Tag

Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge”

Chuyển đổi số 20/08/2019 19:15
aa
TTTĐ - Nối tiếp sứ mệnh mang sự thoải mái đến mọi người, Ariston Thermo - chuyên gia toàn cầu trong lĩnh vực gia nhiệt - chính thức giới thiệu Chiến dịch Truyền thông “The Ariston Comfort Challenge” tại Việt Nam. Chiến dịch là hành trình xây dựng “The Comfort Zone”, một ngôi nhà mô-đun tiện nghi với hệ thống gia nhiệt hàng đầu từ Ariston, nhằm giúp nhóm nghiên cứu thuộc Đại học Copenhagen có được sự thoải mái giữa vùng Greenland băng giá.

Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge”

Quá trình thực hiện Thử thách “The Ariston Comfort Challenge” đã được ghi lại dưới 6 tập phim ngắn và được trình chiếu trên các kênh truyền thông của Ariston.

Bài liên quan

Hà Nội cam kết hỗ trợ các đối tác Italia quảng bá, xúc tiến kinh tế thương mại

Việt Nam - Italia ký Biên bản Khoá họp lần thứ IV về hợp tác kinh tế

Khám phá "Quảng trường Italia" tại Hà Nội

Ngày 20/8 tại Hà Nội, Ariston thương hiệu máy nước nóng hàng đầu thuộc Tập đoàn Ariston Thermo chính thức công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu “The Ariston Comfort Challenge” tại Việt Nam. Vượt xa khỏi khuôn khổ của một hoạt động quảng bá, đây là một hành trình ý nghĩa với sứ mệnh xây dựng một ngôi nhà mô-đun (The Comfort Zone), mang sự thoải mái và ấm áp đến Đảo Disko xa xôi tại vùng cực Bắc.

Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge”

Nằm ngoài khơi vùng biển phía tây Greenland, Đảo Disko là nơi các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Copenhagen thu thập và kiểm tra dữ liệu nhằm phục vụ công tác nghiên cứu biến đổi khí hậu. Mùa đông là thời điểm quan trọng để thu thập các mẫu vật phục vụ giai đoạn tiếp theo của đợt khảo sát, song điều kiện thời tiết khắc nghiệt đặc trưng của vùng cực Bắc khiến việc sinh tồn tại nơi đây là điều không tưởng đối với các nhà khoa học nếu không có một nơi trú ngụ giữa những trận bão tuyết.

Để tồn tại với nhiệt độ từ -19° đến -40° của mùa đông, đoàn nghiên cứu thuộc Viện Khoa học Địa chất và Quản lý Tài nguyên thiên nhiên, Đại học Copenhagen dưới sự chỉ huy của Giáo sư Morten Rash cần một trạm nghiên cứu ngay giữa Đảo Disko nhằm đảm bảo an toàn và mang lại sự thoải mái bất chấp điều kiện thời tiết khắc nghiệt của vùng cực.

Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge”

“The Ariston Comfort Challenge” thực sự là một hành trình gian nan với vô vàn thử thách vượt xa khỏi khả năng chịu đựng thông thường của con người. Trong nhiều tháng liên tiếp của hành trình, nhóm kỹ thuật viên Ariston đã phải đối mặt với vô số chướng ngại vật, phải di chuyển bằng nhiều cách khác nhau - thậm chí đi bộ dưới thời tiết khắc nghiệt của Bắc Cực. Máy bay, trực thăng, xe trượt tuyết và tàu phá băng là những phương tiện duy nhất có thể đưa đoàn kỹ thuật viên Ariston vượt qua những trận bão tuyết và tảng băng biển khổng lồ để đến được hòn đảo băng giá Disko.

Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge”

Sau khi đến nơi, nhóm kỹ thuật viên Ariston nhanh chóng bắt tay vào xây dựng The Comfort Zone, ngôi nhà mô-đun với khả năng tiết kiệm năng lượng và tính bền vững, có thể đương đầu với điều kiện khí hậu khắc nghiệt đồng thời tối đa hoá hiệu năng trong quá trình xây dựng và vận hành hằng ngày. Với cấu trúc gồm một phòng khách, một phòng ngủ, một phòng tắm và hai phòng kỹ thuật, ngôi nhà sẽ là nơi trú ngụ an toàn của tối đa 6 nhà khoa học. Sự xuất hiện của ngôi nhà này sẽ mang đến những cơ hội tốt hơn cho đội ngũ các nhà khoa học của Đại học Copenhagen, giúp họ thực hiện những nghiên cứu về hệ sinh thái Bắc Cực, góp phần dự đoán về tương lai của Trái Đất và nhân loại.

Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge”

Một trạm trú ẩn mang đến sự an toàn và thoải mái ngay cả trong mùa đông Bắc Cực giá rét đã được hiện thực hoá nhờ máy gia nhiệt Alteas One – một trong những giải pháp hàng đầu từ Ariston. Hành trình xây dựng “The Comfort Zone” đã thể hiện nỗ lực của Ariston trong việc cung cấp các giải pháp tiên tiến, chất lượng và hiệu quả để mang đến sự thoải mái cho mọi người, ngay cả trong những thử thách khắc nghiệt nhất. Tinh thần này cũng hoàn toàn có thể được tìm thấy tại tất cả dòng sản phẩm của Ariston, đặc biệt là với Slim2 và Andris2 – hai sản phẩm máy nước nóng tiêu biểu cho chất lượng vượt trội.

Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge”

Ông Emanuela Stano, Tổng Giám đốc Ariston Thermo Việt Nam chia sẻ: “Trên cả một chiến dịch truyền thông toàn cầu, ‘The Ariston Comfort Challenge’ đã trở thành một cột mốc khiến chúng tôi vô cùng tự hào! Hành trình này mở ra một hướng đi mới giúp chúng tôi khẳng định chất lượng sản phẩm vượt trội ngay cả trong những thử thách khắc nghiệt nhất. Thật vinh dự khi tôi có cơ hội được giới thiệu tới người tiêu dùng tại Việt Nam những giải pháp tiên tiến này, và tiếp nối hành trình thực hiện sứ mệnh mang sự thoải mái đến mọi nơi của Ariston.”

Hành trình “The Ariston Comfort Challenge” đã được ghi lại trong 6 tập phim ngắn và được trình chiếu trên trang thông tin chính thức của Ariston tại: https://www.ariston.com/vi-vn/ariston-comfort-challenge/
Hành trình “The Ariston Comfort Challenge” đã được ghi lại trong 6 tập phim ngắn và được trình chiếu trên trang thông tin chính thức của Ariston tại: https://www.ariston.com/vi-vn/ariston-comfort-challenge/
Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge”
Hành trình “The Ariston Comfort Challenge” đã được ghi lại trong 6 tập phim ngắn và được trình chiếu trên trang thông tin chính thức của Ariston tại: https://www.ariston.com/vi-vn/ariston-comfort-challenge/
Hành trình “The Ariston Comfort Challenge” đã được ghi lại trong 6 tập phim ngắn và được trình chiếu trên trang thông tin chính thức của Ariston tại: https://www.ariston.com/vi-vn/ariston-comfort-challenge/

“Ariston Comfort Challenge - một câu chuyện có thật về hành trình khắc nghiệt của ba kỹ thuật viên Ariston hàng đầu tại Greenland. Để xây dựng được một ngôi nhà mô-đun thoải mái giữa Bắc Cực lạnh giá, ba kỹ thuật viên đã lắp đặt một máy gia nhiệt đến từ Ariston - sản phẩm duy nhất có thể hoạt động hiệu quả trong điều kiện khắc nghiệt, mang lại sự thoải mái cho đội ngũ các nhà khoa học quốc tế đang nghiên cứu tác động của biến đổi khí hậu tại nơi đây.

Khám phá chất lượng vượt trội của bình nước nóng Ariston với công nghệ kết nối Wi-Fi thông minh, khả năng làm nóng nhanh và độ bền cao mang lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Thử thách khắc nghiệt tại Greenland khẳng định chất lượng vượt trội của công nghệ đến từ Ariston – mang sự thoải mái bất tận đến ngay cả những nơi khắc nghiệt nhất.Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Ariston sẽ diễn ra tại hội nghị vào ngày 27 tháng 8 năm 2019 tại khách sạn Melia, Hà Nội.

Minh Việt

Đọc thêm

Doanh nghiệp ứng dụng AI dạy ngoại ngữ, rút ngắn khoảng cách vùng miền, giảm chi phí Công nghệ số

Doanh nghiệp ứng dụng AI dạy ngoại ngữ, rút ngắn khoảng cách vùng miền, giảm chi phí

Chuyển đổi số là chiến lược quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng bền vững, với các ứng dụng AI trong nhiều lĩnh vực như y tế, giáo dục và sản xuất.
Cẩm nang số phục vụ công dân số phường Tây Hồ Chuyển đổi số

