Tag

Một công ty đồ gia dụng Việt Nam đặt mục tiêu đứng top 5 toàn cầu vào năm 2040

Khởi nghiệp sáng tạo 27/02/2017 23:28
aa
TTTĐ.VN – Mục tiêu đầy tham vọng này là của Công ty Cổ phần Korihome Việt Nam – một công ty kinh doanh đồ gia dụng, thành viên của Tập đoàn Tecomen.

Một công ty đồ gia dụng Việt Nam đặt mục tiêu đứng top 5 toàn cầu vào năm 2040

Dù mới thành lập không lâu, trong buổi ra mắt sản phẩm mới cho mùa hè năm 2017 của Công ty CP Korihome Việt Nam tại Hà Nội mới đây, Tổng Giám đốc Công ty Đỗ Mạnh Hà cho biết, Công ty này đặt mục tiêu năm 2020 sẽ bước ra thị trường châu Á, năm 2030 sẽ nằm trong top 3 các công ty kinh doanh gia dụng cao cấp tại châu Á và top 5 toàn cầu vào năm 2040.


Một công ty đồ gia dụng Việt Nam đặt mục tiêu đứng top 5 toàn cầu vào năm 2040

Tổng giám đốc Korihome Việt Nam Đỗ Mạnh Hà chia sẻ tại lễ ra mắt sản phẩm mới cho mùa hè năm nay.

Một mục tiêu khá tham vọng với một công ty non trẻ của Việt Nam, tuy nhiên, ông Đỗ Mạnh Hà khẳng định, mục tiêu này là “hoàn toàn khả thi”.

Công ty Cổ phần Korihome Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Tecomen (thành lập năm 2006) – Tập đoàn chuyên về sản phẩm máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, máy lọc không khí, thiết bị lọc nước biển, lọc công nghiệp và các thiết bị điện gia dụng cao cấp như quạt, sưởi, ấm siêu tốc ….

Korihome với các sản phẩm chủ chốt như: Nồi cơm điện, quạt điện, bếp từ, bếp hồng ngoại, nồi chiên không khí, máy xay sinh tố, máy nấu soup đa năng, máy sưởi, máy sấy quần áo, máy lọc không khí, máy lọc nước cao cấp tích hợp nóng lạnh … đang trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành hàng gia dụng tại Việt Nam.

Một công ty đồ gia dụng Việt Nam đặt mục tiêu đứng top 5 toàn cầu vào năm 2040

Các sản phẩm mới được giới thiệu tại lễ ra mắt.


Tổng giám đốc Đỗ Mạnh Hà cho biết, mọi sản phẩm mà Korihome sáng tạo ra đều hướng đến sự tinh tế với công nghệ thông minh, thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết mang, đến cho bạn cuộc sống hiện đại và tiện nghi nhất. Toàn bộ sản phẩm đều có chứng nhận nghiêm ngặt bởi các tổ chức chứng nhận tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế như SGS, TUV, Intertek… nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Nếu như chất lượng giúp Korihome lấy được lòng tin của khách hàng thì vẻ ngoài sang trọng lại giúp cho các sản phẩm của nhãn hàng này nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Toàn bộ các sản phẩm của Korihome đều được thiết kế theo kiểu dáng Hàn Quốc, sở hữu kiểu dáng, mẫu mã thanh lịch, gọn nhẹ, tinh tế tới từng tiểu tiết, có thể sắp xếp trong phòng bếp, phòng ngủ hoặc phòng khách một cách dễ dàng, thuận tiện.

Một công ty đồ gia dụng Việt Nam đặt mục tiêu đứng top 5 toàn cầu vào năm 2040

Cây lọc nước của Korihome.

Mùa hè này, Korihome giới thiệu các sản phẩm mới nhất thuộc dòng sản phẩm máy lọc nước gồm Máy lọc nước RO tích hợp nóng lạnh và Máy lọc nước RO Under The Sink; Dòng sản phẩm quạt mát; Dòng sản phẩm máy ép hoa quả; Dòng sản phẩm máy say sinh tố; Dòng sản phẩm nồi cơm điện.

