Tag

VPBank giảm lãi suất vay cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Doanh nghiệp 12/09/2024 18:43
aa
TTTĐ - Để hỗ trợ người dân đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão Yagi tại nhiều tỉnh thành phố, VPBank sẽ giảm 1% lãi suất hiện hữu với các khoản vay trung, dài hạn và 0,5% lãi suất với khoản vay ngắn hạn cho các khách hàng cá nhân có tài sản bảo đảm tại ngân hàng, từ ngày 13/9 tới 31/12/2024.
VPBank: Ngân hàng thanh toán trực tuyến tốt nhất Việt Nam năm 2024 Chi nhánh Flagship - Biểu tượng vị thế dẫn đầu của VPBank

Thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước về việc xem xét miễn giảm lãi vay, cơ cấu nợ và hỗ trợ khách hàng vay mới bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) mới đây đã ra thông báo về việc triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất cho vay đối với khách hàng cá nhân hiện hữu chịu ảnh hưởng do bão Yagi.

Theo đó, VPBank sẽ giảm trực tiếp lãi suất cho vay cho tất cả các khách hàng cá nhân có khoản vay hiện hữu tại ngân hàng và có tài sản bảo đảm. Cụ thể, các khoản vay trung và dài hạn sẽ được VPBank giảm 1% lãi suất, các khoản vay ngắn hạn được giảm 0,5% lãi suất.

VPBank giảm lãi suất vay cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
VPBank sẽ giảm 1% lãi suất hiện hữu với các khoản vay trung, dài hạn và 0,5% lãi suất với khoản vay ngắn hạn cho các khách hàng

Chương trình hỗ trợ lãi suất của VPBank được triển khai từ ngày 13/9 đến hết 31/12/2024, áp dụng tại tất cả các tỉnh thành phố đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão Yagi như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Thái Nguyên, Yên Bái…

Bên cạnh giảm lãi suất vay, VPBank cũng điều chính mức ưu đãi lãi suất cực kỳ hấp dẫn chỉ 6.5%/năm cố định 12 tháng đầu tiên cho toàn bộ các khách hàng có nhu cầu vay trả nợ trước hạn tại ngân hàng khác hoặc vay mua bất động sản, vay xây dựng sửa chữa nhà.

Song song với các hoạt động hỗ trợ trực tiếp đến khách hàng, VPBank cũng vừa ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 vừa qua, theo lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Số tiền này sẽ được VPBank chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản tiếp nhận của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhằm chung tay giúp đỡ đồng bào các địa phương bị thiệt hại.

Đại diện VPBank cho biết: “Người dân các tỉnh miền Bắc đang phải trải qua những ngày khó khăn với nhiều mất mát, đau thương do ảnh hưởng của bão Yagi.

Với sứ mệnh Vì một Việt Nam thịnh vượng, truyền thống lá lành đùm lá rách, VPBank luôn có trách nhiệm cùng sẻ chia khó khăn với các địa phương và đồng bào đang phải gánh chịu những thiệt hại nặng nề do cơn báo Yagi gây ra. VPBank hy vọng sự hỗ trợ của ngân hàng sẽ là một nguồn động viên nhỏ, giúp người dân vững vàng vượt qua khó khăn”.

Nhiều năm qua, VPBank đã nỗ lực hiện thực hóa sứ mệnh kiến tạo thịnh vượng, đặc biệt là thịnh vượng cộng đồng bằng những chiến lược và hành động cụ thể.

Từ năm 2022 đến nay, ngân hàng đã cùng "Cặp lá yêu thương" xây dựng mới và sửa sang hơn 50 điểm trường trên khắp cả nước; triển khai chương trình thiện nguyện "Giao dịch VPBank – Ươm mầm thịnh vượng" với tổng số tiền đóng góp dự kiến lên tới 1,8 tỷ đồng… nhằm chung tay giúp các em nhỏ vùng cao có thêm cơ hội tới trường.

Những đóng góp của VPBank đồng hành cùng cộng đồng và xã hội đã lên tới hơn 1.800 tỷ đồng trong 4 năm qua, góp phần hiện thực hóa sứ mệnh "Vì một Việt Nam thịnh vượng”.

