Tag

Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge”

Chuyển đổi số 20/08/2019 19:15
aa
TTTĐ - Nối tiếp sứ mệnh mang sự thoải mái đến mọi người, Ariston Thermo - chuyên gia toàn cầu trong lĩnh vực gia nhiệt - chính thức giới thiệu Chiến dịch Truyền thông “The Ariston Comfort Challenge” tại Việt Nam. Chiến dịch là hành trình xây dựng “The Comfort Zone”, một ngôi nhà mô-đun tiện nghi với hệ thống gia nhiệt hàng đầu từ Ariston, nhằm giúp nhóm nghiên cứu thuộc Đại học Copenhagen có được sự thoải mái giữa vùng Greenland băng giá.

Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge”

Quá trình thực hiện Thử thách “The Ariston Comfort Challenge” đã được ghi lại dưới 6 tập phim ngắn và được trình chiếu trên các kênh truyền thông của Ariston.

Bài liên quan

Hà Nội cam kết hỗ trợ các đối tác Italia quảng bá, xúc tiến kinh tế thương mại

Việt Nam - Italia ký Biên bản Khoá họp lần thứ IV về hợp tác kinh tế

Khám phá "Quảng trường Italia" tại Hà Nội

Ngày 20/8 tại Hà Nội, Ariston thương hiệu máy nước nóng hàng đầu thuộc Tập đoàn Ariston Thermo chính thức công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu “The Ariston Comfort Challenge” tại Việt Nam. Vượt xa khỏi khuôn khổ của một hoạt động quảng bá, đây là một hành trình ý nghĩa với sứ mệnh xây dựng một ngôi nhà mô-đun (The Comfort Zone), mang sự thoải mái và ấm áp đến Đảo Disko xa xôi tại vùng cực Bắc.

Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge”

Nằm ngoài khơi vùng biển phía tây Greenland, Đảo Disko là nơi các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Copenhagen thu thập và kiểm tra dữ liệu nhằm phục vụ công tác nghiên cứu biến đổi khí hậu. Mùa đông là thời điểm quan trọng để thu thập các mẫu vật phục vụ giai đoạn tiếp theo của đợt khảo sát, song điều kiện thời tiết khắc nghiệt đặc trưng của vùng cực Bắc khiến việc sinh tồn tại nơi đây là điều không tưởng đối với các nhà khoa học nếu không có một nơi trú ngụ giữa những trận bão tuyết.

Để tồn tại với nhiệt độ từ -19° đến -40° của mùa đông, đoàn nghiên cứu thuộc Viện Khoa học Địa chất và Quản lý Tài nguyên thiên nhiên, Đại học Copenhagen dưới sự chỉ huy của Giáo sư Morten Rash cần một trạm nghiên cứu ngay giữa Đảo Disko nhằm đảm bảo an toàn và mang lại sự thoải mái bất chấp điều kiện thời tiết khắc nghiệt của vùng cực.

Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge”

“The Ariston Comfort Challenge” thực sự là một hành trình gian nan với vô vàn thử thách vượt xa khỏi khả năng chịu đựng thông thường của con người. Trong nhiều tháng liên tiếp của hành trình, nhóm kỹ thuật viên Ariston đã phải đối mặt với vô số chướng ngại vật, phải di chuyển bằng nhiều cách khác nhau - thậm chí đi bộ dưới thời tiết khắc nghiệt của Bắc Cực. Máy bay, trực thăng, xe trượt tuyết và tàu phá băng là những phương tiện duy nhất có thể đưa đoàn kỹ thuật viên Ariston vượt qua những trận bão tuyết và tảng băng biển khổng lồ để đến được hòn đảo băng giá Disko.

Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge”

Sau khi đến nơi, nhóm kỹ thuật viên Ariston nhanh chóng bắt tay vào xây dựng The Comfort Zone, ngôi nhà mô-đun với khả năng tiết kiệm năng lượng và tính bền vững, có thể đương đầu với điều kiện khí hậu khắc nghiệt đồng thời tối đa hoá hiệu năng trong quá trình xây dựng và vận hành hằng ngày. Với cấu trúc gồm một phòng khách, một phòng ngủ, một phòng tắm và hai phòng kỹ thuật, ngôi nhà sẽ là nơi trú ngụ an toàn của tối đa 6 nhà khoa học. Sự xuất hiện của ngôi nhà này sẽ mang đến những cơ hội tốt hơn cho đội ngũ các nhà khoa học của Đại học Copenhagen, giúp họ thực hiện những nghiên cứu về hệ sinh thái Bắc Cực, góp phần dự đoán về tương lai của Trái Đất và nhân loại.

Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge”

Một trạm trú ẩn mang đến sự an toàn và thoải mái ngay cả trong mùa đông Bắc Cực giá rét đã được hiện thực hoá nhờ máy gia nhiệt Alteas One – một trong những giải pháp hàng đầu từ Ariston. Hành trình xây dựng “The Comfort Zone” đã thể hiện nỗ lực của Ariston trong việc cung cấp các giải pháp tiên tiến, chất lượng và hiệu quả để mang đến sự thoải mái cho mọi người, ngay cả trong những thử thách khắc nghiệt nhất. Tinh thần này cũng hoàn toàn có thể được tìm thấy tại tất cả dòng sản phẩm của Ariston, đặc biệt là với Slim2 và Andris2 – hai sản phẩm máy nước nóng tiêu biểu cho chất lượng vượt trội.

Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge”

Ông Emanuela Stano, Tổng Giám đốc Ariston Thermo Việt Nam chia sẻ: “Trên cả một chiến dịch truyền thông toàn cầu, ‘The Ariston Comfort Challenge’ đã trở thành một cột mốc khiến chúng tôi vô cùng tự hào! Hành trình này mở ra một hướng đi mới giúp chúng tôi khẳng định chất lượng sản phẩm vượt trội ngay cả trong những thử thách khắc nghiệt nhất. Thật vinh dự khi tôi có cơ hội được giới thiệu tới người tiêu dùng tại Việt Nam những giải pháp tiên tiến này, và tiếp nối hành trình thực hiện sứ mệnh mang sự thoải mái đến mọi nơi của Ariston.”

Hành trình “The Ariston Comfort Challenge” đã được ghi lại trong 6 tập phim ngắn và được trình chiếu trên trang thông tin chính thức của Ariston tại: https://www.ariston.com/vi-vn/ariston-comfort-challenge/
Hành trình “The Ariston Comfort Challenge” đã được ghi lại trong 6 tập phim ngắn và được trình chiếu trên trang thông tin chính thức của Ariston tại: https://www.ariston.com/vi-vn/ariston-comfort-challenge/
Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên mang tên “The Ariston Comfort Challenge”
Hành trình “The Ariston Comfort Challenge” đã được ghi lại trong 6 tập phim ngắn và được trình chiếu trên trang thông tin chính thức của Ariston tại: https://www.ariston.com/vi-vn/ariston-comfort-challenge/
Hành trình “The Ariston Comfort Challenge” đã được ghi lại trong 6 tập phim ngắn và được trình chiếu trên trang thông tin chính thức của Ariston tại: https://www.ariston.com/vi-vn/ariston-comfort-challenge/

“Ariston Comfort Challenge - một câu chuyện có thật về hành trình khắc nghiệt của ba kỹ thuật viên Ariston hàng đầu tại Greenland. Để xây dựng được một ngôi nhà mô-đun thoải mái giữa Bắc Cực lạnh giá, ba kỹ thuật viên đã lắp đặt một máy gia nhiệt đến từ Ariston - sản phẩm duy nhất có thể hoạt động hiệu quả trong điều kiện khắc nghiệt, mang lại sự thoải mái cho đội ngũ các nhà khoa học quốc tế đang nghiên cứu tác động của biến đổi khí hậu tại nơi đây.

Khám phá chất lượng vượt trội của bình nước nóng Ariston với công nghệ kết nối Wi-Fi thông minh, khả năng làm nóng nhanh và độ bền cao mang lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Thử thách khắc nghiệt tại Greenland khẳng định chất lượng vượt trội của công nghệ đến từ Ariston – mang sự thoải mái bất tận đến ngay cả những nơi khắc nghiệt nhất.Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Ariston sẽ diễn ra tại hội nghị vào ngày 27 tháng 8 năm 2019 tại khách sạn Melia, Hà Nội.

