Tag

Vừa trút váy áo kiêu sa trên thảm đỏ VTV Award, Quỳnh Nga ào đi mừng sinh nhật với nhóm bạn thân

Giải trí 08/09/2019 09:03
aa
TTTĐ - Nữ diễn viên gây chú ý trên thảm đỏ VTV Award khi diện một thiết kế dạ hội màu vàng gold lộng lẫy khoe trọn lưng trần óng ả, cùng phần ngực xẻ sâu cực kỳ quyến rũ. Gần đây, Quỳng Nga thường chọn cho mình những trang phục dạ hội khi dự sự kiện khá gợi cảm, tôn vinh được làn da trắng cũng như vòng eo con kiến của cô.

Vừa trút váy áo kiêu sa trên thảm đỏ VTV Award, Quỳnh Nga ào đi mừng sinh nhật với nhóm bạn thân

Quỳnh Nga hội ngộ dàn diễn viên của đoàn phim "Về nhà đi con"

Bài liên quan

"VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019" mang chủ đề "Thách thức"

Bùng nổ cảm xúc với những tình khúc bất hủ trong đêm nhạc “Jimmii Nguyễn – Ta trở về”

Những lý do khiến khán giả mong chờ series triệu view "Sạc pin trái tim" phát sóng trở lại

Diễn viên Quỳnh Nga bị đánh bầm dập không kém “vợ võ sư” trong phim mới

Tại sự kiện, Quỳnh Nga hội ngộ dàn diễn viên của đoàn phim "Về nhà đi con", cô cùng đoàn phim tưng bừng đón nhận giải "Phim truyền hình ấn tượng" của năm. Quỳnh Nga chia sẻ: "Tôi thực sự hạnh phúc khi được tham gia bộ phim "Về nhà đi con", bộ phim đã đưa tôi đến với khán giả sau thời gian quay trở lại với nghệ thuật. Hôm nay là ngày rất đặc biệt, tôi đã có thật nhiều niềm vui"...

Quỳnh Nga hội ngộ dàn diễn viên của đoàn phim
Quỳnh Nga hội ngộ dàn diễn viên của đoàn phim "Về nhà đi con"

Ngày 7/9 chính là sinh nhật của Quỳnh Nga và cũng là một ngày bận rộn của cô. Buổi trưa, Quỳnh Nga đã có bữa tiệc mừng sinh nhật nho nhỏ cùng những người bạn thân thiết, buổi tối cô hạnh phúc khi được cùng đoàn phim đón nhận giải thưởng lớn dành cho "Về nhà đi con".

Vừa rời VTV Award, Quỳnh Nga lập tức trút váy áo kiêu sa thảm đỏ, ào ra hội ngộ những người bạn thân, tiếp tục được bạn thân mừng sinh nhật vào lúc cuối ngày. Những người bạn thân lâu năm như "hình với bóng" của Quỳnh Nga như diễn viên Lã Thanh Huyền, MC Vân Hugo, MC Thái Dũng, diễn viên Việt Anh... đã đợi sẵn Quỳnh Nga với bó hoa xinh xắn chúc mừng tuổi mới của cô.

Diễn viên Quỳnh Nga và Quốc Trường tại VTV Award
Diễn viên Quỳnh Nga và Quốc Trường tại VTV Award

Như Quỳnh Nga đã chia sẻ, đón tuổi mới, "Phụ nữ chỉ mong mãi tươi trẻ như tuổi 18, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết để thỏa sức làm việc, cống hiến hết mình cho công việc mà mình yêu thích. Với Nga, ngày sinh nhật cũng là ngày Nga tự nhắc nhở mình rằng là phụ nữ phải biết sống vui vẻ, ngã ở đâu sẽ đứng dậy ở đó nhưng luôn bằng niềm lạc quan, yêu đời, yêu chính mình. Có như vậy mới luôn trẻ trung và xinh đẹp được”.

Với Quỳnh Nga, hôm nay thực sự là một ngày rất nhiều cảm xúc và thât sự hạnh phúc.

Đọc thêm

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Xem thêm