Zalo, Shopee, DHL chia sẻ bí quyết kinh doanh cho cộng đồng khởi nghiệp
![]() |
Dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, sáng ngày 28/10 tại Hà Nội và ngày 10/11 tới đây tại TPHCM, Bizweb phối hợp với DHL, Zalo, Uber… sẽ tổ chức sự kiện bán hàng mùa cuối năm lần đầu tiên với chủ đề “Từ ý tưởng tới thực thi 2017”.
Tham dự sự kiện có các chuyên gia về bán hàng và nghiên cứu thị trường như Sunhouse, Shopee, Beemart, Zalo, DHL, Adam Group, Happy Group, Leflair…
![]() |
Các kinh nghiệm kinh doanh sẽ được rút ra từ hoạt động thực tế của các doanh nghiệp
Theo Ban tổ chức, chủ đề không quá mới nhưng đây luôn là bài toán nan giải được các chủ shop quan tâm khi muốn tận dụng sức mua trong mùa bán hàng cuối năm - thời điểm vàng trong năm để tăng cao doanh số.
Tại sự kiện, người tham gia sẽ được nắm bắt các dữ liệu thực tế về xu hướng, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng ở các ngành nghề, được hướng dẫn, chia sẻ các bước xây dựng và triển khai chiến dịch quảng cáo, marketing bán hàng cuối năm.
Cùng đó là cách đo lường hiệu quả và quy trình quản trị, vận hành đơn hàng, nâng cao trải nghiệm mua hàng cho khách.
Những kinh nghiệm từ thành công và thất bại của những người thật việc thật - bài học xương máu cũng sẽ được tiết lộ tại sự kiện này.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Giải pháp nào để xây dựng nền kinh tế tự lực, tự cường theo Nghị quyết 68?

Tái định nghĩa nguồn vốn cho hệ sinh thái khởi nghiệp

TP Hồ Chí Minh hợp tác quốc tế, thúc đẩy đổi mới sáng tạo

TP Hồ Chí Minh thăng hạng trên bảng xếp hạng khởi nghiệp toàn cầu

Trong 7 năm, Hà Nội có hơn 5.000 phụ nữ khởi nghiệp

Kinh tế tư nhân - “Vùng đất hứa” cho khát vọng khởi nghiệp

Quảng Nam chuẩn bị cho Tuần lễ Khởi nghiệp Sáng tạo TechFest 2025

10.000 người tham gia ngày hội kết nối giáo dục nghề nghiệp Hà Nội

Tôn vinh giá trị khoa học, lan tỏa tinh thần đổi mới sáng tạo
