Tag

Amway Việt Nam nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021"

Doanh nghiệp 01/11/2021 11:27
aa
TTTĐ - Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp – vừa vinh dự được vinh danh và nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021" do HR Asia tổ chức và bầu chọn.
Có gì bên trong nông trại hữu cơ làm nên những sản phẩm Amway chất lượng? Amway Việt Nam ủng hộ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thiết bị thiết yếu tới tuyến đầu chống dịch Amway Việt Nam ra mắt Báo cáo trách nhiệm xã hội lần 6 Amway tiếp tục là tập đoàn số một thế giới ngành bán hàng trực tiếp Amway Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp FDI kinh doanh thành công tại Việt Nam Amway Việt Nam lần thứ hai đón nhận bằng khen của Bộ Y tế
Amway hướng đến xây dựng môi trường và nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp theo tinh thần Văn hóa Phát triển của hai nhà đồng sáng lập Amway (Founders' Growth Mindset)
Amway hướng đến xây dựng môi trường và nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp theo tinh thần Văn hóa Phát triển của hai nhà đồng sáng lập Amway (Founders' Growth Mindset)

Nơi làm việc tốt nhất châu Á – HR Asia Awards” là giải thưởng quốc tế uy tín được tổ chức nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu và thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo để phát triển và gắn kết các nhân sự tài năng của mình trong toàn bộ tổ chức và ở mọi cấp độ nhân viên. Đây là lần thứ hai Amway Việt Nam có mặt trong danh sách này.

Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021 do tạp chí HR Asia tổ chức và bầu chọn. HR Asia là tạp chí được các chuyên gia nhân sự cấp cao lựa chọn để cập nhật các thông tin về các ngành nghề và tham khảo các hệ thống quản trị thông minh.

Danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” được chọn lọc qua một quá trình đánh giá cực kỳ khắt khe theo mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể - T.E.A.M (Total Engagement Assessment Model). Mô hình này đánh giá các yếu tố văn hóa doanh nghiệp, mức độ gắn kết nhân viên và tinh thần đồng đội.

Kết quả của cuộc khảo sát được tính dựa trên 3 yếu tố có tác động trực tiếp đến sự hài lòng của nhân viên: Core (Cơ cấu tổ chức), Self (Cá nhân) và Group (Tập thể). Bên cạnh việc thực hiện khảo sát đối với nhân viên, HR Asia còn thực hiện đánh giá thông qua cuộc phỏng vấn trực tiếp với giám đốc điều hành, giám đốc nhân sự, ban lãnh đạo để hiểu rõ hơn các chính sách về môi trường làm việc tại mỗi công ty.

Bảng xếp hạng là kết quả khảo sát độc lập, với quy trình gồm phỏng vấn chuyên sâu, khảo sát nhóm và khảo sát diện rộng, nhằm ghi nhận ý kiến khách quan từ người lao động dựa theo tiêu chuẩn về nơi làm việc tại khu vực châu Á.

Qua nhiều vòng đánh giá, nhiều khâu thẩm định và khảo sát, giải thưởng danh giá này đã được trao cho Amway Việt Nam như một sự ghi nhận về những thành tích, đóng góp, thay đổi để phát triển, đồng thời ghi nhận sự hài lòng của người lao động dành cho Amway trong nỗ lực tạo ra môi trường làm việc lý tưởng và đáng tin cậy.

Xây dựng trên giá trị và thế mạnh sẵn có, Tập đoàn Amway luôn tập trung phát triển để đón đầu xu hướng thế giới và tiếp tục đầu tư vào yếu tố con người, nguồn sức mạnh phát triển doanh nghiệp trong gần 65 năm qua. Trong đó, văn hóa phát triển của hai nhà đồng sáng lập (Founders' Growth Mindset) mà Amway đang theo đuổi, hướng đến mục tiêu thu hút và giữ chân nhân tài, là yếu tố được đánh giá cao nhất trong kết quả khảo sát của HR Asia Award, so với trung bình chung của tất cả các công ty tại thị trường.

