Lazada chi gần 700 tỷ tung deal hấp dẫn khuấy đảo dịp siêu sale 11.11
| Lazada ký hợp tác chiến lược với Gmarket Lazada cùng các thương hiệu sữa hàng đầu chung tay bảo vệ người tiêu dùng |
Mùa sale lớn nhất năm nay trên Lazada sẽ khai màn với "Lễ hội Thương hiệu quốc tế" từ 1-14/11, diễn ra song song với sự kiện "Sale đếm ngược 11.11" và bùng nổ với đỉnh cao mua sắm ngập tràn khuyến mãi tại "Sale siêu đỉnh 11.11" từ 20 giờ ngày 10-13/11. Người tiêu dùng sẽ được đắm mình trong không khí mua sắm náo nhiệt với loạt hoạt động hấp dẫn, ưu đãi chưa từng có và trải nghiệm mua sắm các thương hiệu quốc tế chính hãng ngay tại Việt Nam.
Cơn mưa hàng hiệu toàn cầu chỉ có tại Lazada từ 1-14/11
Tâm điểm của lễ hội năm nay là danh mục hàng quốc tế chính hãng lớn chưa từng có, quy tụ hàng triệu sản phẩm từ các thương hiệu đình đám đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản cùng hàng loạt quốc gia Âu Mỹ khác.
Giờ đây, người tiêu dùng Việt không cần "đỏ mắt” săn hàng xách tay hay thấp thỏm chờ đợi trung gian - chỉ cần mở Lazada là có thể sắm ngay hàng nội địa Hàn Quốc từ Gmarket hay các sản phẩm nội địa Trung từ Tmall (gian hàng chính hãng của Taobao). Từ mỹ phẩm, thời trang, phụ kiện điện thoại, đồ gia dụng cho tới các thiết kế độc lạ chỉ có ở nước ngoài, mọi xu hướng quốc tế đều trong tầm tay người Việt, freeship, giá tốt và đến tay nhanh chóng.
Từ 1-14/11, "Lễ hội Thương hiệu quốc tế" giảm giá hàng ngàn sản phẩm lên tới 50%, kèm theo voucher lên tới 1 triệu đồng, freeship, giao hàng nhanh chỉ trong 7 ngày và tùy ý đổi trả trong vòng 30 ngày.
![]() |
Từ lúc chốt đơn đến khi nhận hàng, mọi khâu đều được Lazada tối ưu để khách hàng an tâm tuyệt đối, mua sắm thảnh thơi và tận hưởng niềm vui trọn vẹn trong mùa siêu sale. Đại diện Lazada cho biết: “Với sự đầu tư mạnh tay cùng chiến lược đa dạng hóa nguồn cung toàn cầu, Lazada đang khẳng định vị thế là nền tảng mua sắm hàng đầu khu vực, nơi người tiêu dùng có thể trải nghiệm hàng hiệu quốc tế với giá ưu đãi địa phương dễ dàng và an tâm".
Tận hưởng “siêu deal ngọt ngào” 11.11 cùng Lazada
Ngay từ đầu tháng 11, không khí “mở hội” đã rộn ràng khắp nơi. Những anh shipper Lazada trở thành "sứ giả ngọt ngào”khi bất ngờ trao tay khách hàng những chiếc kẹo que xinh xắn cùng voucher ưu đãi hấp dẫn khi giao đơn hàng.
Từ ngày 1-9/11, người dùng bước vào chuỗi sự kiện "Sale đếm ngược D11" cùng loạt thương hiệu đình đám trong nước tung ưu đãi “khủng" như mua 2 tặng 1, voucher thương hiệu đến 40%, giảm thêm 10% khi thanh toán bằng xu. Hàng trăm thương hiệu lớn cùng tham gia "đại tiệc" này, nổi bật là các ông lớn ngành hàng sữa, điện tử gia dụng và thời trang.
Từ 20 giờ ngày 10-13/11, đại tiệc "Sale siêu đỉnh 11.11" lớn nhất năm chính thức bắt đầu. Lazada mang đến một mùa sale bùng nổ với loạt ưu đãi đỉnh cao như trợ giá lên đến 11 triệu đồng; hàng ngàn deal chớp nhoáng mỗi ngày giảm khủng chỉ còn 11k; voucher thương hiệu giảm đến 15%, săn các sản phẩm giảm đến 50% tại trang Xu hay các deal giảm đến 25% trên LazLive.
![]() |
Song song đó, Lazada cũng phối hợp cùng các ngân hàng đối tác như VIB, Techcombank, UOB… tung ra các gói ưu đãi cực hấp dẫn như voucher giảm đến 1 triệu đồng toàn sàn, riêng iPhone 17 giảm đến 3 triệu đồng.
Mùa sale này, Lazada hứa hẹn chơi tất tay để mang đến những niềm vui ngọt ngào nhất cho người tiêu dùng.
Săn deal cực đỉnh cùng KOLs, KOCs của bạn trên kênh Youtube Shopping
Dịp đại tiệc mua sắm lớn nhất năm 11.11, Lazada mở rộng trải nghiệm mua sắm giúp người dùng khám phá thêm ưu đãi thông qua những nhà sáng tạo nội dung mà họ yêu thích.
Thông qua việc hợp tác với chương trình tiếp thị liên kết YouTube Shopping, người mua sắm có thể mua trực tiếp các sản phẩm của Lazada được giới thiệu trong các video trên YouTube.
Nhằm tôn vinh những nhà sáng tạo không ngừng truyền cảm hứng, Lazada tăng gấp đôi phí hoa hồng tiếp thị liên kết trong thời gian siêu sale từ ngày 1-15/11, khuyến khích những chia sẻ review chân thực, gợi ý sản phẩm đang "hot", giúp người tiêu dùng tìm đúng sản phẩm hợp gu, hợp ví và biến mua sắm trở thành một trải nghiệm đầy cảm hứng và niềm vui.
"Siêu sale 11.11 luôn là sự kiện lớn nhất năm của Lazada, nơi chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm vượt trội nhất cho người tiêu dùng. Năm nay, Lazada tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, dịch vụ và các hoạt động tương tác thương hiệu, khẳng định định hướng brand-led commerce, nơi thương hiệu và trải nghiệm người mua cùng tỏa sáng”, đại diện Lazada nhấn mạnh.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Doanh nghiệp
Mitsubishi Power nhận hợp đồng nâng cấp hệ thống lò hơi cho Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn 1
Doanh nghiệp
Trung tâm triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu
Doanh nghiệp
BIM Land và Musique de Salon mang trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp đến cộng đồng Thanh Xuan Valley
Chuyển đổi số
Hành trình tài chính số an toàn, thông minh, tiếp tục bứt tốc
Doanh nghiệp
Visa "bắt tay" cùng DealMe ra mắt dịch vụ trả góp xuyên biên giới
Doanh nghiệp
UNIQLO Việt Nam đóng góp 500 triệu đồng, hơn 2.000 trang phục hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế
Doanh nghiệp
Thiết lập cơ chế phối hợp liên ngành chặt chẽ để quản lý thương mại điện tử
Doanh nghiệp
Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu
Doanh nghiệp
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam
Nhịp sống phương Nam




