Tag

4 nâng cấp chiến lược giúp Lazada tạo bứt phá cho mùa mua sắm cuối năm

Doanh nghiệp 08/12/2025 18:00
aa
TTTĐ - Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động lễ hội mua sắm 12.12 Sale To cuối năm.
Lazada chi gần 700 tỷ tung deal hấp dẫn khuấy đảo dịp siêu sale 11.11 Lazada bắt nhịp làn sóng thương mại điện tử “chính hãng chất lượng cao” tại Đông Nam Á

Với mục tiêu không ngừng nâng tầm trải nghiệm người dùng, Lazada giới thiệu 4 nâng cấp nổi bật cho mùa sale năm nay, bao gồm: cải tiến giao diện ứng dụng và dịch vụ; mở rộng nguồn hàng chính hãng quốc tế và nội địa; tăng cường hợp tác cùng các nhà sáng tạo nội dung; và đặc biệt là nâng tầm loạt ưu đãi mùa sale như trợ giá đến 12 triệu đồng, freeship, giảm sâu đến 90%, deal đồng giá 12K mỗi ngày, cùng voucher thương hiệu đến 30% áp dụng từ 20h ngày 11 -14/12/2025.

Nâng cấp ứng dụng và nâng tầm trải nghiệm mua sắm

Lazada tiếp tục nâng cấp ứng dụng và nâng tầm toàn diện trải nghiệm mua sắm bằng loạt cải tiến từ giao diện app, logistics, chăm sóc khách hàng và ứng dụng AI xuyên suốt trong hành trình mua sắm của người dùng.

Giao diện ứng dụng được tinh gọn, cá nhân hóa hơn, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và theo dõi các sản phẩm yêu thích. Voucher có thể thu thập được ở tất cả mọi bước trong hành trình mua sắm. Trang Xu và trò chơi được tối ưu để vừa giải trí vừa hỗ trợ săn deal hiệu quả. Đặc biệt hơn, kênh LazMall mở thêm mục "Xu hướng quốc tế" tổng hợp và cập nhật sản phẩm mới, cùng bảng xếp hạng những trào lưu mới với giá ưu đãi nhất. App cũng sẽ tập trung vào gian hàng chính hãng hơn, nhằm giới thiệu đến người dùng những sản phẩm chất lượng cao.

4 nâng cấp chiến lược giúp Lazada tạo bứt phá cho mùa mua sắm cuối năm

Ở mảng giao hàng, Lazada không ngừng cải tiến để đảm bảo khả năng giao hàng đúng hạn, thêm lựa chọn giao hàng ưu tiên và rút ngắn thời gian giao hàng quốc tế.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ được áp dụng mô hình “Once & Done” nhằm tăng tỷ lệ giải quyết ngay từ lần tiếp nhận đầu tiên và rút ngắn đáng kể thời gian xử lý khiếu nại. Đặc biệt, quy trình xét duyệt trả hàng – hoàn tiền được đẩy nhanh nhờ AI. AI còn đóng vai trò như “trợ lý mua sắm”, đưa ra gợi ý phù hợp nhu cầu và tổng hợp đánh giá nhanh, giúp người dùng tự tin chốt đơn.

Nâng tầm khuyến mãi dịp 12.12 “Sale to cuối năm”

Tháng 12 luôn là cao điểm mua sắm khi nhu cầu bùng nổ mùa Giáng sinh, sắm sửa cuối năm và đón năm mới. Nổi bật trong làn sóng đó là lễ hội 12.12, sự kiện được ví như "điểm hẹn" của hàng triệu người tiêu dùng trực tuyến.

Mở màn từ 20 giờ ngày 11/12 và kéo dài đến hết ngày 14/12/2025, Lazada mở ra cơ hội săn deal khủng với voucher trợ giá lên đến 12 triệu đồng, tận hưởng freeship toàn sàn và hàng ngàn deal chớp nhoáng LazFlash giảm đến 90%, mang đến cơ hội sở hữu các sản phẩm thiết yếu với mức giá siêu hời. Các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế cũng tham gia với voucher lên đến 30%. Các ngành hàng trọng điểm như thời trang, làm đẹp, điện tử, đồ gia dụng, quà tặng Giáng sinh… đều có ưu đãi đặc biệt, mang đến nhiều lựa chọn phong phú và giá trị cho mọi nhu cầu.

