Tag

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

Doanh nghiệp 27/03/2024 16:18
aa
TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Bia Saigon lan toả Tết ấm áp đến người lao động, ngư dân và các chiến sĩ SABECO và cam kết lâu dài đối với cộng đồng Việt Nam Tiền Phong Marathon 2024: Gần 12.000 vận động viên sải bước theo "Dấu chân mặt trời" SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

Nối dài nỗ lực đồng hành cùng tài năng thể thao Việt

Thành công của một nền thể thao không thể thiếu nỗ lực và kiên trì của các vận động viên và huấn luyện viên. Nhằm tôn vinh và hỗ trợ các tài năng tiêu biểu, hướng đến nâng cao thành tích của thể thao Việt Nam trên đấu trường quốc tế, SABECO lần thứ hai liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam 2024 do Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch) tổ chức tại Hà Nội vào ngày 24/3.

v
Các đại biểu tặng bằng khen của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Ủy ban Olympic Việt Nam tới các vận động viên, huấn luyện viên xuất sắc

Tại sự kiện, 13 cá nhân huấn luyện viên và vận động viên có thành tích xuất sắc tại ASIAD 19 được trao Huân chương Lao động hạng Ba. Bên cạnh đó, 23 cá nhân cùng 4 tập thể tiêu biểu cũng được vinh danh khen thưởng.

Chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam là một hoạt động trọng điểm trong chuỗi hoạt động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân trên địa bàn Thủ đô Hà Nội do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, UBND Thành phố Hà Nội, Cục Thể dục thể thao, Báo Hànộimới và SABECO phối hợp tổ chức.

Sự đồng hành này đã thể hiện cam kết phát triển bền vững của SABECO nhằm mang đến những gì tốt đẹp nhất cho Việt Nam, với thể thao là một trong những lĩnh vực trọng tâm để đồng thời nâng cao thành tích quốc gia và thúc đẩy lối sống lành mạnh, tích cực hơn trong cộng đồng.

Các
Đại biểu Trung ương, TP Hà Nội và đại diện SABECO chạy hưởng ứng tại lễ phát động

Với danh vị là Nhà tài trợ Kim cương, ông Lester Tan - Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: “Những thành tích mà các vận động viên tiêu biểu Việt Nam đem về không chỉ là niềm tự hào cho chính bản thân họ, cho gia đình mà còn là niềm tự hào của đất nước Việt Nam. Bia Saigon, với cam kết đóng góp thúc đẩy những thay đổi tích cực vì sự phát triển của Thể thao Việt Nam thông qua các dự án hỗ trợ tài năng trẻ nói chung, hưởng ứng chiến lược quốc gia về phát triển thể dục thể thao, chúng tôi tự hào khi có thể đồng hành và đóng góp phần nào trong hành trình chung để đem lại vinh quang cho Thể thao Việt Nam bằng những hành động thiết thực nhất”.

SABECO bàn giao khoản hỗ trợ 5 tỉ đồng từ chương trình Việt Nam Thắng Vàng
SABECO bàn giao khoản hỗ trợ 5 tỉ đồng từ chương trình "Việt Nam Thắng Vàng"

Trong năm 2023, SABECO đã có những khoản hỗ trợ thiết thực đối với các tài năng thể thao Việt Nam thông qua các hoạt động Vinh quang Thể thao Việt Nam 2023 - trao thưởng 230 triệu đồng cho các huấn luyện viên và vận động viên tiêu biểu; Việt Nam Thắng Vàng - bàn giao 5 tỉ đồng để hỗ trợ các vận động viên trọng điểm; hỗ trợ SEA Games 32 - “thưởng nóng" 2,9 tỉ đồng cho các vận động viên “thắng vàng" để ghi nhận cho sự nỗ lực cũng như tạo động lực cho thể thao nước nhà tiếp tục gặt hái thêm thành công.

Hướng đến lối sống lành mạnh hơn trong cộng đồng

Không chỉ dừng lại ở thể thao chuyên nghiệp, trong những năm qua SABECO đã đồng hành cùng nhiều đối tác trong mô hình hợp tác ba bên (Chính phủ - Doanh nghiệp - Các tổ chức xã hội) để thực hiện nhiều sáng kiến cộng đồng nhằm nuôi dưỡng tài năng thể thao trẻ và lan tỏa cảm hứng sống lành mạnh hơn trong cộng đồng Việt Nam.

Trong đó, dự án “Nâng bước thể thao" đang đi vào giai đoạn cuối để hoàn thiện những sân thể thao cộng động cuối cùng trong tổng số 30 sân thể thao trên khắp cả nước. Dự kiến, một giải bóng đá phong trào cũng sẽ được tổ chức tại các sân này nhằm khuyến khích mọi người sử dụng sân như một nơi để luyện tập mỗi ngày.

 Trận đấu giao hữu tại buổi lễ khánh thành sân thể thao cộng đồng thuộc dự án _Nâng Bước Thể Thao_ tại Bắc Giang
Trận đấu giao hữu tại buổi lễ khánh thành sân thể thao cộng đồng thuộc dự án "Nâng bước thể thao" tại Bắc Giang

Song song, SABECO sẽ tiếp tục đồng hành cùng Giải chạy Tiền Phong Marathon lần thứ 65 tại Phú Yên vào cuối tháng 3 này, đánh dấu cột mốc 4 năm liên tiếp doanh nghiệp đồng hành cùng một trong những giải chạy lâu đời nhất Việt Nam. Giải chạy thu hút hơn 11.000 người tham gia thi đấu ở cấp độ chuyên nghiệp và cả phong trào, giúp lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về lối sống tích cực, năng động trong cộng đồng, cũng như quảng bá những nét đẹp văn hóa bản địa, góp phần phát triển du lịch địa phương.

