Tag

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện mới, nâng tầm vị thế thương hiệu

Doanh nghiệp 28/08/2023 15:20
aa
TTTĐ - Năm 2023 đánh dấu sự bứt phá đầy mới mẻ của Bia Hà Nội. Chuyển mình theo thời đại mới, Bia Hà Nội khoác lên mình một diện mạo mới đầy cảm hứng, truyền tải tinh thần “Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế” bằng hơi thở hiện đại.
Bia hơi Hà Nội - Từ thành tựu sáng tạo của người Việt đến nét văn hóa riêng xứ kinh kỳ HABECO: Đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô tại Lễ hội Du lịch 2023 Gian hàng Bia Hà Nội tạo ấn tượng với du khách trên phố đi bộ Hồ Gươm Chào nắng hè bật nắp Bia Hà Nội xanh cùng chương trình khuyến mại "Hè sang trúng lớn"

Bia Hà Nội là biểu tượng của Thủ đô, luôn trân quý những giá trị văn hóa truyền thống và tự hào đại diện cho cho nét văn hoá ẩm thực của người Việt Nam. Trong suốt hơn 132 năm qua, đồng hành cùng nhiều thế hệ, Bia Hà Nội vẫn vẹn nguyên một hương vị bia đậm đà, được tạo nên bởi chủng men nguyên bản từ năm 1890 cùng công thức bí truyền của những bậc thầy nấu bia.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Với sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa” nhưng không ngừng nỗ lực để “Nâng tầm vị thế”, Bia Hà Nội chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định vị thế và tầm vóc của một Thương hiệu quốc gia. Đánh dấu một bước chuyển mình trong hành trình phát triển, nhận diện thương hiệu mới của Bia Hà Nội mang tính hiện đại, sang trọng, trẻ trung hơn nhưng vẫn lưu giữ những thế mạnh và giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Với thiết kế mới lấy cảm hứng từ dòng bia xuyên suốt hơn một thế kỷ, Bia Hà Nội tái hiện dòng thời gian tiếp nối giữa lịch sử và tương lai, giữa truyền thống và hiện đại, kế thừa, lưu truyền những di sản, để từ đó không ngừng nâng tầm, chinh phục bao thế hệ người Việt.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế

Logo Bia Hà Nội với màu đỏ nguyên bản được thể hiện trẻ trung, hợp xu thế. Màu vàng đậm bản sắc thương hiệu của Bia Hà Nội kết hợp cùng dải sóng cách điệu và hình ảnh hai nhà máy xưa - nay tái hiện sự tiếp nối giữa truyền thống và hiện đại, lưu lưu giữ vẹn nguyên những di sản được tạo nên bởi những bậc thầy nấu bia từ năm 1890. Đặc biệt, logo HABECO được tinh giản và cách điệu dưới biểu tượng Houblon, thể hiện tính bảo chứng về chất lượng và uy tín, khẳng định vị thế Thương hiệu quốc gia của Nhà sản xuất bia, rượu, nước giải khát hàng đầu Việt Nam.

Viết tiếp câu chuyện thương hiệu hơn 132 năm, song hành cùng thời gian với một tinh thần không thỏa hiệp, Bia Hà Nội luôn kiên định gìn giữ di sản và không ngừng tiếp nhận tinh hoa mới để tạo dựng nên những vị thế mới, phù hợp với bối cảnh hội nhập. Với bước chuyển mình mạnh mẽ cùng thời đại, Bia Hà Nội đánh dấu bước tiến mới trong hành trình nâng tầm trải nghiệm của những người yêu bia, không chỉ với những khách hàng thân quen mà Bia Hà Nội còn kết nối mạnh mẽ với những khách hàng trẻ - những người luôn trân quý những giá trị văn hoá truyền thống nhưng cũng không ngừng phát triển và lan toả giá trị tinh hoa.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế

Đằng sau những nỗ lực kế thừa di sản và tiếp nhận những tinh túy thời đại mới ấy chính là tầm vóc và sự quyết tâm của Bia Hà Nội nhằm khẳng định mạnh mẽ vị thế của một Thương hiệu Việt được tạo nên từ bàn tay, khối óc và tâm huyết của người Việt Nam, xứng danh một Thương hiệu quốc gia đầy tự hào và kiêu hãnh.

Bia Hà Nội công bố khách hàng trúng thưởng Bia Hà Nội công bố khách hàng trúng thưởng "Bật nắp ngay trúng triệu lộc vàng" đợt 1

TTTĐ - Chương trình khuyến mại "Bật nắp ngay trúng triệu lộc vàng" của Bia Hà Nội đã thu hút sự tham gia và đem ...

Hè 2022 sôi động cùng khuyến mại “Bừng sắc hè cùng Bia Hà Nội - Bật nắp trúng lớn” Hè 2022 sôi động cùng khuyến mại “Bừng sắc hè cùng Bia Hà Nội - Bật nắp trúng lớn”

TTTĐ - Tận hưởng mùa hè 2022 đầy sôi động, Bia Hà Nội tưng bừng triển khai chương trình khuyến mại “Bừng sắc hè ...

Hai yếu tố kiến tạo nên đẳng cấp Kiệt tác bia Trúc Bạch Hai yếu tố kiến tạo nên đẳng cấp Kiệt tác bia Trúc Bạch

TTTĐ - Sự kết hợp giữa loài hoa bia Saaz quý tộc cùng kinh nghiệm bậc thầy từ những nghệ nhân ủ bia tạo ...

"Giai điệu tự hào - Tuổi trẻ Thủ đô làm theo lời Bác": Kế thừa và phát huy sức trẻ vì một Việt Nam hùng cường

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô vừa phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức chương trình nghệ thuật ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm