Tag

Khai trương cửa hàng Uniqlo AEON Mall Hải Phòng Lê Chân

Thị trường - Tài chính 27/05/2022 14:34
aa
TTTĐ - Sáng 27/5, hãng thời trang Uniqlo của Nhật Bản đã chính thức khai trương cửa hàng Uniqlo tại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân. Cùng với những vị khách mời, đã có gần 1.000 khách hàng đã đến trải nghiệm các sản phẩm UNIQLO ngay trong buổi sáng.
UNIQLO khai trương cửa hàng tại Trung tâm thương mại Saigon Centre vào mùa Xuân - Hè năm nay UNIQLO giới thiệu chiến dịch “Together We Evolve: UNIQLO Saigon Centre - Chuyển mình cùng Sài Gòn” UNIQLO Saigon Centre sẵn sàng chào đón khách hàng với loạt trải nghiệm mua sắm độc đáo Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẵn sàng cho ngày khai trương Chuẩn bị khai trương cửa hàng UNIQLO tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hải Phòng - Lê Chân
Màn trống hội khai trương cửa hàng Uniqlo Aeon Mail Hải Phòng
Màn trống hội khai trương cửa hàng Uniqlo Aeon Mail Hải Phòng

9h30, sau màn trống hội mừng khai trương và các quan khách thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành, hàng trăm khách hàng đã tỏa đi các gian hàng rộng trên 1.000m2 của Uniqlo để lựa cho mình những món thời trang yêu thích.

Phát biểu nhân sự kiện khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 12 của UNIQLO tại Việt Nam, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui và tự hào khi cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân chính thức đi vào hoạt động ngày hôm nay, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam.

Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến không gian và trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế với những thiết kế tinh tế, những sản phẩm chất lượng cao, sở hữu tính năng ưu việt dành cho tất cả mọi người, qua đó đáp ứng mọi nhu cầu thường ngày của người dân Hải Phòng.”

Ông Osamu Ikezoe - Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam phát biểu tại buổi lê khai trương
Ông Osamu Ikezoe - Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam phát biểu tại buổi lê khai trương

UNIQLO đã mang đến Hải Phòng các sản phẩm LifeWear chủ đạo và mới nhất, tiêu biểu về thương hiệu, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. LifeWear là những trang phục đơn giản, chất lượng cao, tinh tế trong từng chi tiết, được thiết kế nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của cuộc sống và luôn không ngừng đổi mới.

Các sản phẩm thời trang xuân hè Uniqlo được đông đảo khách hàng lựa chọn
Các sản phẩm thời trang xuân hè Uniqlo được đông đảo khách hàng lựa chọn

Trong suốt tuần lễ khai trương, khách hàng có cơ hội đón nhận hàng loạt ưu đãi giới hạn dành cho các sản phẩm LifeWear Xuân, Hè thiết yếu, tính năng vượt trội và chất lượng cao dành cho cả nam, nữ và trẻ em, nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực trong nhịp sống mới và tận hưởng mùa hè một cách năng động, thoải mái và trọn vẹn.

Rất nhiều các sản phẩm thời trang thể thao với chất liệu mát, thấm mồ hôi, bền đẹp thu hút sự quan tâm của giới trẻ
Rất nhiều các sản phẩm thời trang thể thao với chất liệu mát, thấm mồ hôi, bền đẹp thu hút sự quan tâm của giới trẻ

Trong đó, hàng loạt khuyến mãi giới hạn - đặc biệt chỉ có tại cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, chẳng hạn như: AIRism Áo Hoodie Chống UV Vải Mắt Lưới; Áo Polo Vải Dry Pique Ngắn Tay Uniqlo U Áo Thun Cổ Tròn Ngắn Tay…

Nhân dịp khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.499.000 VNĐ, khách hàng sẽ nhận được một Bình Giữ Nhiệt với thiết kế độc đáo được sáng tạo bởi nghệ sĩ Linh Rab tái hiện các hình ảnh sinh động về đời sống sinh hoạt bình dị và giàu bản sắc của người dân Hải Phòng.

Các sản phẩm mới mới nhất dành cho phụ nữ
Các sản phẩm mới mới nhất dành cho phái đẹp

Ngoài ra, với nỗ lực trở thành một phần của cộng đồng tại những nơi UNIQLO có mặt để cùng tạo động lực phát triển chung, UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân kết hợp với hơn 25 thương hiệu, những “người bạn hàng xóm”, mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, từ ẩm thực, mỹ phẩm đến phụ kiện… cho khách đến tham quan, mua sắm trong suốt thời gian khai trương cửa hàng UNIQLO mới.

