Tag

VPBank Prime: Thương hiệu tài chính toàn diện cho thế hệ Việt trẻ

Doanh nghiệp 15/07/2025 10:11
aa
TTTĐ - VPBank Prime tiên phong kiến tạo trải nghiệm tài chính cá nhân dành riêng cho người Việt trẻ, kết hợp công nghệ số, dịch vụ ngân hàng hiện đại và loạt đặc quyền chăm sóc trong từng điểm chạm cuộc sống.
Không lo thiếu vốn nhờ gói lãi suất thấp nhất thị trường của VPBank VPBank nhận giải “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam” VPBank nhận giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp nữ chủ 2025”

Với thế hệ trẻ hiện đại Millennials và Gen Z, tài chính gắn bó mật thiết với cuộc sống hằng ngày không chỉ là khoản gửi tiết kiệm hay thanh toán định kỳ, mà còn hiện diện trong từng lựa chọn tiêu dùng, từng trải nghiệm sống.

Từ việc gọi xe trên app, đặt món ăn yêu thích, mua sắm online đến việc tận hưởng một buổi tập gym chất lượng hay tìm kiếm món quà sinh nhật đúng gu. Thấu hiểu điều đó, VPBank Prime đã kiến tạo các trải nghiệm tài chính tiện ích, hiện đại, phù hợp với phong cách sống năng động, cá nhân hóa của người trẻ.

Trải nghiệm tài chính sống động - ưu đãi thiết thực trong từng điểm chạm

VPBank Prime mang tới một “vũ trụ” ưu đãi đặc quyền toàn diện, được thiết kế riêng để người trẻ có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn và thông minh. Tích lũy tối ưu với ưu đãi cộng lãi suất tiết kiệm tới 0,2%/năm vào các dịp đặc biệt như Prime Day, sinh nhật hay theo từng hạng hội viên; nhận quà tặng gắn kết tới 400.000 điểm thưởng LynkiD vào sinh nhật và tại các mốc đồng hành gắn bó của Hội viên.

Hay gần đây nhất là chương trình tặng vé tham dự đại nhạc hội K-Star Spark in Vietnam với sự góp mặt của "ông hoàng Kpop" G-Dragon cho thấy nỗ lực không ngừng của VPBank Prime trong việc mang đến những trải nghiệm sống động cho khách hàng.

Từ ẩm thực cao cấp đến thời trang, chăm sóc sức khỏe, thể thao, giải trí hay mua sắm hàng ngày, loạt ưu đãi đa dạng từ đối tác của VPBank Prime luôn sẵn sàng đáp ứng từng sở thích của khách hàng.

Thưởng thức món ngon tại hệ thống nhà hàng như SVN, D1 concept được giảm tới 200.000 đồng, nâng hạng thẻ thành viên Canifa cùng loạt ưu đãi thời trang tới 30%, giảm đến 75% cho các dịch vụ nha khoa cao cấp tại MedDental, hay tập luyện miễn phí cùng chuyên gia tại California Fitness và giảm tới 35% giá BIB các giải chạy marathon do VPBank phối hợp tổ chức.

Những ai yêu thích sự tiện lợi trong di chuyển còn có thể nhận combo mã giảm giá hàng tháng trên ứng dụng Be. Đây chính là các đặc quyền nổi trội dành riêng cho Hội viên, thể hiện cách VPBank Prime chăm sóc khách hàng tinh tế, toàn diện và khác biệt.

VPBank Prime: Thương hiệu tài chính toàn diện cho thế hệ Việt trẻ
VPBank Prime: Thương hiệu tài chính toàn diện cho thế hệ Việt trẻ

Đặc biệt, một tính năng nổi bật mới được VPBank Prime triển khai là tính năng “Thử thách” - chương trình ưu đãi tự động hóa 100% trên nền tảng VPBank NEO dành riêng cho hội viên. Với các thao tác đơn giản, người dùng có thể dễ dàng đăng ký, tham gia và nhận quà ngay sau khi hoàn thành. Chương trình bao gồm hai thử thách là nâng hạng hội viên và chi tiêu thẻ tín dụng.

Trong thử thách nâng hạng, khách hàng sẽ nhận voucher trị giá tới 150.000 đồng khi sử dụng thêm sản phẩm dịch vụ và thăng hạng hội viên từ Mega, UpperMega lên phân hạng cao hơn là Rising và Champion.

Đối với thử thách chi tiêu, khách hàng chỉ cần thực hiện 3–6 giao dịch trong tháng với tổng giá trị 300.000–600.000 đồng qua thẻ tín dụng trên các nền tảng thanh toán như Apple Pay, Samsung Pay, Garmin Pay hoặc mua sắm trực tuyến trên Shopee, Lazada, Tiki… là có thể nhận voucher trị giá đến 100.000 đồng.

