Tag

HABECO: Đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô tại Lễ hội Du lịch 2023

Doanh nghiệp 26/03/2023 14:00
aa
TTTĐ - Lễ hội du lịch Hà Nội 2023 với chủ đề “Kết nối di sản để phát triển du lịch” đã được diễn ra thành công. Lễ hội đã thu hút hơn 35.000 lượt người dân Hà Nội, du khách trong nước và quốc tế tham dự, để lại nhiều cung bậc cảm xúc, cùng chung tình yêu với các giá trị văn hóa của Hà Nội.
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2023 với chủ đề "Kết nối di sản phát triển du lịch" Du khách có nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế tại Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2023 Hà Nội phát triển du lịch gắn vói văn hóa, di sản Gian hàng Bia Hà Nội tạo ấn tượng với du khách trên phố đi bộ Hồ Gươm

Lễ hội du lịch Hà Nội 2023 là dịp kết nối các di sản, phát triển các sản phẩm du lịch, thông qua đó thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với thủ đô Hà Nội và các địa phương. Nhân dịp này, HABECO đã góp mặt tại Lễ hội với vai trò như một đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô.

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2023 có quy mô 150 gian hàng với sự tham gia của 14 tỉnh, thành phố trên cả nước, 12 quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội và gần 100 đơn vị gồm các hãng hàng không, doanh nghiệp du lịch lữ hành, doanh nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực, làng nghề...

HABECO: Đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô tại Lễ hội Du lịch 2023
Lễ hội du lịch Hà Nội 2023 là dịp kết nối các di sản, phát triển các sản phẩm du lịch

Đặc biệt, du khách được tham gia và mua hàng nghìn tour kích cầu của các doanh nghiệp du lịch hàng đầu đến các điểm đến văn hóa, di sản của Hà Nội và các địa phương trên cả nước; Cũng như tour kết nối các điểm đến quốc tế, hàng nghìn vé máy bay khuyến mãi.

Đại diện Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội cho biết, Lễ hội Du lịch Hà Nội là nơi quy tụ những giá trị độc đáo, đặc sắc của du lịch gắn với các di sản văn hóa vật thể và phi vật thể, các giá trị làng nghề, ẩm thực của Hà Nội và các địa phương tham gia lễ hội.

Là đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô, HABECO đã tham gia quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm tại Lễ hội như “Một nét văn hoá Hà Nội”, gắn kết hình ảnh thương hiệu với mục tiêu du lịch Thủ đô, phát huy các di sản văn hoá và giá trị truyền thống Hà Nội.

HABECO: Đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô tại Lễ hội Du lịch 2023

Gian hàng Bia Hà Nội được trang trí ấn tượng, thu hút du khách tại Lễ hội Du lịch 2023

Trong 3 ngày diễn ra lễ hội, gian hàng bia Hà Nội đã thu hút hơn 5.000 lượt du khách đến tham quan, trải nghiệm tại gian hàng của Bia Hà Nội và nhận những phần quà hấp dẫn. Đến với Lễ hội năm nay, người tham dự được trải nghiệm những không gian văn hóa mang đậm dấu ấn riêng của thương hiệu là Bia Hà Nội và Hanoi Beer Premium.

Anh Vũ Trọng Khoa, khách du lịch đến từ Đà Nẵng chia sẻ: "Tôi may mắn ra Hà Nội đúng dịp thành phố tổ chức Lễ hội du lịch Hà Nội 2023, không gian lễ hội rất đặc sắc, người dân và du khách có thể thoả sức tìm kiếm các thông tin về thị trường du lịch Hà Nội và các địa phương. Đặc biệt ấn tượng hơn hẳn là gian hàng quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm Bia Hà Nội. Tại đây, tôi cảm nhận được những ký ức Hà Nội xưa.

HABECO: Đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô tại Lễ hội Du lịch 2023
Người dân, du khách tham quan mua sắm tại gian hàng Bia Hà Nội

Sau khi tham quan các gian hàng, tôi đã lựa chọn được một Tour du lịch tìm về kinh đô người Việt cổ - Cổ Loa. Đặc biệt, tôi đã mua rất nhiều sản phẩm Bia Hà Nội về để thưởng thức và tặng người thân, bạn bè đang sinh sống và làm việc tại Thủ đô", anh Khoa cho biết.

Tại lễ hội, Bia Hà Nội đã đưa những những nét đẹp văn hóa và ẩm thực độc đáo của Hà Nội đến gần hơn với người dân và du khách; Truyền tải tinh thần của một Hà Nội luôn gìn giữ những giá trị tinh hoa của Thủ đô nhưng cũng không ngừng nâng tầm để hòa nhập cùng thời đại và gần gũi với các thế hệ.

