Tag

BAC A BANK hai năm liền nhận giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh

Doanh nghiệp 12/08/2024 17:51
aa
TTTĐ - Với triết lý kinh doanh hướng đến các giá trị phát triển bền vững, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á (BAC A BANK) đã được vinh danh “Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh” trong khuôn khổ “Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu Việt Nam 2024 - Vietnam Outstanding Banking Awards 2024” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phối hợp tổ chức.
BAC A BANK vinh dự trong Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2024 BAC A BANK giảm sâu lãi vay cho khách hàng cá nhân BAC A BANK lần thứ 5 được xướng tên "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng

Đây là năm thứ hai liên tiếp, BAC A BANK được vinh danh ở hạng mục giải thưởng dành cho các đơn vị, tổ chức tài chính có chính sách, sản phẩm hướng tới các doanh nghiệp, dự án thân thiện với môi trường và phát triển bền vững. Trong suốt 30 năm kiên định với con đường đồng hành cùng các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực an sinh xã hội, BAC A BANK ưu tiên tư vấn đầu tư và cấp tín dụng cho các dự án mang tính phát triển bền vững, tạo ảnh hưởng tích cực đối với môi trường và tạo sinh kế cho người dân địa phương.

Theo đó, BAC A BANK hiện tại đang triển khai một số sản phẩm đặc thù dành cho cá nhân và doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao như: Sản phẩm tín dụng cá nhân cho vay sản xuất nông nghiệp trồng rau, hoa, quả và Cho vay trồng, chăm sốc cây công nghiệp; Cấp tín dụng cho Hợp tác xã, Liên hiệp Hợp tác xã, Gói sản phẩm tài trợ doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp công nghệ cao; Cấp tín dụng cho doanh nghiệp sản xuất Gạo và Cafe. Bên cạnh đó không thể thiếu các sản phẩm đặc hữu dành cho nhóm khách hàng thuộc lĩnh vực Y tế - Giáo dục, Dược liệu,.. mà tiêu biểu là Dự án trồng và chiết xuất dược liệu sạch tại Mường Lống, Nghệ An; dự án Trường TH School tại Hà Nội và Vinh…

BAC A BANK là Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh năm 2024
BAC A BANK là Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh năm 2024

Đặc biệt trong năm 2024, BAC A BANK đang triển khai hai chương trình ưu đãi tín dụng chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập và đều tập trung hướng tới tín dụng xanh với lãi suất cạnh tranh chỉ từ 4%/ năm (đối với khách hàng cá nhân) và 5%/ năm (dành cho khách hàng doanh nghiệp).

“Vì con người là giá trị cốt lõi mà BAC A BANK luôn đặt ra trong mục tiêu phát triển kinh doanh kể từ ngày đầu thành lập. Bởi vậy, chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng các doanh nghiệp trong các lĩnh vực an sinh xã hội, vì cộng đồng, vì xã hội thịnh vượng và hạnh phúc. Trong hai chương trình tín dụng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, chúng tôi đưa ra mức ưu đãi lãi suất cực kỳ cạnh tranh như một sự cam kết của Ngân hàng đối với các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân chung chí hướng”, đại diện Ngân hàng TMCP Bắc Á cho biết.

Hai chương trình tín dụng hấp dẫn nhất năm 2024 của BAC A BANK đều hướng về tín dụng xanh
Hai chương trình tín dụng hấp dẫn nhất năm 2024 của BAC A BANK đều hướng về Tín dụng xanh

Gắn liền với mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc, Tín dụng xanh đang là một vấn đề “nóng” và dần trở thành xu thế tất yếu trong bối cảnh thế giới chuyển đổi từ mô hình kinh tế tuyến tính sang kinh tế tuần hoàn. Theo đó, doanh nghiệp và cá nhân khi tiếp cận được nguồn vốn xanh sẽ được hưởng những ưu đãi từ cơ chế chính sách và các gói tín dụng của ngân hàng, góp phần tạo nên một nền kinh tế xanh và bền vững.

“Là một trong các đơn vị tiên phong khơi thông nguồn tín dụng xanh, BAC A BANK đã có nhiều năm kinh nghiệp xây dựng và triển khai các sản phẩm, chương trình ưu đãi dành cho các doanh nghiệp, cá nhân thuộc lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao. Đồng thời, BAC A BANK cũng xây dựng quy trình thẩm định chú trọng các yếu tố dự án có thể tác động đến môi trường tự nhiên và an sinh xã hội trong quá trình ra quyết định tư vấn đầu tư và cấp tín dụng.

BAC A BANK hai năm liền nhận giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh

Bên cạnh đó, các cán bộ thẩm định cũng thường xuyên đánh giá hiệu quả triển khai dự án trên khía cạnh thân thiện với môi trường, bổ sung hoàn thiện các gói sản phẩm phục vụ “tín dụng xanh” đáp ứng tối đa nhu cầu mở rộng và phát triển của doanh nghiệp... Tiêu biểu có thể kể đến các dự án của Tập đoàn TH với chiến lược tập trung ứng dụng công nghệ cao, khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen vào nhau tạo ra những sản phẩm hàng hóa với sản lượng và chất lượng vượt trội, theo hướng phát triển bền vững và vì sức khỏe cộng đồng” - ông Chu Nguyên Bình, Phó Tổng giám đốc BAC A BANK chia sẻ về hoạt động tín dụng xanh trong buổi lễ trao giải.

Với những kinh nghiệm triển khai thực tiễn thành công, BAC A BANK xứng đáng nhận được sự tín nhiệm cao từ Hội đồng bình chọn để tiếp tục nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh năm 2024”. “Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu - Vietnam Outstanding Banking Awards” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tổ chức song hành cùng với chuỗi sự kiện Vietnam Retail Banking Forum - Diễn đàn ngân hàng bán lẻ Việt Nam dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam là một giải thưởng uy tín với hơn 10 năm phát triển.

Giải thưởng nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh những ngân hàng, các nhà cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính đã có những hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của ngành Ngân hàng và tài chính Việt Nam.

Đọc thêm

VietinBank và MUFG kết nối cho gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước Doanh nghiệp

VietinBank và MUFG kết nối cho gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước

TTTĐ - Mới đây, tại TP HCM, gần 100 doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước đã tham gia sự kiện “Kết nối kinh doanh toàn cầu 2024” nhằm mở rộng mạng lưới đối tác, tìm kiếm cơ hội phát triển thị trường. Sự kiện do VietinBank phối hợp đối tác chiến lược MUFG tổ chức.
FedEx được vinh danh nhận hai hạng mục giải thưởng danh giá tại HR Asia Awards 2024 Việt Nam Doanh nghiệp

FedEx được vinh danh nhận hai hạng mục giải thưởng danh giá tại HR Asia Awards 2024 Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Federal Express (FedEx Express), một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, tự hào chia sẻ về các thành tích mới nhất của mình tại HR Asia Awards 2024 Việt Nam.
VietinBank đạt giải thưởng “Trung tâm Dịch vụ khách hàng đổi mới, sáng tạo Việt Nam 2024” Doanh nghiệp

VietinBank đạt giải thưởng “Trung tâm Dịch vụ khách hàng đổi mới, sáng tạo Việt Nam 2024”

TTTĐ - Đây là lần thứ 2 liên tiếp VietinBank được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng này. Giải thưởng vinh danh cho những đổi mới sáng tạo đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng; được xem là minh chứng cho những thành tựu trong bước đi chiến lược để phát triển an toàn, hiệu quả, bền vững cũng như đẩy mạnh chuyển đổi số của VietinBank.
Bổ nhiệm Phó trưởng Ban Tổng hợp Petrovietnam Doanh nghiệp

Bổ nhiệm Phó trưởng Ban Tổng hợp Petrovietnam

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vừa tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó trưởng Ban Tổng hợp tập đoàn.
SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả Doanh nghiệp

SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa vinh dự được vinh danh 2 hạng mục giải thưởng Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả, Top 10 công ty uy tín theo bảng xếp dạng do Vietnam Report công bố.
Doanh nghiệp niêm yết ngành hàng tiêu dùng nhanh nào đang được đánh giá tốt nhất? Doanh nghiệp

Doanh nghiệp niêm yết ngành hàng tiêu dùng nhanh nào đang được đánh giá tốt nhất?

TTTĐ - Đó chính là Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) - đại diện duy nhất của ngành sữa và cả ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) luôn duy trì sự hiện diện và nằm trong 10 vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng 50 Công ty niêm yết tốt nhất.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Khai mở “thế giới đặc quyền”, VinClub kiến tạo kỷ nguyên chăm sóc khách hàng mới Doanh nghiệp

Khai mở “thế giới đặc quyền”, VinClub kiến tạo kỷ nguyên chăm sóc khách hàng mới

TTTĐ - Chương trình khách hàng thân thiết VinClub ra mắt ngày 8/8 vừa qua được đánh giá là cột mốc khai mở kỷ nguyên mới trong chiến lược chăm sóc khách hàng của Vingroup. Lần đầu tiên, hàng triệu người dùng chỉ với một chiếc thẻ đã có thể sở hữu hàng loạt ưu đãi, đặc quyền “khủng” khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp bậc nhất thị trường thuộc hệ sinh thái “họ Vin”.
Doanh nghiệp Việt được vinh danh nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Việt được vinh danh nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2024, Masan được nhiều tổ chức uy tín vinh danh nhiều giải thưởng danh giá giúp khẳng định thương hiệu của tập đoàn trên cả thị trong nước và quốc tế. Doanh nghiệp đã và đang có những bước tiến trên hành trình phụng sự người tiêu dùng toàn cầu một cách bền vững, là nơi có môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng và hòa nhập.
MB nhận giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường làm việc bền vững” Doanh nghiệp

MB nhận giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường làm việc bền vững”

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” cùng giải thưởng hạng mục đặc biệt “Doanh nghiệp có môi trường làm việc bền vững” bởi HR Asia - Tạp chí nhân sự uy tín hàng đầu Châu Á.
Xem thêm