Gino Tống và Kim Chi rạng rỡ chờ đón con đầu lòng

Instant Article (Facebook) 12/04/2024 11:01
aa
TTTĐ - Gino Tống và Kim Chi đang hồi hộp chờ đón con đầu lòng. Trong bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi, cả hai rạng rỡ ánh lên vẻ hạnh phúc ngập tràn.
Rạng rỡ, tươi rói sắc màu sinh viên Việt Nam Dàn sao "Gặp lại chị bầu" đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh Tết Á hậu Lê Thị Khánh Vân rạng rỡ trong bộ ảnh du Xuân 2024

Trải qua 7 năm yêu nhau, chia sẻ mọi buồn vui, khó khăn, ngọt bùi trong cuộc sống, Ginô Tống và Kim Chi luôn một lòng hướng về người mình yêu thương. Diễn viên trẻ Kim Chi bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối với Ginô Tống vì sau tất cả những gì anh đã làm cho cô.

Gino Tống và Kim Chi hạnh phúc rạng ngời chào đón đứa con đầu lòng
Gino Tống và Kim Chi hạnh phúc rạng ngời chào đón đứa con đầu lòng

Mới đây, để kỉ niệm bước ngoặt cuộc đời khi “lên chức”, Gino đã thực hiện bộ ảnh trước ngày Kim Chi lâm bồn. Gương mặt rạng rỡ ánh lên niềm hạnh phúc khi lần đầu làm cha mẹ, cặp đôi đã có những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Dù ở tháng cuối thai kì nhưng Kim Chi vẫn toát lên nét xinh đẹp, quyến rũ. Cô cho biết mình chỉ hơi khó khăn, nặng nề một xíu khi đi lại nhưng đang rất hạnh phúc và nôn nao được chào đón thành viên mới của gia đình.

Bộ ảnh thực hiện với 3 concerp khác nhau từ “học đường nổi loạn” như seri phim mà hai vợ chồng từng đóng cho tới những khoảnh khắc ngọt ngào barbie. Trong mọi bức hình, hai vợ chồng đều toát lên niềm vui và sự háo hức khi lần đầu làm cha mẹ.

Bộ ảnh cả hai thực hiện ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ
Bộ ảnh cả hai thực hiện ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ

Nam diễn viên bày tỏ anh chính là người chủ động rủ Kim Chi thực hiện bộ ảnh, khoe luôn những vết rạn trên bụng vợ. Với anh, đó là minh chứng cho sự vất vả của người phụ nữ trong suốt quá trình mang thai và lúc nào anh cũng ở cạnh động viên, chăm sóc và tạo mọi điều kiện tốt nhất để bà xã an tâm.

Gino Tống và Kim Chi rạng rỡ chờ đón con đầu lòng

Kim Chi hồ hởi cho biết cô nhận được sự quan tâm, chăm sóc của cả hai bên gia đình và "ông xã". Cả nhà 5 người luôn túc trực 24/24h cạnh cô đẻ lo lắng từng bữa ăn, giấc ngủ nên tinh thần cô vô cùng thoải mái.

Lần đầu làm mẹ, nữ diễn viên có chút hồi hộp song được mẹ chồng và mẹ ruột ở bên nên Kim Chi hoàn toàn an tâm để chờ đợi giấy phút được gặp thiên thần nhỏ của mình.

Gino Tống và Kim Chi rạng rỡ chờ đón con đầu lòng

Kim Chi tâm sự: "Vì là lần đầu mang thai nên Chi cũng khá lo lắng vì quá nhiều thứ mới mẻ, càng gần ngày sinh thì cơ thể cũng nặng nề, mệt mỏi nhưng mà niềm hạnh phúc khi được làm mẹ đã giúp Chi vượt qua tất cả. Giờ thì mình đã sẵn sàng mọi thứ để chào đón con rồi!".

Kim Chi cũng chia sẻ rằng ban đầu cô "nghén lên nghén xuống", ăn gì vào cũng ói rồi tới lúc ổn định thì lại thèm ăn, món gì cũng thèm còn càng về cuối thì lại bắt đầu nặng nề, đi lại khó khăn, mệt mỏi.

"May mắn nhất của Chi là ông bà hai bên nội ngoại còn khỏe mạnh nên 4 người lúc nào cũng lo lắng cho Chi. Chưa kể anh Gino thì từ ngày vợ bầu là không bước ra khỏi nhà, luôn bên cạnh không rời nửa bước, quan tâm từng bữa ăn giấc ngủ của Chi. Đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến mà Chi không biết diễn tả thế nào, chỉ biết cảm ơn ba mẹ và chồng rất rất nhiều", cô bày tỏ.

Gino Tống và Kim Chi rạng rỡ chờ đón con đầu lòng

Gino Tống thì cho biết: "Mình cũng lần đầu làm bố mà nên cũng lơ ngơ lắm (cười). Nhưng mình luôn túc trực cạnh vợ để xem cô ấy cần gì trong việc ăn uống, đi lại. Rồi hai vợ chồng cùng đi mua sắm tã sữa, nôi, quần áo cho con, cùng đọc sách, lên mạng tìm hiểu cách chăm em bé ra sao. Hai vợ chồng ra ở riêng nhưng mà ở riêng…sát nhà ba mẹ nên chuyện gì chưa rõ thì tụi mình qua hỏi phụ huynh liền".

Trả lời câu hỏi sau khi sinh em bé có quay lại với showbiz không, Kim Chi tâm sự rằng hiện tại với cô con cái là ưu tiên 100%. Chi muốn tập trung chăm sóc và nuôi dạy con thật tốt, được lớn lên cùng con và chứng kiến mọi giấy phút trưởng thành của em bé. Khi nào em bé cứng cáp rồi thì nếu còn duyên, Chi sẽ trở lại tham gia phim ảnh.

Gino Tống và Kim Chi rạng rỡ chờ đón con đầu lòng

Gino Tống cũng chia sẻ: "Âm nhạc và phim ảnh là hai thứ Gino đam mê nhất nhưng lúc này, Gino muốn ở cạnh Chi vì hơn lúc nào việc mang bầu, sinh em bé là việc vô cùng vất vả cho người phụ nữ.

Hơn nưa, việc chăm con là trách nhiệm của cả vợ lẫn chồng nên Gino đợi con mình lớn lên rồi lúc đó sẽ quay lại thực hiện các dự án nghệ thuật. Nói vậy chứ mình lâu lâu mình vẫn ra cho vài bài hát theo sở thích của mình để thỏa mãn niềm đam mê".

Đọc thêm

Lễ hội Rồng hút hàng chục ngàn du khách những ngày đầu lễ 30/4 Du lịch

Lễ hội Rồng hút hàng chục ngàn du khách những ngày đầu lễ 30/4

TTTĐ - Những ngày đầu lễ 30/4, nếu có nơi nào “nóng” hơn thời tiết ở thủ đô thì đó chính là Lễ hội Rồng đang diễn ra tại Sun World Ha Long, thu hút hàng chục ngàn du khách tới trải nghiệm mỗi ngày.
Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng Giải trí

Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng

TTTĐ - Ngày 27/4, Bella Vũ đã trình diễn đêm nhạc đặc biệt “Bella Vu - Steinway Piano Recital” tại TP Hồ Chí Minh.
Sôi nổi Giải đua thuyền truyền thống tỉnh Bình Dương năm 2024 Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải đua thuyền truyền thống tỉnh Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Nhằm chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2024) và 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức giải đua thuyền truyền thống tỉnh Bình Dương năm 2024.
Sa Pa tấp nập khách đến du ngoạn Lễ hội Hoa hồng Fansipan ngay đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 Du lịch

Sa Pa tấp nập khách đến du ngoạn Lễ hội Hoa hồng Fansipan ngay đầu kỳ nghỉ lễ 30/4

TTTĐ - Lễ hội Hoa hồng năm 2024 với quy mô lớn nhất Tây Bắc đã chính thức khai mạc tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend (Sa Pa) sáng 27/4, thu hút hàng ngàn lượt khách đến Sa Pa ngay trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5.
Hơn 300 ngàn người đổ về quảng trường biển TP Sầm Sơn Du lịch

Hơn 300 ngàn người đổ về quảng trường biển TP Sầm Sơn

TTTĐ - Vào 20h ngày 27/4, tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn đã diễn ra Lễ hội du lịch biển 2024 trong không gian rực rỡ sắc màu, mở đầu mùa du lịch hè sôi động. Hơn 300 ngàn người đã đổ về quảng trường hòa mình vào lễ hội.
“Điểm tựa” của người lao động BHXH & Đời sống

“Điểm tựa” của người lao động

TTTĐ - Các chế độ lương hưu hàng tháng và chính sách bảo hiểm y tế (BHYT) cho người lao động về hưu cho đến chế độ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bảo hiểm thất nghiệp đã chia sẻ gánh nặng cho công nhân lao động khi ốm đau, tai nạn, mất việc hoặc gặp các rủi ro khác... Với ý nghĩa thiết thực đó, chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) đã tạo “điểm tựa” vững chắc, giúp rất nhiều người lao động vượt qua khó khăn, hỗ trợ khi họ về hưu.
Cách cập nhật số CCCD gắn với bảo hiểm xã hội BHXH & Đời sống

Cách cập nhật số CCCD gắn với bảo hiểm xã hội

TTTĐ - Hiện tại, người dân có thể làm thủ tục cập nhật số Căn cước công dân (CCCD) mới cho hồ sơ sổ bảo hiểm xã hội (BHXH) một cách nhanh chóng và đơn giản.
Liên tiếp cấp cứu trẻ đuối nước nguy kịch Tin Y tế

Liên tiếp cấp cứu trẻ đuối nước nguy kịch

TTTĐ - Dù mới bước vào đầu hè, nhưng chỉ trong 3 ngày cuối tuần vừa qua, Bệnh viện Nhi Trung ương đã liên tục tiếp nhận 3 bệnh nhi đuối nước nghiêm trọng, nguy kịch tính mạng.
Những ngôi trường hạnh phúc trên rẻo cao Giáo dục

Những ngôi trường hạnh phúc trên rẻo cao

TTTĐ - Mô hình “Trường học hạnh phúc” của tỉnh Yên Bái đã góp phần nâng cao chỉ số hạnh phúc, hiện thực hóa mục tiêu xây dựng hình ảnh con người Yên Bái “Thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập”.
Phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ dịp nghỉ lễ Tin Y tế

Phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ dịp nghỉ lễ

TTTĐ - Khuyến cáo vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới do được nghỉ dài ngày, các gia đình thường đi du lịch hoặc về quê, trẻ em cùng gia đình sẽ được nghỉ ngơi, tham gia nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm bổ ích. Tuy nhiên, các tai nạn thương tích luôn rình rập trẻ em, phụ huynh cần lưu ý bảo đảm an toàn cho trẻ trong dịp nghỉ lễ.
Xem thêm