Tag
Giám định nhanh - Bồi thường chuyên nghiệp

Bảo hiểm Bảo Việt 60 năm giữ trọn niềm tin khách hàng

Doanh nghiệp 02/07/2025 16:45
aa
TTTĐ - Khẳng định cam kết thực thi chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt vừa tổ chức buổi đối thoại chuyên sâu “Hợp tác để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Bảo Việt” với sự tham dự của hơn 30 công ty giám định độc lập có quy mô lớn nhất trên toàn quốc.
Bảo hiểm Bảo Việt phối hợp ký hợp đồng nguyên tắc với OICNEW

Trước thực tế đó, ngày càng nhiều tổ chức và cá nhân nhìn nhận bảo hiểm không chỉ như một giải pháp tài chính, mà còn như một cơ chế bảo vệ thiết yếu để khôi phục nhanh chóng sau rủi ro. Tuy nhiên, bên cạnh yếu tố chương trình, mức phí hay quyền lợi bảo hiểm, một trong những kỳ vọng hàng đầu của khách hàng chính là được bồi thường nhanh chóng, minh bạch và chính xác khi sự cố xảy ra.

Điều này càng trở nên cấp thiết với các nghiệp vụ có mức độ thiệt hại lớn và phức tạp như bảo hiểm tài sản kỹ thuật - lĩnh vực thường gắn với các công trình xây dựng, máy móc thiết bị, nhà xưởng sản xuất hoặc hệ thống kỹ thuật có giá trị cao. Khi rủi ro xảy ra, tổn thất không chỉ là con số tài chính, mà còn ảnh hưởng dây chuyền đến hoạt động kinh doanh, tiến độ dự án và uy tín thương hiệu.

Thiên tai đã gây ra nhiều thiệt hại cho các hộ gia đình, cá nhân, và doanh nghiệp tại Việt Nam
Thiên tai đã gây ra nhiều thiệt hại cho các hộ gia đình, cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam

Trong bối cảnh thiên tai, rủi ro ngày càng gia tăng cả về tần suất lẫn mức độ nghiêm trọng, việc tham gia bảo hiểm đã trở thành một phần tất yếu trong chiến lược quản trị rủi ro của doanh nghiệp và người dân. Theo Báo cáo Khí hậu và Thảm họa năm 2024 do Aon công bố, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) tiếp tục ghi nhận tỷ lệ tổn thất không được bảo hiểm ở mức đáng báo động, lên tới 91%. Mặc dù tổng thiệt hại do thiên tai trong khu vực là rất lớn, nhưng chỉ khoảng 6 tỷ USD tổn thất được bảo hiểm - con số này thấp hơn đáng kể so với mức trung bình 15 tỷ USD trong thế kỷ 21.

Là doanh nghiệp bảo hiểm tiên phong trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng cụ thể hóa chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi mặt hoạt động - một định hướng xuyên suốt, mang tính nền tảng trong quá trình nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển bền vững. Trong đó, doanh nghiệp đã và đang triển khai đồng bộ nhiều chương trình trọng điểm nhằm chuẩn hóa trải nghiệm khách hàng trên toàn hành trình, từ khâu tư vấn - cấp đơn, đến giám định - bồi thường và chăm sóc sau bán hàng.

Các quy trình được tái thiết kế theo hướng minh bạch, đơn giản, linh hoạt; công nghệ được ứng dụng sâu rộng để gia tăng tốc độ phản hồi và tính cá nhân hóa trong phục vụ. Đồng thời, các tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng cũng được siết chặt nhằm đảm bảo mỗi điểm chạm với khách hàng đều thể hiện tính chuyên nghiệp, trách nhiệm và tận tâm.

Bảo hiểm Bảo Việt tổ chức buổi đối thoại chuyên sâu “Hợp tác để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Bảo Việt”
Bảo hiểm Bảo Việt tổ chức buổi đối thoại chuyên sâu “Hợp tác để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Bảo Việt”

Việc kiên định với định hướng “lấy khách hàng làm trung tâm” không chỉ phản ánh tầm nhìn dài hạn của Bảo hiểm Bảo Việt về một doanh nghiệp dịch vụ hiện đại, mà còn là yếu tố then chốt thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị thế trên thị trường bảo hiểm trong nước và quốc tế.