Đọc thêm

Ngân hàng giảm lãi suất, đồng hành cùng bà con vùng bão lũ Thị trường - Tài chính

Ngân hàng giảm lãi suất, đồng hành cùng bà con vùng bão lũ

TTTĐ - Sau những thiệt hại do bão Yagi, nhiều người dân, hộ sản xuất kinh doanh đang đối mặt với những khó khăn trong việc phục hồi và duy trì hoạt động. Trước tình hình này, các ngân hàng đã kịp thời triển khai nhiều chương trình, chính sách điều chỉnh giảm lãi suất cho vay nhằm đồng hành cùng người dân vùng bão lũ sớm ổn định cuộc sống.
Tăng cường thúc đẩy thương mại công nghiệp và đầu tư tại Bình Dương Nhịp sống phương Nam

Tăng cường thúc đẩy thương mại công nghiệp và đầu tư tại Bình Dương

TTTĐ - Trong khuôn khổ, Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050, Tập đoàn Becamex IDC đã ký MOU thỏa thuận hợp tác cùng Tập đoàn Coex, Kosmo nhằm thúc đẩy Thương mại công nghiệp và đầu tư tại Bình Dương.
Ngày Thẻ Việt Nam 2024: Sống Chill - Thanh toán chất Thị trường - Tài chính

Ngày Thẻ Việt Nam 2024: Sống Chill - Thanh toán chất

TTTĐ - Ngày Thẻ Việt Nam 2024 sẽ trở lại trong 2 ngày 5 - 6/10 tại Hà Nội với chủ đề: Sống Chill - Thanh toán chất. Cùng với đó là 6 sự kiện hội thảo, mua sắm không dùng tiền mặt, hướng nghiệp sẽ được tổ chức.
Quảng Nam hoãn tổ chức hội thảo kết nối hành lang kinh tế Đông-Tây Kinh tế

Quảng Nam hoãn tổ chức hội thảo kết nối hành lang kinh tế Đông-Tây

TTTĐ - Tỉnh Quảng Nam vừa có thông báo hoãn tổ chức Hội thảo quốc tế Kết nối vùng trên tuyến Hành lang kinh tế Đông – Tây, qua cặp Cửa khẩu quốc tế Nam Giang – Đắc Tà Oọc.
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện 3 đột phá chiến lược Nhịp sống phương Nam

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện 3 đột phá chiến lược

TTTĐ - Sáng 25/9, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với doanh nghiệp và nhà đầu tư năm 2024.
Cặp cửa khẩu Nam Giang - Đắc Tà Oọc mở ra cơ hội phát triển Thị trường - Tài chính

Cặp cửa khẩu Nam Giang - Đắc Tà Oọc mở ra cơ hội phát triển

TTTĐ - Việc nâng cấp cặp cửa khẩu Nam Giang - Đắc Tà Oọc thành cửa khẩu quốc tế đã mở ra con đường ngắn nhất thúc đẩy thông thương hàng hóa, thương mại, du lịch... giữa hai nước Việt Nam - Lào.
Kinh tế Hà Nội chuyển đổi mạnh mẽ sau 70 năm giải phóng Thị trường - Tài chính

Kinh tế Hà Nội chuyển đổi mạnh mẽ sau 70 năm giải phóng

TTTĐ - Với mong muốn giúp cho bạn đọc và người dân có cái nhìn tổng quan về những thành tựu trong phát triển kinh tế Hà Nội từ năm 1954 trở lại đây, sáng 25/9, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với các đơn vị tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ đề: “Kinh tế Hà Nội - 70 năm vì mục tiêu phát triển tuần hoàn, bền vững”.
Hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục sản xuất, kết nối giao thương Thị trường - Tài chính

Hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục sản xuất, kết nối giao thương

TTTĐ - Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ ba với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng” được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng quốc gia từ ngày 25 - 29/9.
Thị trường dịch vụ hàng không Châu Á - Thái Bình Dương tăng trưởng Thị trường - Tài chính

Thị trường dịch vụ hàng không Châu Á - Thái Bình Dương tăng trưởng

TTTĐ - Thị trường dịch vụ hàng không thương mại tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẽ tăng hơn gấp đôi giá trị từ mức 52 tỷ USD hiện nay lên 129 tỷ USD vào năm 2043, theo báo cáo "Dự báo dịch vụ toàn cầu (GSF)" mới nhất của Airbus.
Thủ tướng chỉ đạo triển khai các giải pháp bảo đảm cung ứng xăng dầu Thị trường - Tài chính

Thủ tướng chỉ đạo triển khai các giải pháp bảo đảm cung ứng xăng dầu

TTTĐ -Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện về việc tiếp tục thực hiện các giải pháp bảo đảm cung ứng xăng dầu cho sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng của người dân, doanh nghiệp.
Xem thêm