Tag

Bảo hiểm AAA ký kết chiến lược với công ty môi giới bảo hiểm lớn nhất thế giới - Marsh

Doanh nghiệp 19/05/2022 08:43
aa
TTTĐ - Vừa qua, Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA và Công ty TNHH Môi giới Bảo hiểm Marsh Việt Nam đã ký kết hợp tác tư vấn, nghiên cứu, xây dựng các sản phẩm bảo hiểm mới, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược kinh doanh của cả hai bên.
Bamboo Capital trở thành cổ đông lớn nhất Bảo hiểm AAA, đặt mục tiêu niêm yết trong 3 năm tới Bamboo Capital trở thành cổ đông lớn nhất Bảo hiểm AAA, đặt mục tiêu niêm yết trong 3 năm tới
Bảo hiểm AAA thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu Bảo hiểm AAA thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu

Tham dự lễ ký kết, Bảo hiểm AAA có sự góp mặt của ông Nguyễn Đình Ngôn - Chủ tịch HĐQT, bà Đỗ Minh Hiền - Phó Tổng Giám đốc Điều hành.

Về phía Marsh Việt Nam có sự tham gia của ông Leslie Mouat - Giám đốc Điều hành, ông Bùi Hải Trí - Phó Giám đốc Điều hành, cùng các cấp quản lý, lãnh đạo cấp cao của hai bên.

Việc “bắt tay” với Marsh Việt Nam cho thấy quyết tâm cùng nỗ lực đẩy mạnh đa dạng hóa các kênh phân phối của Bảo hiểm AAA trong năm nay
Việc “bắt tay” với Marsh Việt Nam cho thấy quyết tâm cùng nỗ lực đẩy mạnh đa dạng hóa các kênh phân phối của Bảo hiểm AAA

Việc Bảo hiểm AAA ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty môi giới bảo hiểm lớn nhất thế giới Marsh nằm trong chiến lược đa dạng hóa kênh bán hàng, nhằm nâng cao chất lượng tư vấn, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn nữa trong việc tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ. Cụ thể, AAA chọn Marsh là đối tác chiến lược giúp hỗ trợ các vấn đề tư vấn bảo hiểm, xây dựng sản phẩm mới đến khách hàng rộng rãi hơn.

Trong vòng 3 tháng đầu năm 2022, kể từ sau khi sáp nhập vào Bamboo Capital (BCG), AAA đã có những động thái mạnh mẽ và tích cực trong đổi mới ban lãnh đạo và quản lý cấp cao, tập trung vào số hóa và đẩy mạnh phát triển mạng lưới toàn quốc.

Không chỉ thế, AAA đã có những cú “xoay chuyển” ấn tượng trong việc phát triển chuỗi mạng lưới chi nhánh cùng một số lượng lớn phòng giao dịch đi vào hoạt động để giới thiệu và cung cấp các dịch vụ bảo hiểm đến khách hàng rộng rãi hơn. Cùng sự phát triển của kênh bán hàng thần tốc, từ chỉ 1 kênh, nay AAA mở rộng lên đến cả chục kênh phân phối.

Việc Bảo hiểm AAA đạt được thỏa thuận hợp tác với Marsh Việt Nam - Công ty môi giới bảo hiểm (Broker) lớn nhất thế giới lại một lần nữa khẳng định những nỗ lực và cam kết của thương hiệu trong việc đa dạng hóa kênh bán hàng, nâng cao chất lượng tư vấn, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn trong quá trình tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ.

Bảo hiểm AAA kỳ vọng sự hợp tác lần này với Marsh sẽ mang đến giá trị vượt trội, tạo điều kiện thuận lợi giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được các gói sản phẩm bảo hiểm uy tín cùng dịch vụ hỗ trợ theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đó bảo vệ khách hàng trước mọi rủi ro khó lường trong cuộc sống.

Tham dự buổi Lễ ký kết, Bảo hiểm AAA có sự góp mặt của: Ông Nguyễn Đình Ngôn - Chủ Tịch HĐQT, Bà Đỗ Minh Hiền – Phó tổng Giám đốc Điều hành. Về phía TNHH Marsh Việt Nam có sự tham gia của: Ông Leslie Mouat – Giám đốc điều hành, Ông Bùi Hải Trí – Phó Giám đốc điều hành
Lãnh đạo Bảo hiểm AAA và Marsh Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện

Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, AAA là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (Call Center), đồng thời triển khai sản phẩm Bảo hiểm Du lịch Toàn cầu trong năm 2006. Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc.

Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết. Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.

Marsh là công ty môi giới bảo hiểm có hơn 150 năm hoạt động, giúp quản lý rủi ro và bảo hiểm cho mọi ngành nghề, lĩnh vực để khách hàng tìm được những giải pháp phù hợp với nhu cầu và hưởng được những giá trị to lớn từ những quyền lợi mà các sản phẩm, dịch vụ mang lại.

