Tag

Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge”

Chuyển đổi số 20/08/2019 19:15
aa
TTTĐ - Nối tiếp sứ mệnh mang sự thoải mái đến mọi người, Ariston Thermo - chuyên gia toàn cầu trong lĩnh vực gia nhiệt - chính thức giới thiệu Chiến dịch Truyền thông “The Ariston Comfort Challenge” tại Việt Nam. Chiến dịch là hành trình xây dựng “The Comfort Zone”, một ngôi nhà mô-đun tiện nghi với hệ thống gia nhiệt hàng đầu từ Ariston, nhằm giúp nhóm nghiên cứu thuộc Đại học Copenhagen có được sự thoải mái giữa vùng Greenland băng giá.

Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge”

Quá trình thực hiện Thử thách “The Ariston Comfort Challenge” đã được ghi lại dưới 6 tập phim ngắn và được trình chiếu trên các kênh truyền thông của Ariston.

Bài liên quan

Hà Nội cam kết hỗ trợ các đối tác Italia quảng bá, xúc tiến kinh tế thương mại

Việt Nam - Italia ký Biên bản Khoá họp lần thứ IV về hợp tác kinh tế

Khám phá "Quảng trường Italia" tại Hà Nội

Ngày 20/8 tại Hà Nội, Ariston thương hiệu máy nước nóng hàng đầu thuộc Tập đoàn Ariston Thermo chính thức công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu “The Ariston Comfort Challenge” tại Việt Nam. Vượt xa khỏi khuôn khổ của một hoạt động quảng bá, đây là một hành trình ý nghĩa với sứ mệnh xây dựng một ngôi nhà mô-đun (The Comfort Zone), mang sự thoải mái và ấm áp đến Đảo Disko xa xôi tại vùng cực Bắc.

Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge”

Nằm ngoài khơi vùng biển phía tây Greenland, Đảo Disko là nơi các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Copenhagen thu thập và kiểm tra dữ liệu nhằm phục vụ công tác nghiên cứu biến đổi khí hậu. Mùa đông là thời điểm quan trọng để thu thập các mẫu vật phục vụ giai đoạn tiếp theo của đợt khảo sát, song điều kiện thời tiết khắc nghiệt đặc trưng của vùng cực Bắc khiến việc sinh tồn tại nơi đây là điều không tưởng đối với các nhà khoa học nếu không có một nơi trú ngụ giữa những trận bão tuyết.

Để tồn tại với nhiệt độ từ -19° đến -40° của mùa đông, đoàn nghiên cứu thuộc Viện Khoa học Địa chất và Quản lý Tài nguyên thiên nhiên, Đại học Copenhagen dưới sự chỉ huy của Giáo sư Morten Rash cần một trạm nghiên cứu ngay giữa Đảo Disko nhằm đảm bảo an toàn và mang lại sự thoải mái bất chấp điều kiện thời tiết khắc nghiệt của vùng cực.

Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge”

“The Ariston Comfort Challenge” thực sự là một hành trình gian nan với vô vàn thử thách vượt xa khỏi khả năng chịu đựng thông thường của con người. Trong nhiều tháng liên tiếp của hành trình, nhóm kỹ thuật viên Ariston đã phải đối mặt với vô số chướng ngại vật, phải di chuyển bằng nhiều cách khác nhau - thậm chí đi bộ dưới thời tiết khắc nghiệt của Bắc Cực. Máy bay, trực thăng, xe trượt tuyết và tàu phá băng là những phương tiện duy nhất có thể đưa đoàn kỹ thuật viên Ariston vượt qua những trận bão tuyết và tảng băng biển khổng lồ để đến được hòn đảo băng giá Disko.

Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge”

Sau khi đến nơi, nhóm kỹ thuật viên Ariston nhanh chóng bắt tay vào xây dựng The Comfort Zone, ngôi nhà mô-đun với khả năng tiết kiệm năng lượng và tính bền vững, có thể đương đầu với điều kiện khí hậu khắc nghiệt đồng thời tối đa hoá hiệu năng trong quá trình xây dựng và vận hành hằng ngày. Với cấu trúc gồm một phòng khách, một phòng ngủ, một phòng tắm và hai phòng kỹ thuật, ngôi nhà sẽ là nơi trú ngụ an toàn của tối đa 6 nhà khoa học. Sự xuất hiện của ngôi nhà này sẽ mang đến những cơ hội tốt hơn cho đội ngũ các nhà khoa học của Đại học Copenhagen, giúp họ thực hiện những nghiên cứu về hệ sinh thái Bắc Cực, góp phần dự đoán về tương lai của Trái Đất và nhân loại.

Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge”

Một trạm trú ẩn mang đến sự an toàn và thoải mái ngay cả trong mùa đông Bắc Cực giá rét đã được hiện thực hoá nhờ máy gia nhiệt Alteas One – một trong những giải pháp hàng đầu từ Ariston. Hành trình xây dựng “The Comfort Zone” đã thể hiện nỗ lực của Ariston trong việc cung cấp các giải pháp tiên tiến, chất lượng và hiệu quả để mang đến sự thoải mái cho mọi người, ngay cả trong những thử thách khắc nghiệt nhất. Tinh thần này cũng hoàn toàn có thể được tìm thấy tại tất cả dòng sản phẩm của Ariston, đặc biệt là với Slim2 và Andris2 – hai sản phẩm máy nước nóng tiêu biểu cho chất lượng vượt trội.

Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge”

Ông Emanuela Stano, Tổng Giám đốc Ariston Thermo Việt Nam chia sẻ: “Trên cả một chiến dịch truyền thông toàn cầu, ‘The Ariston Comfort Challenge’ đã trở thành một cột mốc khiến chúng tôi vô cùng tự hào! Hành trình này mở ra một hướng đi mới giúp chúng tôi khẳng định chất lượng sản phẩm vượt trội ngay cả trong những thử thách khắc nghiệt nhất. Thật vinh dự khi tôi có cơ hội được giới thiệu tới người tiêu dùng tại Việt Nam những giải pháp tiên tiến này, và tiếp nối hành trình thực hiện sứ mệnh mang sự thoải mái đến mọi nơi của Ariston.”

Hành trình “The Ariston Comfort Challenge” đã được ghi lại trong 6 tập phim ngắn và được trình chiếu trên trang thông tin chính thức của Ariston tại: https://www.ariston.com/vi-vn/ariston-comfort-challenge/
Hành trình “The Ariston Comfort Challenge” đã được ghi lại trong 6 tập phim ngắn và được trình chiếu trên trang thông tin chính thức của Ariston tại: https://www.ariston.com/vi-vn/ariston-comfort-challenge/
Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge”
Hành trình “The Ariston Comfort Challenge” đã được ghi lại trong 6 tập phim ngắn và được trình chiếu trên trang thông tin chính thức của Ariston tại: https://www.ariston.com/vi-vn/ariston-comfort-challenge/
Hành trình “The Ariston Comfort Challenge” đã được ghi lại trong 6 tập phim ngắn và được trình chiếu trên trang thông tin chính thức của Ariston tại: https://www.ariston.com/vi-vn/ariston-comfort-challenge/

“Ariston Comfort Challenge - một câu chuyện có thật về hành trình khắc nghiệt của ba kỹ thuật viên Ariston hàng đầu tại Greenland. Để xây dựng được một ngôi nhà mô-đun thoải mái giữa Bắc Cực lạnh giá, ba kỹ thuật viên đã lắp đặt một máy gia nhiệt đến từ Ariston - sản phẩm duy nhất có thể hoạt động hiệu quả trong điều kiện khắc nghiệt, mang lại sự thoải mái cho đội ngũ các nhà khoa học quốc tế đang nghiên cứu tác động của biến đổi khí hậu tại nơi đây.

Khám phá chất lượng vượt trội của bình nước nóng Ariston với công nghệ kết nối Wi-Fi thông minh, khả năng làm nóng nhanh và độ bền cao mang lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Thử thách khắc nghiệt tại Greenland khẳng định chất lượng vượt trội của công nghệ đến từ Ariston – mang sự thoải mái bất tận đến ngay cả những nơi khắc nghiệt nhất.Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Ariston sẽ diễn ra tại hội nghị vào ngày 27 tháng 8 năm 2019 tại khách sạn Melia, Hà Nội.

Minh Việt

Đọc thêm

Chuyển đổi số lan tỏa từ nghị quyết đến từng người dân Xã hội số

Chuyển đổi số lan tỏa từ nghị quyết đến từng người dân

TTTĐ - Phường Thuận An (TP Hồ Chí Minh) đưa nội dung chuyển đổi số và ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào chương trình triển khai nghị quyết, khẳng định tinh thần đổi mới trong lãnh đạo, điều hành và phục vụ Nhân dân.
Tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Anh về fintech, xác thực danh tính sinh trắc học và thiết kế công trình Kinh tế số

Tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Anh về fintech, xác thực danh tính sinh trắc học và thiết kế công trình

Chiều 31/10 (giờ địa phương), tại Thủ đô London, Vương quốc Anh, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng và đoàn công tác của Chính phủ tiếp, làm việc với 3 tập đoàn uy tín hàng đầu châu Âu và thế giới, bao gồm: Revolut, iProov, Cundall.
Cần thiết thành lập Mạng lưới đổi mới sáng tạo của Việt Nam tại Anh và Ireland Chuyển đổi số

