Tag

HABECO: Đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô tại Lễ hội Du lịch 2023

Doanh nghiệp 26/03/2023 14:00
aa
TTTĐ - Lễ hội du lịch Hà Nội 2023 với chủ đề “Kết nối di sản để phát triển du lịch” đã được diễn ra thành công. Lễ hội đã thu hút hơn 35.000 lượt người dân Hà Nội, du khách trong nước và quốc tế tham dự, để lại nhiều cung bậc cảm xúc, cùng chung tình yêu với các giá trị văn hóa của Hà Nội.
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2023 với chủ đề "Kết nối di sản phát triển du lịch" Du khách có nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế tại Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2023 Hà Nội phát triển du lịch gắn vói văn hóa, di sản Gian hàng Bia Hà Nội tạo ấn tượng với du khách trên phố đi bộ Hồ Gươm

Lễ hội du lịch Hà Nội 2023 là dịp kết nối các di sản, phát triển các sản phẩm du lịch, thông qua đó thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với thủ đô Hà Nội và các địa phương. Nhân dịp này, HABECO đã góp mặt tại Lễ hội với vai trò như một đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô.

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2023 có quy mô 150 gian hàng với sự tham gia của 14 tỉnh, thành phố trên cả nước, 12 quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội và gần 100 đơn vị gồm các hãng hàng không, doanh nghiệp du lịch lữ hành, doanh nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực, làng nghề...

HABECO: Đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô tại Lễ hội Du lịch 2023
Lễ hội du lịch Hà Nội 2023 là dịp kết nối các di sản, phát triển các sản phẩm du lịch

Đặc biệt, du khách được tham gia và mua hàng nghìn tour kích cầu của các doanh nghiệp du lịch hàng đầu đến các điểm đến văn hóa, di sản của Hà Nội và các địa phương trên cả nước; Cũng như tour kết nối các điểm đến quốc tế, hàng nghìn vé máy bay khuyến mãi.

Đại diện Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội cho biết, Lễ hội Du lịch Hà Nội là nơi quy tụ những giá trị độc đáo, đặc sắc của du lịch gắn với các di sản văn hóa vật thể và phi vật thể, các giá trị làng nghề, ẩm thực của Hà Nội và các địa phương tham gia lễ hội.

Là đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô, HABECO đã tham gia quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm tại Lễ hội như “Một nét văn hoá Hà Nội”, gắn kết hình ảnh thương hiệu với mục tiêu du lịch Thủ đô, phát huy các di sản văn hoá và giá trị truyền thống Hà Nội.

HABECO: Đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô tại Lễ hội Du lịch 2023

Gian hàng Bia Hà Nội được trang trí ấn tượng, thu hút du khách tại Lễ hội Du lịch 2023

Trong 3 ngày diễn ra lễ hội, gian hàng bia Hà Nội đã thu hút hơn 5.000 lượt du khách đến tham quan, trải nghiệm tại gian hàng của Bia Hà Nội và nhận những phần quà hấp dẫn. Đến với Lễ hội năm nay, người tham dự được trải nghiệm những không gian văn hóa mang đậm dấu ấn riêng của thương hiệu là Bia Hà Nội và Hanoi Beer Premium.

Anh Vũ Trọng Khoa, khách du lịch đến từ Đà Nẵng chia sẻ: "Tôi may mắn ra Hà Nội đúng dịp thành phố tổ chức Lễ hội du lịch Hà Nội 2023, không gian lễ hội rất đặc sắc, người dân và du khách có thể thoả sức tìm kiếm các thông tin về thị trường du lịch Hà Nội và các địa phương. Đặc biệt ấn tượng hơn hẳn là gian hàng quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm Bia Hà Nội. Tại đây, tôi cảm nhận được những ký ức Hà Nội xưa.

HABECO: Đại sứ du lịch ẩm thực của Thủ đô tại Lễ hội Du lịch 2023
Người dân, du khách tham quan mua sắm tại gian hàng Bia Hà Nội

Sau khi tham quan các gian hàng, tôi đã lựa chọn được một Tour du lịch tìm về kinh đô người Việt cổ - Cổ Loa. Đặc biệt, tôi đã mua rất nhiều sản phẩm Bia Hà Nội về để thưởng thức và tặng người thân, bạn bè đang sinh sống và làm việc tại Thủ đô", anh Khoa cho biết.

Tại lễ hội, Bia Hà Nội đã đưa những những nét đẹp văn hóa và ẩm thực độc đáo của Hà Nội đến gần hơn với người dân và du khách; Truyền tải tinh thần của một Hà Nội luôn gìn giữ những giá trị tinh hoa của Thủ đô nhưng cũng không ngừng nâng tầm để hòa nhập cùng thời đại và gần gũi với các thế hệ.

