Tag

Amway Việt Nam ra mắt Báo cáo trách nhiệm xã hội lần 6

Doanh nghiệp 25/06/2021 13:27
aa
TTTĐ - Amway Việt Nam vừa phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội năm 2020.
Amway tiếp tục là tập đoàn số một thế giới ngành bán hàng trực tiếp Amway Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp FDI kinh doanh thành công tại Việt Nam Amway Việt Nam lần thứ hai đón nhận bằng khen của Bộ Y tế Amway Việt Nam đồng hành cùng chương trình hiến máu Chủ nhật Đỏ lần thứ XIII – năm 2021 Amway Việt Nam lần thứ tám nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng” Amway Việt Nam 5 lần liên tiếp lọt Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam
Trong một năm với nhiều biến động, Amway Việt Nam vẫn kiên trì thực hiện các hoạt động cộng đồng
Trong một năm với nhiều biến động, Amway Việt Nam vẫn kiên trì thực hiện các hoạt động cộng đồng

Đây là năm thứ 6 liên tiếp Amway phát hành ấn phẩm Báo cáo trách nhiệm xã hội. Với báo cáo này, Amway đã điểm lại các hoạt động trách nhiệm xã hội, các dự án hỗ trợ cộng đồng đã hoàn thành trong suốt một năm qua, theo triết lý “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.

Cùng đất nước giữ vững thành trì chống Covid-19

Việt Nam và thế giới vừa trải qua một năm với nhiều xáo trộn do đại dịch Covid-19. Amway Việt Nam đã có nhiều hoạt động chung tay cùng cộng đồng trong nỗ lực phòng chống dịch bệnh. Công ty đã thực hiện chương trình trao tặng 1.000 hộp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Vitamin C Bio C Plus, 500 chai nước rửa đa năng và 500 chai nước rửa tay đậm đặc G&H Protect+ cho tỉnh Lạng Sơn. Tổng giá trị sản phẩm hỗ trợ là 600 triệu, được tiếp lửa cho các khu vực cách ly, các khu vực xuất nhập khẩu, cửa ngõ tỉnh Lạng Sơn.

Với mong muốn chia sẻ những khó khăn do dịch bệnh Covid-19 với tỉnh Quảng Nam, Tp. Đà Nẵng và miền Trung, Amway Việt Nam đã đóng góp 300 triệu đồng để hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ, cán bộ đang thực hiện nghiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch, thông qua chương trình “Đà Nẵng – Quảng Nam, Triệu con tim hướng về”.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng giám đốc Amway Việt Nam, chia sẻ: “Covid-19 càng làm cho chúng ta thấm thía câu “nghĩa đồng bào, tình ruột thịt” hơn bao giờ hết. Chúng tôi hiểu rõ sứ mệnh “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”, để mỗi bước đi của doanh nghiệp đều gắn với cộng đồng. Thiết thực và hiệu quả là kim chỉ nam cho những chương trình cộng đồng của chúng tôi”.

Tiếp tục các chương trình hoạt động xã hội

Trong một năm với nhiều biến động, Amway Việt Nam vẫn kiên trì thực hiện các hoạt động cộng đồng, bởi đây là một phần không thể thiếu của một doanh nghiệp luôn trung thành với đường hướng phát triển bền vững.

Amway Việt Nam đã phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tại TP HCM, và hợp tác với Bệnh viện Bạch Mai cùng Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức 2 chương trình Chủ nhật Đỏ. Hai sự kiện này thu hút 600 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia hiến tặng gần 300 đơn vị máu.

Chung tay cùng báo Sài Gòn Giải phóng, Amway Việt Nam đã quyên góp 200 triệu đồng tiền mặt, hỗ trợ đồng bào miền Trung đang oằn mình trong trận lụt lịch sử, với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé, chung tay cùng cả nước hướng đến đồng bào vùng lũ.

Thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp trong công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Amway Việt Nam đẩy mạnh thực hiện các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cơ quan quản lý, các tổ chức xã hội nghề nghiệp, cộng đồng doanh nghiệp về trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Để thực hiện các hoạt động này, Amway đã hợp tác cùng Trung tâm Thông tin, Tư vấn và Đào tạo – Cục cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công thương.

