Tag

YouTube bổ sung "Breaking news" vào trang chủ và ứng dụng di động

Chuyển đổi số 22/08/2017 16:35
aa
TTTĐ.VN- Người dùng YouTube sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm "tin tức nóng", nhờ khai thác tính năng Breaking news có trên ứng dụng di động và trang chủ của dịch vụ.

YouTube bổ sung

Theo TheVerge, YouTube dường như là một trong những địa chỉ tìm kiếm tin tức đầu tiên, chính vì vậy tính năng Breaking news (tin nóng) mà Google vừa bổ sung vào YouTube hứa hẹn sẽ giúp việc tìm kiếm tin tức trên YouTube trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Breaking news xuất hiện tương tự như kênh đề xuất trên trang chủ của YouTube và làm việc như một băng chuyền cuộn trong ứng dụng di động, giữa các video được đề xuất.


YouTube bổ sung
YouTube bổ sung 'Breaking news' vào trang chủ và ứng dụng di động

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Google sẽ cung cấp nội dung này dựa vào thuật toán hoặc nội dung lưu trữ bằng tay và liệu nó được đảm bảo xuất hiện mọi lúc hay chỉ trong suốt chu trình tin tức.

Dù thế nào đi chăng nữa thì nó được xem là một sự bổ sung hữu ích khác cho trang đầu của YouTube hy vọng sẽ giúp giữ mọi thông báo được cập nhật nhanh hơn.

Youtube hiện cũng đang là kênh kiếm tiền đem lại lợi nhuận lớn cho tất cả mọi người tham gia. Năm năm trước, YouTube đã cho phép ai cũng có thể là đối tác của mình. Đây thực sự là một mốc lớn, tạo tiền đề cho sự phát triển YouTube ngày hôm nay. Bất cứ ai cũng có thể đăng ký một tài khoản, tải video lên và bắt đầu kiếm tiền.

Cách làm này giúp YouTube phát triển thành nền tảng video lớn nhất trên web hiện nay, nhưng nó cũng gây ra một số vấn đề. Nhiều người lợi dụng sự tự do này để tạo tài khoản, tải lên nội dung thuộc sở hữu của người khác.

Trong nỗ lực để chống lại các đối tác xấu này, YouTube đã công bố, từ bây giờ, người sáng tạo sẽ không thể bật tính năng kiếm tiền cho đến khi họ đạt được 10.000 lượt xem trên kênh của họ.

YouTube tin rằng ngưỡng này sẽ cho họ cơ hội thu thập đủ thông tin về kênh, xác thực liệu đó có phải là hợp pháp hay không, trước khi nó có thể kiếm tiền từ quảng cáo. Số lượt xem này cũng không quá cao để làm nản lòng những người sáng tạo độc lập mới đăng ký dịch vụ.


Tin liên quan

Đọc thêm

6 điều đáng mong chờ từ phiên bản iPhone 16 Pro Max Công nghệ số

6 điều đáng mong chờ từ phiên bản iPhone 16 Pro Max

TTTĐ - iPhone 16 Pro Max sắp ra mắt được các iFan đặt nhiều kỳ vọng vào sự đổi mới đáng kể từ giao diện đến những thông số bên trong. Dù chưa chính thức ra mắt, những thông tin rò rỉ liên quan đến chiếc điện thoại đời mới nhà Apple đã tạo nên sự quan tâm đông đảo trên khắp thế giới. Cùng điểm qua 6 điều đáng mong chờ nhất của iPhone 16 Pro Max qua bài viết dưới đây.
Từ 1/7 dùng tài khoản duy nhất là VNeID khi thực hiện dịch vụ hành chính công Công nghệ số

Từ 1/7 dùng tài khoản duy nhất là VNeID khi thực hiện dịch vụ hành chính công

TTTĐ - Đây là yêu cầu của Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang tại phiên họp lần thứ tư của Tổ công tác về cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ (Tổ công tác), diễn ra ngày 3/5 tại Trụ sở Chính phủ.
Việt Nam đạt thành tích nổi bật tại cuộc thi “HackTheon Sejong” Công nghệ số

Việt Nam đạt thành tích nổi bật tại cuộc thi “HackTheon Sejong”

TTTĐ - Theo lời mời của Đại sứ quán Hàn Quốc, Cục An toàn thông tin đã phối hợp, cử các đội đến từ những trường đại học của Việt Nam tham dự cuộc thi an toàn thông tin “HackTheon Sejong” do thành phố tự trị đặc biệt Sejong - Hàn Quốc tổ chức.
Trung tâm Cách mạng công nghiệp 4.0 TP HCM sắp trình làng Công nghệ số

Trung tâm Cách mạng công nghiệp 4.0 TP HCM sắp trình làng

TTTĐ - Trung tâm Cách mạng công nghiệp 4.0 tại TP HCM (C4IR) dự kiến ra mắt vào tháng 9/2024, được kỳ vọng trở thành động lực mới thúc đẩy phát triển bền vững cho thành phố và cả nước.
Qualcomm tiếp tục tạo nên đột phá với nền tảng Snapdragon X Plus Công nghệ số

Qualcomm tiếp tục tạo nên đột phá với nền tảng Snapdragon X Plus

TTTĐ - Tập đoàn Qualcomm Technologies, Inc. công bố chính thức mở rộng danh mục Nền tảng Snapdragon X Series hàng đầu thông qua việc cho ra mắt Snapdragon X Plus.
Visa ghi nhận điểm sáng chuyển đổi số Công nghệ số

Visa ghi nhận điểm sáng chuyển đổi số

TTTĐ - Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, tiếp tục mang tới Hội nghị Khách hàng về Giải pháp Doanh nghiệp, điểm đến của những trao đổi tiên phong về tài chính và thanh toán số trong lĩnh vực thương mại dành cho khối ngân hàng, doanh nghiệp và các công ty công nghệ tài chính (fintechs).
Thúc đẩy phát triển 48.000 doanh nghiệp công nghệ số Chuyển đổi số

Thúc đẩy phát triển 48.000 doanh nghiệp công nghệ số

TTTĐ - UBND TP Hà Nội đề nghị sớm hoàn thiện, trình Chính phủ ban hành Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 154/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định về khu công nghệ thông tin tập trung; đề nghị cần có văn bản hướng dẫn cụ thể, xác định rõ chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp liên quan đến mục tiêu cụ thể về phát triển doanh nghiệp công nghệ số là “thúc đẩy phát triển 48.000 doanh nghiệp công nghệ số hoạt động tại địa phương”.
"3 tăng cường", "5 đẩy mạnh" trong chuyển đổi số quốc gia Công nghệ số

"3 tăng cường", "5 đẩy mạnh" trong chuyển đổi số quốc gia

TTTĐ - Ngày 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
Đôn đốc, chỉ đạo sát sao công tác chuyển đổi số quốc gia Công nghệ số

Đôn đốc, chỉ đạo sát sao công tác chuyển đổi số quốc gia

TTTĐ - Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
Qualcomm kích hoạt Meta Llama 3 Công nghệ số

Qualcomm kích hoạt Meta Llama 3

TTTĐ - Qualcomm Technologies, Inc. và Meta vừa công bố sự hợp tác nhằm tối ưu hóa việc ứng dụng các mô hình ngôn ngữ lớn Meta Llama 3 (LLMs) trực tiếp trên điện thoại thông minh, máy tính, kính VR/AR, xe hơi và các thiết bị khác.
Xem thêm