Tag

Bắt “trend” tài khoản Lộc Phát cùng chương trình Tài khoản số đẹp của LPBank

Doanh nghiệp 29/07/2024 08:05
aa
TTTĐ - Hiện nay, ngoài việc sở hữu biển số xe đẹp, số điện thoại đẹp… thì sở hữu tài khoản ngân hàng số đẹp đang dần trở nên phổ biến. Các tài khoản số đẹp liên tục được "săn đón", nhiều khách hàng còn chịu chi số tiền khá cao để có được số tài khoản như ý.
LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

Nhu cầu tài khoản số đẹp chưa bao giờ hết hot

Vừa qua, anh Thái Hiệp (32 tuổi, khởi nghiệp văn phòng luật tại Hà Nội) chọn mở tài khoản ngân hàng số đẹp tại Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank). Anh Hiệp mong muốn sở hữu số tài khoản Lộc Phát để có nhiều may mắn để khởi sự kinh doanh. Sau nhiều ngày cất công tìm hiểu, anh Hiệp quyết định lựa chọn LPBank bởi anh chỉ cần ngồi nhà mở tài khoản số đẹp qua App LPBank mà không cần đến phòng giao dịch như trước, thủ tục lại nhanh gọn, chỉ mất 10 phút để sở hữu tài khoản như ý.

“Đến số điện thoại, biển số xe còn được săn lùng số đẹp thì nhu cầu có số đẹp cho tài khoản ngân hàng là điều hiển nhiên. Trong hoạt động kinh doanh, tôi mong muốn sở hữu một tài khoản Lộc Phát sẽ giúp mang lại may mắn, lấy cảm tình của đối tác ngay từ đầu và nâng tầm vị thế của doanh nghiệp”, anh Hiệp chia sẻ.

“Chọn số Chất – Tài khoản Phất” với kho tài khoản số đẹp “độc lạ” và tinh tế từ LPBank mang tới nhiều sự lựa chọn và đáp ứng nhu cầu sở hữu tài khoản số đẹp của doanh nghiệp
“Chọn số Chất – Tài khoản Phất” với kho tài khoản số đẹp “độc lạ” và tinh tế từ LPBank mang tới nhiều sự lựa chọn và đáp ứng nhu cầu sở hữu tài khoản số đẹp của doanh nghiệp

Thực tế cho thấy, nhu cầu về tài khoản số đẹp là rất lớn, khi mà các giao dịch ngân hàng trở nên bùng nổ trong thời đại số. Nhiều người mong muốn tìm cho mình một số tài khoản số đẹp trùng với ngày sinh, số điện thoại hay một con số nào đó mang lại nhiều kỷ niệm với họ. Theo văn hóa Á Đông, số đẹp thường mang lại may mắn, nhưng với nhiều người sở hữu số tài khoản đẹp còn là để thỏa mãn sở thích hay bắt trend theo kịp xu hướng. Chưa biết đúng hay sai, nhưng với những người như anh Hiệp thì “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, giúp anh Hiệp an tâm kinh doanh.

Lướt qua một vòng trên nhiều trang web không khó để thấy nhiều ngân hàng đang triển khai gói dịch vụ tài khoản số đẹp theo nhu cầu của khách hàng. Theo chuyên gia trong ngành ngân hàng, trong “trận chiến” cung cấp dịch vụ số đẹp này, ngân hàng nào cung cấp được các tài khoản định danh rõ nét, giá dịch vụ hợp lý và các tiện ích kèm theo đầy đủ thì càng có lợi thế cạnh tranh. Và lúc này, khách hàng là người được "lợi" nhất.

“Chọn số Chất – Tài khoản Phất” đón lộc kinh doanh

Nắm bắt được nhu cầu này, Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) chính thức triển khai chương trình Tài khoản số đẹp dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với nhiều tiện ích vượt trội. Kho tài khoản số đẹp “độc lạ” và tinh tế từ LPBank với nhiều dãy số như; số lộc phát (6666, 8888…), số tứ quý (2222, 3333…), số ngũ quý (55555, 66666…), số thần tài (3979, 7979…) cùng các bộ số lặp, số tiến … giúp khách hàng tâm an vững trí, sự nghiệp may mắn và thuận lợi.

Khách hàng là cá nhân kinh doanh, người nắm giữ vị trí quan trọng trong xã hội, nhóm khách hàng trẻ đều mong muốn sở hữu tài khoản số đẹp cho riêng mình.
Khách hàng là cá nhân kinh doanh, người nắm giữ vị trí quan trọng trong xã hội, nhóm khách hàng trẻ đều mong muốn sở hữu tài khoản số đẹp cho riêng mình.

