Tag

“9 tuần vàng - Ngập tràn ưu đãi” với FE CREDIT

Doanh nghiệp 07/05/2024 18:08
aa
TTTĐ - Từ ngày 5/5 đến 6/7/2024, FE CREDIT (Công ty tài chính VPB SMBC FC) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “9 tuần vàng - Ngập tràn ưu đãi” với 90 giải thưởng tiền mặt có tổng giá trị lên đến 900 triệu đồng dành cho khách hàng vay mua xe máy trả góp.
VPBank và FE CREDIT hợp tác chiến lược với FPT Shop FE CREDIT giúp người lao động vượt khó nhờ gói vay 10.000 tỷ đồng Cơ hội trúng xe máy, vàng SJC và hàng trăm voucher giá trị FE CREDIT và muôn kiểu “giải nhiệt tài chính” mùa hè

FE CREDIT mở màn cho chuỗi ưu đãi hấp dẫn sẽ diễn ra từ nay đến cuối năm bằng chương trình “9 tuần vàng - Ngập tràn ưu đãi” với giá trị giải thưởng lớn tính đến thời điểm hiện tại. Qua đó, đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ, hứa hẹn nhiều đổi mới của FE CREDIT trên đường đua vay mua xe máy trả góp.

Theo đó, khách hàng khi đến bất kỳ cửa hàng xe máy có hợp tác với FE CREDIT trên toàn quốc lựa chọn sử dụng gói vay mua xe máy trả góp với FE CREDIT sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng và có cơ hội nhận được các giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.

“9 tuần vàng - Ngập tràn ưu đãi” mang đến nhiều ưu đãi thiết thực cho khách hàng. Ảnh: FE CREDIT
“9 tuần vàng - Ngập tràn ưu đãi” mang đến nhiều ưu đãi thiết thực cho khách hàng. Ảnh: FE CREDIT

Cụ thể, “9 tuần vàng - Ngập tràn ưu đãi” sẽ có 10 giải Nhất, mỗi giải lên đến 40 triệu đồng; 10 giải Nhì, mỗi giải là 20 triệu đồng; 20 giải Ba, mỗi giải là 10 triệu đồng; và 50 giải Tư, mỗi giải là 2 triệu đồng.

Bên cạnh “9 tuần vàng - Ngập tràn ưu đãi”, khách hàng còn có thể tham gia các chương trình khuyến mại khác đang được FE CREDIT triển khai cùng thời điểm.

Cụ thể, từ ngày 16/4 đến 15/7 chương trình “Ưu đãi linh đình - Giải nhiệt tài chính” mang đến cho khách hàng vay mua xe máy cơ hội tham gia quay số trúng thưởng và nhận quà tặng là các sản phẩm điện gia dụng thiết thực cho mùa hè như: Điều hòa, máy lạnh, máy lọc không khí, máy lọc nước…

Một chương trình ưu đãi khác cũng được ra mắt từ đầu tháng 4 là “Xe mới - Hành trình mới - Ưu đãi gắn kết” dành cho khách hàng thân thiết của FE CREDIT, khi mua xe máy tại các cửa hàng Head Honda trên toàn quốc sẽ nhận mã phiếu mua hàng Got It giá trị lên đến 2 triệu đồng.

Khách hàng thường có nhiều tiêu chí khi lựa chọn xe máy để phù hợp với nhu cầu đi lại và tài chính cá nhân. Ảnh: FE CREDIT.
Khách hàng thường có nhiều tiêu chí khi lựa chọn xe máy để phù hợp với nhu cầu đi lại và tài chính cá nhân. Ảnh: FE CREDIT.

Điểm đặc biệt là khách hàng có thể cùng lúc tham gia các chương trình ưu đãi kể trên, qua đó tối ưu các lợi ích có thể nhận được từ FE CREDIT.

Là tổ chức tài chính tiêu dùng uy tín, dẫn đầu thị trường, sản phẩm vay mua xe máy trả góp của i hợp tác cùng các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh xe hai bánh để mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn và ưu đãi, phù hợp với nhu cầu của từng người.

