Tag

Lưu thông hàng hóa nhanh hơn với dịch vụ của Phúc Gia

Doanh nghiệp 21/06/2023 08:34
aa
TTTĐ - Năm 2022, Công ty Cổ phần Phòng thử nghiệm Phúc Gia chính thức mở rộng về Cảng cạn ICD Long Biên (Số 1, Huỳnh Tấn Phát, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội) với Trung tâm Thử nghiệm Kiểm định Phúc Gia và Trung tâm Chứng nhận Phúc Gia, nhằm hỗ trợ việc thông quan hàng hóa của các doanh nghiệp phía Bắc, đặc biệt là khu vực Hà Nội trở nên dễ dàng hơn.
Tạo “sân chơi” công bằng cho doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất, phân phối sản phẩm tiết kiệm năng lượng Tạo “sân chơi” công bằng cho doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất, phân phối sản phẩm tiết kiệm năng lượng
Những người trẻ làm nên thương hiệu Phúc Gia bằng lối đi táo bạo Những người trẻ làm nên thương hiệu Phúc Gia bằng lối đi táo bạo
Cặp CEO trẻ “thuận vợ thuận chồng, tát biển Đông cũng cạn” Cặp CEO trẻ “thuận vợ thuận chồng, tát biển Đông cũng cạn”

Được thành lập năm 2016, Công ty Cổ phần Phòng thử nghiệm Phúc Gia chuyên cung cấp dịch vụ kỹ thuật liên quan đến lĩnh vực tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng, phục vụ yêu cầu quản lý Nhà nước, cũng như đáp ứng các yêu cầu phát triển của tổ chức, doanh nghiệp, nâng cao chất lượng, tính an toàn của sản phẩm, hàng hóa và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Công ty Cổ phần Phòng thử nghiệm Phúc Gia tại Cảng cạn ICD Long Biên, với diện tích 1500m2
Công ty Cổ phần Phòng Thử nghiệm Phúc Gia tại Cảng cạn ICD Long Biên, với diện tích 1500m2

Cho đến năm 2022, Trung tâm Thử nghiệm Kiểm định Phúc Gia và Trung tâm Chứng nhận Phúc Gia - Công ty Cổ phần Phòng thử nghiệm Phúc Gia mở rộng và chuyển về Cảng cạn ICD Long Biên (với diện tích 1.500m2), góp phần phục vụ cho sự phát triển của cảng, giúp hàng hóa lưu thông nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Trung tâm Thử nghiệm Kiểm định Phúc Gia và Trung tâm Chứng nhận Phúc Gia - Công ty Cổ phần Phòng thử nghiệm Phúc Gia mở rộng và chuyển về Cảng cạn ICD Long Biên
Trung tâm Thử nghiệm Kiểm định Phúc Gia và Trung tâm Chứng nhận Phúc Gia - Công ty Cổ phần Phòng thử nghiệm Phúc Gia mở rộng và chuyển về Cảng cạn ICD Long Biên

Trung tâm Thử nghiệm Kiểm định Phúc Gia

Với kinh nghiệm qua nhiều năm phát triển, hiện nay năng lực của Trung tâm Thử nghiệm kiểm định Phúc Gia đã được khẳng định và thừa nhận như: Trung tâm Thử nghiệm đầu tiên ở Việt Nam được cả 3 đơn vị công nhận (BoA, AOSC, VACI) công nhận là Trung tâm Thử nghiệm đạt chuẩn ISO/IEC 17025:2017.

Trung tâm Thử nghiệm được 3 Bộ đánh giá năng lực và chỉ định: Bộ Công thương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học và Công nghệ.

Trung tâm Thử nghiệm đầu tiên xây dựng và cung cấp dịch vụ đo kiểm an toàn quang sinh học tại Việt Nam; Là thành viên chính thức của Hội các Phòng thử nghiệm Việt Nam (Vinalab); Hội Chiếu sáng Việt Nam...

Lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Phòng thử nghiệm Phúc Gia
Lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Phòng Thử nghiệm Phúc Gia

Phúc Gia® cũng là đơn vị thử nghiệm, thực nghiệm được lựa chọn của nhiều Ban nghiên cứu Tiêu chuẩn Việt Nam. Phúc Gia® là đơn vị đầu tiên thuộc khối tư nhân xây dựng Hệ thống Thử nghiệm hiệu suất năng lượng điều hòa, tủ lạnh - một trong những hệ thống khó và phức tạp bậc nhất trong lĩnh vực thử nghiệm hiệu suất năng lượng.

Các lĩnh vực thử nghiệm Phúc Gia® đang thực hiện đó là: Hiệu suất năng lượng; An toàn điện; Tương thích Điện từ - RF – ICT; An toàn quang sinh học; Chất lượng và độ tin cậy…

Một cuộc họp của cán bộ, nhân viên công ty
Một cuộc họp của cán bộ, nhân viên công ty

Việc các doanh nghiệp phía Bắc nhập khẩu các sản phẩm điện - điện tử gia dụng và văn phòng như điều hòa, tủ lạnh, bếp điện, đèn LED, đèn đường phố, laptop, tivi… là vô cùng thuận lợi khi Trung tâm Thử nghiệm Kiểm định Phúc Gia nằm ngay trong cảng, có thể đáp ứng được tất cả các phép đo này.

Trung tâm Chứng nhận Phúc Gia

Phúc Gia® là tổ chức chứng nhận độc lập (bên thứ ba) thực hiện đánh giá, chứng nhận sự phù hợp của sản phẩm, hàng hóa với tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia và tiêu chuẩn quốc tế.

Trung tâm Chứng nhận Phúc Gia được Bộ Khoa học và Công nghệ chỉ định là đơn vị chứng nhận phục vụ quản lý Nhà nước đối với QCVN 09:2012/BKHCNQCVN 19:2019/BKHCN; Chứng nhận hợp chuẩn phù hợp theo các tiêu chuẩn an toàn, tiêu chuẩn tính năng cho sản phẩm, hàng hóa để phục vụ quảng bá, tiếp thị sản phẩm của tổ chức, doanh nghiệp.

Phòng thử nghiệm Hiệu suất Năng lượng cho thiết bị Điện – Điện tử
Phòng thử nghiệm hiệu suất năng lượng cho thiết bị điện - điện tử của Phúc Gia

Đối với các sản phẩm thuộc QCVN 09:2012/BKHCN và QCVN 19:2019/BKHCN, Trung tâm Thử nghiệm kiểm định Phúc Gia sẽ thực hiện thử nghiệm theo yêu cầu của quy chuẩn, Trung tâm Chứng nhận Phúc Gia sẽ thực hiện chứng nhận cho các sản phẩm này nhằm cung cấp giấy chứng nhận các sản phẩm phù hợp quy chuẩn phục vụ quá trình thông quan của doanh nghiệp.

Anh Lê Tuấn Hiếu, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Phòng thử nghiệm Phúc Gia cho hay: “Phúc Gia® phấn đấu trở thành tổ chức thử nghiệm, chứng nhận uy tín hàng đầu Việt Nam, là sự lựa chọn số một của khách hàng trong nước và quốc tế.

Chúng tôi rất vui khi sự có mặt của Phúc Gia® trong Cảng cạn ICD Long Biên đã giúp được rất nhiều doanh nghiệp thực hiện thủ tục thông quan nhanh chóng, tránh việc lưu kho bãi trong thời gian dài, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Phòng thử nghiệm Trắc quang và Hiệu suất Năng lượng Đèn LED
Phòng thử nghiệm trắc quang và hiệu suất năng lượng đèn LED

Trong giai đoạn tiếp theo, Phúc Gia® sẽ tập trung mở rộng lĩnh vực thử nghiệm, kiểm định và chứng nhận hơn nữa góp sức vào sự phát triển ngành kiểm định, chứng nhận chất lượng nói riêng và của Thủ đô và đất nước nói chung, cũng như đồng hành với sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp và của Cảng cạn ICD Long Biên”.