Với chương trình “Chọn số chất – Tài khoản phất”, khách hàng doanh nghiệp sẽ được hưởng dịch vụ hỗ trợ mở tài khoản “siêu nhanh”, mọi lúc mọi nơi với thủ tục mở tài khoản số đẹp đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng. Với hệ thống phòng giao dịch phủ khắp các tỉnh/ thành trên cả nước cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, LPBank sẵn sàng tư vấn và mở tài khoản phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, đồng thời cam kết đồng hành và giải đáp mọi nhu cầu tài chính, hỗ trợ doanh nghiệp bứt tốc trong kinh doanh.

Không chỉ ngắn gọn, dễ nhớ, khi mở tài khoản số đẹp tại LPBank, doanh nghiệp còn được hưởng nhiều đặc quyền xứng tầm. Trong đó, LPBank miễn phí mở và quản lý tài khoản, miễn phí thường niên trên Internet Banking, miễn phí chuyển tiền nhanh liên ngân hàng tại quầy Napas, miễn phí chi lương online… Chưa hết, doanh nghiệp còn được hưởng thêm ưu đãi giảm tới 50% phí Bảo lãnh và phí Chuyển tiền quốc tế, giúp tiết kiệm chi phí, tối ưu vận hành, từng bước tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh.

“Chọn số Lộc – Tài khoản Phát” để tạo dấu ấn cá nhân

Không chỉ được các doanh nghiệp đầu tư, tài khoản số đẹp đẳng cấp của LPBank cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng cá nhân. Đặc biệt, nhóm khách hàng là cá nhân kinh doanh, người nắm giữ vị trí quan trọng trong xã hội, nhóm khách hàng trẻ đều mong muốn sở hữu tài khoản số đẹp cho riêng mình.

Bắt “trend” tài khoản Lộc Phát cùng chương trình Tài khoản số đẹp của LPBank

Ngoài việc tiếp cận và lựa chọn kho số đẹp tinh tế từ LPBank, khách hàng cá nhân còn được nhân viên tư vấn các dãy số ưng ý nhất theo nhu cầu và mong muốn cá nhân. Đặc biệt, trong xu hướng ứng dụng công nghệ số, LPBank cung cấp tiện ích mở và chọn tài khoản số đẹp trực tuyến ngay trên App LPBank với hướng dẫn rõ ràng. Chỉ sau 10 phút, khách hàng đã có ngay tài khoản số đẹp, sẵn sàng phục vụ 24/7 mọi giao dịch. LPBank cũng dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như: ưu đãi lãi suất cho vay giảm tới 4,5%/năm, miễn phí 100% dịch vụ chuyển tiền quốc tế chiều đi và chiều đến.

Việc lựa chọn mở tài khoản số đẹp tại LPBank, khách hàng không chỉ đơn thuần nắm trong tay công cụ khẳng định sự chuyên nghiệp, đẳng cấp, phù hợp với phong thủy, mà còn sở hữu nhiều tiện ích đi kèm, giúp việc trải nghiệm các giao dịch tài chính linh động, tiết kiệm thời gian và chi phí. Đồng thời, sở hữu tài khoản số đẹp còn ghi đậm dấu ấn của cá nhân, tăng nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng và đối tác.

Chương trình mở tài khoản số đẹp tại LPBank được triển khai từ nay đến hết tháng 12/2024. Khách hàng có nhu cầu mở tài khoản có thể truy cập tại https://lpbank.com.vn/ để tìm hiểu hoặc tới các CN/PGD của LPBank trên toàn quốc để được tư vấn miễn phí. Hotline: 1800 57 77 58/024 62 668 668.

Ngày 15/7/2024, LPBank chính thức đổi tên mới thành Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam. Theo đó, từ "Lộc" mang ý nghĩa của may mắn, mở ra cơ hội hợp tác và phát triển kinh doanh không chỉ dành cho khách hàng mà còn cho chính Ngân hàng.

"Phát" là kết quả tốt đẹp của sự hợp tác và phát triển, đồng thời thể hiện tầm nhìn của Ngân hàng trong việc tiến tới sự phồn vinh và thịnh vượng cùng khách hàng, cộng đồng và đất nước. Việc thay đổi tên gọi, nhận diện thương hiệu đánh dấu khởi đầu giai đoạn phát triển mới của LPBank với chiến lược kinh doanh mới, hướng tới những giá trị mới cho khách hàng, đối tác và cổ đông.

