Tag

Amway Việt Nam lần thứ tám nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”

Doanh nghiệp 01/02/2021 10:00
aa
TTTĐ - Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp - vừa vinh dự lần thứ tám nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”.
Amway Việt Nam 5 lần liên tiếp lọt Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam Amway Việt Nam khai mạc triển lãm Mega Day 2020 Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020 Amway Việt Nam tham gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Amway Việt Nam cùng cả nước hướng về Đà Nẵng – Quảng Nam Amway Việt Nam đóng góp hơn 19 tỷ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng trong năm 2019
Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng là giải thưởng nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn, tính hiệu quả
Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng là giải thưởng nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn, tính hiệu quả

Đây là giải thưởng thường niên do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức từ năm 2013 với mục đích khuyến khích, tôn vinh các sản phẩm uy tín, chất lượng, hoạt động đúng pháp luật, nhằm giúp cho toàn xã hội “Hiểu đúng, làm đúng và dùng đúng” về thực phẩm chức năng.

Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng là giải thưởng nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn, tính hiệu quả của các sản phẩm này trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Giải thưởng nhằm vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Việc xét duyệt giải dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm, tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

Cuộc sống hiện đại khiến con người đối mặt với nhiều nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và đặc biệt là hệ miễn dịch như stress, thiếu ngủ, ô nhiễm, thói quen ăn uống thiếu rau nhiều thịt, ô nhiễm…

Hơn nữa, sự xuất hiện của đại dịch Covid-19 càng thúc đẩy mọi người chăm sóc sức khỏe cho mình và gia đình một cách kỹ lưỡng hơn bao giờ hết. Việc sử dụng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe cùng việc duy trì các thói quen lành mạnh đang trở thành xu thế nổi bật trên thế giới vì đây là chiến thuật nâng cao sức khỏe một cách toàn diện.

Đi qua hành trình hơn 85 năm với nhiều dấu mốc về chứng nhận sản phẩm và chinh phục nhiều thế hệ người tiêu dùng toàn cầu về lợi ích của dưỡng chất thực vật trong thực phẩm bổ sung, Nutrilite đã quen thuộc trong chế độ dinh dưỡng của hàng triệu gia đình. Là nhãn hiệu vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới, Nutrilite là sự kết hợp hài hòa giữa “tinh hoa từ khoa học” và “tinh túy từ thiên nhiên”.

Các giải thưởng uy tín và những chứng nhận về hệ thống quản lý tiên tiến mà Amway đạt được chính là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực không ngừng của Amway trong việc cam kết chất lượng, mang đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả từ thiên nhiên nhằm nâng cao sức khỏe của người dân Việt Nam, mọi độ tuổi từ trẻ em, người trưởng thành, người già.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Chiến lược phát triển của Amway nói chung và Nutrilite nói riêng luôn nhất quán, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đây cũng là giá trị cốt lõi, nền tảng cho sự phát triển bền vững của chúng tôi.

Amway đã và đang đầu tư nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, được tạo ra từ những thành tựu khoa học hiện đại. Chúng tôi mong muốn truyền đi thông điệp về chăm sóc sức khỏe chủ động, nâng cao ý thức và sự quan tâm của cộng đồng về các vấn đề sức khỏe”.

Amway Việt Nam tự hào các sản phẩm thuộc Nutrilite luôn góp mặt trong giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng” trong suốt 8 năm qua với hơn 20 giải thưởng. Trong đó nổi bật có thể kể đến 3 cúp vàng với dòng sản phẩm Thực phẩm BVSK Nutrilite Double X, Thực phẩm BVSK Nutrilite Salmon Omega-3 và gần đây nhất là Thực phẩm BVSK Nutrilite Protein Thực vật - Nutrilite All Plant Protein.

Đặc biệt, năm 2020 Amway có 6 sản phẩm đạt huy chương vàng: Thực phẩm BVSK Nutrilite Calcium Magnesium, Thực phẩm BVSK Nutrilite Bio C Plus, Thực phẩm BVSK Nutrilite Heart Health CoQ10, Thực phẩm BVSK Nutrilite Parselenium-E, Thực phẩm BVSK Nutrilite Natural B Complex, và Thực phẩm BVSK Nutrilie Sắt và Axit Folic (Nutrilite Iron-Folic).

Hoàng Ngọc

Đọc thêm

BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận Doanh nghiệp

BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận

TTTĐ - Tổng Giám đốc BIDV Lê Ngọc Lâm chia sẻ về dấu mốc mang ý nghĩa chiến lược: BIDV chính thức trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) công nhận.
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca

Đề nghị Tập đoàn AstraZeneca hợp tác với Việt Nam hình thành các trung tâm R&D, trung tâm Đổi mới sáng tạo về y dược tại Việt Nam, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng khuyến khích Tập đoàn cử chuyên gia sang hỗ trợ và tạo điều kiện để người Việt Nam tham gia phát triển các sản phẩm mới để cung cấp cho toàn cầu.
Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh Doanh nghiệp

Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh

Ngày 31/10 (theo giờ địa phương), tại Vương quốc Anh, làm việc với Tập đoàn ARM, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng đề nghị Tập đoàn hỗ trợ Việt Nam đào tạo đội ngũ kỹ sư thiết kế vi mạch đạt chuẩn quốc tế; thành lập trung tâm R&D tại Việt Nam.
Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam Doanh nghiệp

Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam

TTTĐ - Từ thiên nhiên trong lành nước Úc đến bàn ăn của gia đình Việt - GippsNature và NutiFood Australia cùng mang sứ mệnh “thuận tự nhiên”, kiến tạo nguồn dinh dưỡng chuẩn quốc tế, nâng bước trẻ em Việt phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Những bóng áo cam nơi vùng lũ Doanh nghiệp

Những bóng áo cam nơi vùng lũ

TTTĐ - Những ngày cuối tháng 10, mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều địa phương ở miền Trung, đặc biệt là Thừa Thiên Huế, chịu ảnh hưởng nặng nề. Nước lũ dâng cao, chia cắt giao thông, hàng nghìn hộ dân bị cô lập, tài sản và hoa màu bị cuốn trôi. Cả vùng quê vốn yên bình bỗng chốc trở nên tiêu điều, khắp nơi là bùn đất, là những ánh mắt mỏi mệt chờ đợi sự giúp đỡ.
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng Doanh nghiệp

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng

TTTĐ - Quý 3/2025, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 36.794 tỷ đồng doanh thu và 4.012 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tương ứng tăng 7% và 33% so với cùng kỳ năm 2024.
T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú Doanh nghiệp

T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú

TTTĐ - Ngày 31/10, tại xã Kiều Phú (Hà Nội), Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 3 tỷ đồng để lắp đặt hệ thống camera an ninh trên địa bàn toàn xã.
Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo Doanh nghiệp

Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo

TTTĐ - Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam Vietjet đã hiện thực hoá Biên bản ghi nhớ (MoU) được ký kết vào tháng 6/2025 thành đơn đặt hàng chính thức gồm 100 máy bay A321neo.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng Doanh nghiệp

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony Doanh nghiệp

Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony

TTTĐ - Ngày 30/10, Intracom Group và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh Thành An đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án Intracom Harmony, đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa hai bên trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.
Xem thêm