Tag

Bia Hà Nội – Nét văn hóa truyền thống trong hơi thở hiện đại

Doanh nghiệp 24/07/2018 10:38
aa
TTTĐ - Là sản phẩm nòng cốt của thương hiệu Bia Hà Nội, sản lượng bia chai Hà Nội 450ml hàng năm chiếm đến 70% tổng sản lượng các sản phẩm của Habeco. Nhắc đến văn hóa Hà Nội, bên cạnh nét thanh lịch, hào hoa của người Hà Nội với lịch sử ngàn năm văn hiến, người ta lại nhắc đến ẩm thực, và không thể không nhắc đến Bia Hà Nội – biểu tượng về hình ảnh truyền thống của Thủ đô.

Bia Hà Nội – Nét văn hóa truyền thống trong hơi thở hiện đại

Bia chai Hà Nội 450ml hàng năm chiếm đến 70% tổng sản lượng các sản phẩm của Habeco.

Nét văn hóa truyền thống rất riêng

Chẳng biết từ bao giờ, các sản phẩm Bia Hà Nội đã đi vào lòng người và tạo nên một chất rất riêng, mang đậm phong cách độc đáo của người Hà thành.

Giữa thời tiết mùa hạ nóng nực, những cốc bia Hà Nội với màu vàng rơm đặc trưng, bọt trắng mịn, hương thơm đắng dày, tự nhiên như có một sức hấp dẫn không cưỡng nổi với tất cả các thực khách. Khi rót bia ra cốc, bọt bia luôn nổi bồng lên chực trào, bong bóng tròn trong bọt bia như chất kết dính, giúp bia sóng sánh không ngừng. Bọt bia ở mặt trên cùng khi tan ra sẽ giải phóng một lượng bia nhỏ, tạo nên mùi hương của bia lan tỏa vào không gian…

Chính bởi sự quyến rũ khó quên ấy mà thương hiệu Bia Hà Nội luôn nhận được sự tin yêu, ủng hộ nhiệt thành của hàng triệu khách hàng. Dù ai đi xa Hà Nội, cũng nhớ đắm đuối những buổi chiều chạng vạng hoàng hôn được ngả nghiêng bên những người bạn, nhâm nhi cốc bia Hà Nội sánh mịn.

Chuyển mình trong thời đại mới

Trong những năm trở lại đây, thị trường bia Việt Nam trở nên sôi động với cuộc chạy đua thương hiệu của các doanh nghiệp sản xuất bia trong nước và sự thâm nhập thị trường nội địa của một số hãng bia ngoại.

Bia Hà Nội mang trong mình một phong cách rất riêng. Song hành với việc bảo tồn và gìn giữ giá trị, Bia Hà Nội vẫn giữ nguyên bí quyết ưu việt trong cách thức nấu bia và lên men truyền thống dài ngày, với nguyên liệu sản xuất chính là đại mạch, hoa bia được lựa chọn và nhập khẩu từ những vùng cung cấp nguyên liệu tốt nhất trên thế giới. Cùng với đó, Bia Hà Nội cũng liên tục đổi mới, nghiên cứu, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ.

Theo báo cáo thị trường của Nielsen Việt Nam quý I/2018, sản phẩm Bia chai 450ml trên thị trường từ Đà Nẵng trở ra đã khẳng định được vị thế trong phân khúc phổ thông, bia chai 450ml chiếm 68,3% thị phần và tính chung trên thị trường miền Bắc và Bắc Trung bộ, sản phẩm này đã giữ 24% thị phần. Đỉnh cao mà Bia chai 450ml đã đạt được là 298 triệu lít/năm, chiếm 70% tổng sản lượng các sản phẩm của Habeco. Với những con số ấn tượng này, Bia chai Hà Nội 450ml đã trở thành dòng sản phẩm chủ lực của Habeco, là niềm tự hào của thương hiệu quốc gia.