Nhận thức rõ yêu cầu nâng cao năng lực giám định - bồi thường đã trở thành ưu tiên chiến lược mang tính hệ thống - đặc biệt là đối với những nghiệp vụ phức tạp như bảo hiểm tài sản kỹ thuật - đòi hỏi sự hợp tác chặt chẽ, chuẩn hóa quy trình và đồng bộ cơ chế giữa các bên, Bảo hiểm Bảo Việt đã tổ chức buổi đối thoại chuyên sâu với chủ đề “Hợp tác để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Bảo Việt”.

Sự kiện có sự tham dự của hơn 30 công ty giám định độc lập toàn quốc. Tại đây, các đại biểu tập trung đánh giá thực tiễn triển khai, thảo luận điểm nghẽn trong công tác phối hợp và đề xuất giải pháp.

Ông Nguyễn Việt Anh, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt phát biểu tại chương trình.
Ông Nguyễn Việt Anh - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt phát biểu tại chương trình.

Với mạng lưới hơn 30 công ty giám định uy tín cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, Bảo hiểm Bảo Việt xác định công tác giám định là một trong những mắt xích chiến lược, ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ và chất lượng dịch vụ. Tại sự kiện, doanh nghiệp một lần nữa tái khẳng định cam kết hợp tác dài hạn thông qua việc thiết lập bộ tiêu chuẩn phối hợp chuyên môn và thúc đẩy trao đổi dữ liệu giữa các bên. Các nội dung trọng tâm bao gồm: thống nhất nguyên tắc phối hợp chung, cam kết rõ ràng về chất lượng và thời gian xử lý từ các đơn vị giám định, đồng thời Bảo hiểm Bảo Việt ghi nhận các đề xuất hợp lý để xem xét đưa vào quy chế phối hợp năm 2025.

Khi những cú sốc khí hậu và kinh tế ngày càng giao thoa, yêu cầu về một nền tảng bảo vệ đủ mạnh, đủ năng lực thực thi càng trở nên cấp thiết. Trong dòng chuyển động ấy, những doanh nghiệp có năng lực triển khai nhanh chóng, minh bạch và nhất quán như Bảo hiểm Bảo Việt chính là mắt xích thiết yếu, giúp giảm nhẹ tổn thất, ổn định dòng vốn và giữ vững niềm tin thị trường” - đại diện Bảo hiểm Bảo Việt chia sẻ.

Dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt tự hào đồng hành cùng hàng triệu khách hàng suốt 60 năm, được ghi nhận về chất lượng, dịch vụ và uy tín thông qua hàng loạt giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế. Đặc biệt, doanh nghiệp vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2024 của Chính phủ trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, cùng danh hiệu “60 năm Thành tựu Xuất sắc - Ngành Bảo hiểm Việt Nam” do Global Banking & Finance Review trao tặng, khẳng định vị thế tiên phong và cam kết phát triển bền vững trên thị trường.

Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định uy tín thương hiệu xuyên suốt 60 năm dẫn dắt thị trường bảo hiểm phi nhân thọ
Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định uy tín thương hiệu xuyên suốt 60 năm dẫn dắt thị trường bảo hiểm phi nhân thọ

Để được tư vấn và cập nhật những tin tức mới nhất về sản phẩm, dịch vụ và xu hướng thị trường bảo hiểm, khách hàng có thể tham gia bảo hiểm trực tuyến tại baovietonline.com.vn, gọi 1800 1118 / 024 35730505, hoặc liên hệ hệ thống CTTV / Đại lý Bảo hiểm Bảo Việt trên toàn quốc.

Vinfast Hải Phòng ký kết hợp đồng bảo hiểm trị giá 3 tỷ USD Vinfast Hải Phòng ký kết hợp đồng bảo hiểm trị giá 3 tỷ USD

TTTĐ - Lễ ký kết Hợp đồng bảo hiểm mọi rủi ro tài sản tổ hợp nhà máy Vinfast Hải Phòng giai đoạn 2025 - ...

