Tag

Bia Hà Nội – Nét văn hóa truyền thống trong hơi thở hiện đại

Doanh nghiệp 24/07/2018 10:38
aa
TTTĐ - Là sản phẩm nòng cốt của thương hiệu Bia Hà Nội, sản lượng bia chai Hà Nội 450ml hàng năm chiếm đến 70% tổng sản lượng các sản phẩm của Habeco. Nhắc đến văn hóa Hà Nội, bên cạnh nét thanh lịch, hào hoa của người Hà Nội với lịch sử ngàn năm văn hiến, người ta lại nhắc đến ẩm thực, và không thể không nhắc đến Bia Hà Nội – biểu tượng về hình ảnh truyền thống của Thủ đô.

Bia Hà Nội – Nét văn hóa truyền thống trong hơi thở hiện đại

Bia chai Hà Nội 450ml hàng năm chiếm đến 70% tổng sản lượng các sản phẩm của Habeco.

Nét văn hóa truyền thống rất riêng

Chẳng biết từ bao giờ, các sản phẩm Bia Hà Nội đã đi vào lòng người và tạo nên một chất rất riêng, mang đậm phong cách độc đáo của người Hà thành.

Giữa thời tiết mùa hạ nóng nực, những cốc bia Hà Nội với màu vàng rơm đặc trưng, bọt trắng mịn, hương thơm đắng dày, tự nhiên như có một sức hấp dẫn không cưỡng nổi với tất cả các thực khách. Khi rót bia ra cốc, bọt bia luôn nổi bồng lên chực trào, bong bóng tròn trong bọt bia như chất kết dính, giúp bia sóng sánh không ngừng. Bọt bia ở mặt trên cùng khi tan ra sẽ giải phóng một lượng bia nhỏ, tạo nên mùi hương của bia lan tỏa vào không gian…

Chính bởi sự quyến rũ khó quên ấy mà thương hiệu Bia Hà Nội luôn nhận được sự tin yêu, ủng hộ nhiệt thành của hàng triệu khách hàng. Dù ai đi xa Hà Nội, cũng nhớ đắm đuối những buổi chiều chạng vạng hoàng hôn được ngả nghiêng bên những người bạn, nhâm nhi cốc bia Hà Nội sánh mịn.

Chuyển mình trong thời đại mới

Trong những năm trở lại đây, thị trường bia Việt Nam trở nên sôi động với cuộc chạy đua thương hiệu của các doanh nghiệp sản xuất bia trong nước và sự thâm nhập thị trường nội địa của một số hãng bia ngoại.

Bia Hà Nội mang trong mình một phong cách rất riêng. Song hành với việc bảo tồn và gìn giữ giá trị, Bia Hà Nội vẫn giữ nguyên bí quyết ưu việt trong cách thức nấu bia và lên men truyền thống dài ngày, với nguyên liệu sản xuất chính là đại mạch, hoa bia được lựa chọn và nhập khẩu từ những vùng cung cấp nguyên liệu tốt nhất trên thế giới. Cùng với đó, Bia Hà Nội cũng liên tục đổi mới, nghiên cứu, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ.

Theo báo cáo thị trường của Nielsen Việt Nam quý I/2018, sản phẩm Bia chai 450ml trên thị trường từ Đà Nẵng trở ra đã khẳng định được vị thế trong phân khúc phổ thông, bia chai 450ml chiếm 68,3% thị phần và tính chung trên thị trường miền Bắc và Bắc Trung bộ, sản phẩm này đã giữ 24% thị phần. Đỉnh cao mà Bia chai 450ml đã đạt được là 298 triệu lít/năm, chiếm 70% tổng sản lượng các sản phẩm của Habeco. Với những con số ấn tượng này, Bia chai Hà Nội 450ml đã trở thành dòng sản phẩm chủ lực của Habeco, là niềm tự hào của thương hiệu quốc gia.