Để được hỗ trợ các thông tin về thử nghiệm, kiểm định, chứng nhận doanh nghiệp có thể liên hệ thông tin chi tiết sau:

Công ty Cổ phần Phòng thử nghiệm Phúc Gia

Trung tâm Chứng nhận Phúc Gia

Trung tâm Thử nghiệm Kiểm định Phúc Gia

Địa chỉ: Cảng cạn ICD Long Biên, Số 1 Huỳnh Tấn Phát, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0981.996.996/ 0982.996.696

E-mail: [email protected]. Website: phucgia.com.vn.

Đọc thêm

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đón tiếp đoàn khách hàng tham quan Doanh nghiệp

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đón tiếp đoàn khách hàng tham quan

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung phối hợp cùng Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí tổ chức chương trình tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ.
Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, SXKD tiếp đà tăng trưởng Doanh nghiệp

Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, SXKD tiếp đà tăng trưởng

TTTĐ - Tháng 4/2024, tổng doanh thu toàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 77,2 nghìn tỷ đồng, tiếp tục tăng trưởng so với cùng kỳ, duy trì 3 tháng tăng trưởng liên tiếp. Đặc biệt, Petrovietnam đón nhiều tin vui về cơ chế chính sách, với các phát hiện dầu khí mới, lập kỷ lục về sản lượng điện/ngày…
Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ Doanh nghiệp

Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ

TTTĐ -Theo số liệu công bố cho thấy, tính đến cuối năm 2023, Kita Invest ghi nhận khoản nợ phải trả gần 14.000 tỷ đồng.
Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Chiều 15/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn Huawei phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương Zhengjun Zhang.
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK Doanh nghiệp

Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK

TTTĐ - Đón đầu cơ hội khởi sắc trên thị trường trái phiếu ngân hàng đầy tiềm năng, từ ngày 27/5/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 20 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 1, với tổng giá trị chào bán 2.000 tỷ đồng.
Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch Doanh nghiệp

Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch

TTTĐ - Ngày 15/5, SCG báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh quý I/2024 cho thấy tình hình kinh doanh cải thiện hơn so với quý trước nhờ vào các sáng kiến xanh, quản lý chi phí hiệu quả, sự phục hồi của ngành du lịch và dấu hiệu khôi phục của nền kinh tế Thái Lan.
Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Doanh nghiệp

Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

TTTĐ - Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty TNHH Môi giới bảo hiểm Marsh Việt Nam ký kết Thỏa thuận triển khai giải pháp bảo hiểm cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Benefits One.
Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung Doanh nghiệp

Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung

TTTĐ - Ngày 14/5, Masan High-Tech Materials (MHT) đã công bố đạt Thỏa thuận khung với Mitsubishi Materials Corporation Group (MMC Group). MMC Group dự kiến sẽ mua 100% H.C. Starck Holding (Germany) GmbH (“HCS”) từ MHT. Các bên sẽ ký kết một thỏa thuận bao tiêu APT và oxit vonfram đem lại lợi ích dài hạn cho đôi bên.
Quy định quy trình minh bạch về hiện trạng các nguồn điện mà doanh nghiệp đang sử dụng Doanh nghiệp

Quy định quy trình minh bạch về hiện trạng các nguồn điện mà doanh nghiệp đang sử dụng

TTTĐ - Ngày 14/5, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp nghe báo cáo, thảo luận, cho ý kiến về nội dung dự thảo nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp (DPPA). Cuộc họp có sự tham gia của lãnh đạo một số bộ, ngành, đại diện các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước, chuyên gia, nhà khoa học.
Việt Nam luôn khuyến khích các doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng hợp tác, tăng cường đầu tư Doanh nghiệp

Việt Nam luôn khuyến khích các doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng hợp tác, tăng cường đầu tư

TTTĐ - Ngày 14/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc tọa đàm với các doanh nghiệp Trung Quốc tiêu biểu trong lĩnh vực phát triển kinh tế xanh, kinh tế số.
Xem thêm