Tag

Biểu tượng Montblanc lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội

Doanh nghiệp 24/11/2023 19:30
aa
TTTĐ - Thương hiệu Montblanc mới đây đã khai trương cửa hàng thứ hai tại Việt Nam và cửa hàng đầu tiên tại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội - trung tâm mua sắm sang trọng nằm giữa Trung tâm Thủ đô Hà Nội.
Montblanc ra mắt cửa hàng mới nhất tại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội
Montblanc ra mắt cửa hàng mới nhất tại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội

Trong lần ra mắt cửa hàng mới này, Montblanc chào đón sự có mặt toàn những khách hàng thân thiết, quý báo đài, các đối tác và một số nhân vật đặc biệt trong sự kiện lần đầu tiên ra mắt cửa hàng Montblanc tại thủ đô Hà Nội và là cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam.

Biểu tượng Montblanc lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội

Ngoài ra, sự kiện khai trưởng Montblanc Tràng Tiền Plaza còn chào đón đội ngũ lãnh đạo của Montblanc trong nước, khu vực và thế giới.

Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên – Tổng giám đốc tập đoàn Liên Thái Bình Dương IPPG - CEO of IPPG và
Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên - Tổng Giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương IPPG
Doanh nhân Tiên Nguyễn - Giám đốc DAFC - Nhà phân phối chính thức thương hiệu Montblanc tại Việt Nam tại trong buổi phát biểu khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
Doanh nhân Tiên Nguyễn - Giám đốc DAFC - Nhà phân phối chính thức thương hiệu Montblanc tại Việt Nam phát biểu trong buổi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
Doanh nhân Tiên Nguyễn - Giám đốc DAFC - Nhà phân phối chính thức thương hiệu Montblanc tại Việt Nam tại cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội)
Doanh nhân Tiên Nguyễn - Giám đốc DAFC - Nhà phân phối chính thức thương hiệu Montblanc tại Việt Nam tại cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
Hoa hậu Lương Thuỳ Linh – MC chính của buổi lễ khai trương cửa hàng Montblanc Hà Nội)
Hoa hậu Lương Thuỳ Linh - MC chính của buổi lễ khai trương cửa hàng Montblanc Hà Nội

Trong không gian sang trọng và ấm cúng tại Tràng Tiền Plaza, Montblanc hân hạnh được được tiếp đón các khách mời VIP của thương hiệu, cũng như đối tác của DAFC. Không gian cửa hàng Montblanc tại Hà Nội có sự đầu tư kỹ lưỡng.

Ông Cedric Audoubert - Giám đốc Kinh Doanh khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Montblanc]
Ông Cedric Audoubert - Giám đốc Kinh doanh khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Montblanc

Thương hiệu cho biết, đây là cửa hàng thứ hai ở Đông Nam Á có chiếc bàn phủ tuyết mang tính biểu tượng, tôn vinh nhà mốt thông qua việc tái tạo Biểu tượng ngôi sao sáu cánh Montblanc với các cánh sao bo tròn từ năm 1913, đại diện cho đỉnh Montblanc nhìn từ trên cao.

Biểu tượng Montblanc lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội

Được đặt ở giữa cửa hàng để tăng hiệu ứng thị giác và kết nối các dòng sản phẩm khác nhau của Montblanc xung quanh biểu tượng đặc biệt của nhà mốt. Những chiếc ghế đẩu cao được bố trí chu đáo xung quanh bàn, mời gọi khách hàng trải nghiệm những dụng cụ viết tinh tế của Montblanc.

Biểu tượng Montblanc lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội

Cửa hàng Montblanc tọa lạc tại Tầng 1, số 24, Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Về Montblanc

Là hiện thân của sự xuất sắc trong nghệ thuật và thiết kế, Montblanc đã không ngừng thúc đẩy sự đổi mới từ khi nhà mốt lần đầu tiên cách mạng hóa văn hóa viết lách từ 1906. Sự sáng tạo và trí tưởng tượng tiếp tục là động lực thúc đẩy Montblanc trong việc phát triển nghệ thuật chế tác tinh xảo trải dài qua các danh mục sản phẩm: dụng cụ viết, đồng hồ, đồ da, công nghệ mới và phụ kiện.

Với sứ mệnh tiếp tục là người bạn đồng hành tuyệt vời, Montblanc đã trở thành biểu tượng của hiệu suất, chất lượng và phong cách tinh tế nhờ vào những ý tưởng táo báo và kỹ thuật chế tác tài tình của các nghệ nhân. Là một phần của cam kết nâng đỡ và hỗ trợ những cá nhân khao khát để lại dấu ấn của mình, Montblanc tiếp tục khẳng định sự khuyến khích với các chương trình giáo dục và sáng kiến khích lệ con người thể hiện tối đa tiềm năng của bản thân trên toàn thế giới.