Đọc thêm

TikTok “Hè hay đấy” 2025: Giải pháp mới giúp thương hiệu tăng trưởng doanh số mùa hè Doanh nghiệp

TikTok “Hè hay đấy” 2025: Giải pháp mới giúp thương hiệu tăng trưởng doanh số mùa hè

TTTĐ - Để đồng hành cùng các thương hiệu trên hành trình chinh phục mùa hè sôi động, TikTok chính thức khởi động chiến dịch "Hè hay đấy 2025" – chuỗi hoạt động và giải pháp toàn diện được thiết kế để giúp doanh nghiệp nắm bắt xu hướng, tối ưu hóa chiến dịch marketing và bứt phá doanh số.
Dấu ấn tự lực của ngành Công nghiệp - Năng lượng Việt Nam Doanh nghiệp

Dấu ấn tự lực của ngành Công nghiệp - Năng lượng Việt Nam

TTTĐ - Vào lúc 18h50’ ngày 7/5, dự án phát triển mỏ Đại Hùng giai đoạn 3 (phase 3) chính thức đưa vào khai thác dòng dầu đầu tiên với lưu lượng 6.000 thùng/ngày - về đích sớm 20 ngày so với kế hoạch hiệu chỉnh. Đây là dấu mốc rất ý nghĩa đúng vào dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam).
Tháo gỡ rào cản, tạo "bệ phóng" cho kinh tế tư nhân phát triển Doanh nghiệp

Tháo gỡ rào cản, tạo "bệ phóng" cho kinh tế tư nhân phát triển

TTTĐ - Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Tô Lâm vừa ký Nghị quyết số 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân. Theo các chuyên gia, Nghị quyết đã đưa ra các chính sách cụ thể hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận đất đai, vốn, nhân lực chất lượng cao, khuyến khích chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo, phát triển bền vững và kết nối chuỗi giá trị toàn cầu.
Cú huých tài chính cho doanh nghiệp sản xuất và công nghệ số Doanh nghiệp

Cú huých tài chính cho doanh nghiệp sản xuất và công nghệ số

TTTĐ - Nắm bắt thời điểm vàng trong mùa cao điểm sản xuất kinh doanh giữa năm, đồng thời thực hiện định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong chương trình tín dụng trọng điểm 500.000 tỷ đồng thúc đẩy đầu tư hạ tầng và công nghệ số - hai động lực tăng trưởng chiến lược giai đoạn 2025 - 2030, HDBank tiên phong triển khai hai gói tín dụng quy mô lên đến 35.000 tỷ đồng.
Đội sửa chữa điện nóng Hotline - những chiến binh thầm lặng của EVNHANOI Doanh nghiệp

Đội sửa chữa điện nóng Hotline - những chiến binh thầm lặng của EVNHANOI

TTTĐ - Hệ thống điện ngày càng hiện đại, ổn định và liên tục không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà còn là cam kết chất lượng với hàng triệu khách hàng. Tại Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), đội sửa chữa điện nóng - Hotline - chính là lực lượng đặc biệt đang âm thầm góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giữ cho nhịp sống Thủ đô không gián đoạn.
Hơn 450 gian hàng trong nước và quốc tế tham gia VIETNAM MEDI-PHARM 2025 Doanh nghiệp

Hơn 450 gian hàng trong nước và quốc tế tham gia VIETNAM MEDI-PHARM 2025

TTTĐ - Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 32 - VIETNAM MEDI-PHARM 2025 diễn ra từ ngày 8 - 11/5 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, thu hút hơn 300 tổ chức, doanh nghiệp tham dự với 450 gian hàng. Sự kiện cũng đánh dấu sự góp mặt của các doanh nghiệp, thương hiệu đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Dự thảo Nghị định quy định về đăng ký doanh nghiệp: Lùi thời gian để cập nhật tình hình mới Doanh nghiệp

Dự thảo Nghị định quy định về đăng ký doanh nghiệp: Lùi thời gian để cập nhật tình hình mới

Sáng 8/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng chủ trì cuộc họp giải trình, tiếp thu ý kiến đối với Dự thảo Nghị định quy định về đăng ký doanh nghiệp.
Nghị quyết 68 soi đường cho kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Nghị quyết 68 soi đường cho kinh tế tư nhân

TTTĐ - Theo đánh giá của các chuyên gia, Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị được đánh giá là Bản tuyên ngôn soi đường, dẫn lối cho kinh tế tư nhân khẳng định mình và phát triển thịnh vượng trong thời đại mới...
Nghị quyết đặc biệt Doanh nghiệp

Nghị quyết đặc biệt

TTTĐ - Sau quá trình dày công nghiên cứu, ấp ủ, một nghị quyết đặc biệt đã ra đời, đó là Nghị quyết 68-NQ/TW. Điểm đặc biệt ở đây chính là sự khẳng định vai trò quan trọng của kinh tế tư nhân, tăng bảo vệ cho doanh nghiệp và đặc biệt nữa là cho phép doanh nghiệp được chủ động sửa sai...
VINUT: Mang tinh túy nông sản Việt chinh phục thế giới qua Amazon Doanh nghiệp

VINUT: Mang tinh túy nông sản Việt chinh phục thế giới qua Amazon

TTTĐ - Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và xuất khẩu, cùng với việc hợp tác chặt chẽ với các vùng nguyên liệu trái cây trải dài các tỉnh thành, 6 nhà máy với công suất 8,000,000 lít/ngày, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm, VINUT đã nỗ lực mở rộng đầu ra cho nông sản Việt, trở thành thương hiệu nước giải khát “made-in-Vietnam” được yêu thích tại thị trường Mỹ trên Amazon.
Xem thêm