Tag

1,2 tỷ đồng quà tặng đã được trao tại lễ mở bán dự án D’. El Dorado

Bất động sản 19/11/2018 11:30
aa
TTTĐ - Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh vừa tổ chức sự kiện mở bán dự án D’. El Dorado tại khách sạn Meliá Hanoi nhằm đáp lại sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng trong nước và quốc tế đối với dự án. Sự kiện đã thu hút một số lượng lớn khách hàng tham dự và đã có nhiều giao dịch mua căn hộ thành công ngay trong lễ mở bán.

1,2 tỷ đồng quà tặng đã được trao tại lễ mở bán dự án D’. El Dorado

Những khách hàng may mắn nhận quà từ chương trình bốc thăm trúng thưởng

Bài liên quan

Tân Hoàng Minh tiếp tục ra mắt thị trường căn hộ Limo

Tân Hoàng Minh ký hợp đồng nguyên tắc với SHB, Delta, Đất Xanh, Danko, Cenland

Tập đoàn Tân Hoàng Minh – Chiến lược và Tầm nhìn mới

Tân Hoàng Minh - Kiên định với giấc mơ hoàn hảo

image001

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Chủ đầu tư, ông Lê Văn Thịnh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết: “Dự án D’. El Dorado gồm 2 tòa tháp D’. El Dorado I và D’. El Dorado II tọa lạc tại “mảnh đất vàng” hồ Tây được Chủ đầu tư thiết kế mang phong cách Tân cổ điển, sang trọng và tiện nghi. Với vị trí huyệt đạo đầu rồng, vượng phong thủy và môi trường thiên nhiên trong lành với 500ha mặt nước hồ Tây nên dự án có sức hút đặc biệt ngay từ những ngày đầu ra mắt. Với dự án D’. El Dorado, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tiên phong đưa phong cách sống thông minh từ các nước tiên tiến trên thế giới về Việt Nam. Những căn hộ tại đây được thiết kế với diện tích hợp lý nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các công năng sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Chỉ sau thời gian ngắn ra mắt, cả D’. El Dorado I và D’. El Dorado II đều đón nhận sự quan tâm của đông đảo khách hàng, trong đó có rất nhiều khách hàng ngoại quốc đến từ Hồng Kông, Singapore, Malaysia...”. Phát biểu tại sự kiện, ông Thịnh cũng cho biết chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đang thi công vượt tiến độ và sẽ sớm đưa dự án vào vận hành.

Đại diện Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh phát biểu tại buổi lễ
Đại diện Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh phát biểu tại buổi lễ

Cũng trong sự kiện, những khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu dự án đã được Chủ đầu tư giới thiệu chi tiết những giá trị ưu việt của dự án cùng chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Theo đó, khách hàng mua căn hộ D’. El Dorado I sẽ được chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; thanh toán sớm 95% trong tháng 11 được chiết khấu 4,4 % trên giá trị căn hộ (GTCH). Khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay lên đến 65% GTCH, lãi suất 0% trong 12 tháng. Đối với khách hàng mua căn hộ D’. El Dorado II sẽ được hưởng mức chiết khấu 1,5% theo tiến độ thanh toán thông thường. Thanh toán sớm 95% GTCH sẽ được hưởng mức chiết khấu 7% trong tháng 11 và 6,4% trong tháng 12. Thanh toán sớm 70% GTCH trong tháng 11, 12 sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 3,6% và 3,2%. Ngoài ra, khách hàng sẽ được SHB hỗ trợ cho vay lên đến 65% GTCH với mức lãi suất 0% tính đến hết ngày 31/3/2020.

Chị Hà Thu (Ba Đình, Hà Nội), một khách hàng vừa đặt cọc mua một căn hộ ngay trong buổi lễ cho biết: “Đối với tôi, yếu tố chất lượng sống rất quan trọng mà D’. El Dorado lại sở hữu một hệ cảnh quan sinh thái trong lành của cả sông Hồng và hồ Tây. Tôi đặc biệt ấn tượng với thiết kế thông minh của căn hộ giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo tiện nghi hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn cao về chất lượng cuộc sống.”

Dự án D’. El Dorado sở hữu vị trí vàng đáng mơ ước bên Hồ Tây
Dự án D’. El Dorado sở hữu vị trí vàng đáng mơ ước bên Hồ Tây

Theo ghi nhận của phóng viên tại sự kiện mở bán, rất nhiều khách hàng đã nhanh chóng ký hợp đồng mua căn hộ để được sở hữu 1 căn nhà mơ ước bên hồ Tây. Để tri ân sự quan tâm của khách hàng đối với dự án, ngay trong sự kiện, Chủ đầu tư cũng đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho những khách hàng giao dịch thành công với tổng giá trị lên đến 1,2 tỷ đồng. Rất nhiều khách hàng đã may mắn sở hữu những phần quà tặng giá trị từ chủ đầu tư như xe máy SH, điện thoại iPhoneX, sổ tiết kiệm…

Chủ đầu tư cũng cho biết, ngoài những giải thưởng trong sự kiện mở bán lần này, tất cả các khách hàng mua căn hộ tính vẫn còn 1 cơ hội sở hữu phần quà có giá trị lớn nhất là xe Mercedes C200 trị giá gần 2 tỷ đồng trong sự kiện bốc thăm tiếp theo sẽ được diễn ra vào cuối năm 2018. Bên cạnh đó, cũng tại sự kiện bốc thăm trúng thưởng lần tới, các khách hàng mới sau đợt bốc thăm trúng thưởng lần 1 hoặc khách hàng cũ phát sinh giao dịch căn hộ thành công sau ngày 17/11/2018 sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khác. Tổng giá trị giải thưởng trong lần bốc thăm cuối cùng lên đến gần 3 tỷ đồng.

