BIDV MetLife gia hạn chương trình hỗ trợ khách hàng đến cuối năm
Từ khi chương trình được triển khai cách đây 4 tháng, công ty đã chi trả 5 tỷ đồng trợ giúp 200 khách hàng không may nhiễm Covid-19 với mỗi khoản hỗ trợ trị giá 25 triệu đồng. Khoản hỗ trợ này nhằm giúp khách hàng phần nào trang trải chi phí y tế, bù đắp khoản thu nhập bị giảm sút hoặc không có trong thời gian bị bệnh và cách ly.
“Làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 tại Việt Nam được đánh giá là rất khốc liệt, tác động sâu sắc đến kinh tế của nhiều gia đình trên khắp cả nước. Là công ty luôn hoạt động theo mục đích đã đề ra, BIDV MetLife hiểu rằng chúng tôi có trách nhiệm sát cánh và hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn này bằng cách giúp họ an tâm về tài chính và hướng tới một tương lai vững vàng hơn”, Tổng Giám đốc Gaurav Sharma của BIDV MetLife chia sẻ.
“Chứng kiến những tác động của đại dịch lên cộng đồng đã thúc đẩy chúng tôi ra mắt chương trình hỗ trợ tài chính khách hàng vượt qua đại dịch Covid-19. Chúng tôi vui mừng vì đã giúp đỡ được hàng trăm khách hàng phần nào vượt qua khó khăn. Chúng tôi hy vọng việc mở rộng chương trình đến cuối năm sẽ giúp giảm bớt gánh nặng cho nhiều gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên khắp Việt Nam”, ông Gaurav nói thêm.
Chương trình “Hỗ trợ Khách hàng vượt qua dịch Covid-19” của BIDV MetLife áp dụng cho các khách hàng mua hợp đồng bảo hiểm trong khoảng thời gian từ ngày 1/9 đến cuối năm 2021. Khách hàng đủ điều kiện nhận hỗ trợ tài chính từ chương trình khi có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 bằng kỹ thuật xét nghiệm RT - PCR do cơ sở y tế có thẩm quyền cấp. Xét nghiệm phải được thực hiện sau 21 ngày kể từ ngày hợp đồng được phát hành.