Tag

Biên phòng Hà Giang giúp dân thu hoạch lúa sau mưa bão

Muôn mặt cuộc sống 14/09/2024 20:38
aa
TTTĐ - Trong ngày 13/9, Đồn Biên phòng Sơn Vĩ đã cử 25 lượt cán bộ, chiến sĩ xuống đồng, giúp các hộ gia đình khó khăn, neo người trên địa bàn thu hoạch lúa mùa sau mưa bão.
Tập trung khắc phục sự cố sạt lở đất tại Hà Giang Nâng bước em tới trường, thơm ngát mầm yêu thương

Trong ngày 13/9/2024, Đồn Biên phòng Sơn Vĩ đã cử 25 lượt cán bộ, chiến sĩ xuống đồng, giúp các hộ gia đình khó khăn, neo người trên địa bàn thu hoạch lúa mùa sau mưa bão.

Biên phòng Hà Giang giúp dân thu hoạch lúa sau mưa bão
Cán bộ, chiến sỹ đồn Biên phòng Sơn Vĩ giúp dân thu hoạch lúa
Biên phòng Hà Giang giúp dân thu hoạch lúa sau mưa bão
Cán bộ, chiến sỹ đồn Biên phòng Sơn Vĩ, BĐBP Hà Giang giúp dân thu hoạch lúa sau mưa bão

Thiếu tá Nông Quang Lập, Chính trị viên phó của Đồn Biên phòng Sơn Vĩ cho biết: Cùng với đó, đơn vị cũng đã phối hợp với Phòng Hậu cần - Kỹ thuật, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức trao quà trong Chương trình “Trung thu đến với điểm trường” cho Trường mầm non xã Sơn Vĩ và 160 cháu học sinh tại điểm trường mầm non và tiểu học Xéo Hồ quà tặng gồm bánh kẹo, bàn ghế với tổng giá trị quà tặng là 50 triệu đồng.

Biên phòng Hà Giang giúp dân thu hoạch lúa sau mưa bão
Đồn Biên phòng Sơn Vĩ trao quà cho học sinh trường Mầm non và cháu học sinh điểm trường mầm non và tiểu học thôn Xéo Hồ

Đồng chí Ma Văn Lương, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Sơn Vĩ (Mèo Vạc, Hà Giang) tâm sự: “Trong những năm qua, cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Sơn Vĩ đã cùng cấp ủy chính quyền địa phương triển khai nhiều chương trình, hoạt động giúp người dân trên địa bàn phát triển kinh tế.

Biên phòng Hà Giang giúp dân thu hoạch lúa sau mưa bão
Đồng chí Ma Văn Lương, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Sơn Vĩ (Mèo Vạc, Hà Giang)

Đó là những chương trình ý nghĩa, có giá trị như: Chương trình Bò giống sinh sản luân chuyển; Con nuôi Đồn biên phòng và Nâng bước em tới trường; Mái ấm Biên cương… qua đó tạo sinh kế và góp phần ổn định đời sống cho người dân”.

Biên phòng Hà Giang giúp dân thu hoạch lúa sau mưa bão
Đồn Biên phòng Sơn Vĩ trao quà cho đại diện trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Sơn Vĩ

Đọc thêm

Bình Dương, Bình Phước quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc Muôn mặt cuộc sống

Bình Dương, Bình Phước quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc

TTTĐ - Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, hai tỉnh Bình Dương và Bình Phước đã tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.
“Điểm tựa Việt Nam” - Những câu chuyện xúc động từ tâm bão lũ Muôn mặt cuộc sống

