Vivo trở thành nhà tài trợ chính thức của Giải Vô địch Bóng đá Thế giới 2018 - 2022
Vivo trở thành nhà tài trợ chính thức của Giải Vô Địch Bóng Đá Thế Giới 2018 - 2022 (FIFA World Cup™ 2018 - 2022)
Theo thỏa thuận chính thức, Vivo sẽ tài trợ liên tục các giải đấu trong khuôn khổ FIFA như Cúp Liên Đoàn Các Châu Lục 2017; Giải Vô Địch Bóng Đá Thế Giới 2018 tổ chức tại Nga; Cúp Liên Đoàn Các Châu Lục 2021 và Giải Vô Địch Bóng Đá Thế Giới 2022 tổ chức tại Qatar.
Với thỏa thuận tài trợ này, Vivo sẽ dành cho FIFA chương trình tiếp thị độc đáo, tài trợ điện thoại thông minh Vivo cho toàn bộ nhân viên FIFA tại các khu vực chính, đặc biệt Vivo sẽ ra mắt chiếc điện thoại được thiết kế riêng cho Cúp Bóng Đá Thế Giới nhằm cung cấp những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng và người hâm mộ bóng đá. Cúp Liên Đoàn Các Châu Lục 2017 khai mạc ngày 17/6 tới đây sẽ là cột mốc đánh dấu sự hợp tác chính thức giữa Vivo và FIFA.
Vivo rất vinh dự trở thành đối tác chính thức của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh này. Ông NI Xudong – Phó Chủ Tịch Điều Hành Cấp Cao của Vivo cho biết: “Bóng đá là một môn thể thao đầy đam mê và kỳ diệu, nó liên kết hàng triệu tín đồ hâm mộ trên toàn cầu vào tinh thần chung của bóng đá là tính kỷ luật và ý chí nỗ lực không ngừng. Với cương vị là nhà tài trợ chính thức cho Giải Vô Địch Bóng Đá Thế Giới, Vivo sẽ gắn liền hình ảnh thương hiệu của mình với tinh thần này nhằm khẳng định hình ảnh thương hiệu Vivo sáng tạo, vui tươi và mang tầm cỡ quốc tế. Không chỉ vậy, chúng tôi cũng sẽ mang tới những yếu tố năng động và trẻ trung hơn cho Giải Vô Địch Bóng Đá Thế Giới nói riêng và cho bộ môn thể thao vua nói chung”.
Ông Fatma Samoura - Tổng thư ký FIFA - cho biết: “Bóng đá và công nghệ đang ngày càng tiến gần nhau, dù là phía trong hay bên ngoài sân cỏ. Chính vì vậy, đây là thời điểm tuyệt vời để FIFA hợp tác với một thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu quốc tế. Chúng tôi vô cùng vui mừng khi được làm việc với Vivo và tin tưởng vào sự hợp tác tích cực với thương hiệu này trong những mùa giải tới của Cúp Bóng đá thế giới và Cúp liên đoàn các châu lục”.
Từ năm 2014, Vivo đã bắt đầu mở rộng thị trường tại Đông Nam Á và nhiều khu vực khác. Bằng cách triển khai các chiến lược tiếp thị bài bản kết hợp với chiến lược địa phương hóa sản phẩm, Vivo đã đạt tốc độ tăng trưởng nhanh và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ người tiêu dùng tại các nước. Tiếp tục đầu tư vào công tác nghiên cứu & phát triển, Vivo đã thành lập 7 trung tâm nghiên cứu lớn tại Trung Quốc và Mỹ, đồng thời sử dụng chiến lược tiếp thị thông qua thể thao để tăng cường nhận diện thương hiệu trên thị trường quốc tế.
Trong năm 2015, Vivo đã trở thành nhà tài trợ cho Giải Vô Địch Quốc Gia Ấn Độ (Indian Premier League) do Hiệp Hội Bóng Đá nước này tổ chức, có tầm ảnh hưởng lớn trong Khối Thịnh Vượng Chung tại Anh và Ấn Độ. Vivo tin tưởng rằng sự hợp tác với FIFA trong Giải Vô Địch Bóng Đá Thế Giới sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu trên toàn cầu.