4 nâng cấp chiến lược giúp Lazada tạo bứt phá cho mùa mua sắm cuối năm

Người dùng còn có thể áp dụng Xu để giảm thêm trên mọi đơn hàng, tối ưu hóa việc mua sắm với chi phí hợp lý nhất mùa lễ hội. Tham gia game “Đua Xu” để nhận xu gấp 10 lần so với ngày thường.

Không khí lễ hội trên Lazada không chỉ đến từ giá tốt mà còn từ sự kết hợp giữa mua sắm và giải trí đa dạng như hoạt động tích lũy xu, mini game săn quà hay các phiên livestream. Trang Xu được tối ưu đặc biệt trong mùa sale, cho phép tích xu dễ dàng và có cơ hội săn deal giảm đến 70%. Song song đó, kênh LazLive tổ chức hàng loạt phiên livestream liên tục với voucher lên đến 50%, quy tụ thương hiệu, KOLs và nhà sáng tạo nội dung, mang đến khuyến mãi độc quyền và trải nghiệm tương tác trực tiếp.

Nâng cấp nguồn sản phẩm - mang hàng triệu sản phẩm quốc tế đến người dùng Việt

Đáp ứng nhu cầu săn hàng quốc tế, Lazada mang hàng triệu sản phẩm chính hãng từ Gmarket Korea, TMall (gian hàng chính hãng của Taobao) và hàng loạt thương hiệu từ châu Âu, châu Mỹ, Nhật Bản độc quyền chỉ có trên nền tảng. Chỉ với vài click, người dùng sẽ nhận được hàng trong vòng 7 ngày, hoàn toàn freeship và thoải mái đổi trả trong vòng 30 ngày.

Đây được xem là một bước tiến trong xu hướng "toàn cầu hóa tiêu dùng", khi khoảng cách giữa người mua Việt và thương hiệu quốc tế đang được rút ngắn thông qua thương mại điện tử. Trong dịp 12.12, sản phẩm thương hiệu quốc tế tiếp tục có nhiều ưu đãi giảm sâu, nổi bật là các chương trình giảm giá lên đến 90% và đồng giá 12 ngàn mỗi ngày, giảm giá đến 25% cho người mua TMall lần đầu.

4 nâng cấp chiến lược giúp Lazada tạo bứt phá cho mùa mua sắm cuối năm

Đẩy mạnh hợp tác với các nhà sáng tạo nội dung

Năm 2025, Lazada công bố đầu tư 100 triệu USD cho tiếp thị liên kết trên toàn Đông Nam Á, đặc biệt tăng mức hoa hồng cho các kỳ mega sale như 6.6, 9.9, 11.11, 12.12. Bên cạnh đó, Lazada mở rộng hợp tác với YouTube Shopping và nâng mức hoa hồng cạnh tranh trong kì siêu sale 12.12, tạo điều kiện cho người dùng khám phá các sản phẩm và ưu đãi từ các nhà sáng tạo nội dung yêu thích của họ.

Đại diện Lazada Việt Nam chia sẻ: “Lễ hội mua sắm 12.12 năm nay đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng của Lazada. Với các cải tiến toàn diện, đa dạng nguồn hàng hóa chính hãng chất lượng và ưu đãi hấp dẫn, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang đến cho người dùng một mùa mua sắm cuối năm thật trọn vẹn, tiện lợi và đáng tin cậy hơn”.

Mai Anh

Đọc thêm

SCG và 7 công ty thành viên được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững 2025 Doanh nghiệp

SCG và 7 công ty thành viên được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững 2025

TTTĐ - SCG và 7 công ty thành viên tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Chương trình CSI 2025 khi đồng loạt được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững. Thành tựu này phản ánh chiến lược ESG nhất quán, những sáng kiến giảm phát thải giàu tính thực tiễn và nỗ lực hướng tới mục tiêu Net Zero 2050 của tập đoàn tại Việt Nam.
Biến mọi chi tiêu thành hành động xanh Doanh nghiệp

Biến mọi chi tiêu thành hành động xanh

TTTĐ - Visa (NYSE: V) – công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, và Ngân hàng Techcombank vừa được vinh danh với giải thưởng Sáng tạo Công nghệ ESG 2025 của AmCham Việt Nam (AmCham ESG Tech Innovation Award) cho sản phẩm đột phá – thẻ Techcombank Visa Eco Card.
Vietcap khởi động cuộc thi thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!” Doanh nghiệp

Vietcap khởi động cuộc thi thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!”