Đọc thêm

Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam vững vàng và lạc quan trước những biến động toàn cầu Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam vững vàng và lạc quan trước những biến động toàn cầu

TTTĐ - Trong những tháng đầu năm 2025, Hiệp hội các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) tiếp tục thể hiện sự gắn bó mạnh mẽ, khả năng thích ứng chiến lược và cam kết dài hạn đối với nền kinh tế năng động của Việt Nam. Bất chấp những thách thức ngày càng gia tăng, cả trong nước và quốc tế, GBA vẫn giữ vững niềm tin vào vai trò của Việt Nam như một điểm đến đầu tư đầy tiềm năng và có khả năng chống chịu cao.
Quỹ đầu tư Mỹ cam kết "rót vốn" cho doanh nghiệp tiêu biểu chuyển đổi số Meey Group Doanh nghiệp

Quỹ đầu tư Mỹ cam kết "rót vốn" cho doanh nghiệp tiêu biểu chuyển đổi số Meey Group

TTTĐ - Ngày 13/5/2025, tại New York (Mỹ) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đầu tư giữa Global Emerging Markets (GEM) với Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group). Theo đó, quỹ GEM đã cam kết dành 80 triệu USD để “rót” vào các dự án trong hệ sinh thái của Meey Group.
Bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System Doanh nghiệp

Bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System

TTTĐ - Ngày 13/5, thương hiệu mỹ phẩm Artistry thuộc Tập đoàn Amway vừa chính thức ra mắt Bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System. Với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thành phần dưỡng da tinh túy, bộ sản phẩm chuyên biệt giúp làm mờ đốm nâu, cải thiện sắc tố da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, mang đến làn da rạng rỡ, đều màu và tươi trẻ hơn.
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt Doanh nghiệp

400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt

TTTĐ - Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên thực phẩm minh bạch, an toàn. Vinamilk chọn chủ động mang các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt vào sản phẩm sữa tươi Green Farm, góp phần thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường trong nước.
Doanh nghiệp Nhà nước tự quyết định chính sách tiền lương Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Nhà nước tự quyết định chính sách tiền lương

TTTĐ - Dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn Nhà nước tại doanh nghiệp đề xuất tăng cường phân cấp, phân quyền cho doanh nghiệp Nhà nước như Hội đồng thành viên, Chủ tịch công ty quyết định chính sách tiền lương, ban hành kế hoạch kinh doanh, chiến lược kinh doanh...
Ống thép Hòa Phát không bị áp thuế chống bán phá giá trong vụ điều tra lẩn tránh Doanh nghiệp

Ống thép Hòa Phát không bị áp thuế chống bán phá giá trong vụ điều tra lẩn tránh

Từ ngày 5/5/2025, Hòa Phát có thể xuất khẩu sản phẩm thép hộp (LWRPT) vào thị trường Hoa Kỳ và thực hiện quy trình tự chứng nhận xuất xứ mà không bị áp thuế chống bán phá giá. Thành công này xuất phát từ việc Hòa Phát đã chứng minh được nguồn gốc thép nền để sản xuất ống thép xuất sang Mỹ là từ Việt Nam.
TP Hồ Chí Minh: Tạo động lực cho kinh tế tư nhân phát triển Doanh nghiệp

TP Hồ Chí Minh: Tạo động lực cho kinh tế tư nhân phát triển

TTTĐ - Kinh tế tư nhân tiếp tục giữ vai trò là động lực quan trọng thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của TP Hồ Chí Minh. Đồng thời, thành phố tiếp tục triển khai các chính sách hỗ trợ phát triển doanh nghiệp tư nhân, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo.
​​​​​​​PVCFC được Úc công nhận đạt chuẩn cao nhất về xuất khẩu phân bón Nhịp sống phương Nam

​​​​​​​PVCFC được Úc công nhận đạt chuẩn cao nhất về xuất khẩu phân bón

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – HOSE: DCM) vừa được Bộ Nông nghiệp, Thủy sản và Lâm nghiệp Úc cấp Chứng chỉ Level One (Cấp độ 1) cho xuất khẩu phân bón hàng rời (Bulk In-Ship Fertiliser), có hiệu lực đến ngày 7/3/2028. Đây là mức đánh giá cao nhất trong hệ thống quản lý nhập khẩu phân bón vô cơ của Úc.
Nhà máy TH Kaluga: Dự án biểu tượng tình hữu nghị Việt - Nga Doanh nghiệp

Nhà máy TH Kaluga: Dự án biểu tượng tình hữu nghị Việt - Nga

TTTĐ - Ngày 11/5, Tập đoàn TH (thương hiệu TH true MILK) chính thức đưa vào vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH tại Liên bang Nga. Sự kiện đánh dấu cột mốc ra đời những hộp sữa tươi sạch TH true MILK đầu tiên sản xuất tại xứ sở bạch dương.
Tận dụng dữ liệu TMĐT để nắm bắt xu hướng: Doanh nghiệp "hái" quả ngọt Doanh nghiệp

Tận dụng dữ liệu TMĐT để nắm bắt xu hướng: Doanh nghiệp "hái" quả ngọt

TTTĐ - Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam ngày càng phát triển theo hướng chuyên nghiệp hóa, việc tận dụng dữ liệu và các công cụ công nghệ trong xây dựng chiến lược kinh doanh - tiếp thị là không thể thiếu. Điều này được chứng minh qua câu chuyện thành công của không chỉ các doanh nghiệp lớn mà còn cả các nhà bán hàng địa phương.
Xem thêm