Tag

Bảo hiểm Bảo Việt tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng tham gia bảo hiểm "An tâm viện phí”

BHXH & Đời sống 07/05/2021 20:21
aa
TTTĐ - Bạn cần một chương trình bảo hiểm có cách thức chi trả đơn giản, thủ tục nhanh gọn, quyền lợi bảo hiểm rộng, chi trả cả trong trường hợp người được bảo hiểm đã tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) nhà nước hoặc các chương trình bảo hiểm sức khỏe khác? Hãy cùng đọc hết bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời nhé!
Khám bệnh không tiền mặt với hợp tác bảo lãnh viện phí giữa Bảo hiểm Bảo Việt và Bệnh viện Hữu Nghị Tăng lợi ích khách hàng với gói bảo hành mở rộng xe máy Honda của Bảo hiểm Bảo Việt Bảo vệ sức khỏe - sản phẩm không nên thiếu trong các gia đình trẻ thời 4.0 “Giữ chân” nhân tài bằng món quà sức khỏe

Người Việt chi tiền túi cho y tế cao gấp đôi khuyến cáo

Tại hội thảo "Cơ chế tài chính trong chăm sóc sức khỏe người dân" ngày 6/4/2021, ông Lê Văn Khảm, Vụ trưởng Vụ BHYT (Bộ Y tế), cho biết hiện 90% dân số đã có thẻ BHYT (Bảo hiểm y tế), tuy nhiên chi phí y tế được thanh toán từ tiền túi hộ gia đình vẫn chiếm 43%.

Đây là tỉ lệ khá cao so với nhiều nước trên thế giới. Tại các nước phát triển, tỉ lệ này chỉ là 14%, còn theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) là khoảng 20%. "Chi tiền túi cao khiến nhiều gia đình bị nghèo hóa hoặc tái nghèo sau khi điều trị. Mục tiêu của Việt Nam là giảm tỉ lệ chi trả chi phí y tế từ tiền túi của người sử dụng dịch vụ xuống còn 35% vào năm 2025 và 30% vào năm 2030, song đây là thách thức rất lớn" - ông Khảm nói.

Theo thống kê, mỗi người Việt khám bệnh trung bình 2,1 lần một năm với số tiền bình quân 3 triệu đồng một người, trong đó 35-37% là tiền thuốc (khoảng 1,1 triệu đồng).

Quẳng nỗi lo chi phí, an tâm chữa bệnh

Tại Việt Nam, rất nhiều người có thu nhập trung bình thấp, song không tham gia bảo hiểm nên khi có trường hợp rủi ro, bất trắc, tai nạn xảy ra sẽ rất khó khăn về tài chính khi phải nằm viện điều trị. Trong khi đó, mục đích của Bảo hiểm sức khỏe là góp phần bảo vệ tài chính cho gia đình, giúp người dân giảm gánh nặng về chi phí khám, chữa bệnh khi không may bị tai nạn hay ốm bệnh.

Bảo hiểm Bảo Việt tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng tham gia bảo hiểm "An Tâm Viện Phí"

Nếu cần một chương trình bảo hiểm có cách thức chi trả đơn giản, thủ tục nhanh gọn, quyền lợi bảo hiểm rộng, chi trả cả trong trường hợp Người được bảo hiểm đã tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) nhà nước hoặc các chương trình bảo hiểm sức khỏe tại các Công ty bảo hiểm khác thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua "An tâm viện phí" của Bảo hiểm Bảo Việt.

Bảo hiểm "An tâm viện phí" chính là giải pháp đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, giúp giảm nhẹ nỗi lo gánh nặng tài chính do viện phí và chi phí phẫu thuật trong trường hợp không may gặp phải rủi ro do ốm đau, bệnh tật, tai nạn, thai sản, bao gồm cả rủi ro ung thư, với mức phí bảo hiểm rất nhỏ - chỉ từ 97.000 đồng/năm nhưng quyền lợi bảo hiểm chính lên tới 100.000.000 đồng:

- Không phải khám sức khỏe trước khi tham gia, chỉ cần kê khai giấy yêu cầu bảo hiểm;

- Được chi trả ngay cả khi người được bảo hiểm đã có BHYT hoặc các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe khác;

- Trẻ em được tham gia độc lập (không cần kèm theo bố/mẹ);

- Thủ tục chi trả đơn giản: Chi trả số tiền cố định theo ngày nằm viện hoặc phẫu thuật, không yêu cầu hóa đơn tài chính;

- Hỗ trợ chi phí giáo dục cho con cái của người được bảo hiểm.

Chương trình bảo hiểm sức khỏe “An tâm viện phí” của Bảo hiểm Bảo Việt chính thức được ra mắt trong tháng 5/2021 với các quyền lợi tối ưu, chi phí phù hợp với ngân sách của khách hàng và có thể được sở hữu dễ dàng thông qua các kênh bán trực tiếp.

Tham gia bảo hiểm không phải là bắt buộc, mà là quyền lợi và lợi ích của mỗi người dân Việt để hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống và đảm bảo kinh tế cho chính gia đình mình trước rủi ro. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không tìm hiểu và tham gia ngay “An tâm viện phí”?

Website: https://baovietonline.com.vn/

Bảo hiểm Bảo Việt Bảo hiểm Bảo Việt "bắt tay" cùng Woori Bank mang lại quyền lợi tối ưu cho khách hàng

TTTĐ - Tổng Công Ty Bảo Hiểm Bảo Việt (“Bảo hiểm Bảo Việt”) và Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Woori Bank Việt Nam (“Woori ...

Bạn đã sẵn sàng Bạn đã sẵn sàng "Sống khỏe sống xanh" từ hôm nay?

