Tag

Bảo hiểm Bảo Việt chính thức ra mắt giao diện mới

Doanh nghiệp 30/07/2024 17:56
aa
TTTĐ - Từ ngày 30/7, Bảo hiểm Bảo Việt chính thức triển khai giao diện website mới, đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi số của thương hiệu, đặc biệt trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm thành lập.
Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Bảo hiểm Bảo Việt "tung" khuyến mại hè lớn nhất năm 60 năm đồng hành cùng khách hàng tạo lập cuộc sống bình an và thịnh vượng Đứng đầu liên danh bảo hiểm dự án điện gió ngoài khơi xa bờ đầu tiên và lớn nhất Việt Nam

Tính năng vượt trội - Giải pháp hoàn hảo cho mọi nhu cầu

Ngày 30/7/2024, Bảo hiểm Bảo Việt đã chính thức ra mắt giao diện website mới tại địa chỉ https://baovietonline.com.vn/, đánh dấu một bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược chuyển đổi số. Với sự đầu tư kỹ lưỡng vào công nghệ và thiết kế, giao diện website mới sẽ mang đến trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng.

Giao diện mới của website Bảo hiểm Bảo Việt không chỉ thu hút với thiết kế hiện đại mà còn được tối ưu hóa để mang lại trải nghiệm người dùng xuất sắc. Với các cập nhật công nghệ tiên tiến, khách hàng giờ đây có thể dễ dàng điều hướng, tìm kiếm thông tin và tham gia bảo hiểm cá nhân chỉ với vài thao tác đơn giản. Các tính năng được tích hợp trong một giao diện trực quan, giúp người dùng tiếp cận và sử dụng dịch vụ một cách thuận tiện và hiệu quả.

Bên cạnh đó, thiết kế mới mang đến trải nghiệm toàn diện với nhiều tính năng nổi bật, hỗ trợ khách hàng trong việc quản lý bảo hiểm. Công cụ so sánh bảo hiểm cho phép khách hàng nhanh chóng đánh giá và so sánh các chương trình bảo hiểm dựa trên các chỉ số và tính năng nổi bật, từ đó dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách. Hệ thống gợi ý sản phẩm cá nhân hóa dựa trên dữ liệu cá nhân của khách hàng tự động đề xuất các chương trình bảo hiểm phù hợp, giúp khách hàng khám phá những lựa chọn tối ưu mà không cần phải mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Bảo hiểm Bảo Việt chính thức ra mắt giao diện mới
Bảo hiểm Bảo Việt chính thức ra mắt giao diện mới

Công cụ tính phí bảo hiểm tiên tiến giúp dự đoán chi phí bảo hiểm một cách chính xác, hỗ trợ khách hàng lập kế hoạch tài chính và tiết kiệm thời gian khi chọn gói bảo hiểm. Đặc biệt, giao diện mới cung cấp thanh toán linh hoạt và quản lý tài khoản, cho phép hoàn tất giao dịch ngay trên nền tảng mà không cần đến trực tiếp văn phòng.

Với giao diện mới, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và cập nhật thông tin mới nhất thông qua hệ sinh thái số toàn diện, được liên kết và tích hợp với các ứng dụng và kênh truyền thông từ Bảo hiểm Bảo Việt.

60 năm “Niềm tin vững chắc - Cam kết vững bền”

Năm 2024, Bảo hiểm Bảo Việt tự hào bước sang cột mốc gần 60 năm hoạt động, ghi dấu một hành trình dài phát triển bền vững với những thành tựu nổi bật. Để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, doanh nghiệp đã ra mắt giao diện website mới, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số của mình.

Đại diện Bảo hiểm Bảo Việt cho biết: “Giao diện website mới là một bước nâng cấp công nghệ quan trọng trong chiến lược đổi mới của chúng tôi. Với thiết kế thân thiện và các tính năng tiên tiến, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất và gia tăng giá trị thực sự trong quá trình tham gia bảo hiểm. Đồng thời, chúng tôi cũng không ngừng nâng cấp các ứng dụng quản lý bảo hiểm tích hợp như Baoviet Direct và hệ thống giải quyết quyền lợi bảo hiểm tự động, nhằm cung cấp cho khách hàng một hệ sinh thái số bảo hiểm tài chính an toàn, khép kín, chuyên nghiệp và hiện đại.”

Là doanh nghiệp có vị thế lâu đời nhất tại thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt cam kết sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh cung cấp dịch vụ bảo hiểm tốt nhất để quản lý rủi ro trong cuộc sống, mang đến sự bình an và nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Hướng tới kỷ niệm 60 năm phát triển bền vững, Bảo hiểm Bảo Việt tổ chức chương trình tri ân khách hàng “60 năm đồng hành, nhận vạn quà bình an” từ nay đến hết ngày 6/8/2024. Khi tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội nhận gần 2.000 phần quà hấp dẫn, bao gồm xe máy Honda Vision, máy đo huyết áp Omron, cân sức khỏe Rapido, mũ bảo hiểm, và 10.000 tấm che nắng cao cấp.

