Tag

Standard Chartered - Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2024

Doanh nghiệp 15/04/2024 15:12
aa
TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered vừa được vinh danh “Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam” năm thứ ba liên tiếp trong khuôn khổ Giải thưởng Trailblazer 2024 khu vực châu Á từ tạp chí Retail Banker International (Retail Banker International Asia Trailblazer Awards 2024). Giải thưởng uy tín thường niên này khẳng định cam kết nỗ lực không ngừng đổi mới của Ngân hàng nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngân hàng liền mạch.
Standard Chartered và IATA hợp tác triển khai IATA Pay tại Việt Nam Standard Chartered và Allen & Overy ra mắt hướng dẫn quy định thanh toán
Standard Chartered - Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2024

Standard Chartered cam kết thực hiện chiến lược ưu tiên kỹ thuật số trong đó SC Mobile đóng vai trò kênh ngân hàng chính nâng cao trải nghiệm số cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu giao dịch và dịch vụ khách hàng. Standard Chartered được xem là một trong những tổ chức dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực kỹ thuật số dựa trên dữ liệu khảo sát của Finalta của McKinsey về hiệu suất thị trường (Market Benchmark), ứng dụng tính năng kỹ thuật số vượt trội với 99% khách hàng đăng ký ngân hàng số được hỗ trợ bởi quy trình tiếp nhận digital on-boarding, xử lý giao dịch tức thì, và mô hình tự phục vụ.

Với chuyên môn và mạng lưới toàn cầu, Ngân hàng Standard Chartered tăng cường tập trung phân khúc khách hàng khá giả, cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ bằng cách tối đa hóa các chương trình hợp tác và mở rộng hệ sinh thái ngân hàng như việc hợp tác với Vietnam Airlines tăng cường mang đến các giá trị cho khách hàng, hợp tác với Home Credit Việt Nam triển khai chương trình cho vay ủy thác trên toàn quốc, hợp tác với MISA (đơn vị cung cấp và triển khai ERP hàng đầu trong nước) mang đến giải pháp vay vốn trên hóa đơn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Harmander Mahal, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ và Quản lý tài sản khu vực Việt Nam và Châu Á Ngân hàng Standard Chartered,
Ông Harmander Mahal, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ và Quản lý tài sản khu vực Việt Nam và Châu Á Ngân hàng Standard Chartered,

Harmander Mahal, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ và quản lý tài sản khu vực Việt Nam và Châu Á Ngân hàng Standard Chartered, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được khách hàng và đối tác công nhận thông qua giải thưởng danh giá này, gắn liền với hoạt động kỷ niệm 120 năm hiện diện của Standard Chartered tại Việt Nam trong năm nay.

Giải thưởng này nhấn mạnh cam kết của Ngân hàng trong việc đổi mới và mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng, và thúc đẩy việc tăng trưởng bền vững. Với hệ sinh thái dịch vụ tài chính đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam, chúng tôi đã và đang luôn đầu tư vào con người, công nghệ, năng lực kỹ thuật số và khả năng phân tích để cung cấp những trải nghiệm ngân hàng liền mạch cho khách hàng”.

Giải thưởng Retail Banker International Asia Trailblazer Awards 2024 tôn vinh các tổ chức, ngân hàng bán lẻ tốt nhất trong việc cung cấp các dịch vụ sáng tạo và cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Các đơn vị thắng giải Retail Banker International Asia Trailblazer Awards 2024 cho thấy sự linh hoạt, đổi mới và tầm nhìn chiến lược cần thiết để phát triển trong lĩnh vực có tính cạnh tranh cao, đầy thách thức và năng động này.

Standard Chartered Việt Nam cũng được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam” năm thứ ba liên tiếp và “Ngân hàng số xuất sắc nhất Việt Nam” năm 2023 từ tạp chí tài chính quốc tế có trụ sở tại Anh.

Đọc thêm

App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền Doanh nghiệp

App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền

TTTĐ - Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng, đặc biệt là đối với những giao dịch lớn.
CIC tập huấn triển khai Thông tư 15/2023 của Ngân hàng Nhà nước Doanh nghiệp

CIC tập huấn triển khai Thông tư 15/2023 của Ngân hàng Nhà nước

TTTĐ - Ngày 26/4, tại Hà Nội, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã tổ chức Hội nghị triển khai Thông tư 15/2023/TT-NHNN ngày 5/12/2023 và Quyết định 573/QĐ-NHNN ngày 29/3/2024 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước về việc ban hành Hệ thống chỉ tiêu thông tin tín dụng.
Đèo Cả kết nối, xây dựng chuỗi cung ứng hạ tầng giao thông Kinh tế

Đèo Cả kết nối, xây dựng chuỗi cung ứng hạ tầng giao thông

TTTĐ - Trên tinh thần “muốn đi xa phải đi cùng nhau”, Tập đoàn Đèo Cả tăng cường kết nối với các đối tác chiến lược, nhà đầu tư, nhà thầu, đồng hành xây dựng chuỗi cung ứng dịch vụ liên quan đến hạ tầng giao thông.
WinCommerce hướng đến mục tiêu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024 Doanh nghiệp

WinCommerce hướng đến mục tiêu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024

TTTĐ - CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hay “Công ty”) và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Consumer of Things - Kết nối vạn nhu cầu”.
Khải Hoàn Land tiếp tục dời hạn thanh toán lô trái phiếu 300 tỷ Doanh nghiệp

Khải Hoàn Land tiếp tục dời hạn thanh toán lô trái phiếu 300 tỷ

TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hoàn Land (mã chứng khoán: KHG) phải gia hạn thêm thời gian đáo hạn của lô trái phiếu KHGH2123001. Đây cũng là lần thứ 2, doanh nghiệp này kéo dài thời gian thanh toán lô trái phiếu trên.
Agribank ưu đãi kép cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 Doanh nghiệp

Agribank ưu đãi kép cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

TTTĐ - Agribank triển khai chương trình "Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024" với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm và nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ.
Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ Doanh nghiệp

HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ

TTTĐ - Sau những kết quả tích cực ở thị trường nước ngoài, HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn.
Tỉnh Quảng Trị, T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK Doanh nghiệp

Tỉnh Quảng Trị, T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

TTTĐ - Với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

TTTĐ - Ngày 24/4, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các Ban, Bộ, ngành tổ chức buổi trao đổi về định hướng, lộ trình, các quy định pháp luật về kiểm kê và sáng kiến cắt giảm phát thải trong toàn chuỗi cung ứng, góp phần vào mục tiêu đạt phát thải ròng bằng ‘0’ (Net Zero) vào năm 2050.
Xem thêm