Minh Việt

Đọc thêm

Lan tỏa tri thức - Tiên phong chuyển đổi số Công nghệ số

Lan tỏa tri thức - Tiên phong chuyển đổi số

TTTĐ - Với mục tiêu nâng cao năng lực số cho toàn hệ thống, Agribank chính thức triển khai Chương trình “Bình dân học vụ số”, hướng đến phổ cập kiến thức chuyển đổi số, kỹ năng số và xây dựng văn hóa số trên toàn hệ thống.
Quy định về mức hỗ trợ đối với người làm công tác chuyên trách về chuyển đổi số Công nghệ số

Quy định về mức hỗ trợ đối với người làm công tác chuyên trách về chuyển đổi số

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 179/2025/NĐ-CP quy định về mức hỗ trợ đối với người làm công tác chuyên trách về chuyển đổi số, an toàn thông tin mạng, an ninh mạng.
FPT đồng hành cùng Quảng Ninh xây dựng chính quyền 2 cấp Công nghệ số

FPT đồng hành cùng Quảng Ninh xây dựng chính quyền 2 cấp

TTTĐ - Sáng 1/7, gần 80 cán bộ kỹ thuật FPT đã được bố trí thường trực tại một số đơn vị hành chính cấp xã, phường và đặc khu của tỉnh Quảng Ninh, nhằm trực tiếp hỗ trợ người dân và chính quyền địa phương trong giai đoạn vận hành ban đầu theo mô hình mới.
Visa đồng hành tài trợ lễ hội game HoYo FEST 2025 trên toàn khu vực Đông Nam Á Công nghệ số

Visa đồng hành tài trợ lễ hội game HoYo FEST 2025 trên toàn khu vực Đông Nam Á

TTTĐ - Visa (NYSE: V), công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, chính thức công bố lần đầu tiên đồng hành tài trợ cùng HoYo FEST 2025, đánh dấu mốc quan trọng của sự kiện tại Đông Nam Á.
Triển khai ký số kết quả thủ tục hành chính đăng ký doanh nghiệp Chuyển đổi số

Triển khai ký số kết quả thủ tục hành chính đăng ký doanh nghiệp

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội giao Sở Tài chính triển khai ký số kết quả giải quyết hồ sơ toàn bộ thủ tục hành chính lĩnh vực đăng ký doanh nghiệp trên địa bàn thành phố kể từ ngày 1/7.
Hà Nội đảm bảo vận hành thông suốt trung tâm hành chính công Chuyển đổi số

Hà Nội đảm bảo vận hành thông suốt trung tâm hành chính công

TTTĐ - Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội đã hoàn tất toàn diện công tác chuẩn bị, chủ động kết nối liên thông với 126 UBND xã, phường trên toàn địa bàn và 30 Chi nhánh trực thuộc, sẵn sàng phục vụ người dân, doanh nghiệp, đảm bảo không gián đoạn trong giải quyết thủ tục hành chính.
Phân công địa bàn, phạm vi tiếp nhận TTHC tại các chi nhánh Chuyển đổi số

Phân công địa bàn, phạm vi tiếp nhận TTHC tại các chi nhánh

TTTĐ - Để đảm bảo việc tổ chức tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp được liên tục, thông suốt, không bị gián đoạn, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội vừa ban hành Thông báo về việc phân công địa bàn, phạm vi tiếp nhận thủ tục hành chính (TTHC) tại các Chi nhánh thuộc Trung tâm từ ngày 1/7/2025.
Sẵn sàng phục vụ tốt nhất cho người dân Công nghệ số

Sẵn sàng phục vụ tốt nhất cho người dân

Chiều 30/6, lần thứ 4 trong hơn 1 tuần qua, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Chí Dũng chủ trì họp rà soát tiến độ và kết quả triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số liên thông, đồng bộ để chuẩn bị thực hiện mô hình chính quyền địa phương 2 cấp xuyên suốt, hiệu quả, không gián đoạn từ ngày 1/7/2025.
Tập huấn chuyển đổi số, ứng dụng AI cho cán bộ ngành Tòa án Công nghệ số

Tập huấn chuyển đổi số, ứng dụng AI cho cán bộ ngành Tòa án

TTTĐ - Ngày 28/6, Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo ABAII phối hợp cùng Hiệp hội Blockchain Việt Nam tổ chức chương trình tập huấn “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong công tác tại tòa án” cho hơn 1.000 Thẩm tra viên Tòa án, Thư ký Tòa án, Hòa giải viên TAND TP Hồ Chí Minh nhằm từng bước nâng cao hiệu quả xử lý nghiệp vụ và đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số ngành Tư pháp.
Đà Nẵng: Vận hành chính quyền số hiệu quả phục vụ người dân Chuyển đổi số

Đà Nẵng: Vận hành chính quyền số hiệu quả phục vụ người dân

TTTĐ - Để quy trình thử nghiệm được vận hành thông suốt, giải pháp công nghệ thông tin được đẩy mạnh ứng dụng tại các phường, xã mới. Thủ tục hành chính công cũng được giải quyết nhanh chóng, thuận lợi hơn cho người dân.
Xem thêm