Amway vinh dự là công ty bán hàng trực tiếp duy nhất tại Việt Nam lần thứ 2 nhận giải thưởng HR Asia Award
Amway vinh dự là công ty bán hàng trực tiếp duy nhất tại Việt Nam lần thứ 2 nhận giải thưởng HR Asia Award

Một môi trường văn hóa khuyến khích nhân viên là chính mình, cởi mở chia sẻ ý kiến phản hồi quan điểm cá nhân đa dạng dù có khác biệt, để khai phá tiềm năng của bản thân, tạo năng lượng tích cực và khơi dậy những giải pháp đáp ứng với những thay đổi và thách thức của thị trường. Amway Việt Nam tạo ra nhiều kênh chia sẻ và phản hồi để giúp nhân viên dễ dàng thực hiện, song song với việc thường xuyên trao đổi với cấp quản lý trực tiếp mà không cần chờ đợi đến các buổi gặp mặt định kỳ - CORE

Trao quyền cho nhân viên khai phá tinh thần khởi nghiệp và phát triển bản thân, đóng góp những ý tưởng kinh doanh, sáng tạo và cải tiến mới nhằm đáp ứng xu thế và điều kiện kinh doanh mới, tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh và tạo ra nhiều trải nghiệm kỹ thuật số cho khách hàng. Cụ thể, trong giai đoạn xã hội và thị trường có nhiều thay đổi và thách thức, nhiều sáng kiến mới được áp dụng tại Amway Việt Nam như: mô hình liên kết giao hàng tại nhà hay các dịch vụ đặt hàng, mua hàng, giao hàng tận nhà, xử lý phản hồi khiều nại của khách hàng,… trên nền tảng trực tuyến trong giai đoạn COVID-19, thích nghi và đáp ứng nhanh mong đợi của khách hàng và cộng đồng - SELF

Chấp nhận rủi ro, tạo điều kiện cho nhân viên mạnh dạn hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo trong công việc, bước ra khỏi phạm vi an toàn trong công việc hiện tại để tham gia, trải nghiệm với những trách nhiệm và công việc mới, hay dự án kinh doanh chung liên phòng ban và học hỏi từ thất bại để cùng tập thể và công ty phát triển nhanh hơn. Quá trình chuyển đổi để cải tiến cơ sở hạ tầng kỹ thuật số tại Amway là ví dụ điển hình cho việc sẵn sàng tiên phong thay đổi và hiện đại hóa từ quy trình đến nhận diện thương hiệu qua trang thương mại điện tử trực tiếp của Amway Việt Nam (www.amway.com.vn) và các hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu tương thích ở mảng tài chính, chuỗi cung ứng, kinh doanh và huấn luyện… trong hệ sinh thái bán hàng trực tiếp chính thống của Amway Việt Nam và Amway toàn cầu - GROUP

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng giám đốc Amway Việt Nam, chia sẻ: ”Là công ty bán hàng trực tiếp duy nhất tại Việt Nam lần thứ 2 có mặt trong danh sách giải thưởng HR Asia Award, Amway luôn lấy đó là động lực cũng như là thách thức để ban lãnh đạo công ty liên tục nâng cao năng lực lãnh đạo, áp dụng các sáng kiến mới trong việc xây dựng môi trường và nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp theo tinh thần văn hóa phát triển của hai nhà đồng sáng lập Amway (Founders' Growth Mindset).

Chúng tôi luôn chú trọng đến việc tạo môi trường cởi mở, hòa nhập, khuyến khích thực hiện những ý tưởng sáng tạo mới, thúc đẩy phát triển đội ngũ nhân sự linh hoạt và đam mê hướng tới thành công chung của toàn công ty, đồng thời tiếp tục giúp nhân viên phát triển tối đa tiềm năng của họ cũng như gia tăng mức độ gắn kết và hài lòng với công ty”.

Bên cạnh 10 quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á như Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, năm 2021, Việt Nam có đến 581 doanh nghiệp với 30.000 nhân viên tham gia chương trình đánh giá này.

Đọc thêm

Ra mắt chiến dịch "68 năm BIDV: Tự hào cùng Việt Nam - Kết nối triệu hành trình" Doanh nghiệp

Ra mắt chiến dịch "68 năm BIDV: Tự hào cùng Việt Nam - Kết nối triệu hành trình"

TTTĐ - BIDV chính thức ra mắt bộ đôi thẻ phiên bản đặc biệt và chương trình ưu đãi “68 năm BIDV: Tự hào cùng Việt Nam - Kết nối triệu hành trình”.
NAPAS triển khai Apple Pay cho khách hàng tại Việt Nam Doanh nghiệp

NAPAS triển khai Apple Pay cho khách hàng tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 15/4, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) chính thức triển khai Apple Pay đến với chủ thẻ nội địa NAPAS tại Việt Nam. Apple Pay là phương thức dễ dàng, bảo mật và riêng tư để thanh toán trực tiếp tại cửa hàng, trên các ứng dụng (app) và thanh toán trực tuyến.
Kêu gọi đầu tư Khu công nghiệp tại Khu kinh tế Chân Mây Doanh nghiệp