Hiện tại Korihome có gần 300 cán bộ nhân viên với 1 chi nhánh tại Miền Nam và mạng lưới bán hàng rộng khắp, với hơn 500 các đại lý, nhà phân phối, siêu thị...trên toàn quốc.

Tin liên quan

Đọc thêm

Shark Hùng Anh chia sẻ về khởi nghiệp với sinh viên Đà Nẵng Kinh tế

Shark Hùng Anh chia sẻ về khởi nghiệp với sinh viên Đà Nẵng

TTTĐ - Với chủ đề khởi nghiệp trong kỷ nguyên số, Shark Lê Hùng Anh đã chia sẻ bí quyết mà sinh viên Đà Nẵng cần ghi nhớ, cần phát triển trước khi bắt đầu hành trình khởi nghiệp và chỉ khởi nghiệp khi đã đủ độ chín.
Đại học Huế phát động cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Kinh tế

Đại học Huế phát động cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo

TTTĐ - Đại học Huế vừa phát động cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo lần thứ VII năm 2024, nhằm khuyến khích tinh thần khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong học sinh, sinh viên, học viên.
Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup Khởi nghiệp sáng tạo

Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup

TTTĐ - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, chính thức vận động các công ty khởi nghiệp tại châu Á – Thái Bình Dương đăng ký Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp (Visa Accelerator Program) 2024.
Sắp ra mắt trung tâm học tập, sáng tạo lớn nhất Nghệ An Khởi nghiệp sáng tạo

Sắp ra mắt trung tâm học tập, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

TTTĐ - Phân khu The Campus tại đại công viên xanh Eco Central Park được phát triển để trở thành trung tâm học tập, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An với các tiện ích như: trường học tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm ngoại ngữ, tư vấn du học, phát triển kĩ năng sống, năng khiếu nghệ thuật…
Tuổi trẻ Ninh Thuận khát vọng làm giàu trên vùng đất khó Khởi nghiệp sáng tạo

Tuổi trẻ Ninh Thuận khát vọng làm giàu trên vùng đất khó

TTTĐ - Trong năm 2023, đã có 164 thanh niên trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận khởi nghiệp đăng ký thành lập doanh nghiệp, nâng tổng số doanh nghiệp do thanh niên làm chủ lên 724, với tổng vốn đăng ký 11.454,2 tỷ đồng.
CEO 8X hai năm liền được vinh danh doanh nhân tiêu biểu Khởi nghiệp sáng tạo

CEO 8X hai năm liền được vinh danh doanh nhân tiêu biểu

TTTĐ - Hai năm liên tiếp, CEO Lê Dung - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo và phát triển nhân lực DGROUP được vinh danh doanh nhân Thăng Long tiêu biểu vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội của Thủ đô.
Chuyện khởi nghiệp 0 đồng của anh Toàn “inox” Khởi nghiệp sáng tạo

Chuyện khởi nghiệp 0 đồng của anh Toàn “inox”

TTTĐ - Toàn “inox” là nickname trìu mến mà bạn bè, đối tác thân quen thường dùng để gọi anh Bùi Mạnh Toàn - Giám đốc Công ty Cổ phần Vietnox. Anh vừa được UBND TP Hà Nội trao tặng bằng khen tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023 vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước trong năm 2023.
Thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời Khởi nghiệp sáng tạo

Thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời

TTTĐ - Liên minh Năng lượng Mặt trời Quốc tế (ISA) đã khởi động cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp SolarX trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tại COP28, qua đó thể hiện cam kết hỗ trợ các nhà khởi nghiệp, đồng thời thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời trong khu vực.
Phiên chợ thanh niên đưa sản phẩm vùng cao đến tay người tiêu dùng Kinh tế

Phiên chợ thanh niên đưa sản phẩm vùng cao đến tay người tiêu dùng

TTTĐ - Phiên chợ thanh niên Quảng Ngãi góp phần đẩy mạnh tiêu thụ các đặc sản địa phương, khuyến khích phát triển sản xuất nông nghiệp chất lượng cao, góp phần đưa sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đến gần hơn với người tiêu dùng.
Hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số Khởi nghiệp sáng tạo

Hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số

TTTĐ - Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế kết nối giữa doanh nghiệp và thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi về khởi nghiệp, lập nghiệp, đổi mới sáng tạo.
Xem thêm