Tag

 Bảo Minh Mart: Kích cầu tiêu dùng hàng Việt cuối năm

Kinh tế 20/12/2019 18:05
aa
TTTĐ – Cuối năm, nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Kinh doanh chế biến nông sản Bảo Minh vừa “trình làng” Siêu thị Bảo Minh Mart tại số 279 đường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

 Bảo Minh Mart:  Kích cầu tiêu dùng hàng Việt cuối năm

Siêu thị Bảo Minh Mart "trình làng" để kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.

Bài liên quan

Khai mạc Tuần lễ cam Vinh và sản phẩm, đặc sản Nghệ An tại Hà Nội

Sữa tươi của Vinamilk đã trở nên quen thuộc với người dân Singapore

Sắp diễn ra “Tuần lễ sản phẩm Việt Nam – Hà Nội 2019” tại Hàn Quốc

Hà Nội: Gần 1.800 siêu thị, cửa hàng tiện ích phân phối thực phẩm đảm bảo ATTP

Bảo Minh Mart là siêu thị duy nhất mang không gian “chợ trong vườn” có đầy đủ các mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân Thủ đô
Bảo Minh Mart là siêu thị duy nhất mang không gian “chợ trong vườn” có đầy đủ các mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân Thủ đô

Với diện tích trên 600m2, Bảo Minh Mart là siêu thị duy nhất mang không gian “chợ trong vườn” có đầy đủ các mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân Thủ đô như: Bánh kẹo, rau, củ, quả, nông sản, thực phẩm, các loại gạo ngon, đặc sản các vùng miền trên nền tảng gạo.

Chị Đặng Thị Dung, nhà ở Trung Kinh, Hà Nội chia sẻ: “Đến đây, mình có thể mua sắm và thưởng thức quà quê hương vị xưa. Bảo Minh phục vụ những món ăn nhanh đặc sản vùng miền, đa dạng, phong phú hợp với người Việt. Đồ uống ở đây được chế biến từ những loại hạt, củ, quả sạch theo tiêu chuẩn. Khách hàng có thể đến thưởng thức taị chỗ hoặc mua online. Với chủ đề” Tiêu dùng 4.0” Bảo Minh Mart đã có nhiều phần quà hấp dẫn, giảm giá cũng như giúp cho người nội trợ tiết kiệm được thời gian vào bếp và được thưởng thức những món đặc sản theo phương thức truyền thống”.

Với với 25 năm thành lập, đến nay Công ty Cổ phần Kinh doanh chế biến nông sản Bảo Minh đã có 2.500 điểm bán gạo trên toàn quốc với 40-50 loại gạo đặc sản từ phổ thông đến cao cấp. Riêng sản phẩm gạo đặc sản công ty liên kết với nông dân sản xuất phục vụ thị trường nội địa mỗi năm khoảng 10.000 tấn. Hiện, sản phẩm gạo đặc sản của công ty đã có mặt ở các hệ thống phân phối lớn như: BigC, Vinmart, Co.opMart, Lotte, Aeon…

Chị Bùi Thanh Hiếu, Tổng Giám đốc Công ty CP Kinh doanh chế biến nông sản Bảo Minh cho biết: “Để hạt gạo đạt tiêu chuẩn tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm chỉ bằng cách tuân thủ đúng quy trình, nguyên tắc thu mua và chế biến chặt chẽ, đảm bảo các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng với đó, công ty tổ chức ăn thử miễn phí tại các điểm bán sản phẩm nhằm giúp người tiêu dùng có được trải nghiệm thực tế về chất lượng gạo của công ty”.

Bảo Minh Mart phục vụ những món ăn nhanh đặc sản vùng miền, đa dạng, phong phú hợp với người Việt
Bảo Minh Mart phục vụ những món ăn nhanh đặc sản vùng miền, đa dạng, phong phú hợp với người Việt

Luôn chú trọng phát triển sản xuất theo chuỗi giá trị nên từ năm 2014, chị Hiếu đã chủ động xây dựng và phát huy hiệu quả mối liên kết 5 nhà: Nhà khoa học, nhà nước, nhà nông, nhà sản xuất và nhà phân phối. Từng diện tích ruộng của hộ dân trồng lúa cho Bảo Minh đều được mã hóa, có tem truy xuất vùng trồng, giúp khách hàng có thể truy xuất nguồn gốc từng túi gạo. Tất cả các vùng trồng đều có chuyên viên, cán bộ kỹ thuật giám sát, hỗ trợ bà con nông dân để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Theo Sở công thương Hà Nội, việc mở rộng thêm các Siêu thị tại Hà Nội để kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm đã được cơ quan này khuyến khích. Tuy nhiên, người dân cũng nên chọn siêu thị uy tín trên thị trường, có chứng nhận xuất xứ hàng hóa,