Trong năm 2020, Amway đã tham dự lễ kỷ niệm 25 năm bình thường hóa quan hệ ngoại gia Việt Nam – Hoa Kỳ (1995-2020) do Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN tổ chức. Bước sang năm hoạt động thứ 12 tại Việt Nam, để giữ vững vị trí là một trong những công ty bán hàng đa cấp hàng đầu Amway luôn giữ vững cam kế đầu tư mạnh mẽ và lâu dài.

Cộng đồng người tiêu dùng trẻ của Amway thu hút sự tham gia của đông đảo Nhà phân phối và người tiêu dùng
Cộng đồng người tiêu dùng trẻ của Amway thu hút sự tham gia của đông đảo Nhà phân phối và người tiêu dùng

Được ghi nhận qua các giải thưởng

Với những đóng góp cho công tác phòng chống dịch, Amway Việt Nam đã nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội và UBND Tỉnh Lạng Sơn vì đã đạt được thành tích xuất sắc trong các hoạt động xã hội và từ thiện và có thành tích xuất sắc trong việc phòng chống dịch Covid trên địa bàn tỉnh.

Định hướng kinh doanh phù hợp và những giá trị cốt lõi đã giúp Amway vững vàng ứng phó với những biến chuyển của thế giới, duy trì sự liên tục trong chuỗi sản xuất cung ứng và vận chuyển hàng hóa trong điều kiện đảm bảo các tiêu chuẩn về phòng dịch. Amway đã nhận được giải thưởng Sản phẩm vàng Vì sức khỏe cộng đồng. Các sản phẩm thuộc nhãn hàng Nutrilite luôn góp mặt trong giải thưởng này suốt 7 năm qua.

Ngoài ra, Amway Việt Nam đã nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – Asean 2020 tại Diễn đàn doanh nghiệp ASEAN+3. Tổng giám đốc Amway Việt Nam – ông Huỳnh Thiên Triều, cũng được biểu dương là Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020.

Amway luôn lấy con người làm trọng tâm trong mọi chiến lược hoạt động, với các hoạt động đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp. Năm 2020, Amway Việt Nam lần thứ năm liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.

Xây dựng và kết nối người tiêu dùng trẻ

Trong năm 2020, Amway đã đầu tư 500 triệu đô vào các nền tảng kỹ thuật số, nghiên cứu đổi mới sản phẩm để kết nối với người tiêu dùng trẻ, xây dựng những cộng đồng như cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cộng đồng chăm sóc sắc đẹp hay cộng đồng yêu thích ẩm thực. Tại Việt Nam, các cộng đồng người tiêu dùng trẻ của Amway thu hút sự tham gia của đông đảo Nhà phân phối và người tiêu dùng như Cộng đồng Home Party, Cộng đồng Home Beauty, Cộng đồng làm đẹp Passionista, Cộng đồng Body Key. Amway đã kết nối thành công các cộng đồng từ mạng xã hội ra thế giới thực, tạo dựng các mối quan hệ gắn kết để cùng chia sẻ những trải nghiệm mang đến cuộc sống chất lượng hơn.

Trong năm 2020, Amway Việt Nam đã tổ chức một sự kiện được xem là bản lề để giới thiệu hình ảnh một Amway mới mẻ - Triển lãm Mega Day 2020 với chủ đề “Khởi tạo hành trình mới”. Trong 2 ngày 7 và 8/11, triển lãm quy tụ các dòng sản phẩm của Amway với hơn 10 cụm trải nghiệm, thu hút sự tham gia của hơn 40.000 lượt khách hàng, Nhà phân phối.

Ở Amway, mọi hoạt động đều dựa trên 4 nguyên tắc nền tảng và 6 giá trị cơ bản. 4 nền tảng: Tự do chọn lựa, gia đình, hy vọng, tưởng thưởng - mang tới sức mạnh, động lực làm việc, không ngừng sáng tạo cho nhân viên và nhà phân phối.

6 giá trị đồng thời là kim chỉ nam bao gồm: Quan hệ đối tác, doanh nghiệp tự do, phát triển bản thân, trách nhiệm cá nhân, sự liêm chính, thành tích. Amway tin rằng, với những nỗ lực hết mình, chúng tôi sẽ tiếp tục con đường tạo dựng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng, vì mục tiêu mang đến cho mọi người cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.

Mai Anh

Đọc thêm

Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert và V-Fest Doanh nghiệp

Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert và V-Fest

TTTĐ - Giữa không gian âm nhạc đỉnh cao và sắc màu rực rỡ, gian hàng Vinamilk trở thành điểm nhấn nổi bật mà bất kỳ khách tham dự nào cũng không muốn bỏ qua. Từ các hoạt động tương tác thú vị đến hàng chục ngàn sản phẩm được trao tặng, thương hiệu quốc dân đã mang đến trải nghiệm vui tươi và giàu năng lượng tại V-Concert & V-Fest, góp phần tạo nên một cuối tuần đáng nhớ cho hàng vạn người tham dự.
Hàng trăm quà tặng công nghệ, giải Đặc biệt là xe máy điện VinFast Doanh nghiệp

Hàng trăm quà tặng công nghệ, giải Đặc biệt là xe máy điện VinFast

TTTĐ - Từ 4/8 đến 30/11/2025, VietinBank triển khai chương trình khuyến mại “Pack2School - Tựu trường chill, rinh quà chất” dành riêng cho khách hàng trẻ trong độ tuổi từ 15 đến dưới 24 (sinh từ năm 2001 đến 2010). Đây là hoạt động ý nghĩa trong mùa tựu trường, góp phần khuyến khích giới trẻ chủ động làm quen và quản lý tài chính cá nhân một cách hiện đại, thông minh.
Vertiv bổ nhiệm Giám đốc phụ trách các thị trường mới nổi tại châu Á Doanh nghiệp

Vertiv bổ nhiệm Giám đốc phụ trách các thị trường mới nổi tại châu Á

TTTĐ - Vertiv (NYSE: VRT), tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật số trọng yếu (critical digital infracstructure) và giải pháp đảm bảo vận hành liên tục (continuity solutions), vừa công bố bổ nhiệm ông Jordan Koh đảm nhiệm vị trí Giám đốc Cấp cao phụ trách kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp tại các thị trường mới nổi ở châu Á.
Tiếp tục được vinh danh "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025" Doanh nghiệp

Tiếp tục được vinh danh "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025"

TTTĐ - Ngày 9/8, tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025” Ngành Bảo hiểm - Tài chính, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam công bố và trao tặng trong Lễ trao Chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2025.
DUFAGO nền tảng vững chắc - tạo vạn niềm tin Kinh tế

DUFAGO nền tảng vững chắc - tạo vạn niềm tin

TTTĐ – DUFAGO nhà cung cấp bê tông thương phẩm chất lượng cao và dịch vụ vượt trội tại TP Đà Nẵng; Quảng Ngãi.
Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước Doanh nghiệp

Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước

TTTĐ - Chủ tịch nước vừa ký quyết định trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup. Đây là phần thưởng cao quý nhất của Nhà nước, ghi nhận hành trình 19 năm bền bỉ thiện nguyện, đồng hành cùng hàng triệu mảnh đời khó khăn và thúc đẩy sự tiến bộ bền vững cho cộng đồng của Quỹ.
Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam Doanh nghiệp

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam

TTTĐ - Một video clip dài chưa tới một phút đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ với hình ảnh robot hình người của VinMotion xoay người, giơ tay, bước nhịp đều tăm tắp trên nền nhạc. Điều đáng nói, đây là màn trình diễn trực tiếp ngay trước cả nghìn người, do đội ngũ kĩ sư Việt của VinMotion (thuộc Tập đoàn Vingroup) tự phát triển toàn bộ, từ cơ khí, điện tử đến phần mềm.
Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh Doanh nghiệp

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

TTTĐ - Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.
Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
Xem thêm