Với bề dày lịch sử hoạt động 149 năm tại Việt Nam, kiên định trên hành trình lan tỏa giá trị tích cực hướng đến con người và xã hội trên mọi khía cạnh, SABECO cam kết phát triển kinh doanh đi đôi với phát triển bền vững tập trung vào bốn trụ cột Đất nước (Country), Văn hóa (Culture), Bảo tồn (Conservation), Tiêu thụ (Consumption). Qua đó, doanh nghiệp mong muốn chung tay góp sức cùng cộng đồng mang đến những điều tốt đẹp cho đất nước, con người Việt Nam.

Niềm vui đến sớm với công nhân, người lao động Thủ đô Niềm vui đến sớm với công nhân, người lao động Thủ đô

TTTĐ - Bia Saigon phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dành tặng các phần quà tới công nhân, người lao động ...

Tết sớm vẹn niềm vui của công nhân, người lao động Thủ đô Tết sớm vẹn niềm vui của công nhân, người lao động Thủ đô

TTTĐ - 600 công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Thủ đô dường như đã được đón Tết sớm trong sự ...

Đắk Nông: Ấm áp chương trình Đắk Nông: Ấm áp chương trình "Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc"

TTTĐ - Ngày 19/1, tại TP Gia Nghĩa, Tỉnh đoàn Đắk Nông phối hợp với Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước ...

Cùng Bia Saigon đón năm Rồng khởi sắc Cùng Bia Saigon đón năm Rồng khởi sắc

TTTĐ - Chương trình cộng đồng Tết 2024 do Bia Saigon phối hợp cùng Trung ương Đoàn với chủ đề “Tết sẻ chia, năm Rồng ...

Đọc thêm

Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, SXKD tiếp đà tăng trưởng Doanh nghiệp

Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, SXKD tiếp đà tăng trưởng

TTTĐ - Tháng 4/2024, tổng doanh thu toàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 77,2 nghìn tỷ đồng, tiếp tục tăng trưởng so với cùng kỳ, duy trì 3 tháng tăng trưởng liên tiếp. Đặc biệt, Petrovietnam đón nhiều tin vui về cơ chế chính sách, với các phát hiện dầu khí mới, lập kỷ lục về sản lượng điện/ngày…
BAC A BANK ưu tiên lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững Doanh nghiệp

BAC A BANK ưu tiên lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững

TTTĐ - BAC A BANK dành tặng khách hàng doanh nghiệp mức lãi suất tri ân vô cùng hấp dẫn trong khuôn khổ Chương trình ưu đãi tín dụng "30 năm - Nâng tầm doanh nghiệp Việt”.
Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ Doanh nghiệp

Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ

TTTĐ -Theo số liệu công bố cho thấy, tính đến cuối năm 2023, Kita Invest ghi nhận khoản nợ phải trả gần 14.000 tỷ đồng.
Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Chiều 15/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn Huawei phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương Zhengjun Zhang.
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK Doanh nghiệp

Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK

TTTĐ - Đón đầu cơ hội khởi sắc trên thị trường trái phiếu ngân hàng đầy tiềm năng, từ ngày 27/5/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 20 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 1, với tổng giá trị chào bán 2.000 tỷ đồng.
Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch Doanh nghiệp

Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch

TTTĐ - Ngày 15/5, SCG báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh quý I/2024 cho thấy tình hình kinh doanh cải thiện hơn so với quý trước nhờ vào các sáng kiến xanh, quản lý chi phí hiệu quả, sự phục hồi của ngành du lịch và dấu hiệu khôi phục của nền kinh tế Thái Lan.
Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Doanh nghiệp

Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

TTTĐ - Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty TNHH Môi giới bảo hiểm Marsh Việt Nam ký kết Thỏa thuận triển khai giải pháp bảo hiểm cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Benefits One.
Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung Doanh nghiệp

Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung

TTTĐ - Ngày 14/5, Masan High-Tech Materials (MHT) đã công bố đạt Thỏa thuận khung với Mitsubishi Materials Corporation Group (MMC Group). MMC Group dự kiến sẽ mua 100% H.C. Starck Holding (Germany) GmbH (“HCS”) từ MHT. Các bên sẽ ký kết một thỏa thuận bao tiêu APT và oxit vonfram đem lại lợi ích dài hạn cho đôi bên.
Quy định quy trình minh bạch về hiện trạng các nguồn điện mà doanh nghiệp đang sử dụng Doanh nghiệp

Quy định quy trình minh bạch về hiện trạng các nguồn điện mà doanh nghiệp đang sử dụng

TTTĐ - Ngày 14/5, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp nghe báo cáo, thảo luận, cho ý kiến về nội dung dự thảo nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp (DPPA). Cuộc họp có sự tham gia của lãnh đạo một số bộ, ngành, đại diện các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước, chuyên gia, nhà khoa học.
Việt Nam luôn khuyến khích các doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng hợp tác, tăng cường đầu tư Doanh nghiệp

Việt Nam luôn khuyến khích các doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng hợp tác, tăng cường đầu tư

TTTĐ - Ngày 14/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc tọa đàm với các doanh nghiệp Trung Quốc tiêu biểu trong lĩnh vực phát triển kinh tế xanh, kinh tế số.
Xem thêm