Tag

Farmstay Tả Giàng Phìn Sa Pa: Nơi trời đất giao hòa...

Du lịch 29/03/2022 10:32
aa
TTTĐ - Nhắc đến Tây Bắc không ai có thể bỏ qua cái tên Sa Pa. Trong đó Ngũ Chỉ Sơn, Tả Phìn, thuộc thị xã Sa Pa, sở hữu thiên nhiên tươi đẹp, núi rừng hùng vĩ. Mây ôm ấp núi, núi chìm trong mây…
Không phải băng tuyết, đây mới là những lý do khiến du khách vẫn ùn ùn đổ về Fansipan 5 điểm đến lãng mạn làm tan chảy nửa kia vào dịp lễ tình nhân Cáp treo Fansipan - Tình người tạo nên kỳ tích Sa Pa thức giấc Khi du lịch Sa Pa… thôi lặng lẽ
Farmstay Tả Giàng Phìn Sa Pa: Nơi trời đất giao hòa...
Cổng vào Farmstay Tả Giàng Phìn Sapa

Khí hậu ôn đới và cận nhiệt đới dễ chịu, điều đặc sắc ở Ngũ Chỉ Sơn là bốn mùa gặp nhau trong một ngày "sớm mai là mùa xuân, trưa đến là mùa hè, chiều xuống là mùa thu, đêm về là mùa đông". Tại đây còn nổi tiếng với các món ăn dân tộc như: Thịt sấy gác bếp, gà bản, cá tầm, cá hồi, cơm lam, xôi nếp nương...

Farmstay Tả Giàng Phìn Sa Pa: Nơi trời đất giao hòa...
Nơi trời đất giao hòa...

Với mỗi chuyến đi, nơi nghỉ vô cùng quan trọng. Nó góp phần làm chuyến nghỉ dưỡng của bạn thực sự hoàn hảo, tận hưởng được trọn vẹn cảnh sắc, con người, văn hóa, không khí nơi đây, để bạn thực sự hòa mình vào mảnh đất này, cảm nhận rõ nét “món quà” mà thiên nhiên và con người vùng đất ấy đang trao tặng đến bạn.

Farmstay Tả Giàng Phìn Sa Pa: Nơi trời đất giao hòa...
Đỉnh Ngũ Chỉ Sơn

Tạm xa rời nơi đô thị ồn áo, khói bụi và tận hưởng không gian yên tĩnh, hòa mình vào thiên nhiên trời phú tại vùng đất này; Cảm giác khi ngủ dậy, xung quanh chúng ta được bao phủ bởi các tầng mây, nhâm nhi tách nóng cùng trò chuyện tâm sự với những người bạn đồng hành… còn gì thú vị bằng.

Farmstay Tả Giàng Phìn Sa Pa: Nơi trời đất giao hòa...
Farmstay Tả Giàng Phìn Sa Pa: Nơi trời đất giao hòa...

Farmstay Tả Giàng Phìn Sapa là một nơi bạn có thể đặt trọn vẹn niềm tin cho chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời là lí thú của mình. Vừa bước chân đến nơi, cánh cổng đá mộc mạc như tính cách, con người, đặc trưng của vùng cao chào đón bạn. Những con đường quanh co chạy khắp farm là nơi bạn có thể thả những bước tản bộ, ngắm mây trời lồng lộng cùng núi cao ngút ngàn trước mắt, cảm nhận rõ sự hùng vĩ, nên thơ và tươi đẹp của cảnh sắc nơi đây.

Farmstay Tả Giàng Phìn Sa Pa: Nơi trời đất giao hòa...

Trong khi đó, những mái nhà lá đơn sơ mộc mạc sẽ là một trải nghiệm lý thú, để bạn tách biệt hẳn với cuộc sống phố phường ồn ào, bỏ lại những toan lo muộn phiền thường nhật, thả lỏng tâm hồn và cơ thể, refresh bản thân.

Farmstay Tả Giàng Phìn Sa Pa: Nơi trời đất giao hòa...
Du khách đến với Farmstay Tả Giàng Phìn Sapa
Farmstay Tả Giàng Phìn Sa Pa: Nơi trời đất giao hòa...
Farmstay Tả Giàng Phìn Sa Pa: Nơi trời đất giao hòa...
Farmstay Tả Giàng Phìn Sapa với khu vực nghỉ ngơi rộng rãi

Nếu bạn đi cùng đại gia đình hay công ty, nhóm bạn, cả lớp, ngôi nhà sàn lớn sẽ là không gian lý tưởng để tất cả mọi người cùng quây quần, trải qua những phút giây gắn bó bên nhau khi cùng ăn, cùng ngủ, chơi các trò chơi, hát hò hay tâm sự thâu đêm. Trong căn nhà của gỗ, của thổ cẩm, của không khí núi rừng thanh sạch, chắc chắn đây sẽ là những giờ phút bạn sẽ muốn khắc sâu vào kí ức để thêm gắn bó, thêm yêu thương những người xunh quanh mình.

