Tag

Bảo hiểm AAA thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu

Doanh nghiệp 26/03/2022 06:30
aa
TTTĐ - Kể từ ngày 25/3/2022, Bảo hiểm AAA chính thức thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu sự đổi mới và nỗ lực khẳng định uy tín thương hiệu của tập thể AAA.
Bamboo Capital trở thành cổ đông lớn nhất Bảo hiểm AAA, đặt mục tiêu niêm yết trong 3 năm tới Bộ Tài chính phê duyệt chuyển nhượng cổ phần bảo hiểm AAA giữa Bamboo Capital và Tập đoàn bảo hiểm Úc IAG Thua kiện, bảo hiểm AAA vẫn chây ỳ không chịu trả tiền cho khách hàng Thông tin tiếp vụ Công ty CP bảo hiểm AAA: Phó giám đốc chi nhánh bị “trảm” vì bảo vệ khách hàng
Kể từ ngày 25/3/2022, Bảo hiểm AAA chính thức thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu mới
Kể từ ngày 25/3/2022, Bảo hiểm AAA chính thức thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu mới

Theo đó, việc thay đổi logo và nhận diện thương hiệu với mục đích truyền tải thông điệp rõ ràng về tầm nhìn và sứ mệnh chiến lược giai đoạn mới của Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA có ý nghĩa như sau:

Mở đầu cho chiến lược phát triển nhằm đưa thương hiệu của Bảo hiểm AAA lên tầm cao mới;

Tạo dấu ấn rõ ràng về thương hiệu và cam kết đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng;

Thể hiện sự gắn kết chặt chẽ, và là một trong các công ty thuộc hệ sinh thái của tập đoàn Bamboo Capital.

Phần ký tự Bảo hiểm AAA: Thể hiện tên Bảo hiểm AAA theo font chữ khỏe khoắn, hiện đại; Chữ viết in hoa tạo cảm giác trang trọng, vững chắc.

Phần biểu tượng: Lấy cảm hứng từ hình ảnh cây tre quen thuộc với đất nước và con người Việt Nam; Logo mới thể hiện ý nghĩa gắn bó và cam kết phát triển lâu dài của doanh nghiệp; Hình ảnh vươn thẳng đầy kiêu hãnh mang đến cảm giác tự tin và tràn đầy năng lượng; Đồng thời màu xanh cũng như hình ảnh cây tre còn thể hiện sự liên kết mạnh mẽ với Tập đoàn Bamboo Capital; Sự kết hợp 3 thân tre tạo hình chữ A là sự kết hợp vững chắc, liên kết phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban nội bộ tạo nên nền tảng bền vững cho sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong thời gian tới.

Màu sắc: Màu xanh đầy sức sống, ẩn chứa sức sống mạnh mẽ từ nội lực bên trong, làm nổi bật sự quyết liệt trong hành động; Màu trắng: Sự khởi đầu của các giai đoạn quan trọng, thể hiện ý chí, hy vọng về tương lai, biểu tượng của sự trong sạch và minh bạch.

Theo Ban Giám đốc cùng toàn thể lãnh đạo các cấp cao của Bảo hiểm AAA sẽ luôn cải tiến chất lượng dịch vụ và sản phẩm để phù hợp với nhu cầu phát triển thị trường, cam kết sẽ luôn đưa ra các hợp đồng bảo hiểm minh bạch, công bằng, để xứng đáng là đơn vị bảo hiểm hoạt động uy tín và lâu đời tại Việt Nam.

“Tại Bảo hiểm AAA, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong việc đưa ra các quyết định về bảo vệ sức khỏe và tài sản. Bảo hiểm AAA đã và đang tập trung nguồn lực và tài chính trong hành trình chuyển đổi số hóa với mong muốn mang lại các giải pháp và dịch vụ bảo hiểm chất lượng cao đến với khách hàng. Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc”, đại diện Bảo hiểm AAA cho biết.

Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết. Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai cũng như là bước khởi đầu đầy tiềm năng của Tập đoàn BCG trong mảng dịch vụ tài chính - bảo hiểm, được kỳ vọng là bệ đỡ tài chính cho 4 mảng kinh doanh truyền thống.

Tìm hiểu thêm tại www.aaa.com.vn

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm