Tag

70 đội viên ưu tú của trường THCS Thăng Long được kết nạp Đoàn

Nhịp sống trẻ 19/05/2022 21:41
aa
TTTĐ - Ban Chấp hành chi Đoàn trường THCS Thăng Long (Ba Đình) vừa long trọng tổ chức Lễ Kết nạp đoàn viên đợt 2 cho 70 đội viên ưu tú.
25 học sinh ưu tú trường THCS Phú Diễn được kết nạp Đoàn Cựu pháo binh được kết nạp Đoàn trên chiến trường Quảng Trị 91 đội viên ưu tú quận Hai Bà Trưng được kết nạp Đoàn

Lễ Kết nạp đoàn viên nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho Đoàn viên thanh niên, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh. Việc làm này cũng tạo cơ hội cho đội viên đã trưởng thành trong quá trình học tập, rèn luyện, tu dưỡng bản thân có nhiều đóng góp cống hiến cho phong trào Thanh thiếu niên được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Chị Nguyễn Thị Diệp Anh - Bí thư Đoàn phường Cống Vị gắn Huy hiệu Đoàn cho các đoàn viên mới
Chị Nguyễn Thị Diệp Anh - Bí thư Đoàn phường Cống Vị gắn Huy hiệu Đoàn cho các đoàn viên mới

Các đội viên ưu tú được kết nạp Đoàn là những học sinh đảm bảo đủ tiêu chuẩn quy định, được các thầy cô chủ nhiệm khối 9 giới thiệu và đã trải qua lớp bồi dưỡng cảm tình Đoàn. Những đội viên này đã không ngừng phấn đấu, thi đua rèn luyện bản thân, luôn đi đầu trong các hoạt động phong trào của Đoàn đội, có ý thức chấp hành tốt các nội quy cũng như quy định của trường, của lớp. Bên cạnh đó, lực lượng này luôn cố gắng trong học tập, mỗi đội viên tự ý thức được tầm quan trọng của việc học tập nên đã không ngừng vươn lên để tự khẳng định mình.

70 đội viên ưu tú của trường THCS Thăng Long được kết nạp Đoàn
Các đoàn viên mới được kết nạp cùng chụp ảnh lưu niệm

Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Hà – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường có những lời chúc mừng và nhắn gửi đến những đội viên được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ngày hôm nay, phải luôn thi đua học tập và sáng tạo, không ngừng phát huy vai trò của người đoàn viên, luôn là cánh tay đắc lực, đầy nhiệt huyết để đưa hoạt động phong trào của Đoàn trường cũng như hoạt động phong trào Đoàn của địa phương ngày càng phát triển.

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đoàn, học sinh Võ Khánh Ly - đoàn viên mới đã đọc lời hứa quyết tâm ra sức rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước; hăng hái học tập, rèn luyện, sáng tạo; xung kích, tình nguyện, đoàn kết giương cao lá cờ vinh quang của thế hệ trẻ góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh và hiện đại với xu thế hội nhập quốc tế.

Đọc thêm

Những địa điểm lịch sử gắn liền với Ngày giải phóng Thủ đô Tôi yêu Hà Nội

Những địa điểm lịch sử gắn liền với Ngày giải phóng Thủ đô

TTTĐ - 70 năm đã qua, những địa danh ghi dấu ngày Giải phóng Thủ đô vẫn mãi trường tồn theo thời gian, như để gợi nhớ về những ký ức lịch sử hào hùng của Hà Nội thuở nào.
"Lắng nghe trẻ em khóc, trẻ em cười" Emagazine

"Lắng nghe trẻ em khóc, trẻ em cười"

TTTĐ - Từ ngày 27 – 29/9, Phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ 2, năm 2024 diễn ra với 2 chủ đề “Phòng, chống bạo lực học đường”, “Phòng, chống tác hại của thuốc lá, chất kích thích, nhất là trong môi trường học đường”.
Từ đam mê tới  thành công rực rỡ của nữ thủ khoa trường Luật Nhịp sống trẻ

Từ đam mê tới thành công rực rỡ của nữ thủ khoa trường Luật

TTTĐ - Phan Thị Hà Linh, sinh năm 2002, là Thủ khoa Khóa 45 ngành Luật, Chương trình Chất lượng cao của Trường Đại học Luật Hà Nội. Trong quá trình học tập, cô nàng đã đạt nhiều thành tích xuất sắc với điểm học tập toàn khoá hệ 10 là 9,45 và hệ 4 là 3,97.
Ra mắt mô hình cổng trường "An toàn giao thông" Thanh niên Thủ đô với văn hoá giao thông

Ra mắt mô hình cổng trường "An toàn giao thông"

TTTĐ - UBND phường Cống Vị (quận Ba Đình) vừa tổ chức ra mắt mô hình “Cổng trường học an toàn giao thông” tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc.
Đồng chí Đinh Ngọc Thanh giữ chức Bí thư Quận đoàn Tây Hồ Camera 360 trẻ

Đồng chí Đinh Ngọc Thanh giữ chức Bí thư Quận đoàn Tây Hồ

TTTĐ - Quận đoàn Tây Hồ (Hà Nội) vừa tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Quận đoàn khóa VI, nhiệm kỳ 2022 - 2027, thực hiện quy trình kiện toàn chức danh Bí thư, Phó Bí thư Quận đoàn và bầu bổ sung Ủy viên Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Ban Kiểm tra Quận đoàn.
Hà Nội tuyên dương 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp năm 2024 Tôi yêu Hà Nội

Hà Nội tuyên dương 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp năm 2024

TTTĐ - Lễ tuyên dương 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024 sẽ được tổ chức vào lúc 20h, ngày 3/10, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội).
Thủ khoa Bách khoa: Không coi nhẹ, bỏ qua bất kỳ môn học nào Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thủ khoa Bách khoa: Không coi nhẹ, bỏ qua bất kỳ môn học nào

TTTĐ - Nguyễn Thế An (sinh 2002) là một trong 2 sinh viên của Đại học Bách khoa Hà Nội tốt nghiệp với điểm số tuyệt đối, điểm rèn luyện xuất sắc. An cho biết, muốn đạt được điểm cao, sinh viên cần nắm chắc nội dung môn học...
Khi tân sinh viên lần đầu đi hiến máu... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khi tân sinh viên lần đầu đi hiến máu...

TTTĐ - Để ghi dấu những bước chân đầu tiên tại ngôi trường mới, nhiều bạn tân sinh viên đã quyết tâm hiến máu lần đầu.
Làm chủ ngoại ngữ - bản lĩnh hội nhập của đoàn viên thanh niên Camera 360 trẻ

Làm chủ ngoại ngữ - bản lĩnh hội nhập của đoàn viên thanh niên

TTTĐ - “Hội trại Thanh niên Việt Nam: Làm chủ ngoại ngữ - Bản lĩnh hội nhập” đã thành công khơi dậy tinh thần chủ động học tập, rèn luyện, nâng cao kỹ năng học ngoại ngữ, kỹ năng hội nhập quốc tế cho các nhóm đối tượng đoàn viên, thanh niên toàn quốc.
Khai mạc Chung kết “STEAM for Girls”: Sân chơi sáng tạo cho nữ sinh Camera 360 trẻ

Khai mạc Chung kết “STEAM for Girls”: Sân chơi sáng tạo cho nữ sinh

TTTĐ - Ngày 30/9, tại Victoria School - Nam Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra Lễ khai mạc vòng Chung kết STEAM For Girls - STEAM Xanh dành cho nữ sinh năm 2024.
Xem thêm