Zalo, Shopee, DHL chia sẻ bí quyết kinh doanh cho cộng đồng khởi nghiệp
|
Dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, sáng ngày 28/10 tại Hà Nội và ngày 10/11 tới đây tại TPHCM, Bizweb phối hợp với DHL, Zalo, Uber… sẽ tổ chức sự kiện bán hàng mùa cuối năm lần đầu tiên với chủ đề “Từ ý tưởng tới thực thi 2017”.
Tham dự sự kiện có các chuyên gia về bán hàng và nghiên cứu thị trường như Sunhouse, Shopee, Beemart, Zalo, DHL, Adam Group, Happy Group, Leflair…
|
Các kinh nghiệm kinh doanh sẽ được rút ra từ hoạt động thực tế của các doanh nghiệp
Theo Ban tổ chức, chủ đề không quá mới nhưng đây luôn là bài toán nan giải được các chủ shop quan tâm khi muốn tận dụng sức mua trong mùa bán hàng cuối năm - thời điểm vàng trong năm để tăng cao doanh số.
Tại sự kiện, người tham gia sẽ được nắm bắt các dữ liệu thực tế về xu hướng, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng ở các ngành nghề, được hướng dẫn, chia sẻ các bước xây dựng và triển khai chiến dịch quảng cáo, marketing bán hàng cuối năm.
Cùng đó là cách đo lường hiệu quả và quy trình quản trị, vận hành đơn hàng, nâng cao trải nghiệm mua hàng cho khách.
Những kinh nghiệm từ thành công và thất bại của những người thật việc thật - bài học xương máu cũng sẽ được tiết lộ tại sự kiện này.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Khởi nghiệp sáng tạo
Khơi dậy tinh thần khởi nghiệp trong kỷ nguyên số
Kinh tế
Tăng cường ứng dụng thương mại điện tử cho thanh niên khởi nghiệp
Khởi nghiệp sáng tạo
Ươm mầm khởi nghiệp từ Tổ hợp không gian sáng tạo iKame
Kinh tế
Học viện Nông nghiệp Việt Nam khẳng định vị thế tiên phong trong đổi mới sáng tạo
Thị trường - Tài chính
An Giang tăng tốc thực hiện “bộ tứ” nghị quyết của Bộ Chính trị
Khởi nghiệp sáng tạo
Nữ doanh nhân Việt mở cánh cửa ra thế giới cho hạt điều Việt Nam
Kinh tế
Startup Runway - nơi ươm mầm khởi nghiệp của các bạn trẻ
Khởi nghiệp sáng tạo
Khởi nghiệp thanh niên nông thôn: 18 dự án so tài tại Quảng Ninh
Khởi nghiệp sáng tạo
Xây dựng Đề án quốc gia khởi nghiệp sáng tạo
Khởi nghiệp sáng tạo