Kêu gọi đầu tư Khu công nghiệp tại Khu kinh tế Chân Mây

TTTĐ - TTTĐ - Dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp số 2, kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hệ thống hạ tầng công nghiệp tại Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô.
Bền bỉ vượt khó, sản xuất ổn định, bảo vệ môi trường xanh Doanh nghiệp

Bền bỉ vượt khó, sản xuất ổn định, bảo vệ môi trường xanh

TTTĐ - Nhận thấy rõ tầm quan trọng của môi trường sản xuất “xanh - sạch - đẹp”, ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Ban lãnh đạo Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 đã triển khai sâu rộng các chương trình hành động thiết thực. Việc chủ động triển khai song song mục tiêu sản xuất kinh doanh gắn liền với công tác bảo vệ môi trường đã, đang mang lại những kết quả tích cực trong định hướng phát triển bền vững của nhà máy.
Sớm trình Bộ Chính trị Đề án phát triển kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Sớm trình Bộ Chính trị Đề án phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Chiều 14/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng Đề án phát triển kinh tế tư nhân chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ với Ban Chỉ đạo để tiếp tục cho ý kiến, hoàn thiện thêm một bước dự thảo Đề án để chuẩn bị trình Bộ Chính trị.
BSR khánh thành công trình Nhà lớp học tại Si Ma Cai Doanh nghiệp

BSR khánh thành công trình Nhà lớp học tại Si Ma Cai

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa phối hợp cùng chính quyền huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà lớp học 2 tầng gồm: 2 phòng học, 5 gian phòng hiệu bộ và các hạng mục phụ trợ tại Trường Mầm non xã Nàn Sín.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Tập đoàn tàu bay thương mại Trung Quốc Doanh nghiệp

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Tập đoàn tàu bay thương mại Trung Quốc

Trưa 14/4, tại Trụ sở Chính phủ, tiếp ông Hạ Đông Phong, Chủ tịch Tập đoàn tàu bay thương mại Trung Quốc (COMAC) đang thăm, làm việc tại Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đề nghị Tập đoàn COMAC hợp tác, hỗ trợ Việt Nam phát triển ngành kinh tế hàng không và khai thác, phát triển không gian vũ trụ.
Sản lượng thép thô của Hòa Phát đạt 2,66 triệu tấn trong quý 1 Doanh nghiệp

Sản lượng thép thô của Hòa Phát đạt 2,66 triệu tấn trong quý 1

TTTĐ - Quý 1/2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,66 triệu tấn thép thô, tăng 25% so với cùng kỳ. Sản lượng bán hàng thép cuộn cán nóng, thép chất lượng cao, thép xây dựng và phôi thép đạt 2,38 triệu tấn, tăng 29% so với quý 1/2024.
SCG ra mắt tấm xi măng sợi Thế hệ mới Smartboard Ultra đạt chuẩn chứng nhận EPD quốc tế Doanh nghiệp

SCG ra mắt tấm xi măng sợi Thế hệ mới Smartboard Ultra đạt chuẩn chứng nhận EPD quốc tế

TTTĐ - SCG, tập đoàn công nghiệp hàng đầu ASEAN, chính thức ra mắt tấm xi măng SCG Smartboard Ultra tại thị trường Việt Nam nhằm mang đến một giải pháp xây dựng thân thiện với môi trường. Dòng sản phẩm cao cấp này đã đạt chứng nhận Tuyên bố Sản phẩm môi trường (EPD – Environmental Product Declaration), chứng nhận sản phẩm thân thiện môi trường loại III tương đương tiêu chuẩn quốc tế ISO 14025, nhờ đáp ứng các tiêu chí bền vững trong quá trình sản xuất.
CEO Vinamilk Mai Kiều Liên nhắn gửi người trẻ: "Thời gian còn dài, cơ hội còn nhiều" MultiMedia

CEO Vinamilk Mai Kiều Liên nhắn gửi người trẻ: "Thời gian còn dài, cơ hội còn nhiều"

TTTĐ - Biết ơn - Sống có lý tưởng - Không ngừng học hỏi - Giữ sức khỏe… và còn những lời khuyên nào dành cho giới trẻ từ bà Mai Kiều Liên - người có gần nửa thế kỷ đồng hành, dẫn dắt Vinamilk trở thành thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu, top 36 doanh nghiệp sữa lớn nhất thế giới.
Xem thêm