Có thể nói, với những ưu thế vượt trội về môi trường sống, thiết kế, chất lượng xây dựng, tiến độ đảm bảo và chính sách bán hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn, D’. El Dorado sẽ tiếp tục thu hút khách hàng trong thời gian tới.

Bài liên quan

D". El Dorado II thu hút khách hàng trong ngày đầu ra mắt

D’. El Dorado I thi công đạt tiến độ, chính thức ký hợp đồng mua bán

Đọc thêm

Hải Phòng gia hạn sử dụng đất 24 tháng đối với khu đầm nuôi trồng thuỷ sản hơn 300ha Bất động sản

Hải Phòng gia hạn sử dụng đất 24 tháng đối với khu đầm nuôi trồng thuỷ sản hơn 300ha

TTTĐ - Công ty TNHH Công nghệ Việt Mỹ được gia hạn sử dụng đất 24 tháng đối với diện tích 333,3 ha đầm thuỷ sản để thực hiện dự án đầu tư nuôi trồng thuỷ sản tại huyện Tiên Lãng theo điểm i khoản 1 Điều 64 Luật Đất đai 2013…
Hải Dương: Yêu cầu UBND cấp huyện rà soát dự án chậm tiến độ Quy hoạch - Xây dựng

Hải Dương: Yêu cầu UBND cấp huyện rà soát dự án chậm tiến độ

Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Lưu Văn Bản yêu cầu UBND cấp huyện không để lọt dự án chậm tiến độ, triển khai không bảo đảm quy định.
Phú Đông SkyOne hoàn thành đóng nắp hầm vượt tiến độ Dự án

Phú Đông SkyOne hoàn thành đóng nắp hầm vượt tiến độ

TTTĐ - Chỉ sau 1 tháng xong phần móng, Phú Đông SkyOne đã hoàn thành đóng nắp hầm, sẵn sàng thi công lên phần thân. Với nhịp thi công liên tục vượt tiến độ, khu căn hộ mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.
Hải Dương: Phương án xử lý Khu dân cư đô thị Đá Mài Dự án

Hải Dương: Phương án xử lý Khu dân cư đô thị Đá Mài

UBND tỉnh Hải Dương nhất trí đề xuất của TP Hải Dương về phương án thực hiện Dự án đầu tư xây dựng khu dân cư đô thị Đá Mài, phường Bình Hàn để có quỹ đất bố trí tái định cư cho một số dự án trên địa bàn thành phố.
Hải Dương: Xây dựng sai phép tràn lan, trách nhiệm của ai? Quy hoạch - Xây dựng

Hải Dương: Xây dựng sai phép tràn lan, trách nhiệm của ai?

TTTĐ - Buông lỏng quản lý, nhiều công trình xây dựng sai quy hoạch, sai giấy phép khiến bộ mặt kiến trúc trên tuyến đường Trường Chinh, TP Hải Dương lộn xộn, không bảo đảm tính mỹ quan đô thị.
Mô hình tạo nên xu hướng mới của bất động sản Việt Nam Bất động sản

Mô hình tạo nên xu hướng mới của bất động sản Việt Nam

TTTĐ - Thay vì đến các khu nghỉ dưỡng xa xôi trong và ngoài nước, nhiều người Việt muốn sở hữu bất động sản có khoáng nóng dẫn vào từng căn hộ, biệt thự để có thể tắm khoáng nóng, trị liệu tại gia mỗi ngày. Điều này thôi thúc một số nhà phát triển bất động sản bắt tay với những “huyền thoại” khoáng nóng trên thế giới đem công nghệ khoáng nhân tạo tân tiến nhất về Việt Nam.
Niềm kiêu hãnh của các gia chủ Bất động sản

Niềm kiêu hãnh của các gia chủ

TTTĐ - Trên thị trường bất động sản (BĐS), tòa căn hộ có đủ 4 hướng nhìn thường được xem là “hàng hiếm”, nhiều khách hàng săn đón do có tiềm năng gia tăng giá trị cao. Sở hữu lợi thế hiếm có này, BE4 - tòa căn hộ cuối cùng mở bán tại phân khu phong cách Mỹ The Beverly (Vinhomes Ocean Park 1) đang gây sốt thị trường BĐS phía Đông.
Bình Dương: Điểm sáng thu hút đầu tư bất động sản từ  FDI Dự án

Bình Dương: Điểm sáng thu hút đầu tư bất động sản từ FDI

TTTĐ - Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang trên đà hồi phục mạnh mẽ, Bình Dương đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bất động sản (BĐS), nhờ vào sự gia tăng ấn tượng của dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).
Hà Nội: Cập nhật danh mục 6 dự án nhà ở xã hội Dự án

Hà Nội: Cập nhật danh mục 6 dự án nhà ở xã hội

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn vừa ký ban hành Quyết định số 4321/QĐ-UBND phê duyệt cập nhật danh mục các dự án đầu tư xây dựng nhà ở, khu đô thị trong các Kế hoạch phát triển nhà ở của thành phố giai đoạn 2021 - 2025 (đợt 3).
The Miami 5 sức hút đến từ vị trí siêu kết nối Dự án

The Miami 5 sức hút đến từ vị trí siêu kết nối

TTTĐ - The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang trở thành tâm điểm của người mua nhà và giới đầu tư khu vực phía Tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.
Xem thêm