Nguyễn Nhung

Đọc thêm

Biểu tượng MICE mới của Hà Nội được lựa chọn cho sự kiện quan trọng giữa Việt Nam - Singapore Doanh nghiệp

Biểu tượng MICE mới của Hà Nội được lựa chọn cho sự kiện quan trọng giữa Việt Nam - Singapore

TTTĐ - Lễ kỷ niệm 60 năm Quốc khánh Singapore vừa diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế The Sense Tây Hồ, thuộc quần thể khách sạn Ascott Tây Hồ Hà Nội, đánh dấu lần đầu tiên một sự kiện ngoại giao cấp cao của Đại sứ quán Singapore được tổ chức tại biểu tượng hội nghị và lưu trú đẳng cấp quốc tế mới giữa lòng Thủ đô.
Tạo đột phá đổi mới sáng tạo lĩnh vực bán dẫn tại Việt Nam Doanh nghiệp

Tạo đột phá đổi mới sáng tạo lĩnh vực bán dẫn tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 20/8, tại Hà Nội, Tập đoàn Dassault Systèmes đã hợp tác với Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Việt Nam (NIC) tổ chức Diễn đàn lãnh đạo doanh nghiệp, với trọng tâm thúc đẩy hệ sinh thái bán dẫn tại Việt Nam.
AstraZeneca Việt Nam được công nhận là nơi làm việc tốt nhất châu Á Doanh nghiệp

AstraZeneca Việt Nam được công nhận là nơi làm việc tốt nhất châu Á

TTTĐ - Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam vừa được HR Asia, tổ chức uy tín hàng đầu khu vực về nhân sự, trao tặng danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2025”.
VietinBank tổ chức Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu Doanh nghiệp

VietinBank tổ chức Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu

TTTĐ - VietinBank vừa tổ chức thành công Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 với chủ đề “Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu” (Diễn đàn).
3.000 nụ cười ở Đầm Sen và niềm vui của những em bé nghèo Doanh nghiệp

3.000 nụ cười ở Đầm Sen và niềm vui của những em bé nghèo

TTTĐ - Ngày 19/8, tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (TP.HCM), hàng nghìn tiếng cười trẻ thơ đã vang vọng khắp các khu trò chơi, hòa trong nắng vàng của mùa thu tháng Tám. Trong chương trình “Vòng tay yêu thương – Chắp cánh ước mơ, vững bước tới trường”, hơn 3.000 em nhỏ là trẻ mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn đã có một ngày hội thật sự trọn vẹn.
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới Doanh nghiệp

Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới

TTTĐ - Ngày 19/8/2025, Hòa Phát bàn giao 1.000 vỏ container loại 20 feet cho CMA CGM, hãng tàu tầm cỡ toàn cầu trong cung cấp các giải pháp vận tải biển, đường bộ, hàng không và logistics. Đây là đơn hàng đầu tiên giữa hai bên và cũng là lần đầu CMA CGM sử dụng container do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.
Hòa Phát khởi động dự án đầu tư khu công nghiệp Hòa Tâm - Giai đoạn 1 và Cảng Bãi Gốc Doanh nghiệp

Hòa Phát khởi động dự án đầu tư khu công nghiệp Hòa Tâm - Giai đoạn 1 và Cảng Bãi Gốc

TTTĐ - Ngày 19/8/2025, Hòa Phát đã tổ chức Lễ khởi động dự án đầu tư xây dựng, kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Hòa Tâm - Giai đoạn 1 và Cảng Bãi Gốc tại xã Hòa Xuân, tỉnh Đắk Lắk. Đây là các dự án trong chương trình khởi công, khánh thành 80 công trình trọng điểm quốc gia nhân dịp chào mừng 80 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2025).
Ấn tượng không gian triển lãm Vietfood & Propack 2025 của SABECO Doanh nghiệp

Ấn tượng không gian triển lãm Vietfood & Propack 2025 của SABECO

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa mang đến một không gian trải nghiệm ấn tượng, nơi khách tham quan có thể khám phá và nếm thử đa dạng các sản phẩm bia tại triển lãm Vietfood & ProPack 2025.
VinFast tổ chức cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh" tôn vinh ý tưởng marketing đột phá Doanh nghiệp

VinFast tổ chức cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh" tôn vinh ý tưởng marketing đột phá

TTTĐ - Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam Xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Amway Việt Nam: Khẳng định uy tín và vị thế dẫn đầu trong Top 5 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN Doanh nghiệp

Amway Việt Nam: Khẳng định uy tín và vị thế dẫn đầu trong Top 5 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa vinh dự được xướng tên tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN lần thứ 6, ở hạng mục Top 5 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN.
Xem thêm