Tag

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện mới, nâng tầm vị thế thương hiệu

Doanh nghiệp 28/08/2023 15:20
aa
TTTĐ - Năm 2023 đánh dấu sự bứt phá đầy mới mẻ của Bia Hà Nội. Chuyển mình theo thời đại mới, Bia Hà Nội khoác lên mình một diện mạo mới đầy cảm hứng, truyền tải tinh thần “Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế” bằng hơi thở hiện đại.
Bia hơi Hà Nội - Từ thành tựu sáng tạo của người Việt đến nét văn hóa riêng xứ kinh kỳ HABECO: Đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô tại Lễ hội Du lịch 2023 Gian hàng Bia Hà Nội tạo ấn tượng với du khách trên phố đi bộ Hồ Gươm Chào nắng hè bật nắp Bia Hà Nội xanh cùng chương trình khuyến mại "Hè sang trúng lớn"

Bia Hà Nội là biểu tượng của Thủ đô, luôn trân quý những giá trị văn hóa truyền thống và tự hào đại diện cho cho nét văn hoá ẩm thực của người Việt Nam. Trong suốt hơn 132 năm qua, đồng hành cùng nhiều thế hệ, Bia Hà Nội vẫn vẹn nguyên một hương vị bia đậm đà, được tạo nên bởi chủng men nguyên bản từ năm 1890 cùng công thức bí truyền của những bậc thầy nấu bia.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Với sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa” nhưng không ngừng nỗ lực để “Nâng tầm vị thế”, Bia Hà Nội chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định vị thế và tầm vóc của một Thương hiệu quốc gia. Đánh dấu một bước chuyển mình trong hành trình phát triển, nhận diện thương hiệu mới của Bia Hà Nội mang tính hiện đại, sang trọng, trẻ trung hơn nhưng vẫn lưu giữ những thế mạnh và giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Với thiết kế mới lấy cảm hứng từ dòng bia xuyên suốt hơn một thế kỷ, Bia Hà Nội tái hiện dòng thời gian tiếp nối giữa lịch sử và tương lai, giữa truyền thống và hiện đại, kế thừa, lưu truyền những di sản, để từ đó không ngừng nâng tầm, chinh phục bao thế hệ người Việt.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế

Logo Bia Hà Nội với màu đỏ nguyên bản được thể hiện trẻ trung, hợp xu thế. Màu vàng đậm bản sắc thương hiệu của Bia Hà Nội kết hợp cùng dải sóng cách điệu và hình ảnh hai nhà máy xưa - nay tái hiện sự tiếp nối giữa truyền thống và hiện đại, lưu lưu giữ vẹn nguyên những di sản được tạo nên bởi những bậc thầy nấu bia từ năm 1890. Đặc biệt, logo HABECO được tinh giản và cách điệu dưới biểu tượng Houblon, thể hiện tính bảo chứng về chất lượng và uy tín, khẳng định vị thế Thương hiệu quốc gia của Nhà sản xuất bia, rượu, nước giải khát hàng đầu Việt Nam.

Viết tiếp câu chuyện thương hiệu hơn 132 năm, song hành cùng thời gian với một tinh thần không thỏa hiệp, Bia Hà Nội luôn kiên định gìn giữ di sản và không ngừng tiếp nhận tinh hoa mới để tạo dựng nên những vị thế mới, phù hợp với bối cảnh hội nhập. Với bước chuyển mình mạnh mẽ cùng thời đại, Bia Hà Nội đánh dấu bước tiến mới trong hành trình nâng tầm trải nghiệm của những người yêu bia, không chỉ với những khách hàng thân quen mà Bia Hà Nội còn kết nối mạnh mẽ với những khách hàng trẻ - những người luôn trân quý những giá trị văn hoá truyền thống nhưng cũng không ngừng phát triển và lan toả giá trị tinh hoa.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế

Đằng sau những nỗ lực kế thừa di sản và tiếp nhận những tinh túy thời đại mới ấy chính là tầm vóc và sự quyết tâm của Bia Hà Nội nhằm khẳng định mạnh mẽ vị thế của một Thương hiệu Việt được tạo nên từ bàn tay, khối óc và tâm huyết của người Việt Nam, xứng danh một Thương hiệu quốc gia đầy tự hào và kiêu hãnh.

