Tag

AEON Việt Nam tiếp tục nhân rộng chuỗi siêu thị AEON MaxValu

Doanh nghiệp 18/06/2022 09:00
aa
TTTĐ - Nửa đầu năm 2022, AEON Việt Nam tiếp tục đưa vào vận hành các siêu thị vừa và nhỏ thuộc chuỗi AEON MaxValu, đánh dấu cột mốc cho giai đoạn tăng tốc mở mới chuỗi siêu thị này. Các siêu thị AEON MaxValu đều nhận được sự đón nhận tích cực của khách hàng khu vực nội đô, ghi nhận mức tăng trưởng trung bình 5-10% trong 6 tháng đầu năm 2022.
AEON Việt Nam ra mắt mô hình bán lẻ mới tại Hà Nội Chuẩn bị khai trương cửa hàng UNIQLO tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hải Phòng - Lê Chân Khai trương cửa hàng Uniqlo AEON Mall Hải Phòng Lê Chân Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng - Lê Chân chính thức khai trương Cho mượn túi môi trường, khuyến khích khách hàng tiêu dùng bền vững

Hoạt động phát triển chuỗi siêu thị vừa và nhỏ thương hiệu AEON MaxValu nằm trong chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ của AEON Việt Nam, khi Tập đoàn AEON xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm chỉ sau Nhật Bản để tập trung nguồn lực đầu tư và phát triển trong thời gian tới.

Theo ông Furusawa Yasuyuki - Tổng Giám đốc AEON Việt Nam, do ảnh hưởng của dịch Covid, thói quen cũng như xu hướng, hành vi tiêu dùng của khách hàng đã thay đổi mạnh mẽ. “Khách hàng ưu tiên sự thuận tiện, lựa chọn mua sắm ở các địa điểm gần nhà. Bên cạnh đó, họ chú trọng các sản phẩm tốt cho sức khỏe với giá cả hợp lý”. - Ông Furusawa chia sẻ.

AEON Việt Nam tiếp tục đưa vào vận hành các siêu thị vừa và nhỏ thuộc chuỗi AEON MaxValu tại các khu dân cư
AEON Việt Nam tiếp tục đưa vào vận hành các siêu thị vừa và nhỏ thuộc chuỗi AEON MaxValu tại các khu dân cư

Kể từ khi khai trương siêu thị AEON MaxValu đầu tiên vào năm 2020, AEON Việt Nam luôn không ngừng cải tiến về mô hình, sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng sự thay đổi trong nhu cầu của người tiêu dùng. Sau khoảng thời gian thử nghiệm và cải tiến để tìm ra mô hình phù hợp nhất, AEON Việt Nam đang lên kế hoạch đẩy nhanh tốc độ mở rộng, hướng đến mục tiêu đưa 100 siêu thị AEON MaxValu đi vào hoạt động vào năm 2025.

Các siêu thị AEON MaxValu phục vụ đối tượng khách hàng nội đô, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu hàng ngày
Các siêu thị AEON MaxValu phục vụ đối tượng khách hàng nội đô, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu hàng ngày

Với phương châm “Min khoảng cách - Max trải nghiệm”, các siêu thị AEON MaxValu được phát triển với diện tích 300 – 500m2 tại các khu dân cư nội đô. Không chỉ rút ngắn khoảng cách di chuyển, thuận tiện cho khách hàng mua sắm hàng ngày, các sản phẩm tại đây vẫn đảm bảo vừa đa dạng – từ thức ăn chế biến sẵn (Ready-to-eat “RTE”), thực phẩm sơ chế sẵn (Ready-to-cook, “RTC”), thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô đến hoa tươi, hóa mỹ phẩm, theo tiêu chuẩn, chất lương AEON để phục vụ nhu cầu thường xuyên, hàng ngày của khách hàng.

Khu vực thực phẩm tươi sống luôn được khách hàng ưa chuộng vì đảm bảo an toàn, tươi ngon theo “chuẩn AEON”
Khu vực thực phẩm tươi sống luôn được khách hàng ưa chuộng vì đảm bảo an toàn, tươi ngon theo “chuẩn AEON”

Bên cạnh đó, tại siêu thị AEON MaxValu, AEON Việt Nam cũng giới thiệu thêm các sản phẩm từ Nhãn hàng riêng của AEON. Đây là các sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ AEON Nhật Bản hoặc do AEON phối hợp với nhà sản xuất tại địa phương phát triển theo tiêu chuẩn, công nghệ từ AEON. Nổi bật là 2 nhãn hàng riêng, gồm: AEON TOPVALU cung cấp đa dạng các sản phẩm thực phẩm, hoá mỹ phẩm…; HÓME CÓORDY - thương hiệu về các sản phẩm đồ gia dụng, nội thất cho gia đình với thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại và chất lượng bền bỉ với thời gian.

AEON MaxValu cũng giới thiệu các sản phẩm thuộc nhãn hàng riêng của AEON như TOPVALU, HÓME CÓORDY
AEON MaxValu cũng giới thiệu các sản phẩm thuộc nhãn hàng riêng của AEON như TOPVALU, HÓME CÓORDY

Không chỉ có trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ mua sắm “chuẩn AEON”, tất cả các quyền lợi dành cho thẻ thành viên AEON đều được áp dụng cho khách hàng khi mua sắm tại AEON MaxValu, bao gồm: giao hàng tận nơi, mua sắm qua điện thoại; tích hợp hệ thống tích điểm thẻ thành viên của TT BHTH & ST của AEON Việt Nam; cùng nhiều chương trình ưu đãi & thanh toán không tiền mặt qua thẻ ngân hàng, ví điện tử, mã QR…

Đọc thêm

PV GAS giới thiệu 3 nhà phân phối chính thức LNG trên toàn quốc Doanh nghiệp

PV GAS giới thiệu 3 nhà phân phối chính thức LNG trên toàn quốc

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định vai trò chủ đạo và tiên phong trong ngành công nghiệp khí tại Việt Nam khi đã hoàn thành chuỗi cung ứng khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) trên phạm vi toàn quốc bằng đường thủy, đường ống, đường sắt và đường bộ; nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh LNG, đáp ứng nhu cầu năng lượng sạch ngày càng tăng cao và góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng Doanh nghiệp

VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

TTTĐ - VietinBank là ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao dịch giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ người dùng trước các gian lận, lừa đảo.
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024 Kinh tế

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024

TTTĐ - Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và “Thần Tài 2023” không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn giúp PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024.
Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Doanh nghiệp

Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí

TTTĐ - PV GAS tổ chức truyên truyền trực quan kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam trên các công trình, dự án, nhà máy, tàu thuyền, giàn khoan, trụ sở làm việc của đơn vị nhằm bồi đắp niềm tự hào và không ngừng nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí Doanh nghiệp

PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ.
Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt

TTTĐ - Do vi phạm công bố thông tin, chủ của GEM Center - Công ty Cổ phần In Hospitality bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 92,5 triệu đồng.
Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO Doanh nghiệp

Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO

TTTĐ - SABECO vừa ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO, hướng đến làm chủ công nghệ cùng phát triển ngành đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới.
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ Doanh nghiệp

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ

TTTĐ - Ngày 20/11/2024, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này không những tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế mà còn mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế.
Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy Doanh nghiệp

Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup công bố chính thức thành lập Công ty Cổ phần Nghiên cứu Phát triển và Ứng dụng người máy VinRobotics với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng. Mục tiêu của VinRobotics là góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa quy trình trong các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ và đời sống.
Xem thêm