Khách hàng có thể trải nghiệm giao diện website mới tại https://baovietonline.com.vn/ và tham gia chương trình ưu đãi để nhận về hàng vạn quà tặng của Bảo hiểm Bảo Việt. Để được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ qua đường dây nóng 1900 55 88 99, hoặc trực tiếp đến các công ty thành viên và đại lý của Bảo hiểm Bảo Việt trên toàn quốc.

Đọc thêm

Đồng Tâm Group và CS Wind hợp tác xây dựng nhà máy điện gió Nhịp sống phương Nam

Đồng Tâm Group và CS Wind hợp tác xây dựng nhà máy điện gió

TTTĐ - Sáng 10/9, Đồng Tâm Group và Tập đoàn CS Wind chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) để đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất thiết bị điện gió quy mô lớn trên thế giới, với tổng vốn đầu tư dự kiến lên tới 200 triệu USD.
Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile Doanh nghiệp

Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile

TTTĐ - Nắm bắt được nhu cầu tích lũy thông minh và an toàn trên nền tảng số, cũng như hòa mình vào xu thế phát triển công nghệ số của Quốc gia, từ ngày 10/9, VietinBank và VietinBank Gold & Jewellery (VGJ) chính thức mang đến giải pháp tài chính số, mở ra trải nghiệm tích lũy bền vững, giao dịch thuận tiện mang tên digiGOLD: Trải nghiệm số - Trọn an tâm.
Hải Phòng: 95% doanh nghiệp đã hoạt động trở lại Doanh nghiệp

Hải Phòng: 95% doanh nghiệp đã hoạt động trở lại

TTTĐ - Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng đi thăm hỏi, động viên, kiểm tra thực tế tại một số doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Khu Công nghiệp Deep C (Khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải) về chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng hoạt động trở lại sau ảnh hưởng của bão số 3.
Không khoanh định khu vực không đấu giá quyền khai thác khoáng sản Kinh tế

Không khoanh định khu vực không đấu giá quyền khai thác khoáng sản

TTTĐ – Sở Tài nguyên và Môi trường Quảng Nam vừa có báo cáo liên quan đến đề nghị khoanh định khu vực không qua đấu giá quyền khai thác khoáng sản của huyện Đại Lộc.
Moody's giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của SeABank ở mức Ba3 và triển vọng Ổn định Doanh nghiệp

Moody's giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của SeABank ở mức Ba3 và triển vọng Ổn định

TTTĐ - SeABank được Moody’s giữ nguyên xếp hạng tiền gửi dài hạn ở mức Ba3 với triển vọng phát triển Ổn định, phản ánh vốn hóa cao và chất lượng tài sản ổn định.
Khai trương TTTM Diamond Plaza - Điểm mua sắm lý tưởng của Thủ đô Hà Nội Doanh nghiệp

Khai trương TTTM Diamond Plaza - Điểm mua sắm lý tưởng của Thủ đô Hà Nội

TTTĐ - Trung tâm thương mại (TTTM) cao cấp Diamond Plaza chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới giải trí và mua sắm với sự góp mặt của nhiều nhãn hàng danh tiếng.
Agribank nắm bắt và sẻ chia, cùng khách hàng khắc phục thiệt hại do bão số 3 Doanh nghiệp

Agribank nắm bắt và sẻ chia, cùng khách hàng khắc phục thiệt hại do bão số 3

TTTĐ - Ngay ngày làm việc đầu tiên sau bão số 3 (9/9), Agribank tổ chức các đoàn công tác nắm bắt tình hình, thăm hỏi khách hàng vay vốn, động viên cán bộ, người lao động các chi nhánh tại một số địa phương chịu thiệt hại nặng nề do bão gây ra.
T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội Doanh nghiệp

T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

TTTĐ - Với quy mô 41,7 ha và tổng mức đầu tư gần 780 tỷ đồng, Cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ - Giai đoạn 1 là một trong những dự án trọng điểm của Thủ đô Hà Nội và là cụm công nghiệp lớn nhất trên địa bàn thành phố tính đến thời điểm hiện tại.
Chính thức ra mắt Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn toàn diện Kinh tế

Chính thức ra mắt Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn toàn diện

TTTĐ - YouNet Media vừa chính thức công bố Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn.
Agribank viết tiếp ước mơ cho học sinh nghèo vượt khó Doanh nghiệp

Agribank viết tiếp ước mơ cho học sinh nghèo vượt khó

TTTĐ - Nhằm viết tiếp ước mơ cho trẻ đến trường, Agribank triển khai nhiều hoạt động tặng quà, đồ dùng học tập, trao học bổng cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt...
Xem thêm