Tag

Coworking space - Nơi dành cho những nhà khởi nghiệp thỏa sức sáng tạo

Khởi nghiệp sáng tạo 07/03/2024 15:45
aa
TTTĐ - Không chỉ mang đến một không gian làm việc thoải mái, Coworking còn giúp freelancer kết nối với một cộng đồng đa dạng, mở rộng mối quan hệ và cơ hội hợp tác.

Văn phòng Chia sẻ (Coworking space) ngày càng phổ biến và trở thành xu hướng mới trong môi trường làm việc hiện đại. So với hình thức cho thuê văn phòng truyền thống, Coworking space mang đến nhiều ưu điểm nổi bật:

Tiết kiệm chi phí

Khi thuê văn phòng chia sẻ, doanh nghiệp chỉ cần trả phí cho diện tích sử dụng, không phải lo các khoản chi phí phát sinh như điện nước, internet, bảo vệ,.. đồng thời tiết kiệm chi phí đầu tư trang thiết bị văn phòng.

Coworking space - Nơi dành cho những nhà khởi nghiệp thỏa sức sáng tạo

Môi trường làm việc năng động

Coworking space quy tụ nhiều doanh nghiệp và cá nhân làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau, tạo môi trường giao lưu, học hỏi và kết nối rộng mở. Không gian coworking Space được thiết kế hiện đại, trẻ trung, khơi nguồn sáng tạo và cảm hứng làm việc.

Linh hoạt

Coworking Space cung cấp nhiều gói dịch vụ đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp, từ chỗ ngồi cố định, bàn riêng đến phòng riêng. Doanh nghiệp có thể dễ dàng thay đổi diện tích sử dụng theo nhu cầu phát triển.

Tăng cường kết nối

Coworking Space thường xuyên tổ chức các sự kiện kết nối, hội thảo, workshop,... giúp doanh nghiệp mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm cơ hội hợp tác. Cộng đồng năng động tại Coworking Space tạo điều kiện cho các thành viên học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ lẫn nhau.

Coworking Space là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp nhỏ, freelancer và những ai mong muốn môi trường làm việc năng động, sáng tạo và tiết kiệm chi phí.

Coworking space - Nơi dành cho những nhà khởi nghiệp thỏa sức sáng tạo

The Sentry - Coworking space lý tưởng cho những nhà khởi nghiệp trẻ

The Sentry là một Coworking Space hiện đại và năng động có 3 cơ sở là The Sentry P, The Sentry Z, The Sentry C toạ lạc tại những vị trí đắc địa ở TP Hồ Chí Minh, được thiết kế riêng cho những nhà khởi nghiệp trẻ với nhiều ưu điểm nổi bật.

Môi trường truyền cảm hứng

Không gian của The Sentry được thiết kế trẻ trung, hiện đại, khơi nguồn sáng tạo và năng lượng tích cực. Cộng đồng The Sentry tập hợp nhiều nhà khởi nghiệp trẻ đầy nhiệt huyết, tạo môi trường học hỏi, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau.

Tiện nghi và dịch vụ hỗ trợ

The Sentry cung cấp đầy đủ tiện nghi văn phòng hiện đại như internet tốc độ cao, máy in, máy scan, phòng họp... The Sentry cũng hỗ trợ dịch vụ đăng ký kinh doanh, tư vấn pháp lý, kế toán... giúp các nhà khởi nghiệp giải quyết các vấn đề thủ tục hành chính. Thêm vào đó, The Sentry còn cung cấp các chương trình đào tạo, hội thảo chuyên đề về khởi nghiệp, giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng cho các nhà khởi nghiệp.

Mạng lưới kết nối rộng mở

The Sentry thường xuyên tổ chức các sự kiện kết nối, networking giúp các nhà khởi nghiệp gặp gỡ nhà đầu tư, đối tác tiềm năng. Cung cấp cơ hội tiếp cận các nguồn tài trợ, hỗ trợ khởi nghiệp từ các tổ chức uy tín. Không chỉ mang đến một không gian làm việc thoải mái, The Sentry còn giúp freelancer kết nối với một cộng đồng đa dạng, mở rộng mối quan hệ và cơ hội hợp tác. Tại đây, bạn không còn cảm thấy cô đơn trong công việc, mà ngược lại sẽ trở thành một phần của một mạng lưới sáng tạo và năng động.

Coworking space - Nơi dành cho những nhà khởi nghiệp thỏa sức sáng tạo

Chi phí hợp lý

The Sentry cung cấp nhiều gói dịch vụ đa dạng, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của các nhà khởi nghiệp trẻ. Ngoài ra, The Sentry còn có các chương trình ưu đãi, hỗ trợ dành riêng cho các startup.

