Tag

2K6 tranh thủ “săn” 9 miếng vàng SJC cùng Trà Dr Thanh khi chờ điểm thi tốt nghiệp

Doanh nghiệp 11/07/2024 16:33
aa
TTTĐ - Sau kỳ thi tốt nghiệp, nhiều sĩ tử cho phép bản thân nghỉ ngơi xả hơi, cũng có những sĩ tử tranh thủ bổ sung kỹ năng hay "cày" thêm để chuẩn bị cho chặng đường sắp tới.
Khám phá công nghệ sản xuất 48.000 chai Trà Dr Thanh mỗi giờ Để giải tỏa căng thẳng, Gen Z đang ưu tiên gì nhất trong công việc? Gen Z chia sẻ cách thanh lọc cơ thể để sở hữu visual “tươi xinh yêu” đón hè Làm gì để kỳ nghỉ lễ luôn tươi mát dù tiệc tùng hay nắng nóng gay gắt?

Dù nghỉ ngơi hay làm việc, các teen 2K6 đều nỗ lực thanh lọc cơ thể sau chuỗi ngày nóng trong người khi căng mình ôn luyện và háo hức săn 9 miếng vàng cùng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh với hy vọng làm “vốn”, chuẩn bị cho cuộc sống thời sinh viên.

Sau kỳ thi tốt nghiệp THPT, với dự định xét tuyển vào ngành Báo chí - truyền thông, Trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia TP HCM). Để chuẩn bị cho chặng đường sắp tới, Thùy Dương, một sĩ tử 2K6 tại Long An dành thời gian trang bị những kiến thức, kỹ năng làm truyền thông đa phương tiện.

Không chỉ giúp thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát hơn mỗi ngày, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh còn đang đem lại cơ hội trúng thưởng lớn với hàng loạt giải thưởng giá trị dành cho người tiêu dùng cả nước
Không chỉ giúp thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát hơn mỗi ngày, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh còn đem lại cơ hội trúng thưởng lớn với hàng loạt giải thưởng giá trị dành cho người tiêu dùng cả nước

Vừa háo hức khám phá những kỹ năng mới, nữ sinh còn nỗ lực thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát mỗi ngày sau quãng thời gian liên tục nóng trong người bởi thiếu ngủ, ăn uống thất thường khi căng mình ôn luyện ngày đêm.

“Sử dụng thức uống từ thảo mộc tự nhiên này không chỉ giúp em thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát hơn mà đặc biệt trong dịp này em còn có cơ hội trúng thẻ cào điện thoại mỗi ngày, nhất là cơ hội 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC từ chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh - 1 lần trúng x9 lần quà”.

Em hy vọng may mắn sẽ đến với mình để có chi phí mua sắm các thiết bị phục vụ cho đam mê làm truyền thông đa phương tiện khi bước vào đời sinh viên”, Thùy Dương háo hức cho biết.

Kết thúc kỳ thi THPT, Phương Lan, một sĩ tử tại TP Dĩ An (Bình Dương) không chọn nghỉ ngơi hay đi du lịch xả hơi như nhiều bạn bè cùng trang lứa mà phải phụ giúp ba mẹ làm chè bán cho công nhân tai cụm công nghiệp Tân Đông Hiệp.

Nhiều sĩ tử vừa phụ việc gia đình hay đi làm thêm, vừa tranh thủ thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát hơn mỗi ngày và tận dụng cơ hội “vàng” để săn 9 miếng vàng SJC cùng hàng loạt giải thưởng giá trị khác của Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh
Nhiều sĩ tử vừa phụ việc gia đình hay đi làm thêm, vừa tranh thủ thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát hơn mỗi ngày và tận dụng cơ hội “vàng” để săn 9 miếng vàng SJC cùng hàng loạt giải thưởng giá trị khác của Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh

“Nhà em làm chè thủ công, không có máy móc hỗ trợ nên rất vất vả với hàng chục công đoạn khác nhau mới được một ly chè thơm ngon. Mỗi ngày ngồi 5-6 tiếng trong bếp rất oi bức, nóng nực trong người nên em và cả nhà thường xuyên thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát mỗi ngày bằng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh”, Phương Lan kể.

Vừa làm chè mỗi ngày, Lan và gia đình vừa tranh thủ “săn” các giải thưởng khi tham gia chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh - 1 lần trúng x9 lần quà”. “Mỗi ngày cả nhà em đều tham gia săn thẻ cào điện thoại, tới giờ cả nhà em trúng được hơn chục lần, lúc thì được thẻ cào 10 ngàn đến 50 ngàn đồng. Có hôm đặc biệt trúng được thẻ cào tới 500 ngàn đồng. Tuy nhiên em hy vọng có thể trúng được giải Đặc biệt với 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC của Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để làm “vốn” trang trải cho việc học tập, cuộc sống sinh viên sắp tới”, Lan hào hứng tâm sự.

Không chỉ dễ dàng trúng hàng ngàn giải thẻ cào điện thoại mỗi ngày, người tiêu dùng còn có cơ hội 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9 mỗi miếng 5 chỉ; 4 Giải Nhất mỗi giải trúng set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống; 18 Giải Nhì mỗi giải t
Không chỉ dễ dàng trúng hàng ngàn giải thẻ cào điện thoại mỗi ngày, người tiêu dùng còn có cơ hội 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9 mỗi miếng 5 chỉ; 4 giải Nhất mỗi giải trúng set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống; 18 giải Nhì mỗi giải trúng 9 triệu đồng tiền mặt khi thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát mỗi ngày với Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh trong hơn 1 tháng tới

Có ý định đi làm thêm từ trước nên ngay sau khi thi tốt nghiệp THPT xong, Trần Hoàng Vũ, cựu học sinh Trường THPT Nguyễn Hữu Huân (TPThủ Đức) đã xin gia đình đi “cày” thêm để có chi phí chuẩn bị cho chặng đường sắp tới.