Cần thiết thành lập Mạng lưới đổi mới sáng tạo của Việt Nam tại Anh và Ireland

Tiếp tục chuỗi hoạt động trong khuôn khổ chuyến công tác tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (theo giờ địa phương), Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng gặp gỡ Hội Trí thức người Việt Nam tại Vương quốc Anh và Cộng hòa Ireland.
Hà Nội hợp tác với VKIST thúc đẩy phát triển khoa học công nghệ Chuyển đổi số

Hà Nội hợp tác với VKIST thúc đẩy phát triển khoa học công nghệ

TTTĐ - Ngày 31/10, Đoàn công tác của UBND thành phố Hà Nội do Phó Chủ tịch UBND thành phố Trương Việt Dũng làm trưởng đoàn đến thăm, làm việc với Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc (VKIST).
Sân chơi công nghệ - AI và đổi mới sáng tạo cho cuộc sống tương lai Công nghệ số

Sân chơi công nghệ - AI và đổi mới sáng tạo cho cuộc sống tương lai

TTTĐ - Ngày 31/10, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) phối hợp với Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (VINEXAD) và ACCESSTRADE Việt Nam tổ chức Tọa đàm “Sân chơi công nghệ - AI và đổi mới sáng tạo cho cuộc sống tương lai”, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Điện tử & Thiết bị Thông minh Việt Nam 2025 (IEAE 2025).
Chuyển đổi số giúp Cà Mau thực hiện hiệu quả chống khai thác IUU Nhịp sống phương Nam

Chuyển đổi số giúp Cà Mau thực hiện hiệu quả chống khai thác IUU

TTTĐ - Cà Mau đang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm ngăn chặn khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU), từ kiểm soát chặt đội tàu, xử lý vi phạm đến chuyển đổi số dữ liệu nghề cá. Những nỗ lực này được đánh giá có ý nghĩa quan trọng trong hành trình gỡ “thẻ vàng” của Ủy ban Châu Âu (EC) và xây dựng nền nghề cá Việt Nam có trách nhiệm, bền vững.
Để chuyển đổi số phải thay đổi căn bản trong tư duy Chính quyền số

Để chuyển đổi số phải thay đổi căn bản trong tư duy

TTTĐ - Đắk Lắk đặt mục tiêu tạo ra những chuyển biến thực chất trong phát triển khoa học, công nghệ và chuyển đổi số, lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ.
Trang bị kỹ năng nghề nghiệp thích ứng với sự thay đổi của xã hội Công nghệ số

Trang bị kỹ năng nghề nghiệp thích ứng với sự thay đổi của xã hội

TTTĐ - Trong khuôn khổ buổi tọa đàm “Thanh niên Thủ đô nâng cao trình độ khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số góp phần đưa Thủ đô phát triển”, do báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, TS Phạm Huy Hiệu đã chia sẻ kinh nghiệm và lời khuyên dành cho thanh niên Thủ đô trong việc học tập, nghiên cứu và phát triển bản thân trong lĩnh vực khoa học công nghệ, đặc biệt là kỹ năng nghề nghiệp thích ứng với sự thay đổi của xã hội.
Khơi dậy khát vọng sáng tạo trẻ trong thời đại trí tuệ nhân tạo Xã hội số

Khơi dậy khát vọng sáng tạo trẻ trong thời đại trí tuệ nhân tạo

TTTĐ - Trong kỷ nguyên của trí tuệ nhân tạo, dữ liệu và công nghệ, khi mỗi thay đổi nhỏ đều có thể làm nên những chuyển động lớn của xã hội, câu chuyện về vai trò của thế hệ trẻ - đặc biệt là thanh niên Thủ đô - càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Tọa đàm “Thanh niên Thủ đô nâng cao trình độ khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số góp phần đưa Thủ đô phát triển” do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức (ngày 30/10) đã trở thành một diễn đàn ý nghĩa, nơi tri thức và khát vọng của người trẻ được khơi dậy, kết nối và lan tỏa.
Hình thành hệ sinh thái sáng tạo trẻ trong lòng Thủ đô Xã hội số

Hình thành hệ sinh thái sáng tạo trẻ trong lòng Thủ đô

TTTĐ - Tọa đàm “Thanh niên Thủ đô nâng cao trình độ khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số góp phần đưa Thủ đô phát triển” do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức sáng 30/10, tại Trung tâm Chính trị khu vực Hoàn Kiếm đã để lại nhiều dấu ấn và khơi dậy khát vọng hành động mạnh mẽ trong giới trẻ.
Xem thêm