Đọc thêm

Tập đoàn Sailun sẽ tiếp tục đầu tư thêm 200 triệu USD tại Việt Nam Doanh nghiệp

Tập đoàn Sailun sẽ tiếp tục đầu tư thêm 200 triệu USD tại Việt Nam

TTTĐ - Sáng 29/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Chủ tịch Tập đoàn Sailun kiêm Chủ tịch Công ty TNHH Sailun Việt Nam Lưu Yến Hoa.
Agribank chi 2,6 tỷ đồng dành tặng tân sinh viên năm 2024 Doanh nghiệp

Agribank chi 2,6 tỷ đồng dành tặng tân sinh viên năm 2024

TTTĐ - Để chào đón khách hàng là tân sinh viên 2024 tại tất cả các trường đại học, cao đẳng trên cả nước, Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Agribank đồng hành cùng Tân sinh viên năm 2024” từ ngày 1/8/2024 đến hết ngày 30/11/2024, với tổng giá trị quà tặng lên đến 2,6 tỷ đồng.
VIB: Lợi nhuận 4.600 tỷ đồng, tín dụng và huy động vốn tăng 5% Doanh nghiệp

VIB: Lợi nhuận 4.600 tỷ đồng, tín dụng và huy động vốn tăng 5%

TTTĐ - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu đạt hơn 10.350 tỷ đồng, tăng nhẹ so với cùng kỳ.
SCG khẳng định cam kết triển khai ESG mạnh mẽ tại Việt Nam và ASEAN Doanh nghiệp

SCG khẳng định cam kết triển khai ESG mạnh mẽ tại Việt Nam và ASEAN

TTTĐ - SCG đã được vinh danh Top 1% Đánh giá Doanh nghiệp bền vững toàn cầu của S&P (Top 1% S&P Global Corporate Sustainability Assessment) trong Niên giám Bền vững năm 2024 (Sustainability Yearbook) bởi S&P Global Inc.
Những dấu ấn nổi bật của Co-opBank sau nửa năm 2024 Kinh tế

Những dấu ấn nổi bật của Co-opBank sau nửa năm 2024

TTTĐ - Qua nửa chẳng đường năm 2024, các hoạt động của Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) tạo nhiều dấu ấn mạnh mẽ, tạo tiền đề cho nửa cuối năm còn lại và thời gian tiếp theo.
STC Group: Khát vọng vào top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam Doanh nghiệp

STC Group: Khát vọng vào top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

TTTĐ - Với đòn bẩy hợp tác cùng các đối tác quốc tế lớn, STC Group thể hiện khát vọng đưa tập đoàn nằm trong top 100 doanh nghiệp uy tín và lớn nhất Việt Nam.
“Vượt sóng gió”, SABECO thu lãi ròng cao nhất 7 quý Doanh nghiệp

“Vượt sóng gió”, SABECO thu lãi ròng cao nhất 7 quý

TTTĐ - Bất chấp nền kinh tế còn khó khăn, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu cùng quy định kiểm soát nồng độ cồn, nhờ chiến lược kinh doanh linh hoạt, SABECO vẫn có quý kinh doanh tích cực, với mức lợi nhuận kỷ lục.
Ông Nguyễn Thanh Tùng giữ chức Chủ tịch HĐQT Viecombank Doanh nghiệp

Ông Nguyễn Thanh Tùng giữ chức Chủ tịch HĐQT Viecombank

TTTĐ - Sau hơn một năm rưỡi làm Tổng Giám đốc Vietcombank, ông Nguyễn Thanh Tùng được bổ nhiệm chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng từ ngày 26/7/2024.
Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2024 Doanh nghiệp

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2024

TTTĐ - Hội nghị đại biểu người lao động, sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 vừa được Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 tổ chức tại hội trường trụ sở chính Nhà máy. Tham dự có ông Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn nhà máy cùng 150 đại biểu được bầu tham dự từ các đơn vị trực thuộc.
Thực hành ESG - xu thế tất yếu giúp doanh nghiệp phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thực hành ESG - xu thế tất yếu giúp doanh nghiệp phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 26/7, tại TP Hồ Chí Minh, Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam phối hợp Liên chi Hội Bất động sản công nghiệp Việt Nam (VIREA) tổ chức Hội thảo "Thực hành ESG và đổi mới tài chính xanh cho tăng trưởng bền vững".
Xem thêm