam Á và nhiều khu vực khác. Bằng cách triển khai các chiến lược tiếp thị bài bản kết hợp với chiến lược địa phương hóa sản phẩm, Vivo đã đạt tốc độ tăng trưởng nhanh và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ người tiêu dùng tại các nước. Tiếp tục đầu tư vào công tác nghiên cứu & phát triển, Vivo đã thành lập 7 trung tâm nghiên cứu lớn tại Trung Quốc và Mỹ, đồng thời sử dụng chiến lược tiếp thị thông qua thể thao để tăng cường nhận diện thương hiệu trên thị trường quốc tế.

Trong năm 2015, Vivo đã trở thành nhà tài trợ cho Giải Vô Địch Quốc Gia Ấn Độ (Indian Premier League) do Hiệp Hội Bóng Đá nước này tổ chức, có tầm ảnh hưởng lớn trong Khối Thịnh Vượng Chung tại Anh và Ấn Độ. Vivo tin tưởng rằng sự hợp tác với FIFA trong Giải Vô Địch Bóng Đá Thế Giới sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu trên toàn cầu.

Tin liên quan

Đọc thêm

Thúc đẩy phát triển 48.000 doanh nghiệp công nghệ số Chuyển đổi số

Thúc đẩy phát triển 48.000 doanh nghiệp công nghệ số

TTTĐ - UBND TP Hà Nội đề nghị sớm hoàn thiện, trình Chính phủ ban hành Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 154/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định về khu công nghệ thông tin tập trung; đề nghị cần có văn bản hướng dẫn cụ thể, xác định rõ chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp liên quan đến mục tiêu cụ thể về phát triển doanh nghiệp công nghệ số là “thúc đẩy phát triển 48.000 doanh nghiệp công nghệ số hoạt động tại địa phương”.
"3 tăng cường", "5 đẩy mạnh" trong chuyển đổi số quốc gia Công nghệ số

"3 tăng cường", "5 đẩy mạnh" trong chuyển đổi số quốc gia

TTTĐ - Ngày 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
Đôn đốc, chỉ đạo sát sao công tác chuyển đổi số quốc gia Công nghệ số

Đôn đốc, chỉ đạo sát sao công tác chuyển đổi số quốc gia

TTTĐ - Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
Qualcomm kích hoạt Meta Llama 3 Công nghệ số

Qualcomm kích hoạt Meta Llama 3

TTTĐ - Qualcomm Technologies, Inc. và Meta vừa công bố sự hợp tác nhằm tối ưu hóa việc ứng dụng các mô hình ngôn ngữ lớn Meta Llama 3 (LLMs) trực tiếp trên điện thoại thông minh, máy tính, kính VR/AR, xe hơi và các thiết bị khác.
Đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan Công nghệ số

Đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.
Mô hình kích hoạt tăng trưởng bền vững cho thương hiệu trên TikTok Shop Công nghệ số

Mô hình kích hoạt tăng trưởng bền vững cho thương hiệu trên TikTok Shop

TTTĐ - Đánh dấu cột mốc 2 năm tăng trưởng ấn tượng và dẫn đầu xu hướng Shoppertainment tại Việt Nam, TikTok Shop đã tổ chức thành công sự kiện TikTok Shop Summit 2024 với chủ đề “Giải pháp toàn diện thúc đẩy tăng trưởng bền vững” (One-stop Solution for Sustainable Growth).
Triệt tiêu gian lận bằng thu phí không dùng tiền mặt Công nghệ số

Triệt tiêu gian lận bằng thu phí không dùng tiền mặt

TTTĐ - Ngày 15/4, quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) bắt đầu thí điểm thu phí không dùng tiền mặt tại 16 điểm đỗ xe, bãi đỗ xe tĩnh. Các đơn vị liên quan bước đầu hoàn tất công tác chuẩn bị thí điểm ứng dụng công nghệ trong quản lý, điều hành các bãi đỗ xe, điểm trông giữ xe trên địa bàn.
Làm sao bảo vệ an toàn thông tin, dữ liệu trong kỷ nguyên số? Công nghệ số

Làm sao bảo vệ an toàn thông tin, dữ liệu trong kỷ nguyên số?

TTTĐ - Theo các chuyên gia công nghệ, trong kỷ nguyên số, rủi ro mất an toàn thông tin (ATTT) là một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất đối với các doanh nghiệp.
Khám phá bên trong "cứ điểm" của Samsung tại Đông Nam Á Chuyển đổi số

Khám phá bên trong "cứ điểm" của Samsung tại Đông Nam Á

TTTĐ - Được khánh thành và đi vào hoạt động từ cuối tháng 12/2022, Trung tâm nghiên cứu và phát triển của Samsung Việt Nam (SRV) đã hiện thực hóa kế hoạch của Samsung trong việc đưa Việt Nam vượt qua vai trò là cứ điểm sản xuất toàn cầu để trở thành cứ điểm chiến lược về nghiên cứu và phát triền của tập đoàn.
Chuyển đổi số góp phần đổi mới ngành Y tế Chuyển đổi số

Chuyển đổi số góp phần đổi mới ngành Y tế

TTTĐ - Ngày 10/4, tại Hà Nội, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị tổng kết, đánh giá các hoạt động chuyển đổi số năm 2023 và Kế hoạch hoạt động năm 2024. Hội nghị được kết nối với 1.200 điểm cầu ở 63 tỉnh/ thành phố.
Xem thêm