Tag

650 doanh nghiệp trưng bày tại triển lãm công nghệ xử lý nước và đóng gói bao bì

Doanh nghiệp 09/11/2022 19:59
aa
TTTĐ - Ngày 9/11, Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức khai mạc Triển lãm & Hội thảo Quốc tế hàng đầu về Công nghệ Xử lý, Chế biến & Đóng gói bao bì (ProPak Vietnam) & Triển lãm Quốc tế về ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam (Vietwater).
Hà Nội: Sắp diễn ra triển lãm ảnh các địa danh trên lãnh thổ Belarus được UNESCO bảo tồn Triển lãm “Bối cảnh quay phim là các di tích, di sản văn hóa của Hà Nội” Khám phá những thế hệ máy bay mới nhất của Gulfstream tại triển lãm hàng không cao cấp đầu tiên ở Việt Nam

Hai triển lãm được diễn ra tại SECC - Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, Quận 7, TP Hồ Chí Minh từ ngày 9-11/11/2022.

Với khát vọng nâng cao chất lượng nước - đầu vào thiết yếu của ngành công nghiệp chế biến, đồng thời giải quyết thách thức trong xử lí nước thải đầu ra, ProPak Vietnam 2022 và Vietwater 2022 đều nỗ lực hướng tới kết nối doanh nghiệp, đóng góp vào mục tiêu cân bằng ba yếu tố Con người (people), Trái đất (planet) và Lợi nhuận (profit) - 3P của mô hình kinh tế tuần hoàn bền vững.

Khai mạc triển lãm ProPak Vietnam 2022 và Vietwater 2022.
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc triển lãm ProPak Vietnam 2022 và Vietwater 2022

Phát biểu tại triển lãm, ông Nguyễn Hữu Tiến, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam cho biết: Các hoạt động phong phú tại triển lãm có ý nghĩa rất lớn là tạo cơ hội cho các đơn vị trong ngành có cái nhìn tổng quan về cơ chế chính sách mới, thực trạng quản lý và xử lý nước thải, chất thải và môi trường tại Việt Nam; là cơ sở đáng tin cậy để các cơ quan chức năng Trung ương và địa phương, các nhà đầu tư và cộng đồng người dân tìm hiểu, đề xuất giải pháp và công nghệ phù hợp để xử lý nước thải, chất thải tại các đô thị Việt Nam trong thời gian tới.

“Triển lãm hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành tìm hiểu, ứng dụng công nghệ xử lý môi trường, công nghệ tái chế, tái tạo năng lượng, cũng như kết hợp với ngành chế biến đóng gói bao bì hướng tới công nghệ xanh, công nghệ sạch trong nền kinh tế tuần hoàn nhằm đạt mục tiêu “Giảm phát thải bằng 0 - Net Zero” vào năm 2050 của chính phủ Việt Nam”, ông Tiến nhấn mạnh.

650 doanh nghiệp trưng bày tại triển lãm công nghệ xử lý nước và đóng gói bao bì
Các vị đại biểu tham quan triển lãm

Triển lãm Quốc tế về Công nghệ Xử lý, Chế biến & Đóng gói bao bì Việt Nam lần thứ 15 (ProPak Vietnam) quy tụ hơn 400 đơn vị tham gia trưng bày, hơn 80% trong tổng số 30+ quốc gia có mặt đến từ các quốc gia phát triển như Ý, Đức, Thụy Sỹ, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Singapore, Thái Lan…

Bên cạnh đó, triển lãm còn có sự tham gia của 7 nhóm gian hàng quốc tế gồm: Ý (UCIMA, ACIMGA), Đức, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc và Đài Loan. Với sự đa dạng về sản phẩm và chiều sâu của nội dung, triển lãm thu hút gần 10 ngàn khách tham quan, giúp nhà cung cấp kết nối với nhà mua hàng tại Việt Nam và ngược lại, mở ra cơ hội tìm kiếm các đối tác kinh doanh tiềm năng, quảng bá rộng rãi thương hiệu đến khách hàng tương lai.

Triễn lãm tập trung 10 nhóm danh mục sản phẩm, dịch vụ như: Công nghệ bao bì; công nghệ chế biến; công nghệ đồ uống; công nghệ ngành dược; chuỗi cung ứng lạnh, logistics và lưu kho; mã hóa, đánh dấu và ghi nhận; công nghệ in ấn; các dịch vụ lắp ráp, bảo trì và sửa chữa, đóng gói theo hợp đồng…

Đặc biệt, lần đầu tiên ProPak Vietnam 2022 mang đến một khu vực triển lãm hoàn toàn mới, được thiết kế đặc biệt để trưng bày những công nghệ và sản phẩm cải tiến có tên là Innovation Technology Showcase (ITS).

Khu vực này sẽ là một trong những hoạt động nổi bật tại triển lãm, giúp tối đa hóa trải nghiệm của khách tham quan…

Đại diện doanh nghiệp giới thiệu công nghệ xử lý nước cho khách tham quan.
Đại diện doanh nghiệp giới thiệu công nghệ xử lý nước cho khách tham quan.

Trong khi đó, Triển lãm Vietwater 2022 có sự tham gia trưng bày của 250 doanh nghiệp đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Australia, Anh, Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc)…

Các đơn vị trưng bày các sản phẩm liên quan đến các lĩnh vực: Quản lý và tái chế phế thải; công nghệ và thiết bị, kiểm soát và xử lý khí thải công nghiệp; công nghệ và thiết bị, kiểm soát và loại bỏ bụi, khí công nghiệp; thiết bị lọc và làm sạch không khí; công nghệ đo lường môi trường, phân tích và công nghệ phòng thí nghiệm… Vietwater 2022 hứa hẹn sẽ thu hút hơn 8,000 khách tham quan chuyên ngành.

Song song với khu trưng bày, Vietwater 2022 còn tổ chức chuỗi hội thảo, hội thảo kỹ thuật và hội thảo quốc tế xoay quanh các chủ đề: phân loại, xử lý rác đô thị; công nghệ liên quan đến trữ, sử dụng, tái sử dụng và xử lý nước trong sản xuất; quản trị nguồn nước thông minh bảo đảm an ninh nguồn nước, phát triển bền vững, thích ứng với biển đổi khí hậu và công nghệ nước 4.0.

Đặc biệt, tiêu điểm mới của Vietwater năm nay là chương trình “Kết nối tìm kiếm Đối tác Kinh doanh”. Tại đây, khách tham gia chương trình sẽ có cơ hội truy cập vào danh sách và hồ sơ của 40 đơn vị trưng bày đến từ các khu gian hàng quốc gia nổi bật gồm: Anh, Đức, Úc, Singapore, nhận cơ hội tiếp cận, hợp tác kinh doanh và trở thành đại diện, nhà phân hối với các hãng, doanh nghiệp sản xuất và cung cấp quốc tế.

650 doanh nghiệp trưng bày tại triển lãm công nghệ xử lý nước và đóng gói bao bì

Theo chia sẻ của ông BT Tee - Tổng giám đốc công ty Informa Markets Việt Nam: “Sự song hành của hai triển lãm nhằm hướng tới tương lai bền vững của ngành công nghiệp xử lí, chế biến và đóng gói bao bì, bắt đầu bằng sự bền vững trong quản lý nguồn nước. Chú trọng quản lý nước luôn phải là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp để vừa tối ưu lợi nhuận, vừa cân bằng mục tiêu phát triển bền vững, đặc biệt là mục tiêu số 6 về quản lý bền vững nguồn nước đến năm 2030 của Việt Nam".

Là đơn vị dẫn đầu thị trường quốc tế trong tổ chức triển lãm thương mại, với bề dày lịch sử lâu đời, Informa Markets tự hào quy tụ hàng chục nghìn khách tham quan và đăng ký tham gia mỗi kỳ triển lãm. Trong đó, đa số khách hàng đến từ những quốc gia phát triển tại châu Âu, Mỹ, Singapore, Úc…

Đặc biệt, trên 50% khách tham quan là những người có quyền ra quyết định trong các doanh nghiệp, tổ chức, mang đến nhiều cơ hội hợp tác, phát triển khách hàng mới cho doanh nghiệp.

Điểm khác biệt của các triển lãm do Informa tổ chức nằm ở những chuỗi hội thảo giá trị đến từ các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, giúp doanh nghiệp có thể nắm bắt xu hướng ngành, học hỏi kiến thức chuyên môn sâu rộng và tìm ra những giải pháp sản xuất mới, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững trên con đường đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh.

Đọc thêm

Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc Doanh nghiệp

Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc

Sáng 3/7, tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dự lễ kỷ niệm 30 năm đường bay thẳng và chào đón hành khách thứ 15 triệu trên đường bay Việt Nam - Hàn Quốc của hãng hàng không Vietnam Airlines.
Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024 Doanh nghiệp

Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024

TTTĐ - Với chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu Châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
Xem thêm