Đọc thêm

Doanh nghiệp trả kết quả trúng đấu giá quyền khai thác khoáng sản Doanh nghiệp

Doanh nghiệp trả kết quả trúng đấu giá quyền khai thác khoáng sản

TTTĐ - Một công ty tại tỉnh Thừa Thiên - Huế trả kết quả trúng đấu giá quyền khai thác khoáng sản mỏ đất làm vật liệu san lấp, tại khu vực vị trí 2, thôn Phường Hóp, xã Phong An, huyện Phong Điền.
Nâng tầm tư duy và nội lực cho doanh nghiệp Khởi nghiệp sáng tạo

Nâng tầm tư duy và nội lực cho doanh nghiệp

TTTĐ - Hội thảo “Vững nội lực, vượt khúc quanh - Nâng tầm tư duy và nội lực cho doanh nghiệp”, do JCI Đà Nẵng (chi hội của Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ thế giới) vừa tổ chức đã thu hút đông đảo các doanh nhân, nhà quản lý và chủ doanh nghiệp tham dự.
Những trường hợp phong tỏa tài khoản thanh toán không dùng tiền mặt Thị trường - Tài chính

Những trường hợp phong tỏa tài khoản thanh toán không dùng tiền mặt

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 52/2024/NĐ-CP quy định về thanh toán không dùng tiền mặt; trong đó quy định việc mở và sử dụng tài khoản thanh toán cũng như nêu rõ các trường hợp bị phong tỏa tài khoản thanh toán.
Tiên Lãng (Hải Phòng): Khởi công dự án gần 700 tỷ đồng Doanh nghiệp

Tiên Lãng (Hải Phòng): Khởi công dự án gần 700 tỷ đồng

TTTĐ - Huyện Tiên Lãng, Hải Phòng vừa khởi công Dự án xây dựng cụm công nghiệp với tổng vốn đầu tư gần 700 tỷ đồng. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng khu công nghiệp Tiến Phát là chủ đầu tư.
Infosys sẵn sàng đồng hành cùng Việt Nam trong phát triển công nghệ thông tin Doanh nghiệp

Infosys sẵn sàng đồng hành cùng Việt Nam trong phát triển công nghệ thông tin

TTTĐ - Ngày 20/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tiếp ông Nagavara Ramaroa Narayana Murthy, nguyên Chủ tịch, người sáng lập Tập đoàn Infosys (Ấn Độ).
CNCTech và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

CNCTech và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược

TTTĐ - Ngày 20/5/2024, tại Vĩnh Phúc, Tập đoàn CNCTech và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược.
NZTE triển khai chiến dịch toàn cầu “Made with Care” 2024 tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

NZTE triển khai chiến dịch toàn cầu “Made with Care” 2024 tại Việt Nam

TTTĐ - Tiếp nối chuỗi hợp tác thành công với các nhà bán lẻ lớn của Việt Nam vào năm ngoái, Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (New Zealand Trade and Enterprise - NZTE) vừa chính thức triển khai chiến dịch toàn cầu “Made with Care” 2024 tại Việt Nam.
Standard Chartered giành nhiều giải thưởng tại The Asset Triple A Treasurise Awards 2024 Doanh nghiệp

Standard Chartered giành nhiều giải thưởng tại The Asset Triple A Treasurise Awards 2024

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered vừa được vinh danh là "Ngân hàng có dịch vụ quản lý tiền mặt tốt nhất tại Việt Nam", "Ngân hàng có giải pháp thanh toán và thu hộ tốt nhất cho Generali Việt Nam", "Ngân hàng có giải pháp quản lý chuỗi cung ứng tốt nhất cho Kuehne + Nagel" và "Ngân hàng có giải pháp ESG tốt nhất cho ngân hàng BIDV" tại Giải thưởng The Asset Triple A Treasurise Awards 2024.
Khai mạc tuần hàng quảng bá, giới thiệu nông sản chất lượng cao Nông thôn mới

Khai mạc tuần hàng quảng bá, giới thiệu nông sản chất lượng cao

TTTĐ - Tối 18/5, tại phố đi bộ thị xã Sơn Tây, Hội Nông dân thành phố phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức tuần hàng quảng bá, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, chất lượng cao, thân thiện môi trường của Thủ đô Hà Nội và Hội Nông dân các tỉnh, thành phố.
Hội Nông dân Hà Nội biểu dương hộ sản xuất, kinh doanh giỏi Nông thôn mới

Hội Nông dân Hà Nội biểu dương hộ sản xuất, kinh doanh giỏi

TTTĐ - Chiều 18/5, Hội Nông dân TP Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình phối hợp giữa Hội Nông dân TP Hà Nội với Hội Nông dân các tỉnh, thành phố và biểu dương hộ sản xuất kinh doanh giỏi cấp thành phố giai đoạn 2019-2023.
Xem thêm