Huyền Thanh

Đọc thêm

VPBank nhận giải “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam” Doanh nghiệp

VPBank nhận giải “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”

TTTĐ - Việc liên tiếp được vinh danh bởi các tổ chức tài chính quốc tế uy tín khẳng định vị thế dẫn đầu của VPBank trong phân khúc ngân hàng ưu tiên với thương hiệu VPBank Diamond – hệ sinh thái tài chính và phong cách sống toàn diện dành riêng cho khách hàng thượng lưu.
Mua 1 tặng 1 tại Highlands khi thanh toán bằng VIETQRPay Kinh tế

Mua 1 tặng 1 tại Highlands khi thanh toán bằng VIETQRPay

TTTĐ - Tiếp nối hợp tác giữa NAPAS và Highlands Coffee trong việc thúc đẩy số hóa thanh toán và nâng tầm trải nghiệm cà phê Việt, phương thức thanh toán qua mã QR – VIETQRPay – đã được triển khai đồng loạt tại hơn 850 cửa hàng Highlands Coffee trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng thanh toán qua mã VIETQRPay sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn “Mua 1 tặng 1” khi mua đồ uống tại Highlands.
Cảng quốc tế Long An tiếp tục tạo ấn tượng mạnh mẽ Nhịp sống phương Nam

Cảng quốc tế Long An tiếp tục tạo ấn tượng mạnh mẽ

TTTĐ - Khẳng định năng lực quốc tế, cam kết phát triển xanh và bền vững, đồng hành cùng chiến lược toàn cầu, Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Triển lãm và Hội nghị ASEAN Ports & Logistics 2025.
Nhà máy An Nam Food: Dấu ấn công trình hiện đại tại Cần Thơ Doanh nghiệp

Nhà máy An Nam Food: Dấu ấn công trình hiện đại tại Cần Thơ

TTTĐ - Tại Khu công nghiệp Trà Nóc 2 (TP. Cần Thơ), Công ty Cổ phần An Nam Food tổ chức lễ khánh thành Nhà máy An Nam Food – một trong những công trình trọng điểm được triển khai tại Đồng bằng sông Cửu Long trong thời gian gần đây. Dự án có dây chuyền công nghệ hiện đại và được thực hiện theo mô hình tổng thầu thiết kế – thi công (Design & Build), do Công ty Cổ phần Xây dựng Ánh Dương (Ánh Dương Building) đảm nhiệm toàn bộ.
Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp

Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Chiều 4/7, Tập đoàn T&T Group và doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã có buổi làm việc với UBND TP Hồ Chí Minh nhằm đề xuất loạt giải pháp hợp tác đầu tư, tập trung vào các lĩnh vực then chốt thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.
Nam A Bank nhận cú đúp giải thưởng quốc tế Doanh nghiệp

Nam A Bank nhận cú đúp giải thưởng quốc tế

TTTĐ - Ngày 3/7, tại Singapore, Nam A Bank được Tạp chí Asian Banking & Finance trao tặng Giải thưởng thẻ tín dụng sáng tạo của năm 2025 (Credit card initiative of the year 2025) và Ứng dụng di động & Thanh toán sáng tạo của năm 2025 (Mobile banking & Payment initiative of the year 2025). Đây là năm thứ ba liên tiếp Nam A Bank vinh dự nhận được giải thưởng từ tạp chí này.
Petrovietnam tạo đà cho chiến lược dài hạn Doanh nghiệp

Petrovietnam tạo đà cho chiến lược dài hạn

TTTĐ - Trong bối cảnh còn nhiều thách thức, Petrovietnam cần kiên định với mục tiêu tăng trưởng năm 2025, lấy tốc độ và thời gian làm thước đo triển khai kế hoạch năm và Chiến lược phát triển Tập đoàn đến 2030, xác định khoa học - công nghệ và đổi mới sáng tạo làm động lực đột phá.
Thay đổi nhỏ nhiệt độ điều hoà, tạo khác biệt lớn trong hóa đơn Doanh nghiệp

Thay đổi nhỏ nhiệt độ điều hoà, tạo khác biệt lớn trong hóa đơn

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến nhu cầu sử dụng điện, đặc biệt là điện sinh hoạt, tăng cao đột biến - dẫn tới hóa đơn tiền điện của nhiều hộ gia đình tăng mạnh. Để sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng, EVNNPC khuyến cáo khách hàng tiêu dùng điện hợp lý.
PV GAS vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2025, tăng tốc cho giai đoạn cuối năm Doanh nghiệp

PV GAS vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2025, tăng tốc cho giai đoạn cuối năm

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2025, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) - đơn vị thành viên chủ lực của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) - đã đạt nhiều kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng, vượt kế hoạch trên nhiều mặt dù bối cảnh thị trường còn nhiều biến động.
Agribank thúc đẩy công nghệ số trong thanh toán không dùng tiền mặt Doanh nghiệp

Agribank thúc đẩy công nghệ số trong thanh toán không dùng tiền mặt

TTTĐ - Agribank tích cực nghiên cứu, ứng dụng công nghệ để phát triển hệ thống thanh toán, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt ở các khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa.
Xem thêm