Ngay từ đầu năm 2024, FE CREDIT đã ra mắt hàng loạt gói vay mua xe máy trả góp với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 0% trở lên, hạn mức vay tối đa đến 100 triệu đồng. Khách hàng sẽ được thỏa sức lựa chọn chiếc xe ưng ý ở mọi phân khúc từ phổ thông đến cao cấp như Honda Vision, Honda CBR 150, Honda Winner X, Honda SH, Honda Air Blade, Yamaha Sirius, Yamaha Exciter,...

Xe máy là phương tiện di chuyển được đại đa số người dân Việt Nam lựa chọn.  Ảnh: FE CREDIT.
Xe máy là phương tiện di chuyển được đại đa số người dân Việt Nam lựa chọn. Ảnh: FE CREDIT.

FE CREDIT đã thiết kế thủ tục đăng ký gói vay đơn giản, phê duyệt nhanh chóng khi khách hàng cung cấp đầy đủ các giấy tờ cần thiết như: Căn cước công dân, giấy phép lái xe,... Đặc biệt, khách hàng còn được giữ cà vẹt gốc sau khi vay mua xe điều này giúp họ cảm thấy an tâm và thuận tiện khi không cần tốn thời gian đi lại nhiều lần để hoàn tất các thủ tục.

Chúng tôi tin rằng chiếc xe máy không chỉ đơn thuần là phương tiện đi lại, mà còn là khởi đầu cho những dự định tốt đẹp trong tương lai. Thông qua sản phẩm vay mua xe máy trả góp nói chung và các chương trình khuyến mại nói riêng, FE CREDIT mong muốn tạo điều kiện tốt nhất giúp khách hàng đến gần hơn với việc hiện thực hóa những dự định cá nhân còn dở dang, ở đây chính là việc mua được chiếc xe máy yêu thích mà không cần lo toan quá nhiều về vấn đề tài chính” - đại diện FE CREDIT nhấn mạnh.

Sản phẩm vay ưu đãi mua xe máy là nỗ lực của FE CREDIT nhằm giúp khách hàng tiếp cận được dòng vốn tín dụng chính thống, nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời củng cố vị trí dẫn đầu của FE CREDIT trên thị trường cho vay tiêu dùng Việt Nam.

Thông tin chi tiết về các gói vay mua xe máy trả góp khách hàng vui lòng truy cập website www.fecredit.com.vn hoặc liên hệ hotline tổng đài 1900 6535 hoặc 1900 6939.

Tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, FE CREDIT cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng gồm: Vay tiêu dùng cá nhân, vay mua điện thoại - điện máy trả góp, vay mua xe máy trả góp, mở thẻ tín dụng và các giải pháp bảo hiểm.

FE CREDIT có hơn 14 triệu khách hàng trên cả nước. Khách hàng dễ dàng tiếp cận các khoản vay tiêu dùng do FE CREDIT cung cấp trên đa nền tảng từ online trên ứng dụng FE Online, vay trực tuyến trên website đến hình thức trực tiếp thông qua hơn 13.000 điểm giao dịch của FE CREDIT trên toàn quốc.

Năm 2022, FE CREDIT đã được Tạp chí The Global Economics bình chọn là “Sản phẩm Tài chính Tiêu dùng tốt nhất Việt Nam 2022” và “Công ty Tài chính Tiêu dùng phát triển nhanh nhất Việt Nam 2022”.

Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt giữ chức Quyền Tổng Giám đốc FE Credit Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt giữ chức Quyền Tổng Giám đốc FE Credit

TTTĐ - Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Quyền Tổng Giám đốc của FE Credit từ ngày 4/5/2023.

FE CREDIT nỗ lực mang nguồn vốn an toàn đến công nhân các khu công nghiệp FE CREDIT nỗ lực mang nguồn vốn an toàn đến công nhân các khu công nghiệp

TTTĐ - Sau hơn 6 tháng triển khai gói vay ưu đãi 20.000 tỷ đồng, FE CREDIT đã tiếp cận hơn 2.000 doanh nghiệp trên ...