Theo kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng cuối năm 2018 của Habeco, công tác tiêu thụ và phát triển thị trường Bia chai Hà Nội 450ml sẽ được tiếp tục đẩy mạnh thông qua các hoạt động xúc tiến tiêu dùng, tăng cường quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường mới ở các vùng sâu vùng xa. Đặc biệt, vào quý 4/2018, bia chai Bia Hà Nội 450ml sẽ được tiến hành thay đổi nhận diện, thiết kế nhãn mác theo xu hướng trẻ trung và hiện đại hơn. Đây là một bước đi mạnh dạn của Habeco trong việc làm mới mẻ hình ảnh truyền thống, tiếp cận tới gần hơn các đối tượng khách hàng trẻ tuổi có lối sống hiện đại. Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mại và tri ân khách hàng sử dụng Bia Hà Nội sẽ tiếp tục được triển khai rộng khắp dưới nhiều hình thức.

Trong thời gian từ 6/6/2018 đến ngày 2/10/2018, Habeco triển khai chương trình khuyến mại “Chai Lớn – Giải To” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 77,5 tỷ dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm Bia chai Hà Nội 450ml. Đến thời điểm hiện tại đã có rất nhiều khách hàng may mắn trúng giải thưởng và đại diện Habeco đến tận nơi tặng quà, chia sẻ niềm vui với những khách hàng này. Chương trình khuyến mãi truyền đi thông điệp tri ân của Habeco tới những khách hàng luôn yêu mến và ủng hộ thương hiệu Bia Hà Nội trong suốt những năm qua.

Với phương châm “Niềm tin của khách hàng là nền tảng của sự thịnh vượng”, bằng mọi nỗ lực của mình, Habeco đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng. Chuyển mình trong thời đại mới nhưng vẫn giữ bản sắc rất riêng, Bia Hà Nội xứng đáng có vị trí đáng tự hào trong tim mỗi người Việt.

PV

Đọc thêm

VietinBank ra mắt gói tài khoản ZFin: Giải pháp tài chính cá nhân hóa cho thế hệ Gen Z Doanh nghiệp

VietinBank ra mắt gói tài khoản ZFin: Giải pháp tài chính cá nhân hóa cho thế hệ Gen Z

TTTĐ - Với mục tiêu đồng hành cùng thế hệ trẻ trên hành trình làm chủ tài chính và phát triển bản thân, VietinBank chính thức ra mắt gói tài khoản ZFin - một giải pháp tài chính số được thiết kế riêng cho thế hệ trẻ từ 15-24 tuổi với loạt tiện ích hiện đại, ưu đãi vượt trội và phong cách cá nhân hóa mạnh mẽ.
Hợp tác vì sự phát triển chung của 2 doanh nghiệp Doanh nghiệp

Hợp tác vì sự phát triển chung của 2 doanh nghiệp

TTTĐ - Lễ ký kết là bước đi quan trọng giúp STS JSC mở rộng quy mô sản xuất và phát triển mạnh mẽ, đồng thời khẳng định vị thế của SCCI trong lĩnh vực cho thuê nhà xưởng.
Thủ tướng đề nghị CT Group tiên phong trong thực hiện các nghị quyết "trụ cột" của Bộ Chính trị Doanh nghiệp

Thủ tướng đề nghị CT Group tiên phong trong thực hiện các nghị quyết "trụ cột" của Bộ Chính trị

Trưa 13/8, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có cuộc làm việc với các bộ, ngành, cơ quan liên quan và đại diện Tập đoàn CT Group về việc tham gia phát triển các sản phẩm công nghệ chiến lược và một số đề xuất, kiến nghị của Tập đoàn.
Kick off dự án T&T City Millennia: Khởi động hành trình  “Khai mở Kỷ nguyên - Khởi nguồn Thịnh vượng” Doanh nghiệp

Kick off dự án T&T City Millennia: Khởi động hành trình “Khai mở Kỷ nguyên - Khởi nguồn Thịnh vượng”