Vũ xin được làm phục vụ theo ca (từ 17-22 giờ) ở quán cà phê với mức thù lao 30 ngàn đồng/giờ. Nam sinh sẽ dành toàn bộ số tiền kiếm được trong thời gian này để chi tiêu khi vào đại học. Vũ cho biết, nhiều bạn bè của em đã đi làm thêm, một số người đang tìm kiếm việc làm.

Mỗi ngày, Vũ được quán tặng cho 1 chai nước để giải khát trong giờ làm việc. “Em luôn chọn Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để giải khát, thanh lọc cơ thể giúp bản thân tươi mát mỗi ngày trước thời tiết nóng bức. Đặc biệt, khi giải khát với Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh trong dịp này em còn có thể dễ dàng trúng các giải thưởng thẻ cào điện thoại mỗi ngày và đặc biệt là cơ hội 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC hay 4 giải Nhất trúng set 9 thiết bị giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng, 18 giải Nhì mỗi giải trị giá 9 triệu đồng tiền mặt.

Giải khát và tham gia chương trình khuyến mãi để săn các giải thưởng của Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là niềm vui mỗi ngày của em trong lúc chờ điểm thi tốt nghiệp”, Vũ hào hứng nói.

Vừa thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát hơn mỗi ngày, vừa tranh thủ săn “vàng” cùng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là niềm vui của nhiều sĩ tử 2K6 với hy vọng trúng thưởng lớn để làm “vốn” khi bước vào giảng đường đại học
Vừa thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát hơn mỗi ngày, vừa tranh thủ săn “vàng” cùng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là niềm vui của nhiều sĩ tử 2K6 với hy vọng trúng thưởng lớn để làm “vốn” khi bước vào giảng đường đại học

Bên cạnh nỗ lực làm việc và săn các giải thưởng của Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để tích góp tiền bạc lo cho cuộc sống trong giai đoạn sắp tới, Vũ còn có tâm trạng háo hức, mong muốn sớm được trải nghiệm cuộc sống sinh viên.

Kể từ ngày 17/6 đến hết ngày 15/8, khi khách hàng giải khát với Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh giúp thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát mỗi ngày và xé nhãn nhắn mã code bên trong nhãn chai về tổng đài 6020, hoặc nhập mã code và số điện thoại trên website https://xengaytrunglien.com/tradrthanh/ hoặc nhập mã code và số điện thoại trên fanpage https://www.facebook.com/trathanhnhietDr.Thanh sẽ có cơ hội trúng hơn 75 ngàn giải thưởng là thẻ cào điện thoại có giá trị 10 ngàn đến 500 ngàn đồng cùng 4 giải Nhất mỗi giải trúng set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng; 18 giải Nhì mỗi giải trúng 9 triệu đồng tiền mặt.

Đặc biệt, sáng ngày 17/8, chương trình sẽ tiến hành quay số tìm khách hàng may mắn nhất hè năm nay khi trúng giải Đặc biệt với 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9 mỗi miếng 5 chỉ.

Đọc thêm

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024 Doanh nghiệp

Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thách thức chưa từng có trong thời gian tới.
Kê khai khống vốn điều lệ, một công ty bị phạt nặng Nhịp sống phương Nam

Kê khai khống vốn điều lệ, một công ty bị phạt nặng

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt đối với Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Du lịch Vũng Tàu về hành vi vi phạm gồm không thực hiện chế độ báo cáo hoạt động đầu tư hoặc báo cáo không đúng thời hạn theo quy định; Kê khai khống vốn điều lệ có giá trị từ 100 tỷ đồng trở lên.
Để xảy ra hàng loạt sai phạm, Hodeco bị phạt gần 1 tỷ đồng Doanh nghiệp

Để xảy ra hàng loạt sai phạm, Hodeco bị phạt gần 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành Quyết định xử phạt gần 1 tỷ đồng đối với Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (Hodeco) về các hành vi sai trái của Công ty này.
Dược Đại Bắc bị phạt do bán thuốc chưa đủ điều kiện Doanh nghiệp

Dược Đại Bắc bị phạt do bán thuốc chưa đủ điều kiện

TTTĐ - Công ty TNHH Đại Bắc bị Thanh tra Bộ Y tế xử phạt với số tiền 80 triệu đồng, do vi phạm trong lĩnh vực y tế.
Tiến sĩ bắt bệnh - Đạm Phú Mỹ ra toa - nhà nông phấn khởi Doanh nghiệp

Tiến sĩ bắt bệnh - Đạm Phú Mỹ ra toa - nhà nông phấn khởi

TTTĐ - Chương trình "Bác sĩ Nông học" do PVFCCo tài trợ không chỉ là một chương trình hỗ trợ kỹ thuật đơn thuần mà còn là một cầu nối quan trọng, giúp nông dân Việt Nam nâng cao kiến thức, thay đổi tư duy sản xuất và vươn lên mạnh mẽ trong thời đại công nghệ số.
Chứng khoán APG bị phạt 500 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 4 tháng Doanh nghiệp

Chứng khoán APG bị phạt 500 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 4 tháng

TTTĐ - Vi phạm báo cáo dự kiến giao dịch, Chứng khoán APG bị xử phạt số tiền hơn 500 triệu đồng và bị đình chỉ hoạt động giao dịch chứng khoán 4 tháng. Trước đó, doanh nghiệp này cũng liên tục phải nhận án phạt với nhiều vi phạm khác nhau.
Xem thêm