Tag

Bella Vũ với những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa dịp cuối năm

Muôn mặt cuộc sống 26/12/2023 09:00
aa
TTTĐ - Vừa qua, nhận lời mời của Huyện đoàn Sông Hinh (Phú Yên), Bella Vũ và các thành viên tích cực của quỹ Bella Love Foundation đã có mặt tại huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên để tham gia chuỗi hoạt động thiện nguyện, nghệ thuật ý nghĩa.
Bella Vũ tặng quà năm học mới cho trẻ em nhiều vùng miền trên cả nước Bella Vũ và Anna Hoàng diện áo dài trên đường phố London Bella Vũ giữ 3 vai trò ở Miss Eco Teen 2023

Ngày đầu tiên tại chuỗi sự kiện, Hoa hậu Bella Vũ cùng quỹ Bella Love Foundation đã tham dự cuộc thi vẽ tranh và tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình mang tên "Ngày hội sắc màu - Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi Sông Hinh làm nghìn việc tốt" chủ đề "Bảo vệ môi trường".

Bella Vũ trao quà tới các em học sinh đạt giải tại cuộc thi vẽ tranh
Bella Vũ trao quà tới các em học sinh đạt giải tại cuộc thi vẽ tranh

Ekip của quỹ Bella Love Foundation đã có mặt từ sớm, đoàn đã góp ý, góp sức cho BTC trong cuộc thi vẽ tranh, tìm kiếm tài năng nghệ thuật. Mọi người tích cực chia sẻ kinh nghiệm giúp các cán bộ chuyên trách tại địa phương thêm kiến thức chuyên môn để nâng tầm hoạt động cho các sinh hoạt nghệ thuật.

Ngoài 18 phần quà tặng cho cuộc thi (các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích) cho cuộc thi vẽ, Bella còn đại diện trao tặng 50 phần quà dành cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình Tiếp bước cho em đến trường.

Những phần quà đều là vật dụng cần thiết hàng ngày như gạo, dầu ăn, hạt nêm… dụng cụ học tập ba lô, hộp bút, bình nước giữ nhiệt… và dụng cụ thể thao như cầu lông.

Á vương Oscar Vũ biểu diễn góp vui tại sự kiện
Á vương Oscar Vũ biểu diễn góp vui tại sự kiện

Trong thời gian các bé thi vẽ tranh, một phần trình diễn thời trang đặc biệt đã mang lại sự hào hứng cho khán giả, đặc biệt là các em nhỏ có mặt tại chương trình. Các người mẫu nhí là những học sinh địa phương lần đầu tiên trình diễn thời trang trước đám đông.

Trước đó ít giờ, các em đã được biên đạo Nam Lê và Bella Vũ hướng dẫn cách diễn thời trang cá nhân cũng như phối hợp trên sân khấu với các bạn. Chuyên gia trang điểm Huy Phát giúp các bé làm tóc, trang điểm xinh xắn.

Không chỉ lưu giữ làm kỷ niệm chặng đường hoạt động nghệ thuật, nữ sinh 15 tuổi còn giúp các em nhỏ có cơ hội được mặc và trình diễn các thiết kế tinh xảo, đẹp mắt. Đây sẽ là những hạt mầm ý nghĩa nâng cao tính thẩm mỹ, nuôi dưỡng tư duy nghệ thuật cho thiếu nhi để các em sẽ tự tin để biến ước mơ của mình thành hiện thực. Sau khi trình diễn xong, trang phục được giặt sấy lưu giữ để tiếp tục cho các hoạt động thiện nguyện tiếp theo.

Hoạt động thời trang này càng làm tăng thêm ý nghĩa giáo dục trẻ em bảo vệ môi trường, phù hợp với chủ đề của cuộc thi vẽ.

Bella và đoàn nghệ sĩ trẻ từ TP HCM đã có buổi gặp gỡ thân mật với các thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng huyện Sông Hinh mùa thứ 3 năm 2023
Bella và đoàn nghệ sĩ trẻ từ TP HCM gặp gỡ các thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng huyện Sông Hinh mùa thứ 3 năm 2023

Ở ngày tiếp theo, theo lời mời của BTC, Bella và đoàn nghệ sĩ trẻ từ TP HCM đã có buổi gặp gỡ thân mật với các thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng huyện Sông Hinh mùa thứ 3 năm 2023 để chia sẻ những kinh nghiệm trình diễn cũng như tâm sự của tuổi mới lớn trong học tập, cuộc sống.

Nàng hậu được mời làm giám khảo trong đêm chung kết
Nàng hậu được mời làm giám khảo trong đêm chung kết

Buổi chiều tối, Bella Vũ đảm nhiệm vai trò thành viên Ban giám khảo chính thức và khách mời trình diễn trong đêm chung kết. Bella Vũ chia sẻ: “Trong các chuyến đi đến vùng sâu, vùng xa, em thấy các bạn nhỏ còn nhiều thiệt thòi về vật chất lẫn hoạt động nâng cao kiến thức, sinh hoạt văn hoá nghệ thuật.

Vì thế, em mong muốn sắp tới sẽ nhân rộng các lớp dạy tiếng Anh trực tuyến, cũng như cùng với chính quyền, ban ngành của địa phương để góp phần tổ chức các chương trình nghệ thuật bổ ích hơn nữa cho thiếu nhi”.