“Điểm tựa Việt Nam” - Những câu chuyện xúc động từ tâm bão lũ

TTTĐ - Nhằm lan toả tình cảm, sự sẻ chia với những mất mát của Nhân dân do hậu quả của bão lũ, động viên tinh thần kiên cường khắc phục khó khăn, sáng tạo và dũng cảm vì mục tiêu chung, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện chương trình truyền hình trực tiếp "Điểm tựa Việt Nam".
Họ Ngô Việt Nam ủng hộ hơn 600 triệu đồng tới đồng bào vùng bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Họ Ngô Việt Nam ủng hộ hơn 600 triệu đồng tới đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Tại phiên trọng thể Đại hội đại biểu họ Ngô Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029 diễn ra sáng nay 14/9, Thường trực Hội đồng họ Ngô Việt Nam đã trao tặng 625.300.000 đồng tới đại diện Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để chia sẻ, động viên với đồng bào, Nhân dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề của mưa bão và lũ lụt tại miền Bắc.
Trao tặng 200 bồn chứa nước hỗ trợ người dân vùng lụt Chương Mỹ Muôn mặt cuộc sống

Trao tặng 200 bồn chứa nước hỗ trợ người dân vùng lụt Chương Mỹ

TTTĐ - Sáng 14/9, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ TP Hà Nội Nguyễn Sỹ Trường đã trao tặng 200 bồn chứa nước của Tập đoàn Sơn Hà để hỗ trợ Nhân dân vùng bị lụt của huyện Chương Mỹ chứa nước sạch.
Phản ánh kịp thời toàn dân tham gia tổng vệ sinh môi trường Môi trường

Phản ánh kịp thời toàn dân tham gia tổng vệ sinh môi trường

TTTĐ - Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội vừa có công văn gửi các cơ quan báo chí Hà Nội về tuyên truyền phát động toàn dân tham gia tổng vệ sinh môi trường khắc phục hậu quả bão số 3.
Nước rút đến đâu tổng vệ sinh môi trường đến đó Muôn mặt cuộc sống

Nước rút đến đâu tổng vệ sinh môi trường đến đó

TTTĐ - Cùng với các hoạt động nhằm khắc phục hậu qủa do bão, lũ gây ra, chính quyền, Nhân dân huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội triển khai công việc với phương châm: Nước rút đến đâu thực hiện tổng vệ sinh môi trường, phun thuốc khử trùng đến đó, để đảm bảo sức khoẻ cho Nhân dân vùng bị ngập.
Công an Đắk Song vận động ủng hộ người dân huyện Bảo Yên Muôn mặt cuộc sống

Công an Đắk Song vận động ủng hộ người dân huyện Bảo Yên

TTTĐ - Chiều 13/9, Công an huyện Đắk Song (Đắk Nông) đã tổ chức lễ phát động quyên góp, ủng hộ người dân huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai bị thiệt hại do bão lũ.
Nghĩa tình đồng bào, chia sẻ yêu thương đùm bọc trong mùa mưa, lũ Muôn mặt cuộc sống

Nghĩa tình đồng bào, chia sẻ yêu thương đùm bọc trong mùa mưa, lũ

TTTĐ - Cơn bão số 3 đã đi qua để lại những hậu quả nặng nề, gây bao trở ngại cho cuộc sống của người dân nhưng đọng lại đó là tình người ở lại, là tình đoàn kết, một lòng sẻ chia khó khăn cùng nhau vượt qua gian khó.
Hơn 56 tỷ đồng ủng hộ người dân bị thiệt hại do bão lũ Muôn mặt cuộc sống

Hơn 56 tỷ đồng ủng hộ người dân bị thiệt hại do bão lũ

TTTĐ - Ngày 13/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã tiếp nhận ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ của nhiều cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với tổng số tiền hơn 1,7 tỷ đồng.
Lan tỏa rộng, truyền cảm hứng cho nhiều người làm việc tốt Muôn mặt cuộc sống

Lan tỏa rộng, truyền cảm hứng cho nhiều người làm việc tốt

TTTĐ - Qua tọa đàm “Mỗi người tốt - việc tốt là một bông hoa đẹp”, những hành động đẹp, việc làm ý nghĩa tiếp tục lan tỏa, tạo cảm hứng cho nhiều người làm theo, đây cũng là mục tiêu trong công tác tuyên truyền về điển hình tiên tiến, thi đua người tốt, việc tốt của TP Hà Nội.
Xem thêm