Đọc thêm

Vingroup hỗ trợ khẩn cấp 250 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão và lũ quét Doanh nghiệp

Vingroup hỗ trợ khẩn cấp 250 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão và lũ quét

TTTĐ - Ngày 12/9, Tập đoàn Vingroup và các công ty trong hệ sinh thái công bố tài trợ 250 tỷ đồng cho đồng bào đang chịu thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ kéo dài.
Visa và VINASME hợp tác thúc đẩy doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam Doanh nghiệp

Visa và VINASME hợp tác thúc đẩy doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

TTTĐ - Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME) nhằm thúc đẩy chuyển đổi số cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs).
6 đề xuất quan trọng của “Vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn với lĩnh vực Hải quan Doanh nghiệp

6 đề xuất quan trọng của “Vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn với lĩnh vực Hải quan

TTTĐ - Là doanh nhân có nhiều gắn bó với công tác hải quan, ông Johnathan Hạnh Nguyễn được Tổng cục Hải quan vinh danh trong thực hiện quan hệ đối tác Hải quan - Doanh nghiệp tại diễn đàn ngày 10/9/2024. Tại đây, ông cũng có bài phát biểu với 6 đề xuất quan trọng nâng cao chất lượng quan hệ đối tác với cơ quan Hải quan.
T&T Golf hiện thực hóa khát vọng đưa Văn Lang Empire T&T Golf Club đạt chuẩn quốc tế Doanh nghiệp

T&T Golf hiện thực hóa khát vọng đưa Văn Lang Empire T&T Golf Club đạt chuẩn quốc tế

TTTĐ - Công ty T&T Golf - đơn vị thành viên của Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn 54 đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác tư vấn quản lý vận hành dự án Văn Lang Empire T&T Golf Club - sân golf đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế “World Class".
Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng lũ Doanh nghiệp

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Nam A Bank đã kịp thời ủng hộ 2,5 tỷ đồng góp phần chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Bắc vượt qua siêu bão Yagi, sớm ổn định cuộc sống.
Eximbank chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số Yagi Doanh nghiệp

Eximbank chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số Yagi

TTTĐ - Chung tay cùng ngành Ngân hàng, Eximbank đã đóng góp 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3 (bão Yagi) vượt qua khó khăn, thiên tai và sớm ổn định cuộc sống.
Agribank hỗ trợ các địa phương khắc phục khó khăn do bão lũ Doanh nghiệp

Agribank hỗ trợ các địa phương khắc phục khó khăn do bão lũ

TTTĐ - Trước tình cảnh nhiều địa phương đang chịu thiệt hại nặng nề về người và tài sản bởi thiên tai, mặc dù hoạt động của nhiều chi nhánh, Phòng giao dịch cũng bị ảnh hưởng, thiệt hại cơ sở vật chất bởi cơn bão số 3 và mưa, lũ sau bão nhưng với tinh thần tương thân tương ái, phát huy vai trò trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, Agribank triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, chung tay cùng các địa phương và người dân vượt qua khó khăn, sớm khắc phục thiệt hại, ổn định cuộc sống.
Thủ tướng đề nghị Mitsui hợp tác triển khai các dự án điện gió ngoài khơi Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đề nghị Mitsui hợp tác triển khai các dự án điện gió ngoài khơi Việt Nam

TTTĐ - Chiều 11/9, tiếp Chủ tịch Tập đoàn Mitsui & Co (Nhật Bản) Tatsuo Yasunaga, cùng ban lãnh đạo của tập đoàn đang thăm và làm việc tại Việt Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Tập đoàn đẩy nhanh tiến độ triển khai chuỗi dự án điện-khí Lô B; mở rộng hợp tác, đầu tư thêm sang các lĩnh vực đầu tư khác tại Việt Nam, nhất là phát triển điện gió ngoài khơi.
Thế Giới Di Động tặng 10.000 nồi cơm cho người dân bị ảnh hưởng nặng bởi lũ Doanh nghiệp

Thế Giới Di Động tặng 10.000 nồi cơm cho người dân bị ảnh hưởng nặng bởi lũ

TTTĐ - Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO công ty Cổ phần Thế Giới Di Động cho biết, số lượng cửa hàng Thế Giới Di Động/Điện máy Xanh (TGDĐ/ĐMX) nằm trong vùng tâm bão lũ bị ảnh hưởng trực tiếp chiếm khoảng 3-5% trên tổng số cửa hàng của hệ thống.
CIC - 25 năm khẳng định vai trò kênh thông tin tín dụng tin cậy số một Việt Nam Kinh tế

CIC - 25 năm khẳng định vai trò kênh thông tin tín dụng tin cậy số một Việt Nam

TTTĐ - “Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân”, chặng đường bạn đi có dài đến đâu thì cũng sẽ xuất phát từ một bước chân nhỏ bé. Điều này giống như chặng đường 25 năm dựng xây và phát triển của Trung tâm thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC).
Xem thêm