Bella Vũ đã đại diện quỹ Bella Love Foundation trao tặng quà tới gia đình anh
Bella Vũ đã đại diện quỹ Bella Love Foundation trao tặng quà tới gia đình anh Ksơr Y Thú

Cũng trong dịp này, Bella Vũ đã được mời tham dự Lễ bàn giao nhà tình thương trị giá 60 triệu đồng cho gia đình anh Ksơr Y Thú tại xã Ea Bar, huyện Buôn Chung, tỉnh Phú Yên do Văn phòng UBND tỉnh Phú Yên và một đơn vị hảo tâm hỗ trợ.

Bella Vũ đã đại diện quỹ Bella Love Foundation cũng trao tặng 3 triệu tiền mặt và nhận bảo trợ học tập, hỗ trợ sách vở, đồ dùng học tập cho trẻ em của gia đình cho đến khi học hết lớp 12.

Sau 3 ngày tích cực cho hoạt động thiện nguyện với 70 phần quà trao tặng cho các em nhỏ, Bella Vũ trở lại TP HCM để cùng với gia đình tận hưởng kỳ nghỉ mùa đông ở nước ngoài trước khi bắt đầu các dự án mới trong năm 2024.

Đọc thêm

Tăng cường xử lý vi phạm về hệ thống giám sát hành trình tàu cá Muôn mặt cuộc sống

Tăng cường xử lý vi phạm về hệ thống giám sát hành trình tàu cá

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 49/CĐ-TTg ngày 15/5/2024 yêu cầu tập trung phát hiện, điều tra và xác minh thông tin để xử lý vi phạm quy định về hệ thống giám sát hành trình tàu cá (VMS).
Trung đoàn 720 - điểm sáng khu vực Nam Tây Nguyên Muôn mặt cuộc sống

Trung đoàn 720 - điểm sáng khu vực Nam Tây Nguyên

TTTĐ - Trung đoàn 720 thuộc Binh đoàn 16 được thành lập theo Quyết định số 768/1999/QĐ-BQP ngày 31/5/1999 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng có nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh, cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương giúp dân xóa đói, giảm nghèo.
Nha Trang sôi nổi Đại hội thi đua Quyết thắng Xã hội

Nha Trang sôi nổi Đại hội thi đua Quyết thắng

TTTĐ - Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà vừa tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang (LLVT) thành phố giai đoạn 2019 - 2024.
Thu hút người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến nhiều hơn Muôn mặt cuộc sống

Thu hút người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến nhiều hơn

TTTĐ - Với việc thông qua Nghị quyết quy định việc hỗ trợ phí cung cấp thông tin lý lịch tư pháp qua ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VNeID), Hà Nội kì vọng thời gian tới tỷ lệ người dân sử dụng ứng dụng VNeID để yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp sẽ tăng cao.
Đề xuất phương án thu phí lòng đường, vỉa hè... các giải chạy bộ Muôn mặt cuộc sống

Đề xuất phương án thu phí lòng đường, vỉa hè... các giải chạy bộ

TTTĐ - Sở Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM đề xuất 3 phương án thu phí lòng đường, vỉa hè... các giải chạy bộ trên địa bàn thành phố, mức phí thấp nhất áp dụng là khoảng 100.000 đồng/m2/tháng.
Điều chỉnh kế hoạch đầu tư công 18 dự án Nông thôn mới Muôn mặt cuộc sống

Điều chỉnh kế hoạch đầu tư công 18 dự án Nông thôn mới

TTTĐ - Sáng 15/5, với đa số đại biểu tán thành, HĐND TP Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công năm 2024; phê duyệt chủ trương đầu tư một số dự án vốn đầu tư công của TP.
Bổ sung danh mục dịch vụ công cho phòng cháy, chữa cháy Muôn mặt cuộc sống

Bổ sung danh mục dịch vụ công cho phòng cháy, chữa cháy

TTTĐ - HĐND TP Hà Nội bổ sung danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng kinh phí ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực xây dựng trên địa bàn TP Hà Nội, bao gồm: 1 dịch vụ “Duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế hệ thống cấp nước chữa cháy”.
MC Nguyễn Thị Thanh Mai viết sách về cách chữa nói ngọng Muôn mặt cuộc sống

MC Nguyễn Thị Thanh Mai viết sách về cách chữa nói ngọng

TTTĐ - MC Nguyễn Thị Thanh Mai vừa ra mắt cuốn sách “Cẩm nang chữa ngọng”. Đây là đúc kết từ quãng đường gần 15 theo đuổi việc hướng dẫn thực hành và luyện tập sửa nói ngọng của cô.
Khánh thành nhà Đại đoàn kết chào mừng Đại hội MTTQ quận Ba Đình Muôn mặt cuộc sống

Khánh thành nhà Đại đoàn kết chào mừng Đại hội MTTQ quận Ba Đình

TTTĐ - Chiều 14/5, đồng chí Nguyễn Sỹ Trường, Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã tới dự Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Bùi Vinh Bình (phường Phúc Xá, quận Ba Đình).
Nâng cao chất lượng để tạo hiệu ứng phòng, chống tham nhũng Muôn mặt cuộc sống

Nâng cao chất lượng để tạo hiệu ứng phòng, chống tham nhũng

TTTĐ - Chiều 14/5, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức họp Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Giải báo chí toàn quốc phòng, chống tham nhũng, tiêu cực lần thứ 5, năm 2024 - 2025.
Xem thêm