Mỗi phần quà đều được quy đổi dưới dạng voucher điện tử từ các đối tác như Shopee, Tiki, Phúc Long, Winmart, Koi Thé, Phela…, hoặc cộng trực tiếp vào kho điểm LynkiD để sử dụng linh hoạt, từ nạp tiền điện thoại đến e-voucher mua sắm. Với tổng giá trị quà tặng lên tới 2 tỷ đồng, tính năng “Thử thách” này không chỉ gia tăng lợi ích tài chính mà còn mở ra trải nghiệm tương tác hiện đại, mang lại cảm giác “chơi là có quà” - đúng với tinh thần số hóa và cá nhân hóa mà thế hệ trẻ mong đợi.

Thương hiệu tài chính truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ

Trong bối cảnh nhịp sống ngày càng nhanh và số hóa len lỏi vào từng khía cạnh đời sống, thế hệ người Việt trẻ đang ngày càng coi trọng việc chủ động kiểm soát tài chính cá nhân. Họ không chỉ muốn một nơi để giao dịch, mà cần một thương hiệu tài chính hiểu được thói quen sống, kết nối với công nghệ và luôn đổi mới theo cách họ kỳ vọng. VPBank Prime được phát triển để đáp ứng chính nhu cầu đó.

Ra đời vào năm 2021, VPBank Prime đã thu hút hơn 2,3 triệu hội viên chỉ sau gần 4 năm hoạt động. Từng dịch vụ, tính năng và ưu đãi đều được thiết kế linh hoạt theo từng phân hạng, giúp khách hàng tận hưởng hành trình tài chính thuận tiện, thông minh và gắn liền với trải nghiệm số.

“VPBank Prime là cách chúng tôi tái định nghĩa mối quan hệ giữa ngân hàng và khách hàng trẻ - một mối quan hệ gần gũi, số hóa và giàu cảm hứng. VPBank tin rằng thế hệ Việt trẻ xứng đáng được trải nghiệm dịch vụ tài chính theo cách riêng của họ: linh hoạt, thông minh và gắn liền với phong cách sống cá nhân”, đại diện VPBank chia sẻ.

Minh chứng rõ nét cho sự đổi mới và nỗ lực cá nhân hóa khách hàng là việc VPBank Prime vừa được vinh danh là “Ngân hàng tốt nhất dành cho Millennials & Gen Z Việt Nam 2025” bởi Tạp chí quốc tế Global Banking & Finance Review. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu tài chính tại Việt Nam nhận giải thưởng này, dấu mốc quan trọng khẳng định vai trò tiên phong của VPBank Prime trong việc kiến tạo giải pháp tài chính chuyên biệt cho thế hệ người dùng trẻ.

Thành Nhân

Đọc thêm

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng Doanh nghiệp

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng

TTTĐ - Quý 3/2025, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 36.794 tỷ đồng doanh thu và 4.012 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tương ứng tăng 7% và 33% so với cùng kỳ năm 2024.
T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú Doanh nghiệp

T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú

TTTĐ - Ngày 31/10, tại xã Kiều Phú (Hà Nội), Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 3 tỷ đồng để lắp đặt hệ thống camera an ninh trên địa bàn toàn xã.
Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo Doanh nghiệp

Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo

TTTĐ - Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam Vietjet đã hiện thực hoá Biên bản ghi nhớ (MoU) được ký kết vào tháng 6/2025 thành đơn đặt hàng chính thức gồm 100 máy bay A321neo.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng Doanh nghiệp

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony Doanh nghiệp

Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony

TTTĐ - Ngày 30/10, Intracom Group và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh Thành An đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án Intracom Harmony, đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa hai bên trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.
T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa Doanh nghiệp

T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa

TTTĐ - Ngày 30/10, tại Khánh Hoà, lãnh đạo Tập đoàn T&T Group đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Khánh Hòa trao đổi về đề xuất các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.
SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng Doanh nghiệp

SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng

TTTĐ - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố phương án tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng, để lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản.
Tín dụng Eximbank tăng 8,51%, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 2.049 tỷ đồng Doanh nghiệp

Tín dụng Eximbank tăng 8,51%, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 2.049 tỷ đồng

TTTĐ - Eximbank đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, với định hướng xây dựng nền tảng phát triển bền vững và củng cố vị thế trong hệ thống tài chính - ngân hàng Việt Nam.
Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribank lần thứ V: Khát vọng trẻ - Hành động xanh - Tương lai số Doanh nghiệp

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribank lần thứ V: Khát vọng trẻ - Hành động xanh - Tương lai số

TTTĐ - Ngày 30/10, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đại hội diễn ra với hai phiên làm việc quan trọng, tập trung đánh giá kết quả nhiệm kỳ trước, đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới, bầu Ban Chấp hành khóa V và đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đoàn Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.
SeABank 6 năm liền vững vị trí trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank 6 năm liền vững vị trí trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2025, thuộc Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500) do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố. Đây là lần thứ 6 liên tiếp SeABank góp mặt trong bảng xếp hạng danh giá này.
Xem thêm