TTTĐ - Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap (Vietcap) chính thức khởi động cuộc thi “Vietcap Invest – Nâng tầm đầu tư, thắng lớn mỗi tuần cùng Warren!” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.
Nhận diện tiềm năng bất động sản trung tâm thủ phủ Nghệ An Doanh nghiệp

Nhận diện tiềm năng bất động sản trung tâm thủ phủ Nghệ An

TTTĐ - Diễn ra sáng 6/12 tại Nghệ An, hội thảo “Định hình xu hướng, nhận diện tiềm năng thị trường bất động sản thủ phủ tỉnh Nghệ An” quy tụ đông đảo các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực quy hoạch đô thị và bất động sản.
Phân bón Cà Mau chia sẻ với đồng bào vùng bão lũ Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau chia sẻ với đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của mưa lớn và lũ quét trong thời gian qua, Tổng công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC - Phân bón Cà Mau) triển khai chương trình “Phân bón Cà Mau - Cùng nhau san sẻ” với tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ kịp thời cho các địa phương chịu thiệt hại nặng nề. Chương trình gồm ba nội dung trọng tâm: Tài trợ 5 tỷ đồng tái thiết tỉnh Gia Lai, hỗ trợ phân bón và kỹ thuật canh tác cho nhiều vùng sản xuất bị ảnh hưởng và trao nhu yếu phẩm - xây dựng Nhà Đại đoàn kết cho các hộ dân gặp khó khăn.
"Tỏa sáng" tại CSI 2025, SABECO xác lập chuẩn mực mới về phát triển bền vững Doanh nghiệp

"Tỏa sáng" tại CSI 2025, SABECO xác lập chuẩn mực mới về phát triển bền vững

TTTĐ - Tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững (CSI 100) năm 2025, đặc biệt ghi dấu ấn khi nằm trong Top 10 Doanh nghiệp bền vững lĩnh vực sản xuất 2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) một lần nữa khẳng định vị thế của doanh nghiệp sở hữu di sản 150 năm nhưng luôn chủ động đổi mới, tiên phong dẫn dắt mô hình kinh tế xanh và tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng.
VinFuture 2025: 4 công trình khoa học được vinh danh, khắc họa tinh thần “Cùng vươn mình - Cùng thịnh vượng” Doanh nghiệp

VinFuture 2025: 4 công trình khoa học được vinh danh, khắc họa tinh thần “Cùng vươn mình - Cùng thịnh vượng”

TTTĐ - Quỹ VinFuture chính thức công bố các Chủ nhân Giải thưởng VinFuture 2025. Bốn công trình khoa học công nghệ xuất sắc được vinh danh đã khẳng định nhất quán chủ điểm năm nay là “Cùng vươn mình – Cùng thịnh vượng”, thể hiện vai trò hợp tác khoa học xuyên biên giới để cùng giải quyết các thách thức toàn cầu về y tế, môi trường và sinh kế cho nhân loại.
Herbalife Việt Nam vào top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025 Doanh nghiệp

Herbalife Việt Nam vào top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty, cộng đồng và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã được xếp hạng trong danh sách “Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025” theo đánh giá của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).
PTSC hướng đến tương lai năng lượng xanh với danh hiệu Top Doanh nghiệp Bền vững 2025 Doanh nghiệp

PTSC hướng đến tương lai năng lượng xanh với danh hiệu Top Doanh nghiệp Bền vững 2025

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) vừa ghi dấu một cột mốc quan trọng khi được vinh danh trong Top Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025 (CSI 2025). Thành tựu này khẳng định năng lực dẫn dắt của PTSC trong hành trình chuyển dịch sang mô hình tăng trưởng xanh, tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn ESG theo chuẩn mực quốc tế và thể hiện vai trò tiên phong của doanh nghiệp trong kiến tạo tương lai năng lượng bền vững của Việt Nam.
VietinBank tiên phong cung cấp giải pháp thanh toán hiện đại cho giao thông công cộng Doanh nghiệp

VietinBank tiên phong cung cấp giải pháp thanh toán hiện đại cho giao thông công cộng

TTTĐ - VietinBank đồng hành cùng Hà Nội Metro triển khai hệ thống định danh, xác thực sinh trắc học và cung cấp giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt cho người dân đi trên tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.
Xem thêm