Theo kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng cuối năm 2018 của Habeco, công tác tiêu thụ và phát triển thị trường Bia chai Hà Nội 450ml sẽ được tiếp tục đẩy mạnh thông qua các hoạt động xúc tiến tiêu dùng, tăng cường quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường mới ở các vùng sâu vùng xa. Đặc biệt, vào quý 4/2018, bia chai Bia Hà Nội 450ml sẽ được tiến hành thay đổi nhận diện, thiết kế nhãn mác theo xu hướng trẻ trung và hiện đại hơn. Đây là một bước đi mạnh dạn của Habeco trong việc làm mới mẻ hình ảnh truyền thống, tiếp cận tới gần hơn các đối tượng khách hàng trẻ tuổi có lối sống hiện đại. Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mại và tri ân khách hàng sử dụng Bia Hà Nội sẽ tiếp tục được triển khai rộng khắp dưới nhiều hình thức.

Trong thời gian từ 6/6/2018 đến ngày 2/10/2018, Habeco triển khai chương trình khuyến mại “Chai Lớn – Giải To” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 77,5 tỷ dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm Bia chai Hà Nội 450ml. Đến thời điểm hiện tại đã có rất nhiều khách hàng may mắn trúng giải thưởng và đại diện Habeco đến tận nơi tặng quà, chia sẻ niềm vui với những khách hàng này. Chương trình khuyến mãi truyền đi thông điệp tri ân của Habeco tới những khách hàng luôn yêu mến và ủng hộ thương hiệu Bia Hà Nội trong suốt những năm qua.

Với phương châm “Niềm tin của khách hàng là nền tảng của sự thịnh vượng”, bằng mọi nỗ lực của mình, Habeco đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng. Chuyển mình trong thời đại mới nhưng vẫn giữ bản sắc rất riêng, Bia Hà Nội xứng đáng có vị trí đáng tự hào trong tim mỗi người Việt.

PV

Đọc thêm

T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú Doanh nghiệp

T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú

TTTĐ - Ngày 31/10, tại xã Kiều Phú (Hà Nội), Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 3 tỷ đồng để lắp đặt hệ thống camera an ninh trên địa bàn toàn xã.
Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo Doanh nghiệp

Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo

TTTĐ - Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam Vietjet đã hiện thực hoá Biên bản ghi nhớ (MoU) được ký kết vào tháng 6/2025 thành đơn đặt hàng chính thức gồm 100 máy bay A321neo.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng Doanh nghiệp

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony Doanh nghiệp

Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony

TTTĐ - Ngày 30/10, Intracom Group và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh Thành An đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án Intracom Harmony, đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa hai bên trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.
T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa Doanh nghiệp

T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa

TTTĐ - Ngày 30/10, tại Khánh Hoà, lãnh đạo Tập đoàn T&T Group đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Khánh Hòa trao đổi về đề xuất các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.
SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng Doanh nghiệp

SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng

TTTĐ - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố phương án tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng, để lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản.
Tín dụng Eximbank tăng 8,51%, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 2.049 tỷ đồng Doanh nghiệp

Tín dụng Eximbank tăng 8,51%, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 2.049 tỷ đồng

TTTĐ - Eximbank đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, với định hướng xây dựng nền tảng phát triển bền vững và củng cố vị thế trong hệ thống tài chính - ngân hàng Việt Nam.
Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribank lần thứ V: Khát vọng trẻ - Hành động xanh - Tương lai số Doanh nghiệp

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribank lần thứ V: Khát vọng trẻ - Hành động xanh - Tương lai số

TTTĐ - Ngày 30/10, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đại hội diễn ra với hai phiên làm việc quan trọng, tập trung đánh giá kết quả nhiệm kỳ trước, đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới, bầu Ban Chấp hành khóa V và đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đoàn Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.
SeABank 6 năm liền vững vị trí trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank 6 năm liền vững vị trí trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2025, thuộc Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500) do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố. Đây là lần thứ 6 liên tiếp SeABank góp mặt trong bảng xếp hạng danh giá này.
BIDV được GCF công nhận - Bước tiến lớn trong xu thế tài chính bền vững Doanh nghiệp

BIDV được GCF công nhận - Bước tiến lớn trong xu thế tài chính bền vững

TTTĐ - Ngày 28/10, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức trở thành Tổ chức được công nhận của Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) - đánh dấu BIDV là ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam được tiếp cận trực tiếp nguồn vốn ưu đãi từ GCF để triển khai các dự án tài chính khí hậu.
Xem thêm