Farmstay Tả Giàng Phìn Sa Pa: Nơi trời đất giao hòa...

Còn nếu bạn đi cùng gia đình hay muốn không gian riêng tư, những ngôi nhà nhỏ nhưng ấm cúng, đầy đủ tiện nghi sẽ là một “cõi riêng” để hai tâm hồn cùng đồng điệu. Mây và núi, trời và gió, thiên nhiên và cảnh vật cùng hòa vào nhịp đập của trái tim để những giờ phút nơi đây là những kỉ niệm đẹp không thể nào phai mờ trong tâm trí.

Farmstay Tả Giàng Phìn Sa Pa: Nơi trời đất giao hòa...
Farmstay Tả Giàng Phìn Sapa có dịch vụ hỗ trợ tư vấn di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh - Hà Nội đi Tả Giàng Phìn Sa Pa. Du khách lưu trú tại Farmstay Tả Giàng Phìn Sapa sẽ được tư vấn lịch trình cụ thể free, hỗ trợ book vé Fanxipang. Số điện thoại liên hệ 0843.219.888.

Đến Farmstay Tả Giàng Phìn Sapa, bạn còn được trải nghiệm đời sống và sinh hoạt thường ngày cũng như nét văn hóa riêng của mỗi dân tộc. Chiếc ghế gỗ đơn sơ, bếp củi ấm sực bập bùng khi đêm xuống sương giăng mờ mịt ngoài kia, ở trong này chỉ có ấm áp, có tình thương yêu, có những ánh mắt sóng sánh trao nhau những mật ngọt.

Và sáng mai ra, khi mây tràn đỉnh núi, khi nắng lên rờ rỡ, phóng tầm mắt nhìn ra xa, không gian bao la của ruộng bậc thang, của trùng điệp lô xô những dãy núi đá đuổi nhau đến tít tận chân trời. Hay cảm giác ngồi trên bồng bềnh một biển mây, mây và gió táp vào mặt, hít căng lồng ngực không khí trong lành để rồi bạn bước chân ra, ùa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, thỏa mãn ước mơ chinh phục những chân trời mới.

Farmstay Tả Giàng Phìn Sa Pa: Nơi trời đất giao hòa...
Từ đỉnh Ngũ Chỉ Sơn, du khách có thể phóng tầm mắt ra khắp thung lũng Tả Giàng Phình nằm lọt giữa bốn bề núi Phan Xi Păng sừng sững
Farmstay Tả Giàng Phìn Sa Pa: Nơi trời đất giao hòa...
Mây ôm ấp núi

Một nơi đáng để chúng ta note lại trong hành trình săn mây, leo núi, nghỉ dưỡng, Thiền... Tận hưởng những giây phút nhẹ nhàng, buông bỏ ồn ào nơi phố thị, tự thưởng cho bản thân sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Một nơi tuyệt vời nhất mà mình từng tới, không khí trong lành, thiên nhiên còn nguyên sơ, săn mây ngay trước sân nhà, món ăn ngon, nguyên liệu được lấy từ vườn của farm để chế biến… cảnh quan đẹp với rừng trúc và con đường đá thật tự nhiên… là những cảm xúc mà du khách đã đến và lưu luyến không muốn rời…

Farmstay Tả Giàng Phìn Sa Pa: Nơi trời đất giao hòa...

Diện tích: Khoảng 10ha

Địa chỉ: Đường DT155, thôn Mống Xóa, xã Ngũ Chỉ Sơn, thị xã Sapa, Lào Cai

Tả Giàng Phình là tên một xã biên giới cũ nằm trong dãy Phan Xi Păng, kể từ năm 2020 được sát nhập với xã Bản Khoang lấy tên mới là xã Ngũ Chỉ Sơn thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Chỉ cách Sa Pa 28km nhưng để đi được đoạn đường đó phải mất hơn một tiếng đồng hồ. Dân tộc sống ở đây chủ yếu là Mông và số ít người Dao.