TTTĐ - Theo báo cáo của Thủ tướng chính phủ năm 2019, mặc dù người dân Việt Nam có tuổi thọ tương đối cao nhưng ...

An tâm từng dặm bay cùng Bảo hiểm Bảo Việt và Bamboo Airways An tâm từng dặm bay cùng Bảo hiểm Bảo Việt và Bamboo Airways

TTTĐ - “Không chỉ là một chuyến bay” - với mong muốn mang lại sự an tâm tuyệt đối cho hành khách trên mỗi hành ...

Hàng triệu khách hàng hưởng lợi từ cái bắt tay của Bảo hiểm Bảo Việt, Oyo và Qoala Hàng triệu khách hàng hưởng lợi từ cái bắt tay của Bảo hiểm Bảo Việt, Oyo và Qoala

TTTĐ - Chuyển đổi số đang ngày càng diễn ra nhanh chóng, tác động lên mọi mặt của nền kinh tế và làm thay đổi ...

Đọc thêm

Cả nước chung tay vì mục tiêu bảo hiểm y tế toàn dân BHXH & Đời sống

Cả nước chung tay vì mục tiêu bảo hiểm y tế toàn dân

TTTĐ - Công tác thực hiện chính sách bảo hiểm y tế (BHYT) của Đảng và Nhà nước ta đã đạt được những thành tích tích cực. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, để phát triển BHYT bền vững, tiến tới BHYT toàn dân, điều kiện quan trọng nhất vẫn là sự quan tâm, “vào cuộc” của cả hệ thống chính trị, cũng như ý thức của người dân, cơ sở y tế về ý nghĩa của việc tham gia BHYT.
Điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hằng tháng BHXH & Đời sống

Điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hằng tháng

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 75/2024/NĐ-CP ngày 30/6/2024 điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hằng tháng.
Siết chặt điều kiện hưởng bảo hiểm xã hội một lần BHXH & Đời sống

Siết chặt điều kiện hưởng bảo hiểm xã hội một lần

TTTĐ - Sáng 29/6, Quốc hội đã thông qua Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sửa đổi với 454/465 đại biểu tham gia biểu quyết tán thành, chiếm tỷ lệ 93,42%.
Đề xuất trả lương hưu mới ngay từ ngày 1/7 BHXH & Đời sống

Đề xuất trả lương hưu mới ngay từ ngày 1/7

TTTĐ - Bảo hiểm xã hội Việt Nam (BHXH) vừa có đề xuất cấp thẩm quyền sớm có văn bản hướng dẫn để đơn vị này có cơ sở chi trả lương hưu, trợ cấp mới ngay từ 1/7, tránh phản ứng của người hưởng khi chưa nhận được tiền lương hưu mới tại thời điểm áp dụng.
Đảm bảo an toàn lao động tại các công trình xây dựng BHXH & Đời sống

Đảm bảo an toàn lao động tại các công trình xây dựng

TTTĐ - Thời gian qua, trên cả nước xảy ra không ít vụ tai nạn lao động nghiêm trọng tại các công trình xây dựng. Do đó, các cơ quan, đơn vị liên quan cần đẩy mạnh hơn nữa công tác bảo đảm an toàn lao động nhằm ngăn ngừa tai nạn, bảo vệ sức khỏe người lao động và bảo đảm tiến độ công trình.
Đảm bảo công bằng, hài hòa giữa người thụ hưởng chính sách BHXH & Đời sống

Đảm bảo công bằng, hài hòa giữa người thụ hưởng chính sách

TTTĐ - Theo đề xuất của Chính phủ, dự kiến từ ngày 1/7/2024 tới đây, mức lương hưu và trợ cấp BHXH được điều chỉnh tăng 15%. Khi đề xuất này được thông qua sẽ là mức tăng lương hưu cao nhất từ trước đến nay. Chính sách này thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Chính phủ trong đảm bảo ổn định đời sống người nghỉ hưu.
Khẳng định vai trò trụ cột của hệ thống an sinh xã hội Xã hội

Khẳng định vai trò trụ cột của hệ thống an sinh xã hội

TTTĐ - Những năm qua, ngành BHXH đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, từng bước khẳng định chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) là hai trụ cột chính của hệ thống an sinh xã hội, góp phần thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội, bảo đảm ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước.
Sử dụng thống nhất tài khoản VNeID trong dịch vụ công trực tuyến BHXH & Đời sống

Sử dụng thống nhất tài khoản VNeID trong dịch vụ công trực tuyến

TTTĐ - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử.
Khẳng định quyền an sinh của người dân BHXH & Đời sống

Khẳng định quyền an sinh của người dân

TTTĐ - Việc chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH qua phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt khẳng định quyền an sinh của người dân với tinh thần “không ai bị bỏ lại phía sau” trong công cuộc chuyển đổi số; góp phần vào quản lý người hưởng lương hưu và trợ cấp BHXH, đảm bảo chi trả đúng người hưởng, nhanh chóng và kịp thời.
Đồng hành, lan tỏa chính sách BHXH, BHYT tới mọi tầng lớp Nhân dân BHXH & Đời sống

Đồng hành, lan tỏa chính sách BHXH, BHYT tới mọi tầng lớp Nhân dân

TTTĐ - Thời gian qua, với sự đồng hành của các cơ quan thông tấn, báo chí đã góp phần quan trọng trong việc lan tỏa chính sách BHXH, BHYT tới mọi tầng lớp Nhân dân, giúp gia tăng nhận thức và niềm tin của Nhân dân vào chính sách BHXH, BHYT ngày càng sâu sắc, từ đó góp phần thúc đẩy nhanh quá trình thực hiện mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân của Đảng và Nhà nước ta.
Xem thêm