TTTĐ - Ngày 14/8, T&T Homes (thành viên của Tập đoàn T&T Group) chính thức tổ chức Lễ kick off dự án T&T City Millennia với chủ đề “Khai mở Kỷ nguyên - Khởi nguồn Thịnh vượng”. Đây là sự kiện ra quân được mong đợi nhất thị trường bất động sản phía Nam trong nửa cuối năm 2025 với dự án đại đô thị quy mô lớn, đẳng cấp và hiện đại.
PVcomBank trao 1 tỷ đồng hỗ trợ Nghệ An khắc phục bão Wipha Doanh nghiệp

PVcomBank trao 1 tỷ đồng hỗ trợ Nghệ An khắc phục bão Wipha

TTTĐ - PVcomBank vừa trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ Nhân dân Nghệ An khắc phục hậu quả do bão số 3 (bão Wipha) gây ra. Số tiền này được chuyển trực tiếp vào tài khoản của Ban Cứu trợ tỉnh Nghệ An.
Hòa Phát khai lò thổi số 2, Dung Quất 2 đã sẵn sàng Doanh nghiệp

Hòa Phát khai lò thổi số 2, Dung Quất 2 đã sẵn sàng

TTTĐ - Ngày 5/8/2025, lò thổi oxy luyện thép (BOF) số 2 và lò tinh luyện chân không kiểu RH của Dự án Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất 2 (Dung Quất 2) đã chính thức vận hành. Với lò BOF và RH, Hòa Phát sản xuất được các loại mác thép với yêu cầu chất lượng cao nhất hiện lưu hành trên thế giới.
Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert và V-Fest Doanh nghiệp

Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert và V-Fest

TTTĐ - Giữa không gian âm nhạc đỉnh cao và sắc màu rực rỡ, gian hàng Vinamilk trở thành điểm nhấn nổi bật mà bất kỳ khách tham dự nào cũng không muốn bỏ qua. Từ các hoạt động tương tác thú vị đến hàng chục ngàn sản phẩm được trao tặng, thương hiệu quốc dân đã mang đến trải nghiệm vui tươi và giàu năng lượng tại V-Concert & V-Fest, góp phần tạo nên một cuối tuần đáng nhớ cho hàng vạn người tham dự.
Hàng trăm quà tặng công nghệ, giải Đặc biệt là xe máy điện VinFast Doanh nghiệp

Hàng trăm quà tặng công nghệ, giải Đặc biệt là xe máy điện VinFast

TTTĐ - Từ 4/8 đến 30/11/2025, VietinBank triển khai chương trình khuyến mại “Pack2School - Tựu trường chill, rinh quà chất” dành riêng cho khách hàng trẻ trong độ tuổi từ 15 đến dưới 24 (sinh từ năm 2001 đến 2010). Đây là hoạt động ý nghĩa trong mùa tựu trường, góp phần khuyến khích giới trẻ chủ động làm quen và quản lý tài chính cá nhân một cách hiện đại, thông minh.
Vertiv bổ nhiệm Giám đốc phụ trách các thị trường mới nổi tại châu Á Doanh nghiệp

Vertiv bổ nhiệm Giám đốc phụ trách các thị trường mới nổi tại châu Á

TTTĐ - Vertiv (NYSE: VRT), tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật số trọng yếu (critical digital infracstructure) và giải pháp đảm bảo vận hành liên tục (continuity solutions), vừa công bố bổ nhiệm ông Jordan Koh đảm nhiệm vị trí Giám đốc Cấp cao phụ trách kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp tại các thị trường mới nổi ở châu Á.
Tiếp tục được vinh danh "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025" Doanh nghiệp

Tiếp tục được vinh danh "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025"

TTTĐ - Ngày 9/8, tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2025” Ngành Bảo hiểm - Tài chính, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam công bố và trao tặng trong Lễ trao Chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2025.
Xem thêm