FE CREDIT tặng quà trị giá hàng tỷ đồng đến khách hàng dịp Tết Nguyên đán FE CREDIT tặng quà trị giá hàng tỷ đồng đến khách hàng dịp Tết Nguyên đán

TTTĐ - Nhằm mang đến cho khách hàng một mùa xuân Giáp Thìn ấm no và đủ đầy, từ nay đến hết ngày 31/3/2024, Công ...

Tết an khang, rước xế sang, lãi suất siêu hời Tết an khang, rước xế sang, lãi suất siêu hời

TTTĐ - Nhằm giúp khách hàng sở hữu một chiếc xe máy thời thượng đón Xuân Giáp Thìn, từ nay đến hết ngày 29/2/2024, Công ...

Đọc thêm

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đón tiếp đoàn khách hàng tham quan Doanh nghiệp

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đón tiếp đoàn khách hàng tham quan

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung phối hợp cùng Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí tổ chức chương trình tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ.
Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, SXKD tiếp đà tăng trưởng Doanh nghiệp

Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, SXKD tiếp đà tăng trưởng

TTTĐ - Tháng 4/2024, tổng doanh thu toàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 77,2 nghìn tỷ đồng, tiếp tục tăng trưởng so với cùng kỳ, duy trì 3 tháng tăng trưởng liên tiếp. Đặc biệt, Petrovietnam đón nhiều tin vui về cơ chế chính sách, với các phát hiện dầu khí mới, lập kỷ lục về sản lượng điện/ngày…
BAC A BANK ưu tiên lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững Doanh nghiệp

BAC A BANK ưu tiên lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững

TTTĐ - BAC A BANK dành tặng khách hàng doanh nghiệp mức lãi suất tri ân vô cùng hấp dẫn trong khuôn khổ Chương trình ưu đãi tín dụng "30 năm - Nâng tầm doanh nghiệp Việt”.
EVNNPC chủ động đảm bảo cung ứng điện các tháng cao điểm nắng nóng Doanh nghiệp

EVNNPC chủ động đảm bảo cung ứng điện các tháng cao điểm nắng nóng

Để chủ động trong việc đảm bảo cung ứng điện cho Nhân dân 27 tỉnh miền Bắc trong tháng cao điểm mùa nắng nóng (tháng 5-6), EVNNPC đã chỉ đạo tất cả các đơn vị thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương với mục tiêu đảm bảo vận hành hệ thống điện ổn định, an toàn, đẩy mạnh thực hiện tiết kiệm điện.
Standard Chartered cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho dự án hydro xanh Trà Vinh Doanh nghiệp

Standard Chartered cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho dự án hydro xanh Trà Vinh

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và TGS Trà Vinh Green Hydrogen Corporation (TGS), thành viên của tập đoàn Green Solutions vừa thông báo về việc ký kết thỏa thuận dịch vụ tư vấn tài chính dự án.
PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP - Giai đoạn 1 Doanh nghiệp

PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP - Giai đoạn 1

TTTĐ -Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Thiết bị và Truyền thông NGS tổ chức Lễ khởi động triển khai dự án Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) giai đoạn 1.
Đầu tư 250 triệu USD vào Bà Rịa – Vũng Tàu Nhịp sống phương Nam

Đầu tư 250 triệu USD vào Bà Rịa – Vũng Tàu

TTTĐ - Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đức và Công ty TNHH Electronic Tripod Việt Nam vừa tổ chức lễ ký kết hợp đồng thuê lại đất nhằm đầu tư xây dựng Nhà máy Electronic Tripod Việt Nam (Châu Đức) với tổng số vốn lên đến 250 triệu USD.
Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ Doanh nghiệp

Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ

TTTĐ -Theo số liệu công bố cho thấy, tính đến cuối năm 2023, Kita Invest ghi nhận khoản nợ phải trả gần 14.000 tỷ đồng.
Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Chiều 15/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn Huawei phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương Zhengjun Zhang.
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK Doanh nghiệp

Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK

TTTĐ - Đón đầu cơ hội khởi sắc trên thị trường trái phiếu ngân hàng đầy tiềm năng, từ ngày 27/5/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 20 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 1, với tổng giá trị chào bán 2.000 tỷ đồng.
Xem thêm