Thông tin về chi phí dịch vụ tại The Sentry:

- Diện tích cho thuê hiện tại của 3 cơ sở The Sentry là: 10m2, 17m2, 25m2, 35m2…

- Chi phí cho thuê trong khoảng : 2.000.000đ - 8.000.000đ/chỗ ngồi/tháng (đặt cọc 3 tháng) với thời hạn từ 6-12 tháng

- Các loại hình dịch vụ tại The Sentry: Văn phòng ảo, văn phòng trọn gói, chỗ ngồi chia sẻ, phòng họp, hội nghị…

- Lưu ý: Giá và diện tích có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Hãy đến và trải nghiệm The Sentry (coworking space saigon) - nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi ngày làm việc, đồng thời xây dựng một bước tiến mới trên hành trình khám phá và phát triển bản thân của mình.

Đọc thêm

Shark Hùng Anh chia sẻ về khởi nghiệp với sinh viên Đà Nẵng Kinh tế

Shark Hùng Anh chia sẻ về khởi nghiệp với sinh viên Đà Nẵng

TTTĐ - Với chủ đề khởi nghiệp trong kỷ nguyên số, Shark Lê Hùng Anh đã chia sẻ bí quyết mà sinh viên Đà Nẵng cần ghi nhớ, cần phát triển trước khi bắt đầu hành trình khởi nghiệp và chỉ khởi nghiệp khi đã đủ độ chín.
Đại học Huế phát động cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Kinh tế

Đại học Huế phát động cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo

TTTĐ - Đại học Huế vừa phát động cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo lần thứ VII năm 2024, nhằm khuyến khích tinh thần khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong học sinh, sinh viên, học viên.
Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup Khởi nghiệp sáng tạo

Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup

TTTĐ - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, chính thức vận động các công ty khởi nghiệp tại châu Á – Thái Bình Dương đăng ký Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp (Visa Accelerator Program) 2024.
Sắp ra mắt trung tâm học tập, sáng tạo lớn nhất Nghệ An Khởi nghiệp sáng tạo

Sắp ra mắt trung tâm học tập, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

TTTĐ - Phân khu The Campus tại đại công viên xanh Eco Central Park được phát triển để trở thành trung tâm học tập, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An với các tiện ích như: trường học tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm ngoại ngữ, tư vấn du học, phát triển kĩ năng sống, năng khiếu nghệ thuật…
Tuổi trẻ Ninh Thuận khát vọng làm giàu trên vùng đất khó Khởi nghiệp sáng tạo

Tuổi trẻ Ninh Thuận khát vọng làm giàu trên vùng đất khó

TTTĐ - Trong năm 2023, đã có 164 thanh niên trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận khởi nghiệp đăng ký thành lập doanh nghiệp, nâng tổng số doanh nghiệp do thanh niên làm chủ lên 724, với tổng vốn đăng ký 11.454,2 tỷ đồng.
CEO 8X hai năm liền được vinh danh doanh nhân tiêu biểu Khởi nghiệp sáng tạo

CEO 8X hai năm liền được vinh danh doanh nhân tiêu biểu

TTTĐ - Hai năm liên tiếp, CEO Lê Dung - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo và phát triển nhân lực DGROUP được vinh danh doanh nhân Thăng Long tiêu biểu vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội của Thủ đô.
Chuyện khởi nghiệp 0 đồng của anh Toàn “inox” Khởi nghiệp sáng tạo

Chuyện khởi nghiệp 0 đồng của anh Toàn “inox”

TTTĐ - Toàn “inox” là nickname trìu mến mà bạn bè, đối tác thân quen thường dùng để gọi anh Bùi Mạnh Toàn - Giám đốc Công ty Cổ phần Vietnox. Anh vừa được UBND TP Hà Nội trao tặng bằng khen tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023 vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước trong năm 2023.
Thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời Khởi nghiệp sáng tạo

Thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời

TTTĐ - Liên minh Năng lượng Mặt trời Quốc tế (ISA) đã khởi động cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp SolarX trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tại COP28, qua đó thể hiện cam kết hỗ trợ các nhà khởi nghiệp, đồng thời thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời trong khu vực.
Phiên chợ thanh niên đưa sản phẩm vùng cao đến tay người tiêu dùng Kinh tế

Phiên chợ thanh niên đưa sản phẩm vùng cao đến tay người tiêu dùng

TTTĐ - Phiên chợ thanh niên Quảng Ngãi góp phần đẩy mạnh tiêu thụ các đặc sản địa phương, khuyến khích phát triển sản xuất nông nghiệp chất lượng cao, góp phần đưa sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đến gần hơn với người tiêu dùng.
Hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số Khởi nghiệp sáng tạo

Hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số

TTTĐ - Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế kết nối giữa doanh nghiệp và thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi về khởi nghiệp, lập nghiệp, đổi mới sáng tạo.
Xem thêm