Huyền Thanh

Đọc thêm

Thay đổi nhỏ nhiệt độ điều hoà, tạo khác biệt lớn trong hóa đơn Doanh nghiệp

Thay đổi nhỏ nhiệt độ điều hoà, tạo khác biệt lớn trong hóa đơn

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến nhu cầu sử dụng điện, đặc biệt là điện sinh hoạt, tăng cao đột biến - dẫn tới hóa đơn tiền điện của nhiều hộ gia đình tăng mạnh. Để sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng, EVNNPC khuyến cáo khách hàng tiêu dùng điện hợp lý.
PV GAS vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2025, tăng tốc cho giai đoạn cuối năm Doanh nghiệp

PV GAS vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2025, tăng tốc cho giai đoạn cuối năm

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2025, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) - đơn vị thành viên chủ lực của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) - đã đạt nhiều kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng, vượt kế hoạch trên nhiều mặt dù bối cảnh thị trường còn nhiều biến động.
Agribank thúc đẩy công nghệ số trong thanh toán không dùng tiền mặt Doanh nghiệp

Agribank thúc đẩy công nghệ số trong thanh toán không dùng tiền mặt

TTTĐ - Agribank tích cực nghiên cứu, ứng dụng công nghệ để phát triển hệ thống thanh toán, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt ở các khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa.
Nhà máy Tetra Pak Bình Dương thúc đẩy chuỗi cung ứng hộp giấy tiệt trùng Doanh nghiệp

Nhà máy Tetra Pak Bình Dương thúc đẩy chuỗi cung ứng hộp giấy tiệt trùng

TTTĐ - Tetra Pak, nhà cung cấp các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu từ Thụy Điển, chính thức khánh thành Giai đoạn 2 Nhà máy sản xuất bao bì tiệt trùng Tetra Pak Bình Dương.
Sau cơn “địa chấn” Thành phố Hồ Chí Minh, DAFC Private Sale “đổ bộ” Hà Nội Doanh nghiệp

Sau cơn “địa chấn” Thành phố Hồ Chí Minh, DAFC Private Sale “đổ bộ” Hà Nội

TTTĐ - Sau 4 ngày diễn ra thành công tại TP HCM với sự tham gia của đông đảo khách hàng, sự kiện DAFC Private Sale - chương trình ưu đãi thường niên được mong đợi nhất từ nhà phân phối thời trang hàng hiệu hàng đầu Việt Nam - chính thức có mặt tại Hà Nội, từ ngày 3 đến 6/7 tại Tràng Tiền Plaza.
BSR đạt doanh thu hơn 69.000 tỷ đồng, lợi nhuận vượt 93% kế hoạch trong 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

BSR đạt doanh thu hơn 69.000 tỷ đồng, lợi nhuận vượt 93% kế hoạch trong 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - Bất chấp thị trường dầu mỏ thế giới tiếp tục bất ổn bởi xung đột địa chính trị diễn ra trên nhiều nơi, tác động tiêu cực chính sách thuế của Mỹ, giá dầu thô biến động mạnh và áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã ghi nhận kết quả sản xuất kinh doanh (SXKD) khởi sắc trong 6 tháng đầu năm 2025.
Hòa Phát đưa vào khai thác tàu The Momentum 110.000 DWT Doanh nghiệp

Hòa Phát đưa vào khai thác tàu The Momentum 110.000 DWT

TTTĐ - Hòa Phát vừa tiếp nhận tàu hàng rời The Momentum tải trọng 110.000 DWT. Đây là tàu biển lớn nhất của Tập đoàn Hòa Phát, phục vụ chiến lược mở rộng đội tàu vận tải biển và chuẩn bị cho giai đoạn tăng tốc sản xuất tại Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất.
PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam

TTTĐ - Forbes Việt Nam vừa công bố "Danh sách 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2025. Trong đó, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) xuất sắc đứng vị trí thứ 4/50 cùng với 5 đơn vị thành viên khác trong Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) trong danh sách công bố lần thứ 13 này.
PNJ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực marketing sự kiện Doanh nghiệp

PNJ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực marketing sự kiện

TTTĐ - PNJ vừa được vinh danh cao nhất tại hạng mục “Best Cost-Effective Event” của Event Marketing Awards 2025.
Tập đoàn Singapore muốn huy động khoảng 5-7 tỷ USD đầu tư vào Việt Nam Doanh nghiệp

Tập đoàn Singapore muốn huy động khoảng 5-7 tỷ USD đầu tư vào Việt Nam

Chiều 2/7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo Tập đoàn Makara Capital (Singapore) đang tìm hiểu, xúc tiến đầu tư tại Việt Nam.
Xem thêm