Cẩm nang số phục vụ công dân số phường Tây Hồ

TTTĐ - Nhằm giúp người dân, doanh nghiệp tiếp cận, sử dụng thành thạo các dịch vụ trên Cổng dịch vụ công Quốc gia và các ứng dụng khác, phường Tây Hồ (Hà Nội) đã xây dựng và ban hành cuốn cẩm nang Hướng dẫn thực hiện TTHC trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia. Đây là một biện pháp nhằm xây dựng mô hình chính quyền số, công dân số.
Cần đẩy mạnh tuyên truyền để hộ kinh doanh nhận thức rõ lợi ích của hóa đơn điện tử Kinh tế số

Cần đẩy mạnh tuyên truyền để hộ kinh doanh nhận thức rõ lợi ích của hóa đơn điện tử

Trong bối cảnh chuyển đổi số, hóa đơn điện tử không chỉ mang lại lợi ích cho người tiêu dùng mà còn trở thành “trợ thủ” đắc lực cho người bán hàng.
Hà Nội: Chuyển đổi số, người dân đi khám chỉ cần mang căn cước công dân Xã hội số

Hà Nội: Chuyển đổi số, người dân đi khám chỉ cần mang căn cước công dân

Người dân đến khám, chữa bệnh ban đầu tại trạm y tế xã chỉ cần mang Căn cước công dân để quét QR code, sẽ hiện lịch sử khám trước của họ.
Trung tâm Dữ liệu quốc gia: Khai mở kỷ nguyên tri thức Chính quyền số

Trung tâm Dữ liệu quốc gia: Khai mở kỷ nguyên tri thức

Khi Thủ tướng Phạm Minh Chính gọi Trung tâm Dữ liệu quốc gia là "trái tim của chuyển đổi số quốc gia", ông đã nhấn mạnh đúng bản chất.
Ứng dụng AI hỗ trợ công dân tra cứu hồ sơ trực tuyến Chính quyền số

Ứng dụng AI hỗ trợ công dân tra cứu hồ sơ trực tuyến

TTTĐ - Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội vừa ra mắt tính năng tra cứu trạng thái hồ sơ trực tuyến được nộp từ ngày 1/7/2025 qua Tổng đài thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) 19001009.
Lâm Đồng: Kết nối nông dân với người tiêu dùng qua nền tảng số Kinh tế số

Lâm Đồng: Kết nối nông dân với người tiêu dùng qua nền tảng số

TTTĐ – “Đại tiệc livestream thanh long” với chủ đề “Kết nối - Lan tỏa - Nâng tầm nông sản” nhằm tôn vinh trái thanh long và mở ra hướng đi mới cho nông sản Việt, kết nối trực tiếp nông dân với người tiêu dùng thông qua nền tảng số.
Tăng tốc chiến dịch "45 ngày đêm hỗ trợ chuyển đổi số" Xã hội số

Tăng tốc chiến dịch "45 ngày đêm hỗ trợ chuyển đổi số"

TTTĐ - Chuyển đổi số đang trở thành động lực quan trọng để xây dựng chính quyền hai cấp hiệu quả, hiện đại. Với Phú Nghĩa, chiến dịch “45 ngày đêm ra quân hỗ trợ hoạt động chuyển đổi số” không chỉ là một nhiệm vụ hành chính, mà là sự vào cuộc đồng bộ từ chính quyền đến cộng đồng. Chỉ sau 20 ngày, hàng trăm người dân được hỗ trợ tiếp cận dịch vụ công trực tuyến, gần 1.000 hồ sơ hành chính được giải quyết, khẳng định quyết tâm đưa công nghệ số đến từng thôn, từng hộ, vì một nền hành chính phục vụ người dân.
Sáng tạo, khám phá và kết nối trên TikTok với bộ Tiêu chuẩn Cộng đồng rõ ràng và chặt chẽ hơn Công nghệ số

Sáng tạo, khám phá và kết nối trên TikTok với bộ Tiêu chuẩn Cộng đồng rõ ràng và chặt chẽ hơn

TTTĐ - TikTok vừa công bố bản cập nhật bộ Tiêu chuẩn Cộng đồng, nhằm củng cố môi trường an toàn cho tất cả người dùng khi sáng tạo, khám phá và kết nối trên nền tảng.
Đẩy mạnh chuyển đổi số trong nông nghiệp Nhịp sống phương Nam

Đẩy mạnh chuyển đổi số trong nông nghiệp

TTTĐ - Với quyết tâm nâng cao năng lực lãnh đạo và phát triển kinh tế bền vững, Đại hội đại biểu Đảng bộ xã An Minh lần thứ I đã thông qua 16 chỉ tiêu trọng tâm, trong đó nhấn mạnh tăng trưởng kinh tế, nâng cao thu nhập người dân, phát triển hạ tầng và giữ vững an ninh nông thôn.
Xem thêm