Tag

BAC A BANK tạo "đòn bẩy" ưu tiên dành cho các doanh nghiệp trẻ

Doanh nghiệp 05/09/2024 14:26
aa
TTTĐ - Với điều kiện không yêu cầu về thời gian thành lập tối thiểu khi xét duyệt hồ sơ vay, sản phẩm “Cho vay bổ sung vốn lưu động đối với khách hàng doanh nghiệp” của BAC A BANK được đánh giá là lời giải hiệu quả cho bài toán bổ sung vốn trong thời gian ngắn hạn đối với các doanh nghiệp trẻ.
BAC A BANK lần thứ 5 được xướng tên "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK hai năm liền nhận giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh BAC A BANK tung ngàn ưu đãi mừng sinh nhật 30 năm

Chuẩn bị cho mùa cuối năm đón bắt nhu cầu tăng cao, chị L.T.Thủy (Hà Tĩnh) là giám đốc một công ty sản xuất tiểu thủ công nghiệp đang tìm kiếm nguồn vốn bổ sung để nhập nguyên vật liệu đầu vào thực hiện sản xuất kinh doanh. Chị chia sẻ: “Dù hiện nay nhiều ngân hàng đang cung cấp các gói tín dụng hấp dẫn nhưng đối với những công ty mới thành lập hay mới đi lên từ mô hình Hộ kinh doanh và mới chỉ hoạt động được 1 năm như chúng tôi thì việc tiếp cận vốn vay không phải lúc nào cũng dễ dàng”. Các doanh nghiệp trẻ thường gặp khó khăn trong quá trình thẩm định hồ sơ như không đáp ứng đủ điều kiện về tài sản bảo đảm, bề dày hoạt động...

BAC A BANK tạo đòn bẩy ưu tiên dành cho các doanh nghiệp trẻ

Nắm bắt thực tế này, Ngân hàng TMCP Bắc Á đã ra mắt sản phẩm “Cho vay bổ sung vốn lưu động đối với khách hàng doanh nghiệp” như một giải pháp tín dụng ngắn hạn, cung cấp vốn kịp thời cho các chu kỳ kinh doanh. Sản phẩm này hỗ trợ doanh nghiệp trong nỗ lực ổn định tài chính để triển khai hiệu quả kế hoạch hoạt động cùng những điều kiện khá phù hợp với đa số các doanh nghiệp như không yêu cầu về thời gian thành lập tối thiểu, chỉ cần lịch sử quan hệ tín dụng tốt.

Bên cạnh điều kiện khách hàng phù hợp với các doanh nghiệp trẻ; sản phẩm này cũng rất hấp dẫn các doanh nghiệp khác bởi những đặc điểm vượt trội về tỷ lệ cho vay tối đa hay mức cho vay không có tài sản bảo đảm. Đại diện ngân hàng cho biết: “Chúng tôi tự tin đánh giá rằng sản phẩm Cho vay bổ sung vốn lưu động đối với khách hàng doanh nghiệp là một trong những sản phẩm cạnh tranh trên thị trường hiện tại khi có mức cho vay không có tài sản bảo đảm lên tới 10 tỷ đồng - tương đương tối đa 20% giá trị khoản vay. Tỷ lệ cho vay tối đa trên giá trị định giá lên tới 80% đối với tài sản bảo đảm là bất động sản. Với nguồn vốn từ BAC A BANK, chúng tôi kỳ vọng các doanh nghiệp sẽ có thêm đòn bẩy để chủ động về vốn, đón bắt thời cơ, nâng cao hiệu quả kinh doanh”.

BAC A BANK tạo đòn bẩy ưu tiên dành cho các doanh nghiệp trẻ

Bước vào quý III/2024, nhu cầu về vốn của các doanh nghiệp ngày càng cao nên các ngân hàng tập trung đẩy mạnh các sản phẩm, chương trình ưu đãi tín dụng tương đối cạnh tranh không chỉ tập trung ở lãi suất hấp dẫn mà còn đơn giản hoá về quy trình thẩm định, đa dạng hoá về phương thức vay và hình thức trả nợ. Đây cũng là các yếu tố quan trọng, đáng cân nhắc khi nhiều doanh nghiệp muốn tìm hiểu về các gói vay phù hợp, sát với thực tế kinh doanh.

“Trong quá trình thẩm định, các chuyên viên của BAC A BANK đã tư vấn và hỗ trợ chúng tôi rất tận tâm và chuyên nghiệp. Tôi thấy phương thức vay và hình thức trả nợ đa dạng, linh hoạt khá phù hợp với kế hoạch tài chính của công ty. Hiện tại, chúng tôi đã được xét duyệt hồ sơ, chờ giải ngân”, chị L.T. Thủy vui vẻ chia sẻ.