Thung lũng Tả Giàng Phình nằm lọt giữa bốn bề vách núi Phan Xi Păng cao sừng sững, tuy sương mù bao phủ quanh năm nhưng nơi đây vẫn nhận đủ đầy ánh nắng mặt trời vào ban ngày giúp cho hệ sinh thái nơi đây phát triển vô cùng phong phú.

Đọc thêm

Tháng 5 tới đỉnh thiêng Fansipan dự lễ Phật đản, ngắm mùa hoa hồng tựa cổ tích Du lịch

Tháng 5 tới đỉnh thiêng Fansipan dự lễ Phật đản, ngắm mùa hoa hồng tựa cổ tích

TTTĐ - Từ ngày 15 - 18/5, tại đỉnh thiêng Fansipan, Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Lào Cai tổ chức đại lễ Phật đản sinh, với điểm nhấn là lễ dâng hàng nghìn ngọn đăng mang theo lời nguyện ước do chính tay Phật tử du khách viết, hứa hẹn mang tới khung cảnh huyền ảo linh thiêng nơi đỉnh thiêng Fansipan.
Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima Du lịch

Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima

TTTĐ - Đón hè sôi động, hãng hàng không Vietjet tưng bừng khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima, đường bay thứ tám của Vietjet giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản và đường bay thẳng đầu tiên giữa Việt Nam và Hiroshima.
Thêm lựa chọn cho người dân từ TP HCM đi Côn Đảo Nhịp sống phương Nam

Thêm lựa chọn cho người dân từ TP HCM đi Côn Đảo

TTTĐ - Từ ngày 15/5, hành khách có thể đi tàu cao tốc tuyến TP HCM - Côn Đảo và ngược lại. Giá vé dao động từ 615.000 đồng - 1,1 triệu đồng/lượt tùy theo đối tượng hành khách, hạng vé và thời điểm xuất phát.
TP HCM lọt top 8 địa điểm "Du lịch chậm" được yêu thích nhất Nhịp sống phương Nam

TP HCM lọt top 8 địa điểm "Du lịch chậm" được yêu thích nhất

TTTĐ - Theo công bố từ Agoda, TP HCM đứng thứ 7 trong số 8 địa điểm "Du lịch chậm" được du khách yêu thích nhất khi đến Châu Á.
Khởi động Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 Du lịch

Khởi động Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2

TTTĐ - Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 do TikTok Việt Nam thực hiện diễn ra tại Phú Yên, Nha Trang (Khánh Hòa) và Đà Lạt (Lâm Đồng) từ ngày 20-26/5, dưới sự bảo trợ, đồng hành của Hiệp hội Du lịch Việt Nam.
Ngày Châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến Du lịch

Ngày Châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến

TTTĐ - Ngày 12/5, hưởng ứng Ngày Châu Âu với chủ đề “Việt Nam - EU: Chung tay vì một môi trường sạch” do Bộ Ngoại giao, Phái đoàn EU và tỉnh Quảng Ninh tổ chức, tập đoàn Sun Group cũng đồng hành ra quân làm sạch môi trường biển tại khu vực Bãi Cháy, Hạ Long.
Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024 Du lịch

Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024

TTTĐ - Lễ hội Làng Sen là dịp để người dân thành kính tưởng nhớ, biết ơn vô hạn đến Chủ tịch Hồ Chí Minh - người anh hùng giải phóng dân tộc, vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam.
DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng Du lịch

DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng

TTTĐ - Cổng thông tin Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 chính thức mở bán vé từ ngày 10/5/2024. Với mức giá từ 800.000 đồng, du khách đã có thể sở hữu tấm vé vào khán đài để chiêm ngưỡng bữa tiệc ánh sáng đáng mong chờ nhất tại Đà Nẵng vào hè này.
Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình” Du lịch

Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình”

TTTĐ - Chào hè rực rỡ, Vietjet dành tặng khách hàng đại tiệc khuyến mãi hấp dẫn với hàng triệu vé ưu đãi cùng chương trình “Mua vé Vietjet, trúng số mỗi ngày” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng.
Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm Du lịch

Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm

TTTĐ - Ngành du lịch Quảng Nam ghi nhận những kết quả khả quan trong 4 tháng đầu năm 2024 với hơn 2,4 triệu lượt khách du lịch đến tham quan, lưu trú, mang lại nguồn thu nhập xã hội từ du lịch ước tính 5.969 tỷ đồng.
Xem thêm