Bia Hà Nội công bố khách hàng trúng thưởng Bia Hà Nội công bố khách hàng trúng thưởng "Bật nắp ngay trúng triệu lộc vàng" đợt 1

TTTĐ - Chương trình khuyến mại "Bật nắp ngay trúng triệu lộc vàng" của Bia Hà Nội đã thu hút sự tham gia và đem ...

Hè 2022 sôi động cùng khuyến mại “Bừng sắc hè cùng Bia Hà Nội - Bật nắp trúng lớn” Hè 2022 sôi động cùng khuyến mại “Bừng sắc hè cùng Bia Hà Nội - Bật nắp trúng lớn”

TTTĐ - Tận hưởng mùa hè 2022 đầy sôi động, Bia Hà Nội tưng bừng triển khai chương trình khuyến mại “Bừng sắc hè ...

Hai yếu tố kiến tạo nên đẳng cấp Kiệt tác bia Trúc Bạch Hai yếu tố kiến tạo nên đẳng cấp Kiệt tác bia Trúc Bạch

TTTĐ - Sự kết hợp giữa loài hoa bia Saaz quý tộc cùng kinh nghiệm bậc thầy từ những nghệ nhân ủ bia tạo ...

"Giai điệu tự hào - Tuổi trẻ Thủ đô làm theo lời Bác": Kế thừa và phát huy sức trẻ vì một Việt Nam hùng cường

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô vừa phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức chương trình nghệ thuật ...

Đọc thêm

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Đà Nẵng: Loạt đơn vị thi công kêu cứu vì nhà thầu nợ tiền Kinh tế

Đà Nẵng: Loạt đơn vị thi công kêu cứu vì nhà thầu nợ tiền

TTTĐ - Các hạng mục công trình tại dự án khối chung cư B2 - khu chung cư nhà ở xã hội - KCN Hòa Khánh đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Công nghiệp Bách Việt không thanh toán chi phí thi công, cung cấp vật tư… khiến loạt đơn vị thi công kêu cứu.
ACB - ngân hàng duy nhất vào top 50 doanh nghiệp tiêu biểu TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp

ACB - ngân hàng duy nhất vào top 50 doanh nghiệp tiêu biểu TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Ngày 15/4 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa được vinh danh là ngân hàng duy nhất góp mặt trong "Top 50 Doanh nghiệp tiêu biểu” có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP.HCM, nhân kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Giải thưởng là minh chứng cho hành trình không ngừng kiến tạo giá trị, đổi mới sáng tạo và tăng trưởng bền vững của ACB, đồng hành cùng sự phát triển của thành phố và đất nước.
Đóng điện thành công công trình trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ Doanh nghiệp

Đóng điện thành công công trình trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ

TTTĐ - Mới đây Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) phối hợp cùng các đơn vị liên quan đã hoàn thành và đóng điện thành công công trình trọng điểm Trạm biến áp (TBA) 220kV Phú Bình 2 và đường dây rẽ Thái Nguyên - Bắc Giang.
EVNNPC đảm bảo cung ứng điện phát triển kinh tế - xã hội Doanh nghiệp

EVNNPC đảm bảo cung ứng điện phát triển kinh tế - xã hội

TTTĐ - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa cho biết, đơn vị đã đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội Quý I/2025 và các giải pháp 9 tháng cuối năm 2025
Co-opBank - 30 năm Vững bước vươn xa Doanh nghiệp

Co-opBank - 30 năm Vững bước vươn xa

TTTĐ - Co-opBank tiền thân là QTDND Trung ương (1995 - 2025) với hành trình 30 năm xây dựng và phát triển đã ghi dấu những phấn đấu không ngừng vì vai trò, sứ mệnh được Đảng, Nhà nước giao phó, vì hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) và vì những giá trị hợp tác bền vững.
FPT Long Châu bác bỏ thông tin thất thiệt về sản phẩm Happy Mom Tin tức

FPT Long Châu bác bỏ thông tin thất thiệt về sản phẩm Happy Mom

FPT Long Châu đã chính thức phản hồi rằng các thông tin đang lan truyền về sản phẩm Happy Mom là thông tin bịa đặt, không đúng sự thật.
Xem thêm