Sản phẩm tín dụng mới của BAC A BANK dành cho khách hàng doanh nghiệp cũng áp dụng đồng thời với Chương trình tín dụng “30 năm - Nâng tầm doanh nghiệp Việt” có lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 5%/năm. Để tối ưu quyền lợi khách hàng vay vốn, từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng này còn áp dụng miễn phí chuyển tiền trong nước, liên ngân hàng, dịch vụ ngân hàng điện tử, SMS banking, mở tài khoản số đẹp, trả nợ trước hạn. Đồng thời, BAC A BANK cũng áp dụng mức giảm tối đa 50% phí bảo lãnh, phí thanh toán quốc tế, phí tài trợ thương mại cùng nhiều chính sách ưu đãi cho doanh nghiệp khi trả lương qua tài khoản BAC A BANK.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm “Cho vay bổ sung vốn lưu động đối với khách hàng doanh nghiệp” của BAC A BANK, vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800.588.828 hoặc truy cập website www.baca-bank.vn.

Đọc thêm

Nhiều động lực phát triển công nghiệp tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Doanh nghiệp

Nhiều động lực phát triển công nghiệp tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

TTTĐ -Với mạng lưới giao thông kết nối giữa cảng biển, cảng cạn, đường thủy nội địa, hạ tầng giao thông quốc gia, hạ tầng giao thông cấp tỉnh, đường sắt, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang thu hút nhiều nhà đầu tư tìm đến đầu tư phát triển đa ngành nghề, trong đó chú trọng, quan tâm nhiều nhất trong lĩnh vực công nghiệp.
SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng  “Top 1000 Ngân hàng thế giới” Doanh nghiệp

SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới”

TTTĐ - SeABank vinh dự năm thứ 3 liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới 2024” (Top 1000 World Banks 2024) do Tạp chí The Banker bình chọn.
PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards Doanh nghiệp

PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards

TTTĐ - PNJ vừa nối dài chuỗi thành tích ấn tượng trong hoạt động tiếp thị bán lẻ khi nhận giải Best Retail Marketing tại Marketing Events Awards 2024.
Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt Doanh nghiệp

Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt

TTTĐ - Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.
Chuyển tiền quốc tế trên PVConnect, nhận nhiều ưu đãi từ PVcomBank Doanh nghiệp

Chuyển tiền quốc tế trên PVConnect, nhận nhiều ưu đãi từ PVcomBank

TTTĐ - Hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ mọi lúc, mọi nơi, đồng thời gia tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tiếp tục triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với dịch vụ chuyển tiền quốc tế online trên ứng dụng PVConnect đến hết 31/12/2024.
Phân bón Cà Mau: Đồng hành nâng cao giá trị sầu riêng Việt Nam Nông thôn mới

Phân bón Cà Mau: Đồng hành nâng cao giá trị sầu riêng Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, HOSE: DCM) một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phân bón, tiếp tục khẳng định vị thế với vai trò nhà tài trợ kim cương tại Lễ hội sầu riêng Krông Pắc năm 2024.
Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia quy mô Top 10 thế giới tại Đông Anh Doanh nghiệp

Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia quy mô Top 10 thế giới tại Đông Anh

TTTĐ - Ra đời từ khát vọng vươn tầm cùng tinh thần Việt Nam mãnh liệt, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia vừa được khởi công tại huyện Đông Anh, Hà Nội được kỳ vọng ghi danh Việt Nam trên bản đồ nền kinh tế Expo toàn cầu, đồng thời là động lực tăng trưởng mới cho cả khu vực.
PV GAS sẵn sàng cấp LNG cho khách hàng công nghiệp tại miền Bắc Doanh nghiệp

PV GAS sẵn sàng cấp LNG cho khách hàng công nghiệp tại miền Bắc

TTTĐ - PV GAS sẵn sàng cấp LNG cho các đối tác là khách hàng công nghiệp trên phạm vi toàn quốc kể từ tháng 9/2024.
Dự án mang lại lợi ích cho ngành công nghiệp hàng không Việt Nam Doanh nghiệp

Dự án mang lại lợi ích cho ngành công nghiệp hàng không Việt Nam

TTTĐ - Chuỗi cung ứng hàng không của Việt Nam vừa có một bước tiến đột phá với dự án sản xuất cửa thoát hiểm trên cánh cho A321neo - dòng máy bay thân hẹp bán chạy nhất thế giới. Các cửa thoát hiểm này đang được công ty MHI Việt Nam (công ty con của Tập đoàn Công nghiệp nặng Mitsubishi - Mitsubishi Heavy Industries-MHI Nhật Bản) sản xuất tại Hà Nội.
Đại Đông Hồ: Hành trình phát triển và trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp

Đại Đông Hồ: Hành trình phát triển và trách nhiệm xã hội

TTTĐ - Trải qua hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, bên cạnh việc khẳng định vị trí, vai trò của mình, vươn lên phát triển mạnh mẽ, Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đại Đông Hồ chú trọng công tác an sinh xã hội. Đại Đông Hồ coi đây là trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội, mong muốn chia sẻ khó khăn, góp phần hỗ trợ, